MSN on December 12, 2013, 02:02:35 PM
ฟอร์ดประเทศไทยคว้ารางวัลภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ 3 ปีซ้อน





          ฟอร์ดประเทศไทยคว้ารางวัลภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ3ปีซ้อนและรางวัลมาตรฐานคุณภาพ 5 ดาว สำหรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ในการประกาศรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี2556

          ฟอร์ดประเทศไทยครองรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี2556 (Thailand Automotive Quality Award - TAQA) ด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆเป็นปีที่3 ต่อเนื่องกันและยังได้รับรางวัลมาตรฐานคุณภาพ 5 ดาวด้านผลิตภัณฑ์ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ขนาด 1 ตัน แบบ 2 ประตู ขับเคลื่อน 2 ล้อ สำหรับรถฟอร์ดเรนเจอร์โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นภายในงานมหกรรมยานยนต์ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์เอ็กซ์โป2556 ครั้งที่ 30ณอิมแพคเมืองทองธานี

          รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2545 จากความร่วมมือกันของสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติบริษัทคัสต้อมเอเชียหนังสือพิมพ์ผู้จัดการเอเอสทีวีบริษัทอินเตอร์มีเดียคอนซัลแทนท์และผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์มอเตอร์เอ็กซ์โปผลคะแนนที่ได้มาจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคประจำปีโดยมีหลักเกณฑ์การตัดสิน3ด้านประกอบด้วยคุณภาพการบริการคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย

          “ฟอร์ดรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเสนอสินค้าที่ดีเยี่ยมที่สุดของรถในระดับเดียวกันรวมถึงมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา”นายวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้าฟอร์ดประเทศไทย กล่าว

          “ทั้งนี้ ฟอร์ดยังรู้สึกภูมิใจกับรางวัลมาตรฐานคุณภาพ5ดาวสำหรับรถฟอร์ดเรนเจอร์ ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการผลิตขึ้นในประเทศไทย และเป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของฟอร์ดในตลาดประเทศไทยในปีนี้”นายรัฐการ จูตะเสน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฟอร์ด ประเทศไทยกล่าวเสริม

          โดยฟอร์ดได้เผยราคาจำหน่ายและเปิดรับจองรถเฟียสต้าใหม่รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์1.0ลิตรและฟอร์ดเอคโค่สปอร์ตใหม่รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน1.5 ลิตรสี่สูบระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT)ณงานมหกรรมยานยนต์มอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่30 ซึ่งรถยนต์ระดับโลกสองรุ่นล่าสุดของประเทศไทยนี้ ถือเป็นการเปิดตัวรถเซกเมนต์ใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอรถที่มีคุณภาพสูงประหยัดน้ำมันความปลอดภัยเหนือระดับและเทคโนโลยีอันชาญฉลาดต่างๆ เช่น กุญแจรีโมทอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ

          ฟอร์ด เฟียสต้าใหม่รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์1.0 ลิตรมีราคาจำหน่ายที่779,0000 บาทสำหรับทั้งรุ่นไทเทเนียมสี่ประตูและรุ่นสปอร์ตห้าประตู ในขณะที่รถฟอร์ดเอคโค่สปอร์ตใหม่รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทยทั้งหมดสี่รุ่นมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 669,000-829,000 บาทนอกจากนี้ลูกค้า2,500 ท่านแรกที่สั่งจองรถฟอร์ดเอคโค่สปอร์ตใหม่จะได้รับราคาพิเศษสำหรับทั้งสี่รุ่นโดยมีราคาอยู่ที่639,000 – 799,000 บาท

          นวัตกรรมอันทันสมัยอื่นๆที่นำเสนอในรถยนต์ฟอร์ดรุ่นอื่นๆในประเทศไทย อาทิเช่น รถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่ได้รับการติดตั้งระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เทียบจอดข้างทางได้แบบHands-freeระบบช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (Active City Stop) ช่วยลดโอกาสในการชนเมื่อขับที่ความเร็วต่ำ และระบบตรวจจับรถในจุดบอด (Blind Spot Information System - BLIS) ที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถวิ่งเข้ามายังส่วนที่เป็นจุดบอดของรถ

          นอกจากนั้นรถฟอร์ดโฟกัสใหม่ฟอร์ดเอคโค่สปอร์ตใหม่ และฟอร์ดเฟียสต้าใหม่รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์1.0ลิตรล้วนมาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อการสื่อสาร ฟอร์ดซิงค์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเล่นเพลงโปรดในรถได้ด้วยการใช้คำสั่งเสียง

          ทั้งนี้การประกาศรางวัลดังกล่าวป็นผลจากการสำรวจความพึงพอใจของจำนวน6,700คน จาก 11แบรนด์ใน76จังหวัดทั่วประเทศไทย

MSN on December 12, 2013, 02:03:48 PM
แอฟ ทักษอร ควงคู่คุณพ่ออนุสรณ์ ร่วมเปิดบูธปอร์เช่ในฐานะลูกค้าเอเอเอสฯ ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป




 
          ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับเกียรติจากคุณทักษอร เตชะณรงค์ พร้อมด้วยคุณอนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดบูธรถยนต์ปอร์เช่ รอบสื่อมวลชน ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีให้กับรถยนต์ปอร์เช่และเอเอเอสฯ มายาวนาน ในฐานะลูกค้าคนพิเศษและผู้ใช้รถยนต์ปอร์เช่อย่างแท้จริง

          คุณทักษอรและคุณอนุสรณ์ เชื่อมั่นในรถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ ทุกคัน พิสูจน์ได้จากการเลือกครอบครอง ยนตรกรรมจากปอร์เช่ ประเทศเยอรมนีจำนวนหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่และรุ่นคลาสสิค ซึ่งล่าสุดได้จับจองรุ่นพิเศษที่เป็นตำนานของปอร์เช่กับปอร์เช่ 911 รุ่นเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี และยังได้มอบความไว้วางใจแด่เอเอเอสฯ เพราะการบริการที่เป็นเลิศและทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลรถยนต์ปอร์เช่ และทีมงานทุกคนที่ต้อนรับอย่างจริงใจพร้อมสามารถให้ข้อมูลที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ตลอดเวลา

          ซึ่งในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) เอเอเอสฯ ได้ขนทัพรถยนต์ปอร์เช่ทุกรุ่นร่วมโชว์ในงานและรุ่นที่เป็นไฮไลท์สำคัญ คือรุ่น พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีระบบไฮบริดแบบ Plug-in คันแรกของโลกในคลาสรถยนต์หรู มาพร้อมกับความประหยัดที่สุด คุ้มค่าที่สุด และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ด้วยอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงแค่ 32 กิโลเมตรต่อลิตร และสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวได้ไกลถึง 36 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยใช้เวลาชาร์ตไฟเพียงแค่ 4 ชั่วโมงจากอุปกรณ์ Porsche Universal Charger แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสปอร์ตตามแบบฉบับของปอร์เช่ ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6 Super-charged สามารถผลิตพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดที่ 416 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งคุณทักษอรและคุณอนุสรณ์ต่างสนใจที่จะจับจองยนตรกรรมหรู ที่มาพร้อมความคุ้มค่านี้เป็นอย่างมาก

          ไม่เพียงเท่านั้นทางเอเอเอสฯ ยังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษมามอบให้ท่านลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ปอร์เช่ภายในงานนี้
          รับฟรีไมล์สะสมบินทั่วโลก 100,000 ไมล์
          คุ้มค่าที่สุดด้วยบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 100,000 บาท
          การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 9 ปี
          พร้อมรับจดหมายรับประกันการนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
          *Term & Condition Apply

          เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่ารถยนต์ทุกคันที่ทางเอเอเอสฯ นำเข้าและจัดจำหน่ายได้ผ่านการทดสอบโฮโมโลเกชั่น (Homologation) ของประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายและครบทุกกระบวนการที่จำเป็นและสำคัญสำหรับการนำมาใช้งานในประเทศไทย ระบบจัดการของเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฎระเบียบและสภาพ ภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการของรถยนต์ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐานตามโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง ซึ่งการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในบริการที่จะได้รับ เมื่อซื้อรถยนต์กับทางเอเอเอสฯ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขายที่ได้คุณภาพโดยตรงจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ราคาที่เสียภาษีนำเข้ารถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และคุณภาพของรถยนต์ ปอร์เช่ที่ได้มาตรฐาน

          นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ทางเอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์กันอย่างใกล้ชิด รวมถึงรถยนต์ไฮไลท์ประจำบูธที่จะสะกดสายตาคุณให้หลงใหลไปกับสมรรถนะอันลือเลื่องที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และมี Accessories ต่างๆ ของปอร์เช่มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Expo 2013 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธ.ค. 2556 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่ แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

MSN on December 12, 2013, 02:05:34 PM
ภาพข่าว: นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ผู้บริหาร บ.คุณค่า คอร์ปฯ เปิดตัว “KTM, MV Agusta” รุ่นใหม่ ลุยขยายฐานตลาด ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น


 
            นายพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ เคทีเอ็ม (KTM) จากประเทศออสเตรีย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กไบค์ “เคทีเอ็ม” (KTM) รุ่นใหม่ และซูเปอร์ไบค์แบรนด์ใหม่ “เอ็มวี ออกุสต้า” (MV Agusta) จากประเทศอิตาลี ลุยขยายฐานตลาด ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 (Motor Expo 2013) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556 ให้ขาบิ๊กไบค์ ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดหลากหลายรุ่น และเป็นเจ้าของในราคาเปิดสุดพิเศษ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 บูธ G01 อิมแพคเมืองทองธานี
 

MSN on December 13, 2013, 02:08:04 PM
ภาพข่าว: “สื่อสากล” มอบเงินสนับสนุน สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย
 

 
          ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร ฟอร์มูลา 4WHEELS คาร์สเตริโอ และผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30" มอบเงินสนับสนุน 100,000 บาท แก่สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท. หรือ TAJA) โดยมี วัชระ ธรรมศรี นายกสมาคม และคณะกรรมการสมาคม เป็นผู้รับมอบ

MSN on December 16, 2013, 02:43:55 PM
ภาพข่าว: BRG ฉลองความสำเร็จ



          คุณสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG GROUP พร้อมคณะผู้บริหารในเครือ ร่วมฉลองความสำเร็จ ภายในงาน MOTOR EXPO 2013 ซึ่ง BRG เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระเจ้าเดียวที่เข้าร่วมงานนี้ โดยมี่ คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานการจัดงาน เป็นเกียรติร่วมแสดงความยินดีและดื่มฉลอง ณ อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆนี้

MSN on December 17, 2013, 10:38:33 AM
เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (FLYING SPUR) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2013








 
          - เร็วที่สุด และถือได้ว่าเป็นรถเบนท์ลี่ย์ 4 ประตูที่ทรงพลังมากที่สุด
          - ซาลูนสุดหรูที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม เครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร twin-turbo W12
          - ให้พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุด 616 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร
          - ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
          - อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 4.3 วินาทีเท่านั้น
          - ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
          - ห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา โดยรวมชิ้นส่วนใหม่ๆ ไว้กว่า 600 ชิ้น
          - เชื่อมต่อสู่โลกภายนอกด้วยหน้าจอระบบ infotainment แบบสัมผัส รวมไปถึงการเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์ และเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi hotspot
          - ติดตั้งระบบให้ความบันเทิงที่เบาะหลัง Rear Seat Entertainment suite มาพร้อมกับรีโมทคอลโทรลแบบไร้สาย Touch Screen Remote (TSR)

          เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว The new Bentley Flying Spur ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) รอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ พร้อมทดลองสัมผัสกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในห้องโดยสาร ซึ่งประกอบไปด้วยชิ้นส่วนใหม่ไว้กว่า 600 ชิ้น รวมถึงอุปกรณ์ให้ความบันเทิงชั้นนำและเทคโนโลยีที่ให้ข้อมูลต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้วัสดุที่ทำจากงานฝีมือชั้นเยี่ยม ได้รับการออกแบบให้มีความร่วมสมัย สร้างความเป็นห้องโดยสารของรถซาลูนที่หรูหรา สร้างสรรค์ให้เป็น Bentley Flying Spur คันนี้

          เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เข้าสู่ตลาด ด้วยประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์และงานฝีมือที่หรูหรา เครื่องยนต์ออกมาในรูปแบบ 6 ลิตร twin turbocharged 48 วาล์ว W12 และให้พละกำลังอย่างเต็มพิกัดซึ่งเรียกได้ว่าเร็วที่สุดสำหรับเบนท์ลี่ย์รุ่น 4 ประตู แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 616 แรงม้าที่รอบเครื่องยนต์ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 800 นิวตันเมตรที่รอบเครื่องยนต์ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ W12 ได้ติดตั้งระบบการจัดการเครื่องยนต์ engine management system ที่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับ Bosch ME17 interface ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการจัดการแรงบิด การควบคุม turbocharger ความสามารถในการขับเคลื่อน และประสิทธิภาพในเรื่องของการปล่อยมลพิษนั้นได้รับการพัฒนาอย่างดีเยี่ยมด้วยเช่นกัน

          เครื่องยนต์ W12 จะติดตั้งควบคู่มากับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็วจาก ZF มาเป็นมาตรฐานให้กับเรา ระบบเกียร์สามารถเปลี่ยนได้รวดเร็วภายในเวลาไม่เกิน 200 มิลลิเซคคอนด์ กล่องเกียร์ไม่ได้รับการออกแบบมาเพียงแค่รับมือกับแรงบิดอันมหาศาลของเครื่องยนต์ W12 นี้เท่านั้น แต่หากยังช่วยให้พลังของเครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและส่งพละกำลังเครื่องยนต์ตรงเข้าสู่ล้อได้อย่างแม่นยำ อัตราการทดเกียร์ที่ดีเยี่ยมยังช่วยให้เครื่องยนต์นั้นมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และสามารถทำได้อย่างดีเยี่ยมเมื่ออยู่ในโหมดขับขี่แบบ Cruise รวมไปถึงส่งผลให้รถมีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษให้ต่ำลงอีกถึง 13% ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดคันนี้มีอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำอยู่แค่เพียง 14.7 ลิตร/100 กิโลเมตร และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำอยู่เพียง 343 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัตราที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องยนต์ขนาด 12 สูบและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพนี้

          มากไปกว่านั้น เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยังได้นำอีกหนึ่งยนตรกรรมสุดหรูจากประเทศอังกฤษ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด (Bentley Continental GT Speed) ซึ่งมีเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร 48 วาล์ว ทวินเทอร์โบ W12 ซึ่งสามารถทะยานไปได้ไกลอย่างไม่หยุดยั้งถึง 329 กิโลเมตร/ชั่วโมง และยนตรกรรมรุ่นเปิดประทุนใหม่ล่าสุด เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีทีซี วีแปด (Bentley Continental GTC V8) ระบบขับเคลื่อนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาให้ท่านได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดภายในงานนี้อีกด้วย

          ข้อเสนอสุดพิเศษจากทางเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส สำหรับลูกค้าคนพิเศษที่จองซื้อรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ภายในงานนี้จากราคา 20.9 ล้านบาท ลดราคาในช่วงเปิดตัวเหลือเพียง 19.99 ล้านบาท

          ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่ แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 02-522-6655 ต่อ 448 บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

MSN on December 18, 2013, 03:06:47 PM
ภาพข่าว: เลกซัส ร่วมโชว์พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก



           นายศิตชัย จีระธัญญาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 ขวา) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายสกล ชีวมงคล (ที่ 3 ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ นำเสนอรถเลกซัสยนตกรรมระดับไฮคลาสเทคโนโลยีเหนือระดับ Full Hybrid อาทิ LS600h, GS300h, IS300h, RX450h และ CT200h ภายใต้คอนเซ็ปต์ "พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก" ในงาน Motor Expo 2013 ณ บูธเลกซัส ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพคเมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้