FC on September 10, 2014, 06:56:54 PM
“เอี๊ยง” หุ่นล่ำ ทำพิษ เจอสาวโรคจิต ชวนเสียวผ่านเซ็กส์โฟน



           ถูกใบสั่งให้เร่งฟิตหุ่น เฟิร์มร่างกายเป็นการด่วน เหตุเพราะขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก สำหรับหนุ่มหล่อ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” นักแสดงนำจากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่างเมื่อไหร่จะเห็นหนุ่มเอี๊ยงเดินเข้าฟิตเนสเป็นว่าเล่น ซุ่มเงียบสร้างซิกแพคอยู่นานจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ขยี้ใจเก้ง กวาง และสาวน้อย สาวใหญ่กันเป็นแถว เป็นเหตุให้เจอสาวโรคจิตโทรคุกคามชวนเล่นเสียวผ่านเซ็กส์โฟนซะนี่

          เอี๊ยง-สิทธา เล่าว่า “เรื่องนี้ทำเอาผมตกใจและหลอนไปหลายวันเลยครับ มีอยู่วันหนึ่งผมนัดเพื่อนสมัยเรียนไปดูหนังกัน แล้วระหว่างรอเข้าชมเนี่ยก็มีเบอร์แปลกโทรหาผมมันไม่ขึ้นเบอร์โทรอะไรเลย ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็เลยรับสายไปปลายสายก็พูดขึ้นมาว่า “พี่คะหนูขอดมถุงเท้าพี่หน่อยได้ไหมคะ” ผมก็แบบด่าไปเหมือนกันนะ (หัวเราะ) อะไรเนี่ยงงเลยรีบกดวาง แล้วสายนั้นก็หายไปหลายวัน ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์คราวนี้ผมนอนหลับตอนกลางคืนที่บ้านกำลังเคลิ้มแล้วเพราะเหนื่อยจากทำงานมาก ก็มีเบอร์แปลกแบบเดิมโทรเข้ามาหาผมอีก ก่อนจะรับผมก็คิดคราวนี้จะด่าให้หนักเลยจะมาขอดมถุงเท้า (หัวเราะ) ปรากฏว่าไม่ใช่แบบที่ผมคิดแต่คือมันหนักกว่านั้น ปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงอายุราวๆ 15-18ปีได้ครับพูดกับผมว่า “พี่หุ่นสวยจังคะ น่ากัดมาก พี่อยากลองไหม แล้วน้องเค้าก็ทำเสียงร้องดังๆ” (หัวเราะ) ผมในตอนนั้นก็สะดุ้งตื่นคือตกใจมาก งงด้วย ฮาก็ฮา กลัวก็กลัว ทำอะไรไม่ถูกผมไม่ได้กดวางสายนะตอนนั้น เลยตัดสินใจเอาโทรศัพท์มือถือยัดใส่ใต้โต๊ะตรงหัวเตียงนอนไปเลย แล้วก็มานอนเอาผ้าห่มคลุมตัวหมดเลย (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันน่าจะมาจากล่าสุดไม่นานมานี้ผมไปฟิตเนสแล้วโพสต์ภาพในไอจีโชว์ซิกแพคก็ได้ น้องเค้าคงตามไอจีผม ซึ่งผมก็ไม่รู้อีกว่าคนไหน น่ากลัวจริงๆครับ ไม่ใช่แค่ผู้หญิงจะเจอ ผู้ชายแบบผมก็เจอเหมือนกัน”

          ก็แหมคุณน้อง ทั้งหล่อ ทั้งล่ำ น่าเซี๊ยะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวละเนี่ย อุ๊ปส์!! ยังไงก็อย่าลืมดูหุ่นล่ำ เอ๊ย!! ดูละครชิงรักหักสวาท ที่หนุ่มเอี๊ยงแสดงเป็นพระเอกครั้งแรกด้วยนะ

FC on September 11, 2014, 11:40:46 PM
ข่าวซุบซิบ: “มด” นางร้ายหน้าหมวย


 
            เห็นหน้าหมวยแบบนี้แต่สาวมด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่มีผลงานละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 กลับเล่นร้ายได้ใจถึงพริกถึงขิงชนิดจัดจ้าน จนแฟนละครดูแล้วอินเข้าไส้ ไปไหนมาไหนเลยต้องระวังกลัวแม่ค้าดักปาทุเรียนใส่ ก็แหม!! ถึงหน้าจะหมวยแต่ก็เล่นได้ทุกบทน๊ะ ขอบอก...

FC on September 15, 2014, 02:17:44 PM
ข่าวซุบซิบ: “บอล” หวั่นลูกเข้าใจผิด



           เล่นซะเหมือนจริงกับบทคู่ขาเกย์ในละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ทำเอาหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ต้องสั่งเมียห้ามลูกดูละครเด็ดขาด ที่ห้ามเนี่ย!! กลัวภาพแรงหรือกลัวลูกเรียกผิดเป็นแม่กันแน่จ๊ะหนุ่มบอล อ่ะล้อเล่นจ้า...

FC on September 18, 2014, 03:46:08 PM
Gossip News: “ดิว” นางร้ายตัวแม่ แต่แซ่บ!!



           เล่นละครทีไรรับบทนางร้ายตามจิกพระเอกเสียทุกทีสิน่า “ดิว-อริสรา” เลยได้ฉายาจากทีมงานกองละคร “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ว่าเป็น “นางร้ายตัวแม่” สาวดิวยิ้มหวานลั่นวาจาน้อมรับว่าถึงจะร้าย “แต่ก็แซ่บ” น๊ะย่ะ เออ!! จริงไหมไปถามหนุ่มไผ่กัน... คริคริ!!

FC on September 18, 2014, 03:47:14 PM
“ฝ้าย แอมไฟน์” หวนร้องเพลงละครส่ง “แทบเป็นแทบตาย” ตัวแทนคนรักเดียว


 
           หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดอย่างเพลง “ที่อยากถามจริงจริงคือ” ออกมากระแทกใจคนฟังทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุกันแล้ว ล่าสุดสาวเสียงดี “ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” หรือ “ฝ้าย แอมไฟน์” มีโอกาสหวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งในเพลง “แทบเป็นแทบตาย” ประกอบละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

          ฝ้าย-แอมไฟน์ เผยว่า “ฝ้ายไม่ได้มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครนานพอสมควร มาคราวนี้มีโอกาสได้มาร้องเพลงประกอบละครพีเรียดเรื่องชิงรักหักสวาทที่ ออนแอร์ตอนนี้ทางช่อง 8 ดีใจมากคะ เพราะส่วนตัวฝ้ายชอบเนื้อหาของเพลงนี้อยู่แล้ว เพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อถึงคนที่มีรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ต่อคนที่ตัวเองรัก อารมณ์ของเพลงสื่อให้เข้าใจและเห็นภาพว่าเรารักคุณแทบเป็นแทบตาย แต่คุณกลับทำร้ายเรา ไปมีคนอื่น ฝ้ายว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่าเอาความรักของคนที่ซื่อสัตย์ที่มีแต่คุณคนเดียว มาเหยียบย่ำหรือทำลาย เพราะกว่าที่เค้าจะศรัทธาในตัวคุณใช้เวลาเนิ่นนาน อย่าให้การนอกใจมาทำให้คนที่รักคุณหมดศรัทธาในตัวคุณและความรักเลย”

          ติดตามเพลงแทบเป็นแทบตายได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00/12.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือฟังได้ทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุจ้า..

FC on September 18, 2014, 03:47:46 PM
“เต๋า-สมชาย” เยือนถิ่นเก่าร่วมงานช่อง 8 เผยหนักใจเล่นพีเรียดเรื่องแรก



           เคยโด่งดังเป็นพลุแตกสมัยเป็นนักร้องลูกหม้อค่ายอาร์เอสในอดีต วันนี้คุณพ่อลูกสอง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ร่วมงานละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ผลงานเบอร์ล่าสุดของผู้จัดละครว่าที่คุณแม่มือใหม่ “เมย์-เฟื่องอารมย์” ที่การันตีความแซ่บ ตีแผ่ความร้อนแรงอีกเช่นเคย งานนี้คุณพ่อลูกสองเปิดเผยว่าแอบตื่นเต้นได้ทำงานละครร่วมกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก

          เต๋า-สมชาย เผยว่า “จริงๆ ผมก็มีรับงานละครบ้างเป็นบางช่วง แต่พอรู้ว่าเมย์เป็นผู้จัดแล้วเป็นละครของช่อง 8 ในเครืออาร์เอส บ้านเก่าเราก็ว่าได้ ผมเลยตัดสินใจรับเล่นทันที ส่วนคาเรคเตอร์ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น “เจ้าสัวแสน” ครับ เป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มีเมีย 2 คน แต่เป็นคนตรงไปตรงมา รักความยุติธรรมนะ แต่เสียอย่างเดียวเชื่อหมอดูมากเกินไปหน่อย ทำอะไรตามที่หมอดูบอกทุกอย่าง จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายมากมายในครอบครัว และละครเรื่องนี้ถือเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกที่ผมรับเล่นเลย มันจะค่อนข้างลำบากตรงที่การใช้ภาษาย้อนยุค โบราณ ซึ่งผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เรื่องนี้ผมก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้ง แรก รู้สึกเหมือนตัวเองได้กลับมาเยือนบ้านเก่าสมัยที่เรายังเป็นนักร้องอยู่ แต่คราวนี้กลับมาในฐานะนักแสดง มีตื่นเต้นบ้างเล็กน้อย เพราะหลายๆอย่างเปลี่ยนไป แต่กับทีมงานหลายๆ คนเราก็คุ้นเคยรู้จักกันเป็นอย่างดี ทำงานด้วยแล้วสบายใจ แล้วละครช่อง 8 ก็สนุกไม่แพ้ช่องอื่นนะ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนดูนะครับ ผมขอฝากละครเรื่องชิงรักหักสวาท เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกที่ผมเล่นไว้ด้วยนะครับ อยากให้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ รับรองว่าถูกใจคนดูทางบ้านแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8
« Last Edit: September 18, 2014, 03:50:25 PM by FC »

FC on September 18, 2014, 03:52:09 PM
“นุ้ย” เคาะสนิม หวนคืนจอลงละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท”


 
           ห่างจอแก้วไปซะนาน กลับมาคราวนี้ต้องเคาะสนิม ปัดฝุ่นกันเสียยกใหญ่ สำหรับนักแสดงสาว “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่รับเล่นละครอีกครั้ง ลงจอกับบท “นางแก้ว” คุณหนูผู้สูงส่ง เย่อหยิ่ง แต่รักเดียวใจเดียว ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ” ก็ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังอีกเช่นเคย

          นุ้ย-สุจิรา เผยว่า “นุ้ยห่างละครไปนานมากกกก (หัวเราะ) ห่างไปพอสมควรเลยคะ กลับมาคราวนี้ก็มารับบทเป็นนางแก้ว เป็นคุณหนูเกิดในตระกูลสูงศักดิ์ นิสัยก็จะหยิ่งๆ ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาอย่างประคบประหงม แล้วเป็นบทที่ค่อนข้างดราม่าใช้อารมณ์ในการแสดงเยอะ ทั้งรัก ทั้งอิจฉาในเวลาเดียวกัน เพราะในเรื่องสามีของเราก็คือ พี่เต๋า เค้าผิดหวังที่เรามีลูกชายให้แต่ลูกชายดันเป็นตัวกาลีตามคำนายดวง เลยไปมีเมียน้อย เราก็เจ็บใจแค้นใจ จนคิดจะแย่งชิงสามีกลับมา มีโอกาสได้กลับมาเล่นเพราะพี่หนุ่ม กรรชัย ชวนมาเล่นเรื่องนี้คะ และพี่เมย์เป็นผู้จัดละครอยู่แล้ว อ่านเรื่องย่อแล้วมันเข้มข้นดี พอเล่นแล้วก็รู้สึกดีค่ะ เพราะเราได้แสดงอะไรค่อนข้างเยอะ มันมีมิติทางความรู้สึกที่หลากหลายที่เราต้องเก็บไว้ใจ แล้วรอวันระเบิดออกมา นุ้ยฝากแฟนละครช่อง 8 ติดตามละครเรื่องชิงรักหักสวาทกันเยอะๆ สนุกสนานแค่ไหนบอกกันเข้ามาได้นะคะ เรื่องนี้ผู้จัด นักแสดง ทีมงานทุกคนทำกันเต็มที่มากคะ”

FC on September 18, 2014, 03:53:17 PM
“เอี๊ยง” อึ้ง “ดิว” จู่โจม ชนวนเหตุทำ “ขนมจีน” หึง





           เข้มข้นขึ้นทุกตอนชนิดที่คนดูละสายตาไม่ได้จริงๆ สำหรับละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ผลงานของผู้จัดสุดแซ่บ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ที่การันตีความสนุก ครบรส ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นฉากไหน นักแสดงคนใดเล่น ผู้จัดก็รับประกันว่าเริ่ด

            ฉากที่จะพาแฟนละครไปชมกันวันนี้เป็นตอนที่ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังเดินเก็บดอกไม้ริมรั้ว จังหวะนั้น “ฟ้าหยาด” (ดิว-อริสรา) แอบเข้ามาดักรอ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) ที่อาณาจักรใต้หล้า ขณะที่ หาญ กำลังนั่งรถลากกลับเข้ามา ก็มองเห็นเดือน และกำลังจะตะโกนเรียก แต่ฟ้าหยาดกลับวิ่งจู่โจมเข้ามากอดรัดหาญด้วยความคิดถึง หาญจึงรีบเอามืออุดปากของฟ้าหยาด เพราะกลัวเดือนได้ยิน แต่ไม่ทัน เพราะเดือนเดินมาเห็นฟ้าหยาดกับหาญยืนกอดกัน จนเข้าใจหาญผิด ว่ามีใจให้กับฟ้าหยาด

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สวนรถไฟ จตุจักร ท่ามกลางดอกไม้แสนสวย แดดร่มลมตก อากาศกำลังสบาย ผู้กำกับสั่งให้ทุกทีมเซ็ทความพร้อม เตรียมดอกไม้เพื่อเข้าฉาก ก่อนเรียกเอี๊ยงกับดิวเข้ามาซ้อมฉากกอดกันหน้าเซ็ต แม้จะเคยร่วมงานกันมาหลายคิว แต่ก็เป็นการเข้าฉากชนิดถึงเนื้อถึงตัวกันเป็นครั้งแรก หนุ่มเอี๊ยงนั้นมีอาการประหม่าเล็กน้อย แต่ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ แถมมีอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว จนทีมงานในกองเอ่ยปากถาม “ดิวสวยหรอ ถึงแอบยิ้ม” สาวดิวที่ถูกทีมงานแซวก็ออกปาก “ไม่สวยหรอกแต่แซ่บ” ทำเอาหนุ่มเอี๊ยง เขินยกใหญ่ เพราะฉากนี้ ดิว ต้องบุกจู่โจม กอดเอี๊ยงชนิดไม่ทันตั้งตัว แถมต้องกอดรัดพัลวันอีกต่างหาก ซึ่งพอถ่ายจริง จังหวะที่เอี๊ยงต้องเอามือมาปิดปากดิว เกิดดันพลาดเอามือปิดทั้งปากและจมูกของดิวไปด้วย ทำให้ภาพดูทุลักทุเล จนผู้กำกับต้องรีบสั่งคัท เพราะกลัวสาวดิวจะหน้ามืดไปซะก่อน แต่แล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ฟากขนมจีนที่ฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ แม้จะไม่มีบทพูด แต่ต้องแสดงออกทางแววตาและสีหน้าของคนที่กำลังหึงคนที่ตัวเองรัก แต่แตะต้องไม่ได้ ซึ่งขนมจีนก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีไม่แพ้กัน เรียกว่าฉากนี้ สมใจผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ถึงขั้นเอ่ยปากชมหนุ่มเอี๊ยงว่า “พระเอกเต็มตัวก็คราวนี้”

          ติดตามชมฉากพ่อแง่แม่งอนของหนุ่มเอี๊ยงและสาวขนมจีน ที่มีมือที่สามอย่างสาวดิวมาแทรกกลางความรักทั้งคู่ ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ในวันอังคารที่ 23 กันยายนนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on September 18, 2014, 03:54:06 PM
“ช่อง 8” ปั้น “เอี๊ยง-สิทธา”ปรับลุคส์อดีตบอยแบนด์ นั่งแท่นพระเอก “ชิงรักหักสวาท”


 
           เคยชิมลางการแสดงละครมาแล้วในเรื่อง กากับหงส์ กับบทน้องชายนางเอก มาคราวนี้เตรียมแจ้งเกิดกับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละครพีเรียดน้ำดี “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับพระเอกหน้าหล่อดีกรีหนุ่มคลีโออย่าง “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” กับบท “หาญ” ชายผู้เป็นความหวังของตระกูล เจอเจ้าตัวเลยคว้ามาถามไถ่ถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้

          เอี๊ยง-สิทธา เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นหาญครับ เป็นลูกชายของพี่เต๋า (สมชาย) และพี่นุ้ย (สุจิรา) ในเรื่องผมมีพี่ชายด้วยก็คือพี่บอล (วิธวัฒน์) แต่ตัวผมจะรับบทหนักตรงที่เป็นความหวังของคนในบ้านในตระกูล ก็จะถูกบังคับให้ทำตามครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก ในเรื่องจะรักเดียวใจเดียวที่ขนมจีน (กุลมาศ) รับบทเป็นเดือนครับ แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ผมจะถูกครอบครัวหาผู้หญิงที่เพียบพร้อมดีงามมาให้แต่งงานด้วย ก็เลยเกิดศึกชิงรักหักสวาทกันเกิดขึ้นตั้งแต่รุ่นพ่อ มารุ่นลูกเลยครับ เรื่องนี้เป็นพระเอกครั้งแรก เกร็งและกดดันเหมือนกันครับช่วงแรกๆ แสดงแข็งมาก เพราะผมผ่านการแสดงมาแค่เรื่องเดียวเอง และก่อนนั้นก็เป็นนักร้องมาก่อน ความยากง่ายมันเลยต่างกันสุดขั้ว ต้องปรับตัวเยอะมาก แต่ผมโชคดีที่ได้พี่เต๋าและพี่นุ้ยมาช่วยสอนการแสดงให้ ต้องขอบคุณพี่โด่ง (องอาจ) และพี่เมย์ (ปทิดา) มากเลยครับ ที่ให้โอกาสผมมาแสดงละครเรื่องนี้ในบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย ผมขอฝากละครเรื่องชิงรักหักสวาทไว้ด้วยนะครับ ละครสนุก ภาพสวย ให้แง่คิดที่ดีด้วยครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on September 18, 2014, 03:55:12 PM
“มด” จัดเต็ม ร้ายสุดซอย บทนางทาสขี้อิจฉาใน “ชิงรักหักสวาท”


 
           จะเล่นดีก็น่าสงสาร พอเล่นร้ายก็น่าหมั่นไส้ สำหรับนางร้ายพริกขี้หนู “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ผู้รับบท “ดาว” ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ก็ไม่ทำให้สาวมดหนักใจ เพราะผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง แถมได้เล่นบทที่หลากหลายวัดฝีมืออีกต่างหาก

          มด-ณปภัช เผยว่า “สำหรับเรื่องชิงรักหักสวาท มดรับบทเป็นดาวคะ เป็นทาสในเรือนใต้หล้า เติบโตมาพร้อมๆกับ ขนมจีน (กุลมาศ) ที่รับบท เดือน แต่มดจะเป็นคนที่ขี้อิจฉา ร้ายลึก ชอบเอาชนะ ด้วยความที่เราเป็นทาสและถูกกดขี่ข่มเหงตั้งแต่เด็ก เราก็มักใหญ่ใฝ่สูงอยากถีบตัวเองให้มีชีวิตที่ดี หลุดพ้นจากความเป็นทาส แล้วในเรื่องมดจะหลงรักคุณหาญ ที่รับบทโดย เอี๊ยง (สิทธา) แล้วเราก็รู้ว่าเอี๊ยงจะรักขนมจีนในเรื่อง เราก็พยายามขัดขวาง ใส่ร้าย ทำทุกทางให้สองคนไม่สมหวัง ทั้งทำเสน่ห์เล่ห์กลใส่เอี๊ยงให้รัก ให้สนใจเรา เพียงคนเดียว จริงๆ มดผ่านละครพีเรียดมาแล้วตอนเรื่องผู้ชนะสิบทิศ แต่เรื่องนี้มันมีความยากตรงที่มันเป็นพีเรียดในยุคสมัยนางทาส การสื่อสารการถ่ายทอดอารมณ์ทางแววตา ท่าทาง ก็จะแตกต่างกัน เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ได้ร่วมงานกับพี่เมย์ (ปทิดา) ผู้จัดละครคะ ดีใจมากที่ได้ทำงานกับพี่เมย์อีกเรื่อง พี่เมย์เป็นคนใส่ใจในรายละเอียดของตัวละคร บทละครมาก มดต้องขอขอบคุณพี่เมย์ พี่โด่ง (องอาจ) ที่มอบงานละครให้มดได้แสดงความสามารถและพัฒนาฝีมือทางการแสดงมาตลอด เรื่องนี้มดเล่นเต็มที่มากๆ อยากฝากให้แฟนละครช่อง 8 ติดตามละครเรื่องนี้ สนุก ครบรส ได้ทั้งแง่คิด ดูแล้วจะรักครอบครัวมากขึ้นเลยคะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on September 18, 2014, 04:03:38 PM
เมย์-ปทิดา “ชิงรักหักสวาท” ดีวันดีคืน



           ออกอากาศไปไม่เท่าไหร่ ก็ทำเอาว่าที่คุณแม่ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” ผู้จัดละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กรี๊ดเป็นปลื้ม เพราะหลังจากเช็คเรตติ้งละครทุกวัน กระแสตอบรับก็ทำเอาหายเหนื่อย เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดขึ้นชนิดดีวันดีคืน เรียกว่าสอบผ่านสำหรับการทำละครพีเรียดเต็มเรื่อง เรื่องแรก

          “สำหรับผู้จัดละครแล้ว การที่ได้ทราบว่าเรตติ้งละครดีขึ้นทุกวันเป็นยาชูกำลังชั้นเลิศ ชิงรักหักสวาทถือว่าเป็นละครพีเรียดเต็มเรื่อง เรื่องแรกที่ทำ เพราะก่อนหน้านี้ เรื่องนางมาร ก็เป็นพีเรียดกึ่งปัจจุบัน ยังไม่หนักเท่านี้ เรื่องนี้ถือว่าปราบเซียน รายละเอียดเยอะมาก ประกอบกับช่วงนั้นเมย์ก็กำลังดูแลตัวเองเรื่องมีน้องด้วย มีความกังวลหลายอย่าง แต่พอทราบจากพี่โด่ง องอาจ ว่าเรตติ้งละครเพิ่มขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ออนแอร์มา ลืมตัวกรี๊ดดีใจออกมาเลยค่ะ รู้สึกหายเหนื่อย ดีใจที่คนดูชอบ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 สำหรับการเป็นผู้จัดละครของเมย์ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 8 ที่ให้โอกาส และมองเห็นศักยภาพในตัวเมย์ เมย์การันตีว่าชิงรักหักสวาททุกตอนหลังจากนี้ไปจนจบ จะเข้มข้น เฉือดเชือน ขึ้นทุกวัน เมย์ขอบคุณทุกคำติ ชม ที่เป็นกำลังใจให้ทีมงาน นักแสดงทุกคน ติดตามกันต่อไปนะคะ” เมย์กล่าว

          ติดตามชมละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on September 24, 2014, 03:53:28 PM
“แจม” โอดพีเรียด สุดหิน ปิดห้อง ซ้อมบท “ชิงรักหักสวาท”


 
          เคยชิมลางงานละครมาบ้างแล้ว แต่มางวดนี้สาวสายแบ๊ว “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ถึงกับบ่นอุบว่าละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สุดหิน ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องจ้อภาษาโบราณ ทำเอาสาวแจมเครียดจัด ถึงขั้นปิดห้อง หลบมุม ซุ่มซ้อมท่องบทอย่างหนัก

          แจม-ชรัฐฐา เผยว่า “เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของแจม ซึ่งรับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณ เป็นลูกผู้รากมากดี มีชาติตระกูลดี จนถูกจับคลุมถุงชนกับพระเอก คือ เอี๊ยง – สิทธา เพราะศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน แต่เราไม่ได้รักกันเลย ฉากหวานๆ ว่ายากแล้ว มาเจอภาษาพูดแบบโบราณ เครียดหนักเป็น 2 เท่า แจมอยู่บ้านถึงขั้นปิดห้องนอน หามุมท่องบทคนเดียว เพราะมันยากมากจริงๆ ส่วนตัวก็แอบกดดันอยู่แล้ว ยิ่งเวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หรือฉากใหญ่ๆ ก็อยากให้ผ่านไปด้วยดี เลยต้องพยายามทำความเข้าใจบท ฝึกพูดภาษาคนสมัยก่อนให้เข้าปาก ซึ่งช่วงหลัง ก็ชินมากขึ้น แต่บางวันก็ยังต้องหามุมสงบของตัวเอง ทำสมาธิ ฝึกบทที่ยาวๆ คำยากๆ อยู่ค่ะ ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่เมย์ (ปทิดา) ที่ให้โอกาสได้รับบทที่ท้าทาย ละครเรื่องนี้เราถ่ายทำกันเกือบปี ทุกคนเต็มที่มาก เป็นกำลังใจให้แจมและทุกคนด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00/12.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on October 01, 2014, 11:40:19 PM
“บอล” ลั่นขอวัดฝีมือบทชายรักชายใน “ชิงรักหักสวาท”



          ผ่านหนัง ผ่านละครมาก็เยอะ แต่มาคราวนี้ไม่ง่ายซะแล้ว สำหรับ “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ที่โดดมาร่วมงานในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก แถมงานนี้ได้รับบทท้าทายความสามารถ วัดฝีมือการแสดงอีกขั้นในบท “กล้า” ชายผู้จะนำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูล เพราะมีความรักแบบชายรักชาย

          บอล-วิธวัฒน์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นกล้า เป็นลูกชายคนโตของพี่เต๋า (สมชาย) กับพี่นุ้ย (สุจิรา) เป็นลูกที่ถูกทำนายจากซินแสว่า จะนำพาเรื่องเสื่อมเสีย มาสู่ตระกูล ถ้าเปรียบว่าเป็นลูกสาวก็คือเป็นกาลีบ้านกาลีเมือง (หัวเราะ) พอพ่อเรารู้ ก็เครียดไปมีเมียน้อย ทำให้แม่กับเราเสียใจ แต่แล้วเราก็นำความเสื่อมเสียมาสู่วงศ์ตระกูลจริงๆ ในเรื่องผมจะมีความผิดปกติทางเพศก็คือรักเพศเดียวกัน เป็นชายเหนือชาย ผมรักกับหยก รับบทโดย แม็ก (จิรายุทธ) ในเรื่องสนิทกันตั้งแต่เด็กจนโต จนมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กัน (หัวเราะ) ผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน นี่เป็นเรื่องแรก ทั้งตื่นเต้น ทั้งขนลุก ยิ่งฉากเลิฟซีนในเรื่องผมก็เล่นจริงเล่นเองหมดทุกฉาก (ยิ้ม) ยาก แต่ท้าทายครับ เพราะเรื่องราวมันมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องหมด ผมตั้งใจมากกับเรื่องนี้ ฝากแฟนละครช่อง 8 ติดตามชมด้วยนะครับ”

FC on October 02, 2014, 09:44:39 PM
“ดิว” แฮปปี้ร่วมงานช่อง 8 รับเล่น “ชิงรักหักสวาท” เพราะ “ผู้จัดเมย์”


 
           เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้เลยทำให้ผู้จัดสาว “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” กับสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” สนิทสนมไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเหตุนี้สาวดิวเลยถูกดึงให้มาเล่นละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก สาวดิวเองก็ไม่รีรอรีบตกปากรับคำมาเล่นเรื่องนี้เพราะซี้ย่ำปึ้กกับสาวเมย์เป็นทุนเดิม

          ดิว-อริสรา เผยว่า “สำหรับเรื่องชิงรักหักสวาท ดิวรับบทเป็นฟ้าหยาดคะ ฟ้าหยาดจะเกิดและเติบโตในหอจันทร์ฉายตั้งแต่เด็กจนโตและถูกชุบเลี้ยงให้เป็นนางโลมจากพี่ต้อม (ณหทัย) คะ จริงๆ ฟ้าหยาดเป็นลูกของบุหงา (พี่ตอง-ภัครมัย) ที่เกิดกับเจ้าสัวแสน (พี่เต๋า-สมชาย) แต่ดิวจะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นลูกของใครเพราะแม่ของเราไม่รักเรา ไม่อยากให้เราเกิดมา เอาตัวเรามาฝากให้พี่ต้อมเลี้ยงดู ก็เลยทำให้ต้องมาอยู่ในหอนางโลม (ยิ้ม) เรื่องนี้ถือเป็นพีเรียดครั้งแรกของดิวเหมือนกันคะ ยากนะคำพูดคำจามันก็จะโบราณกว่าสมัยนี้ ที่ตัดสินใจรับเล่นละครต่างค่าย เหตุผลจริงๆคือ ดิวมองว่าดิวโชคดีที่ผู้ใหญ่หลายคนให้โอกาสดิวในเรื่องของงาน พี่เมย์ (ปทิดา) เป็นอีกคนนึงที่ให้โอกาสดิวเล่นเรื่องนี้ ดิวอ่านบทกับคาเรคเตอร์ดูแล้วชอบ ดิวตัดสินใจรับเล่นทันที เพราะพี่เมย์ด้วยแหละ (หัวเราะ) คือดิวกับพี่เมย์สนิทกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว พอพี่เมย์ชวนมาเล่นดิวเลยไม่คิดนานและบทของฟ้าหยาดเองก็สนุก ดูลึกลับน่าค้นหาดีคะ (ยิ้ม) ดิวต้องขอบคุณพี่เมย์ ขอบคุณพี่โด่ง ที่ให้โอกาสดิวกับละครเรื่องนี้ ดิวฝากแฟนละครติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ สนุกมาก มีเรื่องราวให้ติดตามต่อเนื่องตลอดเวลารับรองไม่ผิดหวังแน่นอนคะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on October 08, 2014, 04:55:28 PM
“แม็ค” อินบทคู่ขาเกย์ รับ “ชิงรักหักสวาท” บทแรง



           สงสัยจะอินจัดกับบทเกินไป สำหรับ หนุ่ม “แม็ค – จิรายุทธ คันธยศ” ที่มารับบทคู่ขาเกย์กับหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ในละครพีเรียดเข้มข้นเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนชายรักชาย มีโอกาสเจอหนุ่มแม็คเลยขอคว้าตัวมาแจงข้อเท็จจริงกันซะหน่อย เพราะแว่วมาว่าเลิฟซีนทีไร เป็นต้องขนลุกซู่ทุกที

          แม็ค-จิรายุทธ เผยว่า “ผมรับบทเป็น “หยก” เป็นหลายชายคนเดียวของซินแสเทียน (อาจารย์วิโรจน์) ซึ่งเป็นคนสนิทของเจ้าสัวแสน (พี่เต๋า สมชาย) ที่คอยทำนายดวงชะตาให้ตลอด ในเรื่องผมกับกล้า (บอล-วิธวัฒน์) จะสนิท เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ความผูกพันจากเพื่อนก็กลายเป็นคนรักกันเมื่อโตขึ้น (หัวเราะ) ในเรื่องเราต้องแอบนัดพบกันตามที่ต่างๆ แอบกอดกัน พลอดรักกัน แต่ก็ถูกขัดขวางจากลุง ซึ่งบทเลิฟซีนระหว่างผมกับบอล มีไม่เยอะครับ แต่พอมีที เหงื่อแตก ขนลุกเลยครับ (หัวเราะ) โดยเฉพาะซีนที่ต้องจูบปากกัน นัวเนียกันบนเตียง เหมือนคู่รักชาย หญิง (หัวเราะ) ผมว่ามันหนักไป ก็ขอใช้มุมกล้องเอา แต่ถ้าเป็นกอดกัน หอมมือกัน ก็เล่นเองได้ เพราะไม่หวือหวาเกินไป เรื่องนี้ถือว่าบทแรงพอสมควร ช่วงแรกเกร็งมาก พอสนิทกัน ก็เล่นลื่นขึ้นครับ ฝากติดตามชิงรักหักสวาท ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.00น. ทางช่อง 8 เป็นเรื่องราวที่สนุกครบรส แซ่บมาก คนดูชอบแน่นอนครับ”