MSN on November 27, 2013, 09:35:00 AM
เคเอฟซี ปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัวเมนู “ไก่อบนุ่ม” แตกไลน์ธุรกิจไก่ทอด หวังขยายฐานลูกค้า ฟันส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50%
 




         เคเอฟซี ผู้นำธุรกิจเชนร้านอาหารบริการด่วนของไทย เปิดตัวเมนูนวัตกรรมใหม่ “เคเอฟซีไก่อบนุ่ม” แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไก่ ส่งเมนูใหม่เปี่ยมด้วยคุณภาพตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบใหม่ในราคาที่คุ้มค่า ทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50% ทิ้งห่างคู่แข่ง

          นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการรับประทานอาหารของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงไป สืบเนื่องจากการขยายตัวของเมืองใหญ่ ทำให้วิถีชีวิตมีความเร่งรีบ และเต็มไปด้วยข้อจำกัดด้านเวลา แต่อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคพิถีพิถันเรื่องการเลือกสรรรับประทานอาหารที่ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและมีความหลากหลายมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เคเอฟซี มุ่งเน้นที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค เราให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารเพื่อให้อร่อยถูกปากคนไทย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่งผลให้เคเอฟซี เป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน

          “จากกลยุทธ์ดังกล่าวของเคเอฟซี นำไปสู่การพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม” เมนูสุดพิเศษที่มีความโดดเด่นด้านรสชาติ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เคเอฟซีสร้างสรรค์เมนูไก่อบนุ่มสูตรใหม่นี้อบพิเศษในฟอยล์ลิเชียส ราดซอสเทกซัสบาร์บีคิว รสชาตินุ่มละมุน พร้อมการปรุงเมนูไก่ด้วยเทคนิคพิเศษ โดยกรีดชิ้นเนื้อไก่ให้เปิดออกก่อนหมัก ทำให้ได้รสชาติซึมลึกถึงเนื้อใน แล้วราดซอสเทกซัสบาร์บีคิวอีกครั้งก่อนอบ จนได้ไก่อบร้อนๆ เนื้อนุ่ม ชุ่มเนื้อ อร่อยเข้มข้นรสบาร์บีคิว ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ทั้งในด้านรสชาติ คุณภาพ ความสะดวกรวดเร็ว และราคา ดังนั้นเรามั่นใจว่า เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และสามารถตอกย้ำให้เคเอฟซีเป็นผู้นำแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน โดยมีเป้าหมายขยายส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50% ในปี2014” นายธันยเชษฐ์ กล่าว

          นายธันยเชษฐ์ กล่าวต่อไปว่า เคเอฟซี ได้ทุ่มงบการทำการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ในการสื่อสารทางการตลาด เพื่อโปรโมทให้ผู้บริโภคได้รู้จักกับเมนูเคเอฟซี ไก่อบนุ่ม มากยิ่งขึ้น เน้นปูพรมสื่อสารผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ และจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าเคเอฟซีได้สัมผัสประสบการณ์ลิ้มลองไก่อบนุ่มฟรีก่อนใคร โดยจับมือกับพันธมิตรอย่าง เทสโก้ โลตัส จัดโปรโมชั่นแรงแบบจัดเต็มให้แฟนๆ เคเอฟซี รับสิทธิพิเศษทานไก่อบนุ่มฟรีเป็นกลุ่มแรก ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน โดยลูกค้าของเทสโก้ โลตัส 50 คนแรกในแต่ละสาขา จำนวน 133 สาขาทั่วประเทศ สามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่เวลา 17:00 น. สามารถติดตามรายละเอียดและการรับสิทธิพิเศษได้ที่คลับการ์ดของเทสโก้โลตัส

          สำหรับเมนู เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม เป็นเมนูพิเศษที่จะเริ่มต้นจำหน่ายเป็นชุดเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม 2 ชิ้น พร้อมข้าว ในราคา 79 บาท, ชุดไก่อบนุ่ม 99 บาท สำหรับไก่อบนุ่ม 1 เสิร์ฟ ข้าวสวย และเป๊ปซี่ 1 แก้ว และชุดไก่อบนุ่ม 1 เสิร์ฟ, ไก่ทอด 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ทูน่า คอร์น สลัด และเป๊ปซี่ 2 แก้วในราคา 189 บาท ทั้งนี้เมนู “เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม” พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา
« Last Edit: November 29, 2013, 09:02:21 AM by MSN »

MSN on December 04, 2013, 10:00:26 AM
ภาพข่าว: เคเอฟซี ปล่อยหมัดเด็ดเปิดตัวเมนู “ไก่อบนุ่ม” แตกไลน์ธุรกิจไก่ทอด หวังขยายฐานลูกค้า ฟันส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50%




 
          นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเคเอฟซี เปิดตัวเมนูนวัตกรรมใหม่ “เคเอฟซีไก่อบนุ่ม” แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไก่ ส่งเมนูใหม่เปี่ยมด้วยคุณภาพตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบใหม่ในราคาที่คุ้มค่า ทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท ในการสื่อสารทางการตลาด เพื่อโปรโมทให้ผู้บริโภคได้รู้จักกับเมนูเคเอฟซี ไก่อบนุ่ม มากยิ่งขึ้น เน้นปูพรมสื่อสารผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ ตั้งเป้าส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 50% ทิ้งห่างคู่แข่ง

          สำหรับเมนู เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม เป็นเมนูพิเศษที่จะเริ่มต้นจำหน่ายเป็นชุดเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม 2 ชิ้น พร้อมข้าว ในราคา 79 บาท, ชุดไก่อบนุ่ม 99 บาท สำหรับไก่อบนุ่ม 1เสิร์ฟ ข้าวสวย และเป๊ปซี่ 1 แก้ว และชุดไก่อบนุ่ม 1 เสิร์ฟ, ไก่ทอด 2 ชิ้น เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย ทูน่า คอร์น สลัด และเป๊ปซี่ 2 แก้วในราคา 189 บาท ทั้งนี้เมนู “เคเอฟซี ไก่อบนุ่ม” พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา