happy on December 04, 2013, 02:59:09 PM
3เอ็ม สนับสนุนผลิตภัณฑ์โพสต์-อิท(R) รูปหัวใจ
ร่วมนิทรรศการเทิดพระเกียรติ "องค์ภูมิพล"


               กรุงเทพฯ –2 ธันวาคม พ.ศ. 2556– คุณปิยมาลย์ กิตติพงศ์โกศล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย เป็นตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์โพสต์-อิท(R) เพื่อให้ประชาชนชนทั่วไปได้ร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ บนบอร์ดกิจกรรมความยาวกว่า 2 เมตร เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบรอบ 86 พรรษา ในงานนิทรรศการจิตรกรรมเทิดพระเกียรติกษัตริย์แห่งสยาม "องค์ภูมิพล"

               ทั้งนี้ภายในงานท่านสามารถชมและเลือกซื้อภาพจากศิลปินชั้นนำทั่วประเทศไทย และร่วมประมูลภาพเขียนพระสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายสมทบมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในระหว่างวันที่ 2-6 ธันวาคม ณ ลาน K Square ศูนย์การค้าเควิลเลจ ซอยสุขุมวิท 26

# # #

เกี่ยวกับ 3เอ็ม
3เอ็ม จุดประกายแห่งความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ และรังสรรค์สู่ผลิตภัณฑ์อันเหลือเชื่อนานัปการ ด้วยวัฒนธรรมขององค์กรอันโดดเด่นด้านการประสานงาน การสนับสนุนความร่วมมือซึ่งกันและกัน ได้สร้างแรงบันดาลใจที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 3เอ็ม จะยังคงเป็นบริษัทแห่งนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดคิดค้นพัฒนาเพื่อท่าน ปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 30,000 ล้านเหรียญสหรัฐ มีพนักงานมากกว่า 88,000 คนทั่วโลก ที่ทำงานอยู่ในสำนักงานสาขาในกว่า 70 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th หรือติดตามทางทวิตเตอร์ได้ที่ @3MNews

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย
บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุก ๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th