FC on February 18, 2014, 10:16:23 AM
ข่าวซุบซิบ: “แก้ว” โดนหนุ่มๆกอง “สาปสาง” รุมเอาใจ



          เนื้อหอมไม่เบาเลย สำหรับนางเอกสาวในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อย่าง “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล เพราะหลังจากที่เจ้าตัวประกาศใช้สเตตัสโสด ไม่ว่าจะทำอะไร ที่ไหน ก็มีหนุ่มๆในกองคอยตามรุมเอาใจไม่ห่าง .. เรียกว่าขึ้นครองตำแหน่งขวัญใจประจำกองแบบไม่ได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว !!!

FC on February 19, 2014, 03:48:43 PM
“ชาม” สะใจ !! รับบทร้ายสุดขีด ใน “สาปสาง”
 

 
          แม้ว่าก่อนหน้านี้ สาวหน้าสวยดีกรีนางงาม “ชาม โอสถานนท์” จะเคยวาดลวดลายร้ายในละครมาหลายต่อหลายเรื่องแล้ว แต่สำหรับละครเรื่อง “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำเอาชามถึงกับปริปากว่า บทนี้เป็นบทที่ร้ายที่สุดตั้งแต่ที่เคยเล่นมา ส่วนจะรับบทเป็นใคร อย่างไรนั้น เราไปฟังเจ้าตัวเฉลยพร้อมกันดีกว่าค่ะ... “เรื่องนี้ชามรับบทเป็น แพรว ค่ะ ซึ่งคาแรคเตอร์ของแพรวก็จะเป็นคนที่มีความร้ายกาจโดยสัญชาตญาณเลยค่ะ (หัวเราะ) คือร้ายตั้งแต่ต้นจนจบ เสต็ปความรุนแรงก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องก็จะร้ายแบบแบ๊วๆ ออกแนวขี้อิจฉา ถ้าเห็นใครดีกว่าไม่ได้ ถ้าเราไม่ได้อะไร คนอื่นก็ต้องไม่ได้ด้วย อะไรประมาณนี้ แต่พอโตขึ้น ก็จะเปลี่ยนไปเป็นร้ายแบบที่ต้องการเอาชนะ มีเล่ห์เหลี่ยม มีการวางแผนมากขึ้น ยิ่งพอเราเห็นว่าคุณกรณ์ (สราวุธ มาตรทอง) กับช่อเอื้องที่แสดงโดยขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์) รักกัน เราก็ยิ่งโกรธ และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะแย่งคุณกรณ์มาเป็นของเราให้ได้ ยิ่งเรื่องดำเนินไป ความร้ายแพรวก็จะยิ่งทวีคูณ เรียกว่าเรื่องนี้ร้ายสุดๆตั้งแต่ที่ชามเคยเล่นมาเลยก็ว่าได้ค่ะ”

FC on February 19, 2014, 09:34:24 PM
ข่าวซุบซิบ: “เต้” ไม่เลิกเห่อลูก !!



          ถึงแม้จะหอบลูกชายมาให้ที่กองชื่นชมไม่ไหว แต่หนุ่ม “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” นักแสดงละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ไม่ลืมที่จะเอารูปลูกมาอวดอยู่ตลอด จนหลายคนแซวว่า ถึงลูกชายจะโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่คุณพ่อเต้ก็ยังไม่เลิกเห่อซะที !!!!

FC on February 19, 2014, 09:36:51 PM
“ฟลุ๊ค” เลิฟซีน “แก้ว” ไหลลื่น ไม่เกรงใจ “ป้อง”



          หลังจากจบภาพยนตร์โทรทัศน์แห่งปี “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ไปแล้ว ล่าสุด “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็มีผลงานละครเรื่อง “สาปสาง” ลงจอต่อทันที ถึงแม้เรื่องนี้ มีฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กกับ สาวสวยอย่าง “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไม่น้อย แต่เจ้าตัวก็เล่นได้อย่างลื่นไหล ชนิดที่เรียกว่าไม่เกรงใจอดีตคนรักของสาวแก้วอย่าง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” กันเลยทีเดียว

          “ในเรื่องสาปสาง ผมรับบทเป็น ณรา หนุ่มนักธุรกิจไฟแรงสูง และมีเลขาคู่ใจที่เป็นคู่กันก็คือ น้องแก้ว (จริญญา ศิริมงคลสกุล) คาแรคเตอร์ของณราเรียกว่าค่อนข้างใกล้เคียงกับผมในหลายเรื่อง ทั้งการทำงานและนิสัยส่วนตัว ถึงเขาจะดูขรึมมากในเวลาทำงาน แต่ก็แอบมีมุมอารมณ์ขันอยู่ไม่น้อย อย่างเวลาที่เข้าพระเข้านางกับน้องแก้ว ก็จะมีแซวหญิงตามลักษณะของผู้ชายกะล่อนทั่วไปครับ มีเข้าฉากเลิฟซีนกับแก้วด้วยไหม ก็มีบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้ดุเดือดแบบของพี่อ้น กับ ชาม ในพาร์ทของผมกับแก้ว จะเน้นเป็นเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก เบาๆ สนุกสนาน สไตล์ซีรีย์เกาหลีมากกว่าครับ ต้องใกล้ชิดกับแก้วทั้งเรื่องขนาดนี้ ไม่กลัวผิดใจกับอดีตคนรักของน้อง อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ บ้างเหรอ คือ อย่างที่บอก ว่าเลิฟซีนของผม ไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก เพราะฉะนั้นผมคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไรกับใครแน่นอนครับ (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนลองติดตามกัน แล้วจะเห็นความสนุกสนาน น่ารักๆ จากคู่ของผมและน้องแก้วแน่นอนครับ”

FC on February 19, 2014, 09:38:13 PM
“แก้ว” รับโตขึ้น วงการสอนให้แกร่ง
 


           เรียนรู้งานทุกด้านที่มีโอกาส ทำให้ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล มีชั่วโมงบินในวงการที่หลากหลาย ทั้งเพลง หนัง พิธีกร ล่าสุดกับ ละครเรื่อง “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทำให้เจ้าตัวยิ่งมีประสบการณ์ และ พัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้นในทุกด้าน ทั้งชีวิตส่วนตัว และการทำงาน งานนี้ ต้องขอบคุณวงการที่สอนให้โต และ แกร่งขึ้น

          “การทำงานก็เหมือนเรียนหนังสือ คือ ต้องรับผิดชอบ และทำให้ดีที่สุด วันนี้แก้วมีโอกาสมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานหลากหลาย ยากบ้าง ง่ายบ้าง มีทุกรสชาติ ทั้งสนุก เหนื่อย ผ่านมาหมดแล้ว แต่ปัญหาทุกอย่างที่ผ่านมาได้ เพราะเราพยายามและอดทน ได้คำแนะนำ กำลังใจจากครอบครัว ผู้ใหญ่หลายท่าน เราก็รู้สึกแกร่งขึ้น รู้ว่าปัญหาที่เจอในแต่ละแบบ จะแก้ไขและผ่านไปได้ยังไง เหมือนเราค่อยๆ โตไปพร้อมกับวงการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องมีสติ รู้จักตัวเอง แก้วรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น มองสิ่งรอบข้างมากขึ้น เพราะต้องทำงานกับคนหมู่มาก แก้วไม่อยากเป็นปัญหาหรือสร้างภาระให้ใคร เพราะเรื่องแบบนี้เป็นพื้นฐานของชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวค่ะ” แก้วกล่าว

FC on February 26, 2014, 10:19:15 PM
ลือหึ่ง!!! อาถรรพ์ “สาปสาง ช่อง8” “ขนมจีน – เคน” ทำบุญหวังคู่กรณีปลอดภัย



          นางสาวกุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่ ล่าสุดมีผลงานละคร นางเอก “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เดินทางไปพร้อมกับ นายขันธ์เพชร สารสาส หรือ เคน สารสาส โดยแฟนหนุ่มและขนมจีน ตั้งใจเดินทางมาขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อให้คู่กรณี นายเปาบุ้นจิ้น ศักดาอุถัมภ์ อายุ 18 ปี ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน ปลอดภัย และนายขันธ์เพชร ถือโอกาสทำบุญแก้ปีชงด้วย เนื่องจากเกิดปีมะเมีย ทั้งนี้ นายขันธ์เพชร ได้ทำพิธีแก้ปีชงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย พร้อมนำเทียบแดงปัดสิ่งไม่ดีออกจากตัว จำนวน 13 ครั้ง ด้านสาวขนมจีน ก็ถือโอกาสร่วมทำบุญและขอพรให้คู่กรณีปลอดภัยด้วยเช่นกัน จากนั้น ทั้งคู่เผยถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า

          “ผมตั้งใจมาขอพรให้น้องผู้ประสบอุบัติเหตุปลอดภัย และถือโอกาสแก้ปีชงด้วย เพราะเกิดปีมะเมีย ซึ่งเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ผมขับรถไปพร้อมกับขนมจีนและเพื่อน ซึ่งขับอยู่ทางตรง และไม่ได้ขับเร็วมาก เพราะบริเวณนั้นเป็นสี่แยก ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงโครม คนในรถยังนึกว่ายางระเบิด หรือหม้อน้ำแตก แต่ได้ยินเสียงว่าชนคน จึงรีบลงไปดูก็เห็นน้องเค้า ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่ามอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้ารถด้วยความเร็วสูง จึงเกิดแรงปะทะค่อนข้างแรง ส่วนด้านขนมจีนยังคงมีอาการเจ็บที่หัวเข่า เนื่องจากตอนเกิดอุบัติเหตุนั่งขัดสมาส เข่าจึงกระแทกกับคอนโซลรถส่วนผมโดนถุงลมนิรภัยตีที่ไหล่ด้านขวา และหน้าอก แต่ไปพบแพทย์มาแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ” ซึ่งทั้งคู่ ฝากเตือนไปถึงผู้ที่ขับรถและใช้ท้องถนนร่วมกันให้มีสติ ระมัดระวัง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น

          ในเรื่องของคดี ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็เป็นเรื่องของประกัน เนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 จึงครอบคลุมทั้งเจ้าของรถและผู้บาดเจ็บ

          ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเป็นอาถรรพ์ จากละครผีเรื่อง “สาปสาง” ช่อง 8 ซึ่ง “ขนมจีน” รับบทเป็น “ผีช่อเอื้อง” นั้น เจ้าตัวเผยว่า “คงจะไม่ใช่ แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เรื่องแบบนี้มองไม่เห็น แต่เราก็ใช้ชีวิตในทุกวัน ให้ระมัดระวังดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ตอนถ่ายละครก็มีทีมงาน คนรอบข้าง ในกองสาปสาง เค้าก็มีเจออะไรแปลกๆ เหมือนกัน แต่ส่วนตัวไม่เจออะไรค่ะ ส่วนคุณแม่ก็เป็นห่วง และเข้าใจว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของใครค่ะ”

          และช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งคู่ จะเดินทางไปเยี่ยมคู่กรณีที่โรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งติดตามอาการผ่านทางคุณครูตลอด ซึ่งวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้เจอกัน

FC on March 03, 2014, 08:46:44 PM
ชาม ปลื้ม ผู้ใหญ่ช่อง 8 ให้บทดี
 


          ทำเอานางร้ายหน้าสวยดีกรีนางงาม “ชาม โอสถานนท์” ออกอาการปลื้ม และขอบคุณผู้ใหญ่ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่ให้โอกาสเล่นบท “แพรว” ในละคร “สาปสาง” เพราะเป็นบทที่ท่าทาย และส่วนตัวเธอก็อยากเล่นบทนี้เป็นอย่างมาก “ตอนแรกก็มีพี่ทีมงานโทรเข้ามาบอกว่าเราได้รับเล่นเรื่องนี้ ช่องนี้ ก็ดีใจสุดๆค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ เราเองก็เป็นแฟนละครช่อง 8 อยู่แล้ว พอได้มีโอกาสร่วมงานก็รีบคว้าเลย อีกทั้งพอได้อ่านบทก็ยิ่งชอบ อยากเล่นบทนี้มาก รู้สึกว่าบทนี้มันท้าทายกับตัวเรา ได้เล่นเป็นคนโรคจิต เป็นคนบ้าด้วย ตรงกับความใฝ่ฝันที่อยากเล่นบทพวกนี้มานานแล้ว ตัวละครตัวนี้ ถือว่าเกิดมาเพื่อชามจริงๆเลยคะ (หัวเราะ) ชามต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 8 ทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสดีๆแบบนี้กับชามค่ะ”

          สามารถติดตามผลงานของ “ชาม โอสถานนท์” กับ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ ในละคร “สาปสาง” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 และ 20.00 น.

FC on March 15, 2014, 04:21:46 PM
“ขนมจีน” เพิ่มดีกรีเศร้า!! ส่งเพลง “เธอไม่เคยตาย” ประกอบละคร “สาปสาง”



[Official MV] เธอไม่เคยตาย Ost.สาปสาง - Knomjean
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Ydpn5c1cX8w" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Ydpn5c1cX8w</a>
 
          เพิ่มดีกรีความโศกเศร้าขึ้นอีกหนึ่งขั้น สำหรับละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เมื่อได้นางเอกสาวของเรื่อง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” มาร้องเพลงประกอบละคร โดยการนำเพลง “เธอไม่เคยตาย” ผลงานเก่าของ “วงทู” มาปัดฝุ่นคัฟเวอร์ใหม่ งานนี้ขนมจีนเผย ดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดความรู้สึกของ “ผีช่อเอื้อง” ตัวละครที่ตนเล่นด้วยตัวเอง

          “ดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ขนมจีนได้รับอีกหนึ่งโอกาสที่ดีจากทางผู้ใหญ่ ก็คือการได้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องสาปสางที่ขนมจีนเล่นเองด้วย (หัวเราะ) ชื่อเพลงว่า เธอไม่เคยตาย ผลงานเก่าของพี่ๆวงทูค่ะ เพราะ เพลงนี้ถือว่าเป็นอีกเพลงที่มีเนื้อหาไพเราะมาก และที่สำคัญสามารถบอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกทั้งหมดของผีช่อเอื้องได้เป็นอย่างดีเลย ก่อนที่ขนมจีนจะเข้าห้องอัดเพื่อร้องเพลงนี้ ขนมจีนทำสมาธิอยู่นานเลยค่ะ พยายามที่จะถ่ายทอดให้งานออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกอินไปกับเพลงนี้ ยังไงก็ขอฝากติดตามละครเรื่องสาปสาง และเพลงเธอไม่เคยตายกันด้วยนะคะ ขนมจีนตั้งใจและทุ่มเทกับโปรเจคนี้มาก เพื่อแฟนเพลงและแฟนละครของขนมจีนรับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอนค่ะ”
« Last Edit: April 11, 2014, 03:52:34 PM by FC »

FC on March 25, 2014, 11:52:43 PM
ซุบซิบ: ละคร สาปสาง “อ้น” ครูสอนแอคติ้งประจำกอง
 

 
          แค่พระเอกละคร “สาปสาง” ทางช่อง 8 คงไม่พอ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” เลยขอควบตำแหน่งครูสอนแอคติ้งประจำกองด้วย เรียกว่าว่างจากซีนของตนเองปุ๊บ หนุ่มอ้นก็จะมาอยู่หน้ากอง คอยแนะนำการแสดงให้กับน้องๆ ทั้ง ขนมจีน-กุลมาศ, แก้ว-จริญญา และชาม-ไอญวริญท์ โอสถานนท์ ทำเอา “การันย์ คุ้มอนุวงศ์” ผู้กำกับฯ ยิ้มกริ่ม เพราะจ้างหนึ่งได้ถึงสอง แหม...คุ้มแสนคุ้ม
« Last Edit: April 11, 2014, 03:53:31 PM by FC »

FC on April 09, 2014, 05:58:26 PM
“แก้ว” ผวา เจออาถรรพ์ละครผี ในกองถ่าย “สาปสาง”



         เรื่องราวอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นในกองละครผี ถือเป็นเรื่องที่นักแสดงหลายคนได้เจอและได้เห็นแทบทุกเรื่อง อย่างล่าสุดในกองถ่าย ละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส

          นางเอกสาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคงสกุล” ก็เจอกับตัวเองด้วยเหมือนกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราลองไปฟังสาวแก้วเล่าให้ฟังดีกว่า

“อันนี้ไม่แน่ใจนะคะว่าใช่หรือเปล่า คือเรื่องราวมันเกิดขึ้นที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านของแก้วในเรื่อง ลักษณะจะเป็นบ้านริมน้ำ บรรยากาศก็จะดูเก่าๆน่ากลัวๆหน่อย มีอยู่มาวันหนึ่ง เป็นวันที่ขนมจีนมาเข้าฉากที่บ้านนี้ครั้งแรก ตอนที่เราซ้อมบทกันอยู่ก็ปกติดี แต่พอเริ่มจะถ่ายจริง ผู้กำกับนับ 5 4 3 2 1 พี่ผู้กำกับก็พูดขึ้นมาเลยว่า เฮ้ย!! ใครพูด ๆ เสียงดังเข้ามอนิเตอร์ ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ไม่มีใครพูดเลยซักคน แต่ที่มอนิเตอร์ยืนยันกันว่า ได้ยินชัดเจน พี่ๆเค้าบอกว่าเป็นเสียงคนแก่ พูดออกมา แต่ก็จับใจความไม่ได้ว่าพูดอะไร เสียงเบาๆสั่นๆอีกด้วย คราวนี้แหละทำให้ทุกคนในกองถึงกับเงียบกันหมด ไม่มีใครกล้าทักอะไร ได้แต่มองหน้ากัน แต่เพื่อความแน่ใจก็เลยช่วยกันกลับมาเชคเทปดูอีกครั้ง ปรากฎว่าเสียงนั้นก็หายไปแล้ว ก็สบายใจกันขึ้นค่ะ แต่ก็ทำให้ทีมงานรวมถึงแก้วก็จิตตกอยู่ไม่น้อยเลยสำหรับเหตุการณ์นี้ (หัวเราะ)”

          สามารถติดตามผลงาน “แก้ว-จริญญา ศิริมงคงสกุล” และความน่ากลัวของละคร “สาปสาง” ทางสถานีช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ได้ ทุกวัน จันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 20.00 น.
« Last Edit: April 11, 2014, 03:54:06 PM by FC »