FC on July 21, 2014, 01:38:02 PM
ข่าวซุบซิบ: “นุสบา” ไม่แคร์ คนมองว่าแรง



          แค่เปิดฉากแรกในละครรสแซ่บ “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 สาว “นุสบา ปุณณกันต์” ก็ใส่ชุดสีแดงเพลิง แหวกหลังสุดเซ็กซี่ แถมยังมีผู้ชายบาร์โฮสเหลือแต่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวล้อมรอบ ว่าแต่รับบทแรงขนาดนี้ คุณสามีและครอบครัวจะว่ายังไงบ้างน๊า....

          นุสบา กล่าว “เขาก็เฉยๆ(หัวเราะ) ฉากนั้นจริงๆมันก็ไม่ได้แรงมากนะ ละครไทยมันมีลิมิตอยู่แล้ว ดูให้สนุกดีกว่า ตอนแรกอาจจะเน้นความบันเทิง แต่หลังๆก็จะมีสอนให้แง่คิดกับสังคมต่างๆ ตอนรับละครเรื่องนี้ก็มีปรึกษาสามีนะ แต่เขายุ่งๆก็ตามใจ อีกอย่างเราไว้ใจน้องเอ๊ะด้วย ก็เลยรับเล่น” บทนี้แรงสุดในชีวิตหรือเปล่า “เรื่องนี้แรงสุด ตั้งแต่เล่นละครมาค่ะ ต้องมีสามีคนเดียวกับลูก ถือว่าแรงนะ จริงๆในบทเราไม่ได้เป็นคนชอบเที่ยวบาร์โฮส แต่ด้วยความที่เราชอบน้องฟลุคแล้วเขาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่บาร์โฮส เราก็เลยไปหาเขาที่นั่น” กลัวคนจะติดภาพลักษณ์แบบนี้ไหม “นุสคิดว่าไม่หรอก อยากให้มองว่าเราเป็นนักแสดง นักแสดงที่ดีต้องรับบทได้ทุกบทบาท ไม่ใช่จะเรียบร้อย เป็นสาวหวานอย่างเดียว อย่างบางคนเล่นตัวร้าย แต่จริงๆนอกจอเขาก็มีนิสัยที่เรียบร้อยมาก ผิดกับตอนที่เล่นละครเลย” ฝากละครหน่อย “ผัวชั่วคราว เป็นละครที่ชื่อแรง เนื้อหาแรงอีกเรื่องหนึ่ง แต่คำว่าแรงในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีโชว์นู๊ด หรือว่าโป๊เปลือย หรือว่าเลิฟซีนทุกตอนทุกฉาก นุสเชื่อว่าบางคนอาจจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงกว่านี้ก็ได้ ดูแล้วพร้อมที่รับมือกับมันดีกว่าค่ะ

FC on July 22, 2014, 02:43:51 PM
“นุสบา” โกรธจัด ตบหน้า “ฟ้า” ไม่ยั้ง!!!





          แค่เรื่องแรกก็ทำเอานางเอก “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” เจองานหนักซะแล้ว ก็ฉากนี้ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สาวฟ้าต้องปะทะคารมณ์กับนางเอกมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” แถมยังต้องโดนนุสบาตบหน้าแบบเต็มๆ งานนี้สาวฟ้าจะเล่นได้ถึงบทบาทแค่ไหนต้องตามไปดูกัน

          ฉากนี้เป็นฉากที่ทุกคนร่วมกันจัดงานวันเกิดให้วิลิปดา(ฟ้า-อริสรา) อย่างสนุกสนาน ลำเพาภา(นุสบา ปุณณกันต์)แอบมาคุยกับลำเพยพรรณ(เจี๊ยบ-พิจิตรา) ขอบคุณลำเพยพรรณที่เลี้ยงดูลูกสาวเป็นคนดี ไม่ดื้อ แต่ลำเพาภาดันหลุดพูดว่าเมื่อเห็นหน้าฟ้าทีไรมันเจ็บปวดทุกครั้ง เป็นเหมือนตราบาปที่ติดตัวมา ทันใดนั้น วิลิปดาเกิดได้ยินเข้า ลำเพยพรรณเห็นวิลิปดาร้องไห้ พยายามจะปลอบ แต่วิลิปดาดันพูดว่าถ้าคุณไม่อยากมีลูก จะเก็บชั้นไว้ทำไม ลำเพาภาได้ยินแล้วโมโห เลยตบหน้าฟ้าแบบไม่ทันคิด

          เบื้องหลังซีนนี้เต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะนางเอกฟ้า ของเรานั้นเกร็งสุดๆ ต้องปะทะอารมณ์กับสาวชั่วโมงบินสูงอย่างนุสบา แถมฟ้ายังบอกอีกว่าคืนก่อนหน้านอนไม่หลับเลย ซ้อมบทเกือบทั้งคืน แต่พอถึงตอนซ้อมสาวฟ้าดูออกเกร็งๆ จนนุสบาเห็นได้ชัด เลยบอกกับสาวฟ้าว่าไม่ต้องเกร็ง เล่นให้สุดความสามารถ เดี๋ยวพี่ส่งอารมณ์ให้ เท่านั้นแหละ ฟ้าถึงกับเบาใจขึ้นมาหน่อย พอเวลาถ่ายจริงด้วยซีนนี้เป็นซีนอารมณ์แถมบทก็ยาวเกือบ1หน้ากระดาษ ผกก.เลยสั่งให้ทุกคนมีสมาธิให้มาก แถมยังย้ำกับทีมงานว่าให้เงียบ อย่ามีเสียงคุยเด็ดขาด พอนับ 1 2 3 เท่านั้นแหละทั้งนุสบาและฟ้าส่งอารมณ์กันได้เข้มข้นสุดๆ นุสบาส่งมา ฟ้าส่งกลับ ยิ่งฉากที่นุสบาตบหน้าสาวฟ้านะ ทำเอาทีมงานที่ดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ร้องไห้ไปตามๆกัน งานนี้ต้องปรบมือให้นางเอกหน้าใหม่เพราะซีนยากขนาดนี้แต่ทำออกมาได้ดีสุดๆ

          สาวฟ้าจะรู้สึกอย่างไร เมื่อโดนผู้เป็นแม่แท้ ตบหน้า ติดตามชมได้ในละคร “ผัวชั่วคราว” วันพุธที่ 23 กรกฏาคม 2557 เวลา 08.00/12.15/20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on July 25, 2014, 12:58:44 AM
“ฟ้า” โดนหาเป็นเด็กเส้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์!!!!



          โดนหาว่าเป็นเด็กเส้น ตั้งแต่ละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ยังไม่ออกอากาศ เพราะเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกเลย สำหรับสาวหน้าใส “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” ถึงจะโดนเม้าท์ว่าเป็นเด็กเส้น แต่งานนี้เจ้าตัวก็สามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่าฝีมือไม่เป็นสองรองใคร

          ฟ้า กล่าว “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ(หัวเราะ) ฟ้ามองว่าเป็นการที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราซะมากกว่า ไม่เกี่ยวกับเด็กเส้นหรอก ฟ้าว่าทุกคนที่เป็นนักแสดงต้องผ่านการแคสติ้งมาก่อน แล้วผู้ใหญ่เขาเห็นสมควรว่าเราควรได้รับบทบาทนี้ เขาก็เลยเลือกเรา พอเลือกเราแล้ว เราก็ต้องทำตัวนั้นให้ดีที่สุด สำหรับฟ้าเรียกแอ็คติ้งเยอะมาก มีไปติวกับพี่เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ตัวต่อตัวที่บ้านเลย พี่เอ๊ะช่วยฟ้าได้มากเพราะพี่เอ๊ะเขาก็สุดยอดเรื่องละครดราม่าพอมาสอนเราก็ทำให้เราเข้าใจอะไรๆมากขึ้น อย่างตอนเข้าฉากกับพี่นุสบา พี่เขาก็คอยสอนฟ้าเรื่องเทคนิคต่างๆ บางครั้งเข้าซีนดราม่ามากๆ พี่นุสก็ช่วยส่งอารมณ์ได้เยอะมาก ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น” สุดท้ายฝากผลงานหน่อย “ฝากละครเรื่องผัวชั่วคราวด้วยค่ะอยากให้ติดตามค่ะ เรื่องนี้มีหลายอย่างที่ให้ผู้ชม ชมแน่นอนทั้งในเรื่องราวชีวิตจริงที่ได้แง่คิด แล้วก็เหมือนเป็นกระจกได้เห็นตัวเองด้วยอยากให้ลองดูไม่ใช่แค่ว่าชื่อเรื่องแซ่บหรือว่ามีแต่ฉากแซ่บๆอย่างเดียว เนื้อหาดีๆก็มีค่ะ”

FC on July 25, 2014, 02:25:28 PM
ซุบซิบ: “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” หน้าบานเรตติ้งขึ้นหลัง(ผัวชั่วคราว)ไม่ถูกถอดค่า



          งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” คงยิ้มหน้าบาน เพราะนอกจากละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะไม่ถูกถอดออกจากผังแล้ว ตรงกันข้าม เรตติ้งละครกลับเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว อย่างนี้แหละ!!!ที่เขาเรียกว่า ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามอยู่เสมอ ยินดีกับสาวเอ๊ะด้วยจ้า!!!

FC on July 28, 2014, 08:54:56 PM
ข่าวซุบซิบ: ติวเตอร์!!!



           ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่มหน้าใส “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” กับสาวหน้าใส “ฟ้า-อริสรา ปัวปรางค์” ต้องเข้าฉากด้วยกันอยู่บ่อยๆ ด้วยความที่สาวฟ้ายังใหม่ในเรื่องของงานแสดง หนุ่มเชนเลยขออาสาเป็นติวเตอร์ให้ แหม!!!หนุ่มเชนเห็นสาวน่ารักเป็นไม่ได้เลยนะ ทำหน้าที่พี่ชายไม่ขาดตกบกพร่องเลย!!!!!!

FC on July 30, 2014, 03:34:37 PM
ข่าวซุบซิบ: แทค ลีลาดี !!!!





           เห็นลีลาการเต้นเป็นโคโยตี้ของหนุ่ม “แทค-ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” แล้ว ขอบอกเลยว่าสยิวกิ้วสุดๆ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็ฟินกันเป็นแถวๆ แถมยังบอกกันอีกว่า อยากให้แทคไปทำงานเป็นเด็กบาร์โฮสซะจริงๆเลย เอ้า!!ได้ยินอย่างนี้แล้ว หนุ่มแทคว่าไงจ๊ะ!!?!

FC on August 03, 2014, 11:42:54 PM
ข่าวซุบซิบ: “แอปเปิ้ล” เชื่อ!! “ฟลุค” เป็นเด็กบาร์โฮสต์



          เป็นเพราะ “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” พระเอกหนุ่มละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อินจัดกับบทบาทเด็กบาร์โฮสต์ จนแสดงออกมาได้ดีเกินคาด ถึงขั้นทำเอาคนใกล้ตัว อย่าง “แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช” แฟนสาวคนสวย ก็ยังแอบเชื่อสนิทใจว่าฟลุคเป็นเด็กบาร์โฮสต์จริงๆซะอีก !!!!

FC on August 04, 2014, 11:06:39 PM
“ฟลุค” ชอบ รับบทไม่ซ้ำ ได้พิสูจน์ฝีมือ!!!



           ตั้งแต่โลดแล่นอยู่หน้าจอทีวีในฐานะนักแสดง พระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็ได้รับบทบาทไม่ซ้ำ อย่างละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ เจ้าตัวต้องรับบทเป็นเด็กบาร์โฮสต์ ซึ่งห่างไกลกับชีวิตเจ้าตัวมาก แถมบทแบบนี้ก็ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย

          ฟลุค กล่าว “ใช่ครับ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วย ที่มอบหมายให้เราได้รับบทไม่ซ้ำเลย ไม่ว่าจะเป็นคอเมดี้ ดราม่า โรแมนติก ขาดก็แต่บทบู๊จริงๆจังๆ แต่บางเรื่องก็มีบู๊บ้างนะ แต่ไม่ถึงขั้นเต็มตัวขนาดนั้น ถามว่าอยากเล่นมั้ย ก็อยากนะ อยากลองเหมือนกัน ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับเล่นได้หมด(หัวเราะ) อย่างละครผัวชั่วคราวที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์แบบสุดๆได้เลย เพราะบทห่างไกลกับตัวจริงๆมาก แถมตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องนี้ดราม่าสุด เรียกได้ว่าหน้าอมทุกข์ตลอดเลยครับ แต่เล่นบทแบบนี้ก็ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือไปด้วยเหมือนกัน ยิ่งเราได้บทแบบท้าทาย ก็ยิ่งทำให้เราได้พัฒนาได้ไวยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ”

FC on August 07, 2014, 03:12:17 PM
“ฟลุค” เหมือนจัด โดนสาวใหญ่ทาบทามราคา ยัน “แอปเปิ้ล” เข้าใจ!!



           เล่นละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นเด็กบาร์โฮส เหมือนซะจนได้เรื่อง สำหรับพระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ตอนนี้เลยโดนสาวใหญ่ติดต่อมาถามไถ่ราคาว่าเรทอยู่ที่เท่าไหร่ แถมแฟนสาวตัวจริงอย่าง “แอปเปิ้ล- สีสะเหงี่ยน สีหาราช” เชื่อซะด้วย งานนี้หนุ่มฟลุคจะรู้สึกอย่างไรต้องไปฟังกัน

          ฟลุค “ใช่ครับ มีติดต่อมา ผมไม่รู้ว่าเขาติดต่อมาขำๆหรือจะเอาจริง(หัวเราะ) เป็นทางเพื่อนครับ เพื่อนก็มาบอกเราว่า เฮ้ย มีคนถามว่าค่าบริการอยู่ที่ราคาเท่าไหร่ เราก็อึ้งไปพักนึงนะ แต่ก็ดีใจครับถือว่าละครประสบผลสำเร็จ(หัวเราะ) ในเรื่องจริงๆผมไม่ได้เป็นเด็กบาร์โฮสนะ เป็นแค่เด็กเสิร์ฟ แต่มันมีอยู่ช่วงนึงเราต้องขึ้นไปเต้นเป็นเด็กบาร์โฮส แค่ฉากเดียวเองนะ ออกอากาศไปก็มีคนเข้ามาทวิตเตอร์ อินตราแกรมเต็มเลย ก็มีแซวว่าพี่ฟลุคเอวพริ้วจัง อยากให้เต้นทั้งเรื่องเลย(หัวเราะ) ผมอ่านก็ขำๆนะ ถือว่าเป็นการตอบแทนท่านผู้ชมล่ะกัน” แอปเปิ้ลว่าไงบ้าง “เขาก็ขำๆ มีแซวๆบ้าง บอกว่าเหมือนเลย ไปแอบทำอาชีพเสริมหรือเปล่า(หัวเราะ) เลยแสดงเหมือนขนาดนี้ แต่ตอนที่เราถ่ายทำ ผมก็บอกเขานะว่าวันนี้มีถ่ายอย่างนี้ ต้องถอดเสื้อนะ ต้องเต้นนะ เขาก็เข้าใจเพราะมันคือการแสดง ส่วนที่มีคนเข้ามาถามราคาค่าตัวผมก็บอกแอปเปิ้ลไป เขาก็ตกใจว่าโอ้โหคนอินจัดขนาดนี้เลยหรอ แซวหนักขึ้นเลยทีนี้ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรครับ ทั้งหมดผมก็ต้องขอขอบคุณที่ติดตามผลงานละครผมนะครับ แสดงว่าเราเล่นได้จนคนดูเชื่อและอินจริง ๆ

FC on August 08, 2014, 03:28:08 PM
“ฟ้า” ถอดใจ เจอบทหนักใน “ผัวชั่วคราว”!!!



          ประเดิมเป็นนางเอกละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นเรื่องแรก สาว “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” ก็เจองานหนัก เพราะต้องดราม่าทั้งเรื่อง แถมเข้าฉากแต่ล่ะครั้งก็ต้องเรียกน้ำตา งานนี้ไม่รู้ว่าสาวฟ้าจะถอดใจกับการเป็นนักแสดงหรือปล่านะ

          ฟ้า เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็นวิลิปดาค่ะ หญิงสาววัย 20-22 ปี เป็นลูกสาวของลำเภาพา นิสัยเรียบร้อยอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี แต่ดื้อเงียบ โดยเฉพาะกับแม่ เพราะมีปมที่คิดว่าแม่ไม่รักตน เมื่อแม่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ตัววิลิปดาเองจะมีอคติกับแม่มาก แต่จริงๆตัวละครตัวนี้ลึกๆรักแม่นะ แต่เพียงมันเหมือนมีเส้นบางๆที่กั้นความอคตินั้นไว้อยู่” เห็นว่าต้องดราม่าหนักเลย “ใช่ค่ะ แค่เรื่องแรกฟ้าก็เจองานยากเลย ตอนมาแคสที่ช่อง 8 พี่เอ๊ะก็เล่าว่าตัววิลิปดาเป็นอย่างนี้นะ เราก็โอ้โห ตัวละครตัวนี้มันจะมีอยู่จริงไหมเนี่ย(หัวเราะ) ชีวิตดูขมขื่นจัง ดูเครียดไปซะทุกอย่าง แถมตัววิลิปดาต้องร้องไห้เก่งด้วย เราก็เลยต้องทำการบ้านหนักมาก ทั้งเรียนแอ็คติ้งที่อาร์เอส และก็ไปเรียนที่บ้านพี่เอ๊ะตัวต่อตัวเลยค่ะ เราก็แอบจำเทคนิคของพี่เอ๊ะมา(หัวเราะ) พี่เอ๊ะเก่งมาก เขาเล่นแล้วทำให้คนดูเชื่อว่าเป็นตัวละครตัวนั้น ฟ้าก็อยากเล่นให้ได้เหมือนพี่เขาบ้าง ตอนนี้ก็ตั้งใจฝึกฝนอย่างเดียวเลยค่ะ(ยิ้ม)

FC on August 11, 2014, 09:43:08 PM
“แทค” ไม่หวั่นภาพลักษณ์เสีย ยอมเปลืองตัว ถอดหมดใน “ผัวชั่วคราว”





          ถือว่าเป็นหนุ่มฮอทอีกคนสำหรับวงการบันเทิงก็ว่าได้สำหรับ หนุ่มหุ่นล่ำ “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ล่าสุดเจ้าตัวยอมเล่นเป็นเด็กบาร์โฮสในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นครั้งแรก แถมงานนี้ต้องเล่นแบบเปลืองตัวสุดๆ บางฉากถึงขั้นต้องถอดกางเกงเหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว

          แทค กล่าว “ในเรื่องผมรับบทเป็น อธิป ครับ เป็นเพื่อนของพี่ฟลุค มีอาชีพเป็นเด็กบาร์โฮสต์ขายบริการให้สาวแก่แม่ม่ายทั้งหลาย ที่ยอมจ่ายเงินให้ไม่อั้น ตัวอธิปจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เอาใจเก่ง ด้วยความที่รักสบาย ใช้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย เลยยอมเอาตัวเข้าแลกครับ” ในเรื่องต้องมีเต้นด้วย ยากไหม “ไม่ยากครับ ถนัดมาก (หัวเราะ) แต่คงไม่เท่าฟลุคนะ ฟลุคเขาด้วยความเป็นบอยแบรนด์เอวเขาพริ้วกว่าอยู่แล้ว ส่วนตัวเราก็เต้นแนวฮาๆซะมากกว่า ก็สนุกดีครับ มาเล่นเรื่อง ผัวชั่วคราว ดีนะ ที่ดีเพราะเรื่องนี้ต้องถอดเสื้อเกือบทุกฉาก ทำให้เรามีวินัยในตัวเองมาก เข้าฟิตเนสเกือบทุกวัน ควบคุมอาหารเคร่งครัดมาก” ต้องเปลืองตัวด้วยไหม “ก็นิดหน่อยครับ ผู้กำกับอยากให้เหมือนจริง แต่เราก็ไม่ถึงขั้นถอดหมดนะ ก็เหลือแค่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว จริงๆละครมันถอดหมดไม่ได้อยู่แล้ว ก็อาจจะมีวับๆแวมๆบ้าง โชวนิด โชว์หน่อยให้ละครมันมีสีสันครับ

FC on August 13, 2014, 11:41:41 PM
เด็กบาร์โฮสตัวจริง!!!



งานนี้ทำเอา พระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” หน้าเหวอไปตามๆกัน ในขณะที่เจ้าตัวออกกำลังกายอยู่ดีๆ ดันมีเด็กหนุ่มเข้ามาจับมือแล้วพูดว่า ขอบคุณครับ งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นเด็กบาร์โฮสต์ตัวจริงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆทำเอาหนุ่มฟลุคอึ้งไปแล้ว!!!

FC on August 16, 2014, 10:34:57 PM
ซุบซิบ: ไม่ให้ดู!!!


 
          เหตุเพราะเล่นละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แรงเป็นพิเศษ จนตอนนี้ คุณแม่ยังสวย “นุสบา ปุณณกัณฑ์” เลยไม่ยอมให้ลูกดูละครที่ตนเองเล่น แหม!!!ใครจะกล้าให้ดูล่ะ แค่ชื่อเรื่องก็หวาดเสียวแล้วจ้า!!!

FC on August 18, 2014, 11:13:54 PM
ตีบทแตก!!!



          ร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในละคร “ผัวชั่วคราว” เป็นเรื่องแรก สาวหน้าใส “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ก็ตีบบทร้ายน่าหมั่นไส้ได้แตกกระจุย เพราะในเรื่องสาวแอร์ต้องทำให้พระเอก-นางเอก แตกคอกัน งานนี้ไม่ว่าเจ้าตัวจะเดินไปไหน ก็ทำเอาคนเกลียดกันเป็นแถวๆ แค่เรื่องแรกก็สอบผ่านแล้ว รับรองอนาคตมีผลงานให้เห็นทางช่อง 8 อีกแน่ๆ !!
 

FC on August 28, 2014, 03:12:51 PM
‘อาร์เอส’ ครองแชมป์อันดับ 1 ‘อย่าหยุดรักฉัน’ เพลงประกอบละคร “ผัวชั่วคราว” ทาง ช่อง 8



อย่าหยุดรักฉัน (OST ผัวชั่วคราว) : Koi Flavour [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OzrVVehT2B8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OzrVVehT2B8</a>

           กระแสละคร “ผัวชั่วคราว” ช่อง 8 ที่ว่าดีแล้ว เพลงประกอบละครก็กระแสดีไม่แพ้กัน ล่าสุดเพลง “อย่าหยุดรักฉัน” ที่ได้ศิลปินนักร้องคุณภาพ “ก้อย วงเฟลเวอร์” จากค่ายเยส มิวสิค ในเครืออาร์เอส มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกภายในของ “นุสบา” จากในละคร ออกมา จนทำให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 เสียงเพลงรอสายของทุกเครือข่ายมือถือ ซึ่ง ‘ก้อย วงเฟลเวอร์’ เผยว่า

          “รู้สึกเซอร์ไพร์สมากคะ ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเพลงนี้เลย เพราะช่วงก่อนหน้านั้นที่เขาติดต่อให้ก้อยมาร้องเพลงประกอบละคร “ผัวชั่วคราว” ของทางช่อง 8 ก้อยก็รู้สึกประหม่านิดๆ ด้วยชื่อ และเนื้อหาของละครค่อนข้างจะแรง ก้อยก็คิดว่าจะเหมาะกับลุคของก้อยหรือเปล่า แต่พอได้มาคุยกับทีมทำเพลงแล้ว ก็รู้สึกว่าเนื้อหาของเพลง “อย่าหยุดรักฉัน” ก็ไม่ได้แรงอย่างที่คิดเลยค่ะ ซึ่งพอเพลงปล่อยออกมากระแสตอบรับดีมากๆ จนน่าตกใจ มีทั้งแฟนๆ ที่ชื่นชอบดูละคร ก็ชอบเพลงนี้ไปด้วย รวมทั้งบางคนที่เขาไม่เคยดูละครพอได้ฟังเพลงนี้ก็ชอบ แล้วก็เลือกที่จะเอาเพลงนี้มาใช้เป็นเสียงรอสาย จนติดชาร์ตอันดับ 1 ของทุกเครือข่ายมือถือ ก้อยก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆ นะคะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเพลงของวงเฟลเวอร์ด้วยนะคะ”