FC on June 16, 2014, 10:40:26 PM
ข่าวซุบซิบ: เสิร์ฟแทน!!!



           ใครว่าเป็นผู้จัดแล้วจะสบาย ดูอย่างสาว “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ซิ ถ้าวันไหนนักแสดงเข้าฉากในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เยอะเกิน สาวเอ๊ะก็ต้องทำหน้าที่เสิร์ฟน้ำให้กับนักแสดงเอง เพราะสวัสดิการไม่เพียงพอ งานนี้ทำเอาเอ๊ะได้เสียงปรบมือจากนักแสดงและทีมงานไปเต็มๆจ้า !!!

FC on June 16, 2014, 10:42:13 PM
ข่าวซุบซิบ: ตรงเวลา!!!



           สมกับเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพจริงๆ วันไหนที่คุณแม่ยังสวย “นุสบา ปุณณกัณฑ์” มากองถ่ายละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนั้นก็จะเริ่มถ่ายตรงเวลาเป๊ะ เพราะสาวนุสนั้นนัดกี่โมงก็มาตรงเวลาตลอด อย่างนี้เรื่องต่อไปของช่อง 8 รับรองว่ามีชื่อ นุสบา อยู่แน่นอน!!!

FC on June 18, 2014, 02:34:04 PM
ซุบซิบ: แฟนคลับเชน ขนเสบียงมาให้ถึงที่กอง


 
          ไม่ว่าจะไปออกกองที่ไหน แฟนคลับของหนุ่ม “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” นักแสดงละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ยังตามมาเฝ้ากันไม่เคยห่าง แถมงานนี้ไม่ได้มาแต่ตัว หอบหิ้วเสบียงมาให้ทีมงานเปิบกันแบบไม่อั้นตลอด เรียกได้ว่าอิ่มกันไปทั้งกองเลยทีเดียว
 
 

FC on June 24, 2014, 03:28:45 PM
ซุบซิบ: “ผัวชั่วคราว” ออกอากาศตอนแรก เก้งกวางเตรียมดี๊ด๊าค่าออกอากาศตอนแรก!!!



ละคร ผัวชั่วคราว เริ่ม จันทร์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ที่ช่อง 8 #thaich8
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sY9LYTcjwa8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sY9LYTcjwa8</a>

          ทำเอาเก้ง กวาง ซดแห้วกันเป็นแถว เพราะละครรสแซ่บ “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เคยโดนเลื่อนออกอากาศไปแล้วครั้งนึง ล่าสุด ผู้ใหญ่ของช่องไฟเขียวได้คิวลงจอวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน เวลา 20.00 น. งานนี้เก้ง กวาง เตรียมดี๊ด๊าเฝ้าหน้าจอได้เลยจ้า!!!
« Last Edit: June 24, 2014, 03:52:05 PM by sianbun »

FC on June 25, 2014, 02:53:34 PM
“นุสบา” ทุ่มสุดตัว ไม่ห่วงภาพลักษณ์ เต็มที่ใน “ผัวชั่วคราว”!!!



           เล่นละครมาก็หลายเรื่อง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” ล่าสุดในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สาวนุสขอเล่นแบบจัดเต็ม โดยไม่ห่วงภาพลักษณ์ในบทของ ลำเพาภา หม้ายสาวที่ใช้ผู้ชายคนเดียวกันกับลูก งานนี้ไปฟังเจ้าตัวว่าจะรู้สึกอย่างไร

          นุสบา กล่าว “ในเรื่องรับบทเป็น ลำเพาภา ค่ะ เป็นสาวทันสมัย แต่งตัวสวย ฉลาดคล่องแคล่ว ทำงานเก่ง เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก มีฐานะร่ำรวย ไม่ง้อผู้ชาย ใช้ชีวิตเหมือนสาวโสดไม่มีพันธะ ชอบผู้ชายที่อ่อนวัยกว่า ในตัวของลำเพาภามีปมอดีตที่เคยผิดพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี ด้วยหน้าที่ฐานะทางสังคมตัวลำเพาภาเลยต้องโกหกใครๆ ว่าไม่เคยผ่านการแต่งงานและการมีลูกมาก่อน เรื่องนี้ทุ่มสุดตัวมาก ส่วนตัวนุสเองไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน แรงสุดในชีวิตของการเป็นนักแสดงก็ว่าได้ (หัวเราะ) นุสเชื่อว่าการเป็นนักแสดงที่ดี เราต้องเล่นได้ทุกบทบาท เมื่อเขามอบหมายมาให้เรา เราก็ต้องเล่นได้หมด ก็ขอฝากละครเรื่อง ผัวชั่วคราว ด้วยค่ะ เป็นละครที่ชื่อแรง เนื้อหาแรงอีกเรื่องหนึ่ง แต่ว่าคำว่าแรงในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีโชว์นู๊ด หรือว่าโป๊เปลือย หรือว่าเลิฟซีนทุกตอนทุกฉากอะไรแบบนี้ ละครที่แรงในที่นี้หมายความว่านำเสนอเนื้อหาที่เราไม่เคยเห็นในช่องอื่น แล้วก็ทำให้คนได้คิดสะท้อนสังคม และได้เห็นตัวละครที่มีอยู่จริงในสังคมแต่ก็ไม่ถึงกับแนวดราม่า ยอมตายเพื่อเธอขนาดนั้น

          สามารถติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.15/20.00 น. ทางช่อง 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน เป็นตอนแรกค่ะ

FC on June 27, 2014, 03:42:58 PM
“นุสบา” ชอบ!!! เล่นบทไกลตัวดีกว่าใกล้ตัว!!!



          ห่างหายจากวงการละครไปนาน ล่าสุดคุณแม่ยังสวย “นุสบา ปุณณกันฑ์” ตกปากรับคำเล่นละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แถมบทบาทครั้งนี้ถือว่าไกลกับตัวจริงเป็นอย่างมาก แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้เพราะนักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท แถมยังได้พิสูจน์ฝีมือตนเองอีกด้วย

          นุสบา กล่าว “ในเรื่องรับบทเป็นลำเพาภา ค่ะ สาวไฮโซอายุประมาณ 42 ปี แต่หน้าตาอ่อนวัยกว่าอายุมาก แต่งตัวสวยอยู่เสมอ สวยเฉียบ ฉลาดคล่องแคล่ว ทำงานเก่ง เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาก มีฐานะร่ำรวย ใช้ชีวิตเหมือนสาวโสดไม่มีพันธะ ชอบผู้ชายที่อ่อนวัยกว่า มีปมอดีตที่เคยผิดพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี เราก็เลยต้องโกหกใครๆว่าเราไม่เคยมีลูก ถือว่าเป็นผู้หญิงแกร่งอีกคนเลยค่ะ” ยากไหม เพราะคาแร็คเตอร์ค่อนข้างแรง “จะว่ายากก็ไม่นะ คือจริงๆแล้วจะบอกว่าละครเราจะมาไกลตัว ใกล้ตัวไม่ได้หรอก เพราะการเป็นนักแสดงที่ดี ยิ่งไกลตัวสิยิ่งดี จะสังเกตว่าหลังๆนุสจะพยายามรับบทที่ไกลตัว เพราะว่าอะไร เพราะว่าบทใกล้ตัวคือคนเขาจะคิดว่าเราไม่ได้เล่น มันเป็นตัวเรามากไป เลยมีแนวทางอย่างหนึ่งที่ตั้งเอาไว้ คือพยายามที่จะรับบทยิ่งไกลตัวยิ่งดี คือมันก็เป็นอะไรที่ไกลตัวแล้วก็เรารู้สึกว่าฉันต้องเล่นให้มันเป็นตัวละครอีกตัวนึงให้ได้ อย่าเล่นเป็นตัวเองพูดง่ายๆ ซึ่งต้องเล่นเป็นตัวละครนั้นที่ไกลตัวก็คือไกลไปเลย อย่างเรื่องนี้ต้องตีความว่าต้องเป็นคาแร็คเตอร์ที่ต้องรักเด็ก ชอบเด็ก ชอบหมดใจ มีที่มาที่ไปยังไงต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ แถมบทยิ่งไกลตัวเราก็ยังได้พิสูจน์ฝีมือตนเองอีกด้วยค่ะ ส่วนแฟนๆ ที่ยังไม่เคยเห็นเรารับบทแรงขนาดนี้

          ติดตามชมได้ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.15/20.00 น. ทางช่อง 8 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 30 มิ.ย. ค่ะ"

FC on June 30, 2014, 03:43:51 PM
ข่าวซุบซิบ: นุสบา ทวงบัลลังก์นักแสดง



          หลังจากที่ “นุส-นุสบา ปุณณกันต์” ห่างหายจากจอแก้วไปนานหลายปี กลับมาคราวนี้เธอขอจัดหนักกับบทสาวหม้ายสุดแซ่บขึ้นทวงบัลลังก์นักแสดงอีกครั้ง ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้นักแสดงหน้าใหม่ๆ คงมีร้อนๆหนาวๆกันแน่นอนเจ้าคร้า!!!!!
 

FC on July 01, 2014, 03:35:21 PM
ข่าวซุบซิบ: เรตติ้งพุ่ง!!!


 
           ละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศไปตอนแรกก็ได้รับกระแสดีเกินคาด โดยเฉพาะตอนที่มีหนุ่มๆหุ่นล่ำ โชว์ซิกแพค อยู่ในบาร์โฮส ทำเอาเรตติ้งของช่องพุ่งกระฉูด แหม!!!ใครว่านุ่งสั้นจะเรียกกระแสได้ ซิกแพคก็เรียกเรตติ้งได้เหมือนกันนะเนี่ย อิอิ!!!

FC on July 02, 2014, 10:57:34 PM
“ฟลุค” ขึ้นแท่นพระเอกช่อง 8 เล่น “ผัวชั่วคราว” เรียกเรตติ้ง!!!



          ขึ้นแท่นเป็นพระเอกของช่อง 8 ไปอีกคนแล้วสำหรับหนุ่มหน้าใส “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกีรยติ” หลังจากที่มีผลงานภาพยนตร์โทรทัศน์ “ผู้ชนะสิบทิศ” ออกอากาศไป เจ้าตัวก็มีผลงานละครเรื่อง “ผัวชั่วคราว” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ต่อทันที งานนี้เราไปฟังหนุ่มฟลุคกันซิว่าจะรู้สึกอย่างไรกับผลงานชิ้นล่าสุด

          ฟลุค กล่าว “ ใช่ครับ ไม่ได้หยุดเลย(หัวเราะ) หลังจากผู้ชนะสิบทิศ ปิดกล้องไป ละคร ผัวชั่วคราว ก็เปิดกล้องต่อทันที ก็เหนื่อยครับ แต่มีความสุขดี(ยิ้ม) เรื่อง ผัวชั่วคราว นี่ค่อนข้างหนักใจมากเลยครับ เรื่องนี้ดราม่าหนักพอสมมควร ต้องเล่นเป็นเด็กที่อยู่ในบาร์โฮส และอีกอย่างที่ทำเอาเครียดคือผมต้องแสดงร่วมกับพี่นุสบา ปุณณกันต์ อย่างวันแรกที่ผมเข้าฉากกับพี่นุส ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก เพราะพี่เขาฝีมือระดับนี้นะ เราก็ต้องมีเกร็งกันบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี พี่เขาก็บอกกับเราไม่ต้องเกร็ง ปล่อยได้เต็มที่เลย ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของช่อง 8 ที่ให้โอกาสเราได้แสดงฝีมือในส่วนของงานละคร ส่วนตัวผมชอบเลยแหละ แถมการเล่นละครสิ่งที่เราได้ชัดๆเลยคือทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น ไม่วอกแวกกับเรื่องอื่นๆครับ ”
« Last Edit: July 03, 2014, 07:50:50 AM by FC »

FC on July 03, 2014, 02:53:54 PM
ข่าวซุบซิบ: กระชั้นชิด!!!


 
           ละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศไปไม่กี่ตอน พระเอก “ฟลุค- จิระ ด่านบวรเกียรติ” ได้รับการตอบรับซะจนน่าตกใจ ขนาดเจ้าตัวกำลังเลือกซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ต ยังโดนเก้ง กวาง เข้ามากระชั้นชิดแบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้หนุ่มฟลุคได้แต่ยิ้มแหยๆ ก็แหม!! คนมันตกใจนี่!

FC on July 04, 2014, 02:08:11 PM
ข่าวซุบซิบ: ไม่กล้า!!!!



           ทำละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกแนวเกี่ยวกับเด็กบาร์โฮส ผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” โดนคนถามไถ่เข้ามามากว่าเคยเข้าไปลองดูหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเอาแต่ส่ายหน้า ไม่กล้าเข้า ได้แต่ให้เพื่อนเข้าไปสืบให้ แหม!!!ถ้าลองเข้าไปดูเอง อาจจะได้ไอเดียเริ่ดๆก็ได้นะจ้า!!!

FC on July 08, 2014, 03:28:24 PM
“เอ๊ะ” ติดใจงาน ผู้จัดส่ง “ผัวชั่วคราว” โกยเรตติ้งให้ช่อง 8



           รู้สึกว่าจะหันเอาดีด้านการเป็นผู้จัดละครแบบเต็มตัวไปอีกคนซะแล้ว สำหรับนางเอกเจ้าน้ำตา “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเป็นผู้จัดผลิตละคร “ผัวชั่วคราว” ให้กับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นเรื่องที่สอง แถมครั้งนี้เรียกได้ว่าแซ่บถึงใจ ขนทัพผู้ชายโชว์ซิกแพคมาให้ชมกันเห็นๆ

          เอ๊ะ กล่าว “ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ(คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)และพี่โด่ง(องอาจ สิงห์ลำพอง) ที่ไว้วางใจให้เอ๊ะผลิตละครเรื่อง ผัวชั่วคราว ก็ดีใจมากๆ เรื่องนี้แซ่บ เป็นบทที่ถูกใจ ตัวเอ๊ะอ่านบทแล้วรู้สึกว่าชอบบทประพันธ์นี้มากอยากทำ พอเสนอช่อง 8 ผ่าน ก็ถึงคราวที่ต้องเลือกนักแสดง เพราะว่าละครแซ่บ นักแสดงก็ต้องแซ่บด้วย เพราะละครมันมีหลากหลาย แล้วโชคดีที่แคสแต่ล่ะตัวได้หมด วันที่ฟิตติ้งจำได้ว่ากลับบ้านมีความสุขมากมันเกินกว่าที่เราได้วางไว้อีก มันสวย พอเราเล่าให้ใครฟังก็มีแต่คนอยากดู เราก็ดีใจค่ะ” เนื้อเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง “เป็นละครเกี่ยวกับความรักแน่นอน มีดราม่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักสามเส้า เหมือนผู้ชายที่ต่ำแล้วผู้หญิงอยู่สูง แล้วเขามีความรักกันแล้วมีอีกหนึ่งคนเขามาแทรกกลาง ซึ่งมันเป็นรักต้องห้ามมากๆ อย่างตอนจบเป็นเหมือนโศกนาฎกรรมรัก ใช้คำนี้ได้เลย มันเศร้ามากถ้าเกิดกับใครคงจะเศร้า เพราะผู้ชายคนเดียว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่มีแค่ความเศร้านะ ยังมีความแซ่บ(หัวเราะ) มีเด็กบาร์โฮสต์หล่อๆ ล่ำๆ อย่างแทค น้องบอย ร่วมมอบความสนุกสนานกับละครในเรื่องนี้อีกด้วยค่ะ”

FC on July 14, 2014, 09:23:09 PM
“นุสบา” มืออาชีพ นักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท!!!


 
          ฝากผลงานภาพยนตร์ไว้ก็หลายเรื่อง ล่าสุด กับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะเมีย” งานนี้ คุณแม่ยังสวย “นุสบา ปุณณกันฑ์” ก็สุดคิดถึงงานหนัง แต่ด้วยเวลาที่ต้องเทให้กับครอบครัวต้องมาก่อน เลยเลือกรับงานละครให้คลายคิดถึง ล่าสุดกับงานละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องประกบกับนักแสดงหนุ่มหลายคน ในบทที่ถือว่าไกลกับตัวจริงอย่างมาก แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้เพราะนักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท

          นุสบา กล่าว “นุสห่างหายไปจากวงการหนังนานมาก แต่เราก็คิดถึงนะ งานหนังเป็นงานละเอียด แต่ด้วยเรื่องของเวลาและการดูแลลูก เราเลยไม่ค่อยมีเวลารับงานหนังเลย แต่ล่าสุดนุสกำลังมีผลงานละคร เรื่อง ผัวชั่วคราว ต้องเจอหนุ่มๆ ในเรื่องเยอะมาก รุ่นน้อง รุ่นเด็กทั้งนั้น เรื่องนี้คาแร็คเตอร์แรงมาก แรงสุดในชีวิตการเป็นนักแสดงเลย คือมีสามีคนเดียวกันกับลูก เป็นโศกนาฎกรรมความรัก ที่ยอมเล่นเรื่องนี้ก็เพราะคุณองอาจ สิงห์ลำพอง กับน้องเอ๊ะ อิศริยา ด้วยความที่เราเคยร่วมงานกับทั้ง2 คนนี้ มีความผูกพันธ์ที่ดี ก็เลยรับ แต่เวลารับงานนุสก็จะไม่เรื่องมากและตั้งกฎเกณฑ์ให้ตัวเองมากมาย เพราะเราเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท ยิ่งยาก ยิ่งท้าทาย ยิ่งไม่เคยเล่น ยิ่งต้องลอง ซึ่งก็ดูบท ดูองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ยังไงก็ฝากติกตามด้วยนะคะ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.15/20.15 ทางช่อง 8 ค่ะ”

FC on July 17, 2014, 03:37:05 PM
ซุบซิบ: แอบเกร็ง!!



          ในละคร “ผัวชัวคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส คุณแม่ยังสวย “นุสบา ปุณณกัณฑ์” กับ สาวหน้าใส “ฟ้า-อริสรา ปัวปรางค์” ต้องเล่นเป็นแม่-ลูกกัน จึงทำให้สาวฟ้าต้องเข้าฉากกับนุสบาอยู่บ่อยๆ แถมเข้าฉากแต่ล่ะครั้ง ก็ทำเอาสาวฟ้าเกร็งจนท่องบทผิดๆ ถูกๆ อย่างว่าแหละ!!!เล่นกับคนชั่วโมงบินสูงต้องเกร็งเป็นธรรมดาจ้า!!!
 
 

FC on July 20, 2014, 03:42:37 PM
ข่าวซุบซิบ: “หมิง” หน้าหวานแต่ร้ายลึก!!


 
           อดีตนางสาวไทยหน้าหวาน “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ผันมารับบทร้ายในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางช่อง8 ในเครืออาร์เอส ที่สำคัญไม่ใช่บทร้ายธรรมดานะจ๊ะ แต่เป็นบทร้ายลึกประเภทต่อหน้ายิ้มแย้มลับหลังพร้อมที่จะแทงตลอดเวลา เห็นสาวหมิงหน้าหวานๆยิ้มเก่ง แบบนี้พออยู่ในคาแรคเตอร์แล้ว ก็น่ากลัวใช่เล่นนะเนี่ย!!