FC on December 13, 2013, 01:46:37 PM
“ขนมจีน” โอด!! รำไทยยาก
 

 
          เพียงแค่เรื่องแรกกับการเป็นนางเอกเต็มตัว ในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส .. “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวรานนท์” ก็แอบหวั่นซะแล้ว!! เพราะเรื่องนี้ เธอต้องรับบทเป็น “ช่อเอื้อง” นางรำในคณะโรงละคร ซึ่งขนมจีนยอมรับว่าค่อนข้างหนักใจกับการเล่นฉากรำไทยมาก เพราะกลัวจะรำออกมาไม่สวยเท่าที่ควร แต่ก็ยังโชคดีที่ได้พระเอกรุ่นพี่อย่าง “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” มาติวเข้มให้ผ่านไปได้ด้วยดี

          “เรื่องนี้ขนมจีนรับบทเป็นช่อเอื้อง เป็นนางรำประจำโรงละครของแม่พระเอก ก็คือพี่อ้นค่ะ แน่นอนว่าในเรื่องก็จะต้องมีเข้าฉากรำไทยด้วย ซึ่งอันนี้ยอมรับเลยว่าค่อนข้างหนักใจอยู่พอสมควร เพราะขนมจีนเป็นคนที่นิ้วมือไม่สวย แถมบางนิ้วยังมีหักๆงอๆอีก จึงทำให้ตัวเราเองขาดความมั่นใจ แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ

          จริงๆแล้วขนมจีนเป็นคนชอบการรำไทยนะคะ จำได้ว่าเคยเรียนรำตอนเด็กๆด้วยแต่นานมาแล้ว เลยอาจจะมีลืมไปบ้าง มือไม้ก็เริ่มแข็ง ไม่ค่อยอ่อนช่อยเหมือนเมื่อก่อน ต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่นานเหมือนกันกว่าจะทำฉากนี้สำเร็จ โชคดีที่ได้พี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) มาช่วยอีกแรง พี่เขาก็เคยเรียนโขนมาก่อน เลยแนะนำให้เราเข้าใจและเล่นฉากพวกนี้ได้ดีขึ้น ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามดูขนมจีนเล่นเป็นนางรำ ในละครเรื่องสาปสางกันด้วยนะคะ”

FC on December 13, 2013, 01:47:21 PM
ข่าวซุบซิบ: “อ้น” เซย์โน ลูกรักช่อง 8
 
 
 
           ถึงแม้จะโดดมาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “น้องเมีย” , “ข้าวนอกนา” และล่าสุดกับ “สาปสาง” ที่เตรียมจ่อออกอากาศต้นปีหน้า แต่หนุ่ม “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ก็ยังเซย์โนตำแหน่งลูกรักช่อง 8 พร้อมให้เหตุผลว่า ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาเล่น เพราะอาจจะมองว่าบทบาทตรงกับบุคลิกก็เท่านั้น .. แหม๋ ๆ ถ่อมตัวซะจริงๆเลยนะจ๊ะ หนุ่มอ้น !!!!

FC on December 13, 2013, 01:47:59 PM
ซุบซิบ: อ้น-ศราวุธ โหมงานจนเพลีย แอดมิด กะทันหัน !!!
 

 
          ทำเอากองละคร “สาปสาง” ที่จะออกอากาศ ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ต้องยกกองกะทันหัน เหตุเพราะจู่ๆ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” พระเอกของเรื่อง แอดมิดเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งทางแพทย์วินิจฉัยว่าร่ายกายอ่อนเพลีย ไม่ได้พักผ่อน .. ท่าทางจะโหมงานหนัก จนลืมดูแลสุขภาพใช่มั๊ยคะ หนุ่มอ้น !!!?!
 

FC on December 18, 2013, 02:30:21 PM
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” วิ่งรอก ทั้งถ่ายละคร ทั้งร้องเพลง



          เรียกว่าอยู่ในช่วงงานรุมแน่นจนไม่มีเวลาพัก สำหรับ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” เพราะหลังจากที่ถ่ายละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เสร็จ ก็ต้องรีบแปลงร่างสลัดคราบผี วิ่งรอกไปโชว์ร้องเพลงอีก แต่ถึงจะเหนื่อยซักแค่ไหน ขนมจีนก็ไม่เคยบ่นซักคำ .. อย่างนี้ต้องป้อนละครให้อีกเรื่องซะแล้ว !!!!!
 

FC on December 23, 2013, 09:10:42 AM
ข่าวซุบซิบ: “ฟลุ๊ค” ฮอตข้ามประเทศ แฟนคลับมาเลฯ ตามเฝ้าถึงกอง
 

 
          เรียกว่าฮอตข้ามประเทศจริงๆ สำหรับ “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” พระเอกละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เพราะ ขนาดมาถ่ายละครไกลๆ ก็ยังมีแฟนคลับชาวมาเลเซียกลุ่มใหญ่ ตามไปกรี๊ดถึงที่ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ .. ก็หล่อ น่ารัก แถมนิสัยดี ซะขนาดนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ใช่มั๊ยจ๊ะ หนุ่มฟลุ๊ค !!!!!!

FC on January 03, 2014, 03:46:37 PM
Gossip News: “อ้น” ครูสอนแอคติ้งประจำกอง



          หลายเป็นครูสอนแอคติ้งประจำกองไปแล้ว สำหรับ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” พระเอกละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เพราะหนุ่มอ้น สามารถให้คำแนะนำและสอนในเรื่องของการแสดงให้กับน้องๆแทบทุกคน ทำให้การทำงานในกองสาปสาง หมดปัญหา และ ผ่านไปได้ด้วยดีอย่างรวดเร็ว !!!!!!!!!!!!!!!

FC on January 10, 2014, 12:32:17 PM
ซุบซิบ: “เต้” นักบิดจอมเห่อ


 
          นอกจากจะเห่อลูกแล้ว “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” นักแสดงละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ยังเห่อมอเตอร์ไซด์ไม่แพ้กัน เพราะวันไหนที่มีถ่ายละคร ก็จะเห็นเต้แว๊นมอเตอร์ไซด์มากองถ่ายแทบทุกครั้ง .. แหม๋ ๆ !! เล่นเห่อซะจนไม่สงสารผิวพรรณบ้างเลยนะคะ พี่เต้ขา !!!
« Last Edit: January 20, 2014, 09:10:37 AM by FC »

FC on January 20, 2014, 09:09:53 AM
ข่าวซุบซิบ: กอง “สาปสาง” วุ่น .. “ขนมจีน” แพ้แมลง
 
 
 
          ทำเอาวุ่นกันทั้งกอง เพราะจู่ๆสาว “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวรานนท์” นางเอกสาวละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็เกิดมาอาการตัวร้อนจี๋ขึ้นมา จนไม่สามารถเล่นละครต่อได้ .. ถามไปถามมาจึงได้ทราบว่า ที่เป็นแบบนี้เพราะสาวขนมจีนแพ้แมลงชนิดหนึ่ง ถ้าโดนกัดขึ้นมาก็จะเกิดอาการตัวร้อนและหน้าบวมทันที !!!!!!

FC on January 24, 2014, 02:57:17 PM
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” ขอซ่อมเลิฟซีน หลังมีความรัก



          หลังจากที่นางเอกสาว “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวรานนท์” เริ่มมีความรัก เธอก็ขอย้อนกลับไปถ่ายซ่อมฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กกับ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ใหม่ทันที เพราะขนมจีนให้เหตุผลว่า ตอนนี้เธอเข้าใจความรู้สึกของคนรักกันแล้วว่าต้องส่งสายตาสื่อสารกันยังไง น่าจะทำได้ดีกว่าเดิมแน่ๆ แหม๋ๆ!! ออกตัวซะแรงเลยนะจ๊ะขนมจีน !!!!!!

FC on January 27, 2014, 09:28:32 PM
ข่าวซุบซิบ: “ฟลุ๊ค” สับสน ถ่ายละครพร้อมกันหลายเรื่อง !!!
 

 
          เหตุเพราะถ่ายละครพร้อมกันหลายเรื่อง จึงทำให้หนุ่ม “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” พระเอกในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เกิดอาการสับสน เอาชื่อตัวละครอีกเรื่อง มาใช้ปนกับอีกเรื่อง มั่วไปซะหมด .. เอาเป็นว่าทำใจนะจ๊ะหนุ่มฟลุ๊ค เกิดมาเป็นหนุ่มฮอตงานก็ต้องรุมเยอะเป็นธรรมดา !!!!!!!!

FC on January 29, 2014, 03:05:11 PM
“อ้น” รับ “สาปสาง” ยาก!! เครียดจัด!! ถึงขั้นแอดมิด


 
          ถึงแม้จะผ่านงานละครมาหลายเรื่องแล้ว แต่พระเอกมาดติส “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ก็ยังยอมรับอย่างเต็มปากว่า กดดันกับบทของ “กรณ์” ในละคร เรื่อง “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นแอดมินเข้าโรงพยาบาลเพราะสาเหตุความเครียด

          “บทที่ได้รับในละครเรื่องนี้ ผมเล่นเป็น กรณ์ ครับ ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่ท้าทายความสามารถของผมเป็นอย่างมาก เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายคาแรคเตอร์ซึ่งผมจะต้องสื่อออกมาให้คนดูเข้าใจและเห็นคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนที่สุด ต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะในการเข้าฉากแต่ละครั้ง ยอมรับว่าเครียดและกดดันมากครับ เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนะครับ หมอบอกให้ผมพักผ่อน 2-3 วัน ก็ดีขึ้น ผมเองก็พยายามรักษาตัวเองให้หายดีและรีบกลับมาถ่ายละครต่อทันที เพราะทีมละครเรื่องนี้เขาตั้งใจ และจริงจังกันมากๆ ผมเลยไม่อยากเป็นต้นเหตุที่ทำให้การทำงานต้องเกิดการล่าช้าด้วยครับ”

          สามารถรอติดตามและให้กำลังใจ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ในบทบาทของ “กรณ์” ได้ ในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศวันแรก 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา เวลา 08.00 / 11.45 / 15.50 และ 20.00 น.

FC on January 31, 2014, 03:13:11 PM
ภาพข่าว: “ดร.โด่ง” ถือฤกษ์ดี จัดบวงสรวง 2 ละครแซบ “สาปสาง-ผัวชั่วคราว”


 
          ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ถือฤกษ์เป็นประธานในพิธีบวงสรวง 2 ละครรสแซ่บ!! “สาปสาง” และ “ผัวชั่วคราว” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ร่วมด้วย นักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง อาทิ เอ๊ะ-อิศริยา (ผู้จัดฯ) , นุสบา ปุณณกันต์ , อ้น-สราวุธ , ชาม โอสถานนท์ , ฟลุค-จิระ , ขนมจีน-กุลมาศ , แก้ว-จริญญา , เชน-ธนา , ฟ้า-อริสรา , เต้-ปิติศักดิ์ , ต๊อป-ชัยวัฒน์ , บอย-ปิยะ ฯลฯ ณ ลานหน้าพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 ในวันพฤหัสบดี ที่ 30 มกราคม 2557 เวลา 11.00 น. เมื่อวันก่อน

FC on February 03, 2014, 02:50:33 PM
ซุบซิบ: ฟ้าหลังฝน!! แก้ว – จริญญา ขึ้นแท่นลูกรัก ช่อง 8


 
          มาร่วมงานบวงสรวงละครใหม่ “สาปสาง” ของ ช่อง 8 ที่ บมจ.อาร์เอส วันก่อน แอบเห็นนางเอกสาว แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล ดูหน้าตาสดใสอย่างเห็นได้ชัด ดูท่าจะหมดทุกข์หมดโศกแล้วละสิ นี่แหละน๊าที่เค้าเรียกว่า ฟ้าหลังฝน แถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นลูกรักช่อง 8 ไปเรียบร้อยแล้วจ้า... ติดตามชม “สาปสาง” ทางช่อง 8 เร็วๆนี้

FC on February 11, 2014, 03:12:51 PM
“สาปสาง” ยกทีม ทำบุญเลี้ยงเพล เบิกฤกษ์ลงจอ




 
           ทำบุญเบิกฤกษ์ก่อนละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เตรียมออกอากาศวันแรก 17 กุมภาพันธ์นี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ และ คุณบุณฑณิก บูลย์สิน ผู้จัดละคร นำทีมนักแสดง อ้น - สราวุธ มาตรทอง ,ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ,ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ ,แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล ,ชาม โอสถานนท์ ,เต้ - ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ และ ปิยะดา เพ็ญจินดา ร่วมถวายภัตตาหารเพล และมอบเงินทำบุญ โดยมี นพ.พิทักษ์ ตั้งชนะชัยอนันต์ รองผู้อำนวยการ รพ.สงฆ์ หัวหน้ากลุ่มงานศัลยศาสตร์ รับมอบ ณ ห้องฉันท์ โรงพยาบาลสงฆ์ งานนี้ ผู้จัดละคร และนักแสดง ช่วยกันยกอาหารถวายเพล และถวายสังฆทานแก่พระสงฆ์ รวมถึงร่วมกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล เรียกว่าเป็นรวมตัวกันทำบุญที่อิ่มความสุขฉบับสมบูรณ์อย่างแท้จริง

          “ถือฤกษ์ดี ทำบุญก่อนละครจะออนแอร์ ซึ่งผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง ทีมงานทุกคน ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ก็หวังว่าละครสาปสาง ซึ่งเป็นละครแนวผี จะเป็นที่ถูกใจของคนดูทุกคน และเนื่องในโอกาสวันมาฆบูชาที่จะมาถึงนี้ ก็ถือโอกาสเชิญชวนคนไทย ร่วมกันเข้าวัด ทำบุญตักบาตร เวียนเทียน ช่วยกันส่งเสริมพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะน้อง ๆ วัยรุ่น อย่าให้ความสำคัญกับเทศกาลวาเลนไทน์ จนลืมวันสำคัญทางศาสนาของไทยค่ะ” ขนมจีน เป็นตัวแทนกล่าว

FC on February 17, 2014, 09:04:26 PM
เตรียมตัวหลอน กับ “ขนมจีน” ในบทผี ละคร “สาปสาง”
 




                 แค่ได้ดูตัวอย่างของ ละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ เพราะไม่น่าเลยเชื่อว่า นักร้องสาวหน้าหวานๆ อย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” จะกล้าเปลี่ยนลุคตัวเองมาแต่งหน้าผีชนิดที่เรียกว่า “เละเทะ” ได้ขนาดนี้ .. .ใครที่อยากลองของกับความน่ากลัวของ “ผีช่อเอี้อง” ที่รับบทโดย “ขนมจีน” แบบฉบับเต็มๆ อดใจรออีกนิด .. 17 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันแน่นอน !!