MSN on November 28, 2013, 01:43:49 PM
“กลุ่มโบนันซ่า เขาใหญ่” ทุ่ม ‘3 พันล้าน’ เปิดตัว 3 โครงการ “บ้านและคอนโด” ชู ศักยภาพแข็งแกร่ง โอบล้อมธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ ครบครัน











(โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ราชประสงค์ : 27 พฤศจิกายน 2556) “โบนันซ่า เขาใหญ่”  เดินหน้าสานต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งพัฒนาโครงการฯ ต่อยอดการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของที่อยู่อาศัย ล่าสุด ทุ่มงบประมาณรวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท เปิดตัว 3 โครงการบ้านและคอนโด  บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ อาทิ MOMENTO  (โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า) เฟส 2, THE SERENO  (เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า) PARCO (พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า) ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่นด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่ง โอบล้อมด้วยธรรมชาติเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง รวมทั้งการดีไซน์ออกแบบ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างครอบคลุมและไร้กฎเกณฑ์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้เวลาว่างวันพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 70% ภายในสิ้นปีนี้ (2556)

นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชูเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในฐานะผู้บุกเบิกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนเขาใหญ่ เปิดเผยว่า “หลังจากที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 5 ปี ภายใต้ภาวะการแข่งขันทางธุรกิจอสังหาฯ ที่ดุเดือดมากขึ้น ด้วยผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอสังหาฯ ต่างมุ่งมั่นพัฒนาโครงการพร้อมสร้างความโดดเด่น ที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้ ความพิเศษของ “กลุ่มโบนันซ่า เขาใหญ่” นอกจากจะตอบสนองความต้องการด้านที่พักอาศัย และได้รับการยอมรับและความไว้วางใจอย่างกว้างขวางของผู้อยู่อาศัย ให้เป็นโครงการที่พักอาศัยและบ้านพักตากอากาศ ครบวงจรบนพื้นที่กว่า 5,000 ไร่แล้ว ด้านศักยภาพความแข็งแกร่ง ประกอบกับความสงบ สนุก และความสะดวกสบายที่ครบครัน ก็นับว่าเป็นปัจจัยหลักของการเลือกซื้อบ้านหลังที่ 2 เพื่อการพักผ่อน นอกจากนี้ ทำเล-ที่ตั้ง ดีไซน์ รวมถึง สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ต่างๆ ของโครงการ อาทิ สนามกอล์ฟ โรงแรม สนามแข่งรถ เทศกาลดนตรี คอกม้า สวนสัตว์ ก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพื่อตอบสนอง Lifestyle ของทุกเพศ ทุกวัย และยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ส่งผลต่อการพัฒนาที่ดีรอบด้านในอนาคตอีกด้วย”

“ล่าสุด ได้ทุ่มงบประมาณรวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท สำหรับเปิดตัว 3 โครงการ บ้านและคอนโดช่วงกลางเดือนธันวาคม 2556 ได้แก่ MOMENTO  (โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า) เฟส 2, THE SERENO (เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า) และ PARCO (พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า) ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ทั้งนี้ ได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า เฟสแรกไปเมื่อปลายปี 2555 มูลค่า 600 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศที่โปร่งสบาย ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Contemporary ที่ใช้วัสดุประหยัดพลังงานและง่ายต่อการดูแลรักษา พร้อมสร้างขึ้นบนกรอบความคิดที่จะทำให้ภาพชีวิตของที่นี่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของเขาใหญ่รวมทั้งโครงการกว่า 80 ไร่ โดยเฟสแรกมีทั้งหมด 36 แปลง บนพื้นที่ขนาด 46 ไร่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ราบติดสายน้ำ ใกล้ชิดธรรมชาติอันร่มรื่น ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70%”
 
“จากความสำเร็จดังกล่าว จึงมีแผนลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาฯ เพิ่มเติม พร้อมเปิดตัว โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า เฟส 2 มูลค่าโครงการกว่า 850 ล้านบาท ซึ่งมีขนาด 34 ไร่ 65 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดเอียงในระดับที่สูงกว่า ให้ทัศนียภาพที่กว้างไกล สัมผัสได้ถึงแนวทิวเขาที่โอบล้อม เรียกว่าเป็นเสน่ห์ของเขาใหญ่ โดยมีบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ “จุดขาย” สำคัญของโครงการคือ ตกแต่งให้พร้อมอยู่พิเศษสุดด้วย Calvin Klein Furniture รวมถึงชุดครัวสุขภัณฑ์จาก Kohler โดยทั้ง 2 เฟสนี้  แม้จะมีความแตกต่างกัน แต่ทว่าหลอมรวมเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยทิวทัศน์ที่งดงาม ทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาในการใช้ชีวิตนั้นเต็มอิ่มและประทับใจมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า  จึงถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Live The Moment บ้านที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาเพื่อเติมเต็มความสุขร่วมกัน โดยผังโครงการฯ ถูกออกแบบให้แต่ละส่วนมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกัน พร้อม 3 ช่วงเวลาที่สำคัญอันเป็นที่มาของทัศนียภาพและแบบบ้าน คือ ช่วงเวลาได้ใกล้ชิดธรรมชาติ, ช่วงเวลาแห่งการอยู่ร่วมกัน และช่วงเวลาที่เติมเต็มจินตนาการและความฝันของวัยเด็ก”

นางทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เตชะณรงค์ กรรมการผู้จัดการโครงการโมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า กล่าวว่า “ในส่วนของ THE SERENO (เดอะ เซอเรโน่ บาย เดอะ โบนันซ่า) บนทำเลย่านแจ้งวัฒนะ เป็นโครงการทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น และ 3 ชั้นครึ่ง สไตล์ Modern Tropical ที่ร่มรื่น และมีพื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร และ 166 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการฯ กว่า 7 ไร่ จำนวน 79 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด แม้ยังไม่มีบ้านตัวอย่างให้ชม ทั้งนี้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมตัวอย่างบ้านแล้วเสร็จให้ชมกลางเดือนมกราคม นี้”

“อีกหนึ่งโครงการใหญ่ PARCO (พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า) เป็นคันทรี่ลอฟท์คอนโด 4 ชั้น 4 อาคาร รวม 306 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พร้อมบริหารผลตอบแทนให้ 10 ปี (Yield Management) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลแปลงสวย ที่ให้พื้นที่การใช้ชีวิตไม่ได้อยู่แค่ความกว้างของห้อง แต่เป็นพื้นที่ความสุขท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมโครงการบนพื้นที่รวมกว่า 19 ไร่ นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ กรีนเฮ้าส์  จ็อกกิ้งแทร็ค ให้คุณได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณพอใจอย่างไร้กฎเกณฑ์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการฯ นี้ คือ เป็นโครงการแรกของโบนันซ่า ที่ภายในโครงการจะมีทั้งส่วนของโรงแรมและคอนโด ซึ่งสามารถใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกันได้ พร้อมทั้งการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Industrial Cottage”

ทั้งนี้ นายสงกรานต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้านกลยุทธ์การตลาดที่ผ่านมาเรามีการปรับเปลี่ยนทุกๆ ปี ช่วงที่เปิดตัวโมเมนโต้ เฟสแรก ก็จะเน้นสื่อที่เขาใหญ่ สื่อนิตยสาร และบิลบอร์ด ส่วนเซอเรโน่ และพาโค่ เราจะเน้นหนักในช่วงงาน โบนันซ่า ปิคนิค เดย์ กลางเดือนธันวา 56 ที่จะถึงนี้ อย่างที่เขาใหญ่จะมีช่วงฤดูขาย (พ.ย.-มี.ค.) ซึ่งโครงการโมเมนโต้เฟส 1 ตอนนี้ก็ใกล้จะหมดแล้ว ในส่วนของงบประมาณการตลาดในปี 2557 สำหรับ 3 โครงการฯ ดังกล่าว เราได้ตั้งไว้ที่ 50- 60 ล้านบาท”

“อย่างไรก็ตาม  โครงการบ้านและคอนโดฯ ทั้ง 3 โครงการข้างต้น นอกจากจะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคใหม่ทั้งในเรื่องของดีไซน์ สไตล์ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครันแล้ว ยังเห็นถึงวิสัยทัศน์ของโครงการโบนันซ่า เขาใหญ่ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มุ่งพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของ ผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญคือสร้างความสุข ความประทับใจในวันหยุดพักผ่อนแก่ทุกคนในครอบครัว เห็นได้จากกิจกรรมต่างๆ ครบครันที่เรามอบให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ผู้ซื้อจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ใน facilities ของโครงการ            โบนันซ่าอีกด้วย”

“พร้อมกันนี้ เรายังเตรียมจัดงานเปิดตัว 3 โครงการบ้านและคอนโดฯ “Bonanza Picnic Day” ระหว่างวันที่ 12 – 15 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความสุขท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างชัดเจนมากขึ้น โดยภายในงานพบกับกิจกรรม โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ Privilege Member สำหรับสนามกอล์ฟ, สนามแข่งรถ, สวนสัตว์, Adventure Park, โรงแรม และร้านอาหารภายในโครงการโบนันซ่าฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท (สำหรับผู้ที่จองในงาน) ซึ่งรายได้จากการขายทุกๆ ยูนิต เราจะนำไปมอบให้โรงเรียนในชุมชนบริเวณเขาใหญ่ โรงเรียนละ 10,000 บาท สำหรับซื้อเครื่องกรองน้ำ อุปกรณ์การเรียน และปรับปรุงอาคารเรียนต่อไป” นายสงกรานต์-นางทักษอร เตชะณรงค์ กล่าวปิดท้าย

--สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Tel. 088-885-3335 หรือคลิก www.thebonanzakhaoyai.com เพื่อลงทะเบียนรับโบนัสพิเศษ

*หมายเหตุ* สิทธิพิเศษที่จะได้รับจากโครงการต่างๆ ในวันงาน “Bonanza Picnic Day”

สำหรับลูกค้าลงทะเบียน
ผู้ที่ลงทะเบียนทาง website ก่อนงานโบนันซ่า ปิคนิค เดย์ วันที่ 12-15 ธันวาคม และชำระเงินจองและทำสัญญาภายในงาน รับบัตรกำนัล ที่พักโรงแรม โบนันซ่า 3 วัน 2 คืน จำนวน 1 package
โครงการ Parco
1.   ผู้ที่ชำระเงินจอง และเงินทำสัญญา ภายในงานโบนันซ่า ปิคนิค เดย์ วันที่ 12-15 ธันวาคม ได้รับบัตรกำนัล สยามพารากอน มูลค่า 10,000 บาท
2.   ชำระเงินจองด้วยบัตร Citibank ได้รับบัตรตีกอล์ฟฟรี 3 ท่าน ที่สนามกอล์ฟ โบนันซ่า เขาใหญ่ (ไม่รวมค่า แคดดี้ และรถกอล์ฟ)
4. ชำระเงินจองด้วยบัตรกรุงศรี สามารถ ผ่อน 0% ได้ 3 เดือน
5. ผู้ที่ซื้อโครงการ Parco ทุกยูนิต รับส่วนลดมูลค่า 100,000-400,000 บาท (แล้วแต่ยูนิต ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้กับ
        ห้อง Promotion ได้)
6. สำหรับผู้ที่จองภายในงาน ลดเงินทำสัญญา จาก 10% เหลือ 5%

โครงการ Sereno
ผู้ที่ชำระเงินจองและทำสัญญาภายในงานรับ iPhone 5s 16G ฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุด 100,000 บาท

โครงการ Momento
ผู้ที่จองภายในงานได้รับ Furniture Package by ‘Calvin Klein’ พร้อมรับสิทธิพิเศษรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท
« Last Edit: November 28, 2013, 01:46:54 PM by MSN »