FC on December 13, 2013, 01:49:51 PM
ซุบซิบ: “นุ้ย-สุจิรา” สปิริตล้น !!!


 
 

          เรียกได้ว่ามีสปิริตความเป็นนักแสดงที่ล้นเกินร้อยจริงๆ สำหรับ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เพราะถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเจ็บคอจนไม่มีเสียง แต่เธอก็ยังฝืนเข้าฉากละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอสได้ ตั้งแต่เช้ายันดึกแบบไม่มีพัก .. งานนี้สาวนุ้ยเผยว่า “ถึงเสียงไม่ได้ .. ก็ต้องเอาภาษากายเข้าสู้เจ้าค๊า!!!!!”
« Last Edit: October 24, 2014, 12:48:19 PM by FC »

FC on February 18, 2014, 10:14:49 AM
ข่าวซุบซิบ: นิยามใหม่ ของ “มด-ณปภัช”



          คงต้องยกนิยาม “อกใหญ่เรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่” ให้กับ “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” นางร้ายในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซะแล้ว !! เหตุเพราะทันทีที่ถึงคิวต้องเล่นฉากขูดมะพร้าวโชว์ความเซ็กซี่ มดก็ถึงกับขอเวลานอก วิ่งหาดูมๆเสริมความอึ๋มเป็นการใหญ่ จนทีมงานแอบแซวว่า เสริมหน้าอกง่ายกว่ามั๊ยจ๊ะสาวมด อิอิ!!!!

FC on February 18, 2014, 10:51:14 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง – สิทธา” เขิน!! เลิฟซีนเล่นงาน
 


          เพิ่งเปิดกล้องมาได้สักพัก พอถ่ายฉากสวีทหวานเข้าพระ - เข้านางกับสาวๆ ใน กองละคร “ชิงรักหักสวาท” ที่ออกอากาศทางช่อง8 ทีไร หนุ่ม เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ เป็นต้องออกอาการเขินจนหน้าแดง หูแดง แถมยังรีบจนพูดผิดพูดถูก ให้คนในกองได้ขำก๊ากกันตลอด แหม!! ออกอาการมากขนาดนี้ ติดใจสาวคนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าเอ่ย...?

FC on February 19, 2014, 03:17:58 PM
“เอี๊ยง” ร่วงคากอง “ชิงรักหักสวาท” ซมพิษ ไข้ไหว้ใหญ่ เล่นงาน


 
          ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 8 ได้ไม่นาน งานก็วิ่งชนชุดใหญ่ จนแทบไม่มีเวลาพัก ทำเอาพระเอกหนุ่ม เอี๊ยง – สิทธา สภานุชาติ ถึงกับร่วงคากอง ขณะกำลังถ่ายละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เนื่องด้วย ระหว่างการถ่ายทำมีไข้ขึ้นสูงอย่างกะทันหัน และมีอาการปวดหัว ปวดเมื่อยอย่างรุนแรง คลื่นไส้ เจ็บคอ และอ่อนเพลียมาก ทีมงานจึงตัดสินใจหามส่งโรงพยาบาลธนบุรี 2 เป็นการด่วน

          “ช่วงนี้งานเยอะครับ ถ่ายละคร พิธีกร คอนเสิร์ต ยอมรับว่าพักผ่อนน้อย ซึ่งก่อนหน้านั้นก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยปกติ ไข้ขึ้นๆ ลงๆ แต่ก็คิดว่ายังไหวอยู่ เพราะทีมงาน นักแสดงก็เข้าฉากกันเยอะ ผมก็ทานยา และฝืนถ่ายละครต่อ แต่ถ่ายไปได้แค่ 2 ซีน รู้สึกวูบ ไม่มีแรง ปวดหัวและคลื่นไส้มาก ก็ร่วงคากอง ทีมงานเลยหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งหมอตรวจแล้ว พบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ไม่ได้เป็นสายพันธ์ใหม่ ผมก็เบาใจขึ้น แต่หมอยังไม่อนุญาตให้กลับไปถ่ายละคร ต่อ เพราะไม่อยากให้คลุกคลีกับคนเยอะ กลัวติดเชื้อระบบทางเดินหายใจอีก และอยากให้พักอีก 2 วัน ให้ร่างกายฟื้นตัว ยังไงก็ฝากขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่าน รวมถึงแฟนเพลงที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก หลังจากนี้จะพยายามดูแลตัวเองให้ดี เพราะเวลาป่วยค่อนข้างกระทบกับงานหลายอย่าง และคนหลายส่วนครับ”

FC on February 19, 2014, 03:18:45 PM
ซุบซิบ: “ดร.โด่ง” ส่งกำลังใจ “เอี๊ยง – สิทธา” ร่วงคากอง!!


 
          ถ่ายละคร “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ดีๆ ล่าสุดงานก็เข้า พระเอกหนุ่ม เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ โดนพิษไข้หวัดใหญ่เล่นงาน ถึงกับร่วงคากองถ่าย หามส่งโรงพยาบาลแทบไม่ทัน งานนี้เมื่อหัวเรือใหญ่แห่งช่อง8 ดร.โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง ทราบข่าว ก็ไม่รอช้า รีบส่งดอกไม้ไปเยี่ยม ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับปลื้ม บอกหมอให้ถอดสายน้ำเกลือออกทันที เพราะจะรีบไปถ่ายละครต่อ ถ้าดร.โด่งได้ยินอย่างนี้ สงสัยต้องให้เป็นพระเอกอีกเรื่องแน่ๆจ้า

FC on August 03, 2014, 11:39:56 PM
“ดิว” ถูกชม หญิงอึด – แสดงเทพ “เมย์” ทาบทาม เล่นละครเรื่องหน้า



เป็นนักแสดงอีกคนที่งานชุกไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ ในวงการบันเทิงจริงๆ สำหรับ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนมาถ่ายทำละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ดันถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เหตุปลายประสาทอักเสบ เจอเจ้าตัวในวันถ่ายละครคิวสุดท้ายเลยแอบถามว่าอาการเป็นเช่นไรบ้าง ดิว-อริสรา เผยว่า “ตอนนี้อาการดีขึ้นพอสมควรคะ วันที่ดิวถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นวันที่ดิวมีคิวถ่ายละครเรื่องชิงรักสวาท ของพี่เมย์พอดี แต่เกิดเหตุให้มาถ่ายไม่ได้ พี่ๆทีมงานในกองก็เลยตัดซีนที่ดิวต้องถ่ายออกไปก่อน พอดิวรู้สึกตัวเองดีขึ้นก็เลยโทรหาพี่ๆ ทีมงานว่า ดิวไหวนะ ดิวจะไปถ่ายเพราะมันคิวสุดท้ายปิดกล้องพอดี ดิวเองก็เกรงใจพี่ๆ นักแสดง และทีมงานหลายคน วันนั้นเลยเป็นซีนของดิวเกือบทั้งวัน พี่ๆในกอง ก็เป็นห่วงดิวทุกคน กลัวดิวจะไม่ไหว (หัวเราะ) เพราะอาการปลายประสาทอักเสบที่ดิวเป็น มันเกิดจากดิวพักผ่อนน้อย ขาดวิตามิน เลยทำให้มีอาการปวด บวม ทางปลายประสาท วันที่ถ่ายคิวสุดท้ายพี่ๆ ในกองก็มีชมดิวว่าขนาดป่วยหนักยังแสดงสปิริตเทพ เล่นฉากเรียกน้ำตาคนดูได้ออกมาแบบเทคเดียวผ่าน ร้องไห้กันทั้งกองอยู่หน้าเซ็ต (หัวเราะ) แล้ววันนั้นเองพี่เมย์มากองพอดีก็เลยแอบชวนดิวว่าเรื่องหน้ามาเล่นละครกับพี่อีกนะ ดิวก็ขอบคุณพี่เมย์และทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสดิวและเป็นห่วงดิวคะ”

งานนี้หวานใจสาวดิวอย่างหนุ่มไผ่ วันพ้อย คงต้องป้อนข้าว ป้อนยา ดูแลไม่ห่างละทีนี้ คริคริ!!

FC on August 18, 2014, 03:06:52 PM
ข่าวซุบซิบ: “แจม” เขิน “เอี๊ยง” ปลื้ม ห่วงใยตามส่งถึงบ้าน



           ควันหลงงานเลี้ยงปิดกล้อง “ชิงรักหักสวาท” ของช่อง 8 ดั๊น!!มีคนตาดีแอบเห็นสาวแจม ชรัฐฐานั่งรถกลับบ้านกับหนุ่มเอี๊ยง สิทธา เอ๊ะ!! ชักจะยังไงแล้วน้าคู่นี้ แถมหนุ่มเอี๊ยงออกตัวแรงหลุดปากปลื้มสาวแจมออกสื่อ โอ้ว!! จ๊อด..ดด งานนี้มีลุ้น!!

FC on August 22, 2014, 10:23:05 AM
Gossip: “ชิงรักหักสวาท” ได้ฤกษ์ลงจอ



          ได้ฤกษ์ลงจอทวงบัลลังค์ความแซ่บกันแล้ว สำหรับละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครพีเรียดรสร้อนแรงการันตีความสนุกครบรสโดยผู้จัดฝีมือดี “เมย์-เฟื่องอารมณ์” ที่จับ “เต๋า-สมชาย” มาประชันบทบาทเชือดเฉือนอารมณ์กับ “นุ้ย-สุจิรา” และ “ตอง-ภัครมัย” รับประกับแซ่บสุดติ่ง!! ออนแอร์ตอนแรกวันอังคารที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 08.00น. ทางช่อง 8 พลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ!!

FC on August 22, 2014, 10:43:51 PM
“เมย์” ไม่หวั่นท้องอุปสรรค ลุยงานห้องตัดเอง เพื่อเรตติ้ง “ชิงรักหักสวาท”



           ใกล้จะออนแอร์เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละครพีเรียดน้ำดีเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่จ่อคิวออนแอร์กระชากเรตติ้งต่อจาก ผัวชั่วคราว ให้คนดูได้แซ่บชนิดติดหน้าจอกันเลยทีเดียว งานนี้ผู้จัดคนสวย “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่เพิ่งพักงานอีเว้นท์ ก็ควงแขนสามี “หนุ่ม-กรรชัย” และเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงหัวหิน แต่ก็ยังแอบห่วงงานละครที่ตัวเองรัก ล่าสุดผู้จัดขอลุยงานห้องตัดเอง คุมงานเอง เพื่องานละครชิงรักหักสวาทที่ทุ่มเทเพื่อคนดูโดยเฉพาะ

          ผู้จัดเมย์ เผยว่า “ช่วงนี้เมย์พักงานหลายๆ อย่าง ไปบ้างแล้วคะ แต่ที่ยังห่วงอยู่ก็คืองานละครเรื่องชิงรักหักสวาท เพราะได้คิวออนแอร์วันที่ 2 กันยายน นี้แล้วทางช่อง 8 ทีมงานฝ่ายตัดต่อก็เร่งตัดงานกันเต็มที่ เมย์ก็ห่วงทีมและห่วงงานละครเรื่องนี้มาก เพราะละครเป็นงานที่เมย์รักมากอยู่แล้ว เมย์เลยขออนุญาตพี่หนุ่ม (กรรชัย) มาคุมงานตัดต่อเอง ช่วงนี้ก็เข้าห้องตัดตลอดเลย พี่หนุ่มก็มีบ่นเหมือนกัน ว่าเมย์ทำงานเยอะไปนะ (หัวเราะ) เพราะเมย์เริ่มท้องใหญ่ขึ้นเยอะ แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร เพราะรู้ว่าเมย์รักงานมากและจะทำให้เต็มที่ดีที่สุด ตอนนี้ตัดต่อแต่ละตอนไปได้เยอะพอสมควรแล้วคะ ใกล้ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้แซ่บและสนุกมากๆ เลย เมย์อยากให้แฟนละครช่อง 8 ติดตาม ห้ามพลาดสักตอน รับรองเด็ดมากเรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่นอนคะ”

          ติดตามชมละครเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” เสนอเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 2 กันยายน 2557 เวลา 8.00น. / 12.30น. /20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on September 02, 2014, 09:58:43 PM
“แจม” ชวนทีม “ชิงรักหักสวาท” ขอบริจาคผ้า ช่วย “สุนัขจรจัด”



            รับบทเป็นแม่หญิงบุษบาบรรณที่จิตใจงาม ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทั้งที แจม–วรัฐฐา อิมราพร ในฐานะ “ทูตทีเอสพีซีเอ” สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย เลยชวนเพื่อนนักแสดง ร่วมบอกบุญ ด้วยการขอรับบริจาคผ้าห่ม ผ้าขนหนู ที่ไม่ใช้แล้ว แต่อยู่ในสภาพใช้งานได้ เพื่อนำไปช่วยเหลือสุนัขตามสถานกักกันที่ต่างๆ

           “เป็นโครงการดีๆ ที่อยากให้คนไทยใจบุญ ที่รักน้องหมา มาร่วมกันสร้างคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ให้กับน้องหมาจรจัดตามสถานกักกันต่างๆ ได้มีสุขอนามัย ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะปัญหาสุนัขจรจัดมีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ขาดแคลนของใช้จำเป็นสำหรับสุนัข โดยเฉพาะ ผ้าขนหนู ผ้าห่ม ผ้าต่างๆ ที่ต้องใช้เป็นจำนวนมากในการดูแลสุนัขที่ป่วย พิการ รวมถึง การทำหมันสุนัข และเช็ดสิ่งปฏิกูล แจมเลยอยากเชิญชวนคนรักน้องหมา ร่วมกันทำบุญด้วยการบริจาคผ้าขนหนู หรือผ้าปูที่นอนที่ไม่ใช้แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพที่ใช้ได้ เพื่อส่งต่อให้กับกรมปศุสัตว์ ช่วยกระจายไปยังเขตกักกันสัตว์ทั่วประเทศ ซึ่งผ้าบริจาคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อน้องหมาอย่างมาก ทั้งนี้ สามารถบริจาคได้ที่ สมาคมทีเอสพีซีเอ ตั้งแต่ 1 กย. – 31 ธค. 57 สอบถามข้อมูล โทรศัพท์ 02-2555805-7 มาช่วยเพื่อนสี่ขาของเรากันนะคะ” แจมกล่าว
« Last Edit: September 02, 2014, 10:00:30 PM by FC »

FC on September 03, 2014, 02:37:47 PM
“เต๋า” ฟุ้งเล่น ชิงรักหักสวาท ช่อง 8 ลื่น โต้ ไม่หวั่นใจบทเจ้าชู้หลายเมีย



           มารับบทหนุ่มใหญ่เจ้าชู้มากเมียในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำเอาหนุ่ม “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ตื่นเต้นไม่เบาเพราะในเรื่องต้องมีเมียหลายคน แถมบรรดาเมียๆ เปิดศึกตบตีแย่งชิงจะเป็นใหญ่ งานนี้ทำเอาหนุ่มเต๋าต้องแอบฟิตทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

          หนุ่มเต๋าเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นเจ้าสัวแสนหนุ่มใหญ่ในใต้หล้าครับ เจ้าชู้มากรัก มากเมีย สุดๆ ผมไม่หวั่นใจเลยที่รับบทนี้ ผมสนุกกับการทำงานมากกว่า ผมโชคดีที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ศุภฌา ครุฑนาค ช่วยต่อบทให้ รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทีได้ทำงานด้วยกัน ก็ช่วยกันรับส่งบทเป็นอย่างดี ไหลลื่นทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกัน แต่ที่แอบหวั่นใจคงเป็นภาษาโบราณที่เราต้องสื่อสารออกมาให้คนดูเชื่อว่าเราเกิดในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างยากเหมือนกันนะ แต่ผมก็อาศัยเปิดละคร หนังเก่าๆ ดู เพื่อฟังคำโบราณก็ช่วยในการแสดงของผมได้ครับ ฝากติดตามนะครับตอนแรก 2 กันยายนนี้ ทางช่อง 8 ครับ”

FC on September 03, 2014, 10:54:21 PM
“นุ้ย”กลัวไม่อิน วิ่งโร่ศึกษาคนท้อง ก่อนเล่นจริงใน “ชิงรักหักสวาท”



           สงสัยจะกลัวคนดูไม่อินกับบท “นางแก้ว” ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ที่ใกล้จะออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เร็วๆ นี้ ที่สาว “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ต้องเป็นแม่ที่มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนถึงสองคน ต่างกับชีวิตจริงสุดขั้วที่เจ้าตัวยังไม่มีน้องให้คุณสามีได้ชื่นชม พอว่างจากกองปุ๊ปเป็นอันต้องวิ่งโร่ปรึกษาคนที่มีลูกมาแล้ว ไม่เว้นแม่แต่ผู้จัดฯ ยังสาว “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” พอเข้ากองทีไรเจอะสาวนุ้ยขอเคล็ดลับทุกที

          นุ้ย-สุจิรา เผยว่า “ก็ด้วยในเรื่องนุ้ยต้องรับบทเป็นแม่ มีลูกชายสองคน แล้วในชีวิตจริงเนี่ยนุ้ยยังไม่มีลูกเลย (หัวเราะ) นุ้ยก็กลัวแสดงออกมาทั้งตัวเองไม่อิน คนดูไม่อิน ก่อนเข้าฉากจะถามในกองเลยใครมีลูกแล้วบ้าง ไหนมาเล่าให้ฟังสิคนมีลูกต้องทำยังไงบ้าง ห่วงลูกยังไง หวงลูกยังไง (หัวเราะ) ยิ่งเวลาพี่เมย์ (ผู้จัดละคร) เข้ามาดูกองถ่าย แล้วตอนนี้พี่เมย์มีน้องอยู่ นุ้ยถ่ายเสร็จก็มานั่งคุยกับพี่เมย์คะ บางวันพี่หนุ่ม (กรรชัย) มากองด้วย ก็ปรึกษาทั้งสองคนเลยคะ ว่านุ้ยจะแสดงความรักกับลูกแบบไหนให้ดูอ่อนโยน ทั้งๆที่ ในเรื่องเราจะรู้ว่าพ่อเกลียดลูกคนแรกของเราเพราะเชื่อเรื่องดวง แต่เราในฐานะแม่ต้องรัก ทะนุถนอมเค้า พี่เมย์กับพี่หนุ่มก็จะบอกให้นุ้ยนึกว่าบอล (วิทวัส) กับเอี๊ยง (สิทธา) เป็นลูกที่นุ้ยคลอดออกมาเองเลี้ยงเค้ามาเองจริงๆ ตอนแรกก็ยากนะหลายเทคมาก แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยก็เริ่มปรับตัวได้ คราวนี้น้ำตาสั่งได้เลยคะ” (หัวเราะ)

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกคืนวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.30น. / 20.15น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 2 กันยายนนี้

FC on September 08, 2014, 03:27:32 PM
“ช่อง 8” ส่ง “มด-เอี๊ยง” ขาย “ธงมหิดล” ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้



           ละคร “ชิงรักหักสวาท” กำลังมาแรง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เลยส่ง 2 นักแสดงนำ มด -ณปภัช วัฒนากมล และ เอี๊ยง -สิทธา สภานุชาติ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เดินจำหน่ายธงมหิดล เนื่องใน “วันมหิดล” (24 กันยายน ของทุกปี) ในโครงการ “ไลฟ์ อีส บิวตี้ฟูล – คลายทุกข์สุขแบ่งปัน” ศิลปินรวมพลังแบ่งปันสุข ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช พร้อมนักศึกษาวิทยาเขตบางกอกน้อย บริเวณตลาดวังหลัง ศิริราช เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส ทั้งนี้ ธงแขวน ราคาผืนละ 20 บาท และ ธงพร้อมเสา ราคา 300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร.พ.ศิริราช หรือแจ้งความประสงค์บริจาคผ่านทาง line ID: mahidolday สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2-4197646-8

          มด กล่าวว่า “เนื่องในวันที่ 24 กันยายนนี้ เป็นวันมหิดล มดอยากเชิญชวนให้ทุก ๆ ท่านร่วมกันซื้อธงมหิดล หรือร่วมบริจาค ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ในโรงพยาบาลศิริราช ผู้ป่วยยากไร้ที่ไม่มีเงินรักษาตัว น่าสงสารมากนะคะ การซื้อธงมหิดลถือเป็นการทำบุญอีกวิธีหนึ่ง เพราะเพียง 20 บาทของทุกท่าน จะเป็นการช่วยต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ได้ มาร่วมแบ่งปันความสุขร่วมกันค่ะ”
เอี๊ยง เสริมว่า “พวกเราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยประชาสัมพันธ์รณรงค์ ให้คนไทยได้ช่วยเหลือกันครับ อยากให้ทุคนช่วยกันซื้อ ช่วยกับบริจาค ด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของท่าน เมื่อรวมกันก็จะเป็นเงินจำนวนมากที่จะสามารถนำมาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้ ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่มากนะครับ”

FC on September 09, 2014, 02:37:31 PM
ข่าวซุบซิบ: “ตอง” เขิน เลิฟซีนแรง “เต๋า”



           เล่นเป็นนางโลมหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะในละคร ชิงรักหักสวาท ทางช่อง 8 ทำเอาสาวตอง-ภัครมัย เกิดอาการเขินหน้าแดงกับฉากเลิฟซีนจี๊ดจ๊าดสุดแซ่บกับหนุ่มเต๋า-สมชาย งานนี้แว่วมาว่าเด๊ดจ๊าดด..ดด จริงๆสงสัยไฮโซโจ้ต้องปิดตาดูซะแล้ว คริคริ...

FC on September 09, 2014, 03:07:58 PM
“เอี๊ยง” เขินสบตา “ขนมจีน” สร้างตำนานรักนาย-บ่าวใน “ชิงรักหักสวาท”

          รุ่นพ่อแม่ว่าแซ่บแล้ว มาคราวนี้ถึงคิวประชันบทบาทของรุ่นลูกกันบ้าง สำหรับละครพีเรียดน้ำดี “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กับการเปิดตัวรุ่นลูกมาร่วมประชันบทบาทกันสุดฤทธิ์ งานนี้เป็นคิวของพระเอกน้องใหม่ “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” และนางเอกของเรื่องอย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์”

          โดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ เดือน (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังตากผ้าที่พึ่งซักเสร็จใหม่ๆ ที่ลานตากผ้าอยู่ หาญ (เอี๊ยง-สิทธา) ก็ค่อยๆ แอบย่องเดินเข้ามาส่งเสียงแกล้งเดือน ทำเอาเดือนตกใจ เสียหลัก เกือบล้มลงไปกับพื้น ด้านหาญก็เป็นห่วงเดือนจึงรีบคว้าตัวเดือนไว้ เดือนอยู่ในอ้อมกอดของหาญ ทำให้ทั้งคู่สบสายตากันหวานซึ้ง เพราะต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันตั้งแต่ยังเด็ก แต่เดือนเขินหาญจึงรีบผละตัวออกจากหาญทันที ด้านหาญยิ้มเยาะชอบใจในความน่าเอ็นดูของเดือน

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเรือนไทยสาคร จังหวังสุพรรณบุรี ทั้งเอี๊ยงและขนมจีนเดินทางมาพร้อมกับทีมงานตั้งแต่เช้ามืด และโลเคชั่นนี้ก็เป็นโลเคชั่นหลักที่ใช้ในการถ่ายทำ เพราะเป็นเรือนทาสทั้งหมด เมื่อทีมกล้องและทีมไฟเซ็ทฉากลานตากผ้าเป็นที่เรียบร้อย ผู้กำกับ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวฉากที่ขนมจีนตกใจแล้วเกือบล้มจนเอี๊ยงต้องมารับตัวไว้ ฉากนี้เล่นเอาหลายเทคสำหรับหนุ่มเอี๊ยง เพราะมือใหม่กับบทพระเอกเต็มตัว แต่สุดท้ายก็เอี๊ยงก็ถ่ายทอดสายตาห่วงใยคนรักอย่างขนมจีนได้ออกมาชนิดที่เรียกว่าฟินกันเลยทีเดียว งานนี้ไฮโซเคน สารสาส ต้องปิดตาซะแล้ว เพราะเอี๊ยงจ้องตาขนมจีนซะหวานซึ้งกินใจสุดๆ

          ด้านหนุ่มเอี๊ยง เผยว่า “หลายเทคมากครับฉากนี้กว่าจะถ่ายผ่านไปได้ เพราะผมใหม่มากสำหรับบทพระเอกเรื่องนี้มีโอกาสแสดงเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก แต่โชคดีที่ได้พี่ผู้กำกับ พี่แอ็คติ้งโค้ช คอยช่วยสอนการแสดงให้ผม และตัวน้องขนมจีนเองก็ช่วงรับส่งบทให้ผมได้จริงๆ กว่าจะทำสายตาซึ้ง ห่วงใยคนที่ตัวเองรักได้ บิ้วด์กันหลายรอบเลยครับ”

          ติดตามชมฉากสวีทหวานเยิ้มของคู่นี้ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.30 และ 20.00น. ในวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในเครืออาร์เอส