FC on December 11, 2013, 08:44:09 AM
ซุบซิบ: (เอ๊ะ-อิศริยา) เตรียมเปิดกล้องน้ำหนักลดฮวบ
 

 
          เร่งเดินเครื่องเปิดกล้องละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หามรุ่งหามค่ำ บางวันไม่ได้หลับไม่ได้นอน จนตอนนี้ผู้จัดคนเก่งสาว “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ถึงกับน้ำหนักลดฮวบ แถมบางวันเครียดจนลงกระเพราะ งานนี้คุณแม่ถึงกับหาตัวช่วยบำรุงลูกสาวเป็นการด่วนจ้า!!!
« Last Edit: March 24, 2014, 03:38:03 PM by FC »

FC on December 18, 2013, 02:24:38 PM
ข่าวซุบซิบ: “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ”



          อิจฉา!!!
          นาทีนี้คงไม่มีใครน่าอิจฉาเท่าคู่พระเอก “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” กับสาวไฮโซ “แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช อีกแล้ว ขนาดหนุ่มฟลุ๊คถ่ายละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ดึกดื่นแค่ไหน เจ้าตัวก็ยังทำหน้าที่แฟนได้ดี เลิกกองปุ๊บเจ้าตัวก็พาสาวแอปเปิ้ลไปทานข้าวทันที แหม!!!หวานกันขนาดนี้แต่งงานกันได้แล้วม้าง อิอิ!!!

FC on December 26, 2013, 02:37:25 PM
ข่าวซุบซิบ: แซ่บ!!


 
           รับบทเป็นเด็กบาร์โฮสในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส รู้สึกหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” จะได้เสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง เป็นพิเศษ ยิ่งตอนถอดเสื้อแล้วเต้นนะไม่ต้องพูดถึง เพราะหุ่นเจ้าตัวแซ่บจริงไรจริง!!!

FC on January 15, 2014, 01:45:54 PM
ข่าวซุบซิบ: “ฟลุค” ติดแฟน!!


 
          ถึงเวลาถ่ายละคร “ผัวชั่วคราว” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่ม “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็ตั้งใจทำงานแบบสุด ๆแต่พอว่างเท่านั้นแหละ เป็นต้องหยิบโทรศัพท์กดหาแฟนสาว “แอปเปิ้ล-สีสะเหงี่ยน สีหาราช”ตลอดๆ เช้า สาย บ่าย เย็น มิได้ขาด เอาเป็นว่าเข้าใจแล้วกันเนอะ ว่าความคิดถึงมันห้ามกันไม่ได้ ใช่มะ..หนุ่มฟลุค อิอิ!!

FC on January 20, 2014, 09:09:05 AM
ข่าวซุบซิบ: “นุสบา” ออร่าแรง!!
 
 
 
          คุณแม่ยังสวย “นุส-นุสบา ปุณณกันต์” กลับมาเล่นละครอีกครั้งกับบท ลำเภาพา ในละคร“ผัวชั่วคราว” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่สำคัญ นุสบายัง วางตัวดี แถมฝีมือการแสดงไม่เคยตก ทำให้งานหนักตกอยู่ที่นักแสดงที่ต้องเข้าฉากร่วม เพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกร็ง จะไม่ให้เกร็งได้ยังไงหล่ะ เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพซะขนาดนี้ จริงมะ!!!

FC on January 23, 2014, 02:30:19 PM
ซุบซิบ: “เอ๊ะ” ผู้จัดสุดเป๊ะ เก็บทุกเม็ด!!


 
          ผู้จัดป้ายแดง “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ผัวชั่วคราว” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ขอบอกว่าเจ้าตัวทุ่มเทแบบสุดๆ ถึงขั้นแวะเวียนเข้ากองฯเป็นประจำมานั่งดูความเรียบร้อย เก็บทุกรายละเอียดของฉากโดยเฉพาะฉากสำคัญๆอย่างเช่นฉากเต้นของหนุ่มๆเด็กบาโฮส ผ่านมือผู้จัดเองแบบนี้ รับรองได้ว่า แซ่บแน่นอน!!!

FC on January 31, 2014, 03:13:32 PM
ภาพข่าว: “ดร.โด่ง” ถือฤกษ์ดี จัดบวงสรวง 2 ละครแซบ “สาปสาง-ผัวชั่วคราว”


 
          ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ถือฤกษ์เป็นประธานในพิธีบวงสรวง 2 ละครรสแซ่บ!! “สาปสาง” และ “ผัวชั่วคราว” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ร่วมด้วย นักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง อาทิ เอ๊ะ-อิศริยา (ผู้จัดฯ) , นุสบา ปุณณกันต์ , อ้น-สราวุธ , ชาม โอสถานนท์ , ฟลุค-จิระ , ขนมจีน-กุลมาศ , แก้ว-จริญญา , เชน-ธนา , ฟ้า-อริสรา , เต้-ปิติศักดิ์ , ต๊อป-ชัยวัฒน์ , บอย-ปิยะ ฯลฯ ณ ลานหน้าพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซอยลาดพร้าว 15 ในวันพฤหัสบดี ที่ 30 มกราคม 2557 เวลา 11.00 น. เมื่อวันก่อน

FC on January 31, 2014, 03:33:28 PM
ข่าวซุบซิบ: เอ๊ะ – อิสรยา กรี๊ด!! ทีเซอร์ละครแซ่บถึงใจผู้จัด


 
           งานบวงสรวงละคร “ผัวชั่วคราว” ของช่อง 8 ณ บมจ.อาร์เอส เมื่อวันก่อน แอบเห็นผู้จัดคนสวย เอ๊ะ - อิศริยา สายสนั่น ดูจะออกอาการดี๊ดาเป็นพิเศษ เมื่อได้เห็นทีเซอร์ละครของตัวเอง ถึงกับ ร้องกรี๊ดดดดด...บอกว่า “แซ่บมากเลยค่ะ” เล่นเอานักข่าวตกอกตกใจ แหม!!อินมากไปหรือป่าวจ๊ะ?...สาวเอ๊ะ

FC on February 03, 2014, 02:49:51 PM
ซุบซิบ: ฟลุค – จิระ ชิกแพคแน่น!! งานบวงสรวงฯ ช่อง 8


 
          ขึ้นชื่อเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 8 ไปอีกราย สำหรับ หนุ่ม ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่วันก่อน งานบวงสรวงละคร “ผัวชั่วคราว” ที่ บมจ.อาร์เอส ซึ่งเจ้าตัวรับบทหนุ่มบาโฮส งานนี้เล่นเอานักข่าวตื่นตาตื่นใจรัวชัตเตอร์กันสนั่นหวั่นไหว เพราะหนุ่มฟลุคเล่นถอดเสื้อโชว์ชิกแพคให้ใจละลายกันเล่นๆซะงั้น

FC on March 24, 2014, 03:37:02 PM
ซุบซิบ: (เชน-ธนา)หายตัวงานปิดกล้องผัวชั่วคราว


 
          ในวันงานเลี้ยงปิดกล้องละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8ในเครืออาร์เอสหนุ่ม “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” หายตัวไวมาก ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหนทำตัวน่าสงสัยจนหนุ่ม“ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ”แอบแซวกลางเวทีไม่ได้ว่าจะรีบไปหาแฟนหรอว่าแต่จะใช่สาว “เจมส์-กณิการ์ ภูศรี” หรือเปล่าน้า อิอิ!!!
 

FC on April 02, 2014, 02:59:21 PM
“ฟลุค” ลุยเบื้องหน้า ปูอนาคต “เบื้องหลัง”


 
          ขึ้นแท่นพระเอกลูกรักช่อง 8 เมื่อหนุ่มฟลุค–จิระ ด่านบวรเกียรติ มีงานละครป้อนยาวต่อเนื่อง ล่าสุดนอกจากละครเรื่อง “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กำลังถ่ายทำละคร “ผัวชั่วคราว” อีกด้วย เรียกว่าทำงานแทบไม่มีวันหยุด แต่เจ้าตัวสุดแฮปปี้ เพราะงานเยอะ เพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับงานเบื้องหน้า ไม่แน่ว่าอนาคตหนุ่มฟลุค อาจโกยวิชาปูทางงานเบื้องหลังด้วยก็ได้

          “ผมได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ซึ่งไว้วางใจ ถือว่าเป็นความโชคดี ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด เมื่อมีโอกาสมาทำงานแสดงแล้ว ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมก็รักในงานตรงนี้ เพราะทำให้ผมโตขึ้น ได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่มากขึ้น ได้วิชาจากผู้กำกับ พี่ๆ นักแสดงหลายคน ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก เพราะงานละคร 1 เรื่อง ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ทั้งนักแสดง ทีมงาน สถานที่ รวมถึงการเงินด้วย ทุกอย่างต้องมีการวางแผน ควบคุมเรื่องเงิน เรื่องเวลา คือต้องละเอียดมาก คนที่จะเข้ามาอยู่ตรงจุดนี้ก็ต้องวางระบบตัวเอง มีความรับผิดชอบสูง ผมเองก็ขอสนุกไปงานตรงนี้ก่อน แต่ก็พยายามเรียนรู้วิธีการทำงานในกองละครไปด้วย ค่อยๆ ซึมซับไป ไม่แน่ว่าวันหนึ่ง ผมอาจจะลองงานเบื้องหลังดู แต่ขอศึกษาตัวเองให้แน่ใจก่อนว่า ผมจะเหมาะกับทางเส้นไหน แต่ส่วนตัวผมสนใจมากครับ” ฟลุคกล่าว

FC on May 13, 2014, 04:03:43 PM
ข่าวซุบซิบ: แซ่บกว่า!!!



          หลังจากรับบท “คตกริช” ผู้ชายเปลืองตัว ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครืออาร์เอส พระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวนเกีรยติ” ก็สลัดผ้าโชว์หุ่นล่ำ รับซัมเมอร์ทันที งานนี้ทำเอาแผงหนังสือถึงกับหมดเกลี้ยง แต่..ใครที่อยากเห็นภาพเคลื่อนไหวลีลาเร่าร้อนกว่านี้ต้องติดตามชมในละคร “ผัวชั่วคราว” รับประกันแซ่บกว่านี้อีกจ้า!!!!

FC on May 28, 2014, 09:51:08 AM
ข่าวซุบซิบ: คุมเอง!!!



           ละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ใกล้วันออกอากาศเข้ามาทุกที ผู้จัดคนเก่ง “เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น” ลงทุนคุมการตัดต่อด้วยตนเองจนหามรุ่งหามค่ำ บางวันแทบไม่ได้นอน อย่างว่าแหละคุมเอง ตัดเอง แซ่บถึงใจผู้จัดและผู้ชมแน่ๆจ้า!!!
 

FC on June 09, 2014, 01:09:37 PM
ข่าวซุบซิบ: เปิดตัว!!!


 
           เห็นนางเอก “ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์” จากละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ลุคหวานๆอย่างนี้ใครๆก็คิดว่าต้องมีแฟนเป็นพระเอก ล่าสุดเจ้าตัวยอมเปิดใจว่ากำลังคบหากับ “เฟิร์ส-เสฐพงษ์ ดุรงค์จิรกานต์” นักร้องนำวง Slot Machine แหม!!เห็นลุคหวานๆอย่างนี้ไม่คิดว่าจะมีใจชอบเด็กแนวนะเนี่ย อิอิ!!!

FC on June 10, 2014, 03:42:26 PM
ข่าวซุบซิบ: ฟิตหุ่น!!


 
           ธรรมดาก็หุ่นทรมานใจเก้ง กวางอยู่แล้ว พอรู้ว่าตนเองต้องมาเล่นเป็นเด็กบาร์โฮส ในละคร “ผัวชั่วคราว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ยิ่งฟิตหุ่นให้ล่ำขึ้นไปอีก แหม!!จะฟิตไปไหนพ่อคู้ณ แค่นี้สาวน้อย สาวใหญ่ เก้ง กวาง ก็น้ำลายหกกันเป็นแถวแล้วจ้า!!!