เมกาบางนา จับมือ ม.นานาชาติแสตมฟอร์ดหนุน สร้าง “แหล่งการเรียนรู้ สู่โลกแห่งการทำธุรกิจจริง”
นายปริยุตม์ สังวราภรณ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกิจกรรมเปิดตัวโครงการ “ชั้นเรียนแห่งการเรียนรู้แบบผสานรวม (Integrated Learning Project) ผ่านรูปแบบของการสร้างเรียลลิตี้โชว์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตกรุงเทพ สมาคมแฟรนไชนส์และไลเซนส์แห่งประเทศไทย บริษัทคาร์แลกซ์ 68 และ ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยโครงการนี้ทางเมกาบางนา ในฐานะผู้นำธุรกิจทางด้านธุรกิจค้าปลีก รวมถึงการบริหารและพัฒนาศูนย์การค้าในรูปแบบ “เมกามอลล์” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในหลายๆประเทศทั่วโลก จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้เรื่องการจัดกิจกรรมการตลาด เพื่อการจัดบริหารการค้าปลีกอย่างมืออาชีพ จากประสบการณ์การเป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยส่วนผสมของร้านค้าและบริการที่หลากหลาย และกิจกรรมที่มาสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้า อีกหนึ่งกิจกรรมที่เมกาบางนา ได้มีโอกาสสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ของเยาวชน เพื่อต่อยอดให้น้องๆ นักศึกษาเหล่านี้ได้นำประสบการณ์ไปพัฒนาในด้านการเรียนและในสายงานทางด้านธุรกิจบริหารจัดการการค้าปลีก เรียนรู้วิธีรูปแบบการทำงานและปัญหาต่างๆ จากประสบการณ์จริง สำหรับรายการเรียลลิตี้โชว์ของแสตมฟอร์ดจะเริ่มออกอากาศที่ Stamford You tube Channel เดือนมกราคม 2557 ติดตามความคืบหน้าของรายการได้ที่ http:www.stamford.edu