MSN on November 27, 2013, 07:12:49 AM
งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30



          งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30
          Exhibition Public 28 November 2013 10 December 2013
          Venue : ชาเลนเจอร์ 1-3
          งานแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับเครื่องยนต์, รถยนต์และการตกแต่งรถยนต์ทั้งภายในและภายนอก พร้อมโอกาสดีๆ ที่เลือกซื้อรถยนต์และอุปกรณ์เครื่องมือ
          28 พ.ย.วันผู้สื่อข่าว และแขกรับเชิญ (Press & VIP Day)
          29 พ.ย.วันมหากุศล (Grand Charity Day)
          จ. - ศ. 12.00 - 22.00 น..
          ส. - อา. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 - 22.00 น.
          ค่าบัตรผ่านประตู : 100 บาท
          Contact Event Organiser
          บริษัท สื่อสากล จำกัด
          โทร: 02-641 8444
          โทรสาร: 02-641 8480
          เว็บไซต์ : http://www.autoinfo.co.th/motorexpo
« Last Edit: November 29, 2013, 09:10:17 AM by MSN »

MSN on November 27, 2013, 08:04:14 AM
ฮอนด้า ชูแนวคิด “Shining Through The Next Era” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30


 
          ฮอนด้า ชูแนวคิด "Shining Through The Next Era" ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 โชว์ซูเปอร์สปอร์ตไฮบริดต้นแบบฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ และเปิดตัวรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมตอบรับทุกความต้องการ
 
          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมบูธฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ภายใต้แนวคิด “Shining Through The Next Era” สะท้อนแนวคิดของฮอนด้าในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์พลังงานทางเลือก สอดคล้องวิสัยทัศน์และเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการคิดค้นและพัฒนายนตรกรรมที่มีสมรรถนะสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบความสุขในการเดินทางให้กับผู้คน (The Joy and Freedom of Mobility) ควบคู่กับการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสังคมที่ยั่งยืน (A Sustainable Society where People Can Enjoy Life)

          สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ ฮอนด้าเตรียมนำรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตไฮบริดต้นแบบ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ ที่มีระบบ Sport Hybrid SH-AWD (Super Handling All Wheel Drive) เป็นไฮไลท์เพื่อนำเสนอความสนุกและนิยามใหม่ของความเป็นอิสระในการขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาอวดโฉม ตอกย้ำฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์พลังงานทางเลือก ไม่พลาด! กับการเปิดตัวรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมรถยนต์พลังงานทางเลือกหลากหลายรุ่นและรถยนต์ฮอนด้าครบทุกรุ่นที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมติดตามยนตรกรรมแห่งอนาคตและข้อเสนอพิเศษเดียวในงานนี้เท่านั้น ณ บูธฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2556
« Last Edit: November 27, 2013, 08:10:07 AM by MSN »

MSN on November 27, 2013, 08:09:23 AM
Gossip News: สุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข งาน Motor Expo 2013


 
          ตอบโจทย์ความปลอดภัย คุ้มค่า ต้องยกให้กระบะสายพันธุ์แกร่งของ สุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุขบิ๊กบอสสามมิตร กรีนพาวเวอร์ ที่ขยันคิดค้นนวัตกรรมรถยนต์เอาใจคนรักซีเอ็นจีให้มีทางเลือกใหม่ๆ ไม่เคยขาดล่าสุดเตรียมส่งกระบะน้องใหม่ “เอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี”ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์“ แรง ทน คุ้มค่า” เป็นครั้งแรก จะแรง ทน คุ้มค่า แค่ไหน ไปสัมผัสกันได้ในงาน Motor Expo 2013 พร้อมข้อเสนอดีๆ ที่มีมาเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษกับดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือ ดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท ก็ถอยรถออกมาขับได้เลยอัดเข้มเต็มสูบส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.-10 ธ.ค. 56 ที่บูธB02 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานีดูข้อมูลได้ที่ www.sgp.co.th

« Last Edit: November 27, 2013, 08:18:28 AM by MSN »

MSN on November 29, 2013, 09:07:43 AM
ทาทา มอเตอร์ส ขนกองทัพรถยนต์หลากหลายรูปแบบ จัดแสดงครั้งแรกใน มอเตอร์ เอ๊กซ์โป 2013








 
           รถที่นำมาจัดแสดงในงาน :
          - ทาทา นาโน (Tata Nano)
          - ทาทา วิสต้า ดี90 (Tata Vista D90)
          - ทาทา มานซ่า คลับ (Tata Manza Club)
          - ทาทา เอเรีย 4X4 (Tata Aria 4x4)
          - ทาทา ซาฟารี สตอร์ม (Tata Safari Storme)
          - ทาทา เมจิก ไอริส (Tata Magic Iris)
          - ทาทา ซูเปอร์เอซ ซิตี้ไจแอนท์ (ดีไซน์เป็นร้านค้าเคลื่อนที่ mobile shop)
          (Tata Super Ace City Giant)
          - ทาทา เอซ (Tata Ace Dicor)
          - ทาทา ซูเปอร์เอซ ซิตี้ไจแอนท์ สีใหม่ ขาวไอวอรี่ ไวท์ และ เทา คาสเซิลเกรย์
          (Tata Super ACE City Giant )(New Ivory White and Castle Grey)
          - กระบะ ทาทา ซีนอน หลากหลายรุ่น (Tata Xenon Pickup Range)
          - รถหัวลาก แดวูโนวัส (Daewoo Novus V3TSF 6X4 Diesel Tractor)

          บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำรถยนต์หลากหลายประเภท ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถเพื่อการพาณิชย์ มาจัดแสดงในงาน มอเตอร์ เอ๊กซ์โป ครั้งที่ 30 หรือ Thailand International Motor Expo 2013 และในบรรดารถเพื่อการพาณิชย์ที่ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย นำมาจัดแสดงนั้น จะมีรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ ซิตี้ไจแอนท์ สีใหม่ คือ สีขาวไอวอรี่ ไวท์ และ สีเทา คาสเซิล เกรย์ และ ทาทา ซูเปอร์เอซ ซิตี้ไจแอนท์ ที่ดีไซน์พิเศษ โชว์แนวคิดทำเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ แบบ mobile shop ขณะเดียวกันยังนำรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดกะทัดรัด อย่าง ทาทา เมจิก ไอริส ที่สามารถเป็นได้ทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมมีพื้นที่สำหรับเป็นรถตู้ขนส่งสินค้า และ ทาทา เอซ เครื่องยนต์ดีเซล Dicor ที่เป็นรถกระบะขนาดกะทัดรัดที่มีความคล่องแคล่วกับการใช้งานในเมืองและให้ความประหยัดเชื้อเพลิง
 
          ในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ มีทั้งรถครอสโอเวอร์ ระหว่าง เอ็มพีวี กับ เอสยูวี อย่าง ทาทา เอเรีย 4x4 รถอเนกประสงค์เอสยูวี ทาทา ซาฟารี สตอร์ม รถซีดาน ทาทา มานซ่า คลับคลาส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน รถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ทาทา วิสต้า ดี90 และรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกะทัดรัดอย่าง ทาทา นาโน นอกจากนี้ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังนำรถหัวลากที่ปรับโฉมมาใหม่อย่าง แดวู โนวัส V3TSF 6x4 เครื่องยนต์ดีเซล จาก ทาทาแดวู คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิล รวมทั้งรถกระบะ ทาทา ซีนอน อีกมากมายหลากหลายรุ่น มาจัดแสดงไว้ในงานนี้ด้วย

          ทางด้าน มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการนำรถประเภทต่างๆ มาจัดแสดงในครั้งนี้ว่า “วันนี้เรารู้สึกภูมิใจที่ได้นำบางส่วนในบรรดารถที่ขายดีที่สุดของเรามาจัดแสดง ทั้งในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถเพื่อการพาณิชย์ และด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเหล่านี้ เรากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย รถรุ่นต่างๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการผลิตรถยนต์ที่สามารถวางใจได้ว่า มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพที่เหนือระดับ ให้ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัย และด้วยปรัชญาการทำงาน ฮอไรซอนเน็กซ์ (Horizonext) ยิ่งทำให้เราเสริมสร้างความมุ่งมั่นตั้งใจกับลูกค้าชาวไทย ในการนำเสนอสิ่งต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นในตลาดที่น่าตื่นเต้นในประเทศนี้”

          สำหรับปรัชญาการดำเนินงาน Horizonext นั้น เป็นแนวคิดที่มี 4 องค์ประกอบหลักในการสร้างประสบการณ์การซื้อรถที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นั่นคือ การมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ใช้มาตรฐานการผลิตในระดับโลก มอบประสบการณ์การซื้อรถที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า และความสม่ำเสมอในการมอบคุณภาพการบริการหลังการขาย

          ส่วนรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย นำมาจัดแสดง มีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้
          ทาทา นาโน รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกะทัดรัด ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 624 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 38 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 51 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองต่ำ
          รถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ทาทา วิสต้า ดี90 ใช้เครื่องยนต์ควอดราเจ็ท ดีเซล (Quadrajet Diesel) ขนาด 1.3 ลิตร 90 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน ให้อัตราเร่งจาก 0-100กม./ชม. ที่ 15.5 วินาที
          ทาทา ซาฟารี สตอร์ม รถอเนกประสงค์ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล VariCOR 2.2 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบชาร์เจอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 138 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร
          ส่วน ทาทา มานซ่า คลับ คลาส เป็นรถยนต์ซีดานขนาดกลาง 4 ประตู ปกติจะมีให้เลือกใช้งานทั้งแบบเครื่องยนต์ ดีเซล คอมและเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งตัวที่นำมาจัดแสดงนี้เป็น เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 88.5 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที
          ทาทา เอเรีย รถครอสโอเวอร์ ที่เป็นทั้งรถอเนกประสงค์สะดวกสบายแบบ MPV 7 ที่นั่ง และมีความเป็น SUV ที่มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 4x2 และ 4x4 ใช้เครื่องยนต์ดีเซล Dicor 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร
รถหัวลาก แดวู โนวัส V3TSF 6x4 ใช้เครื่องยนต์ดูซาน Doosan ดีเซล แบบ วี 6 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 10,964 ซีซี พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 420 แรงม้า ที่ 1,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 1,834 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ 1,100 รอบต่อนาที พร้อมอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ รวมทั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยต่างๆ อีกมากมาย
          ทาทา เมจิก ไอริส รถขนาด 3+1 ที่นั่ง ที่เป็นได้ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและมีพื้นที่สำหรับการบรรทุกขนส่งสินค้า ใช้เครื่องยนต์ดีเซล แบบ 4 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 611 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด มีปริมาตรบรรจุเชื้อเพลิงเพียง 10 ลิตร เพราะให้อัตราสิ้นเปลืองต่ำที่ประมาณ 30-35 กิโลเมตรต่อลิตร
          ทาทา เอส รถมินิทรัค หรือรถกระบะขนาดเล็ก ใช้เครื่องยนต์ดีเซล Dicor แบบ 4 สูบ ขนาด 800 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 40.2 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 94 นิวตันเมตร และถึงแม้จะเป็นรถกระบะขนาดเล็กแต่มีความสามารถในการบรรทุกได้มากถึง 800 กิโลกรัม และด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคาของ ทาทา เอส ทำให้เป็นรถที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกสูงถึง 1.1 ล้านคัน

MSN on November 29, 2013, 09:09:48 AM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพขบวนรถหรูหลากรุ่นสร้างสีสันในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 30









          - พบกับรถยนต์ต้นแบบ the concept GLA พร้อมเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ 4 รุ่นได้แก่ the new GL 350 BlueTEC AMG Premium, the E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic, the C 200 Edition C และ the C 250 AMG Plus

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมกระตุ้นตลาดรถหรูส่งท้ายปีในฐานะผู้นำตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม จัดทัพนำขบวนยนตรกรรมหรูรวมกว่า 21 รุ่น ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ รวมทั้งรถยนต์ต้นแบบและยนตรกรรมใหม่ล่าสุด จัดแสดงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หรือมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

          มร. ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานมอเตอร์เอ็กซ์โปเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี ซึ่งในปีนี้เราได้จัดเตรียมพื้นที่สำหรับการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมไว้อย่างยิ่งใหญ่ในฐานะที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็น ผู้บุกเบิกโลกแห่งยนตรกรรมมามากกว่า 125 ปี โดยบูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้สะท้อนถึงปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ว่า “The best or nothing.”โดยเราได้นำขบวนยนตรกรรมหลากหลายเทคโนโลยีและดีไซน์มาจัดแสดงกว่า 21 รุ่น รวมทั้งรถยนต์ต้นแบบและ ยนตรกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกกลุ่มพร้อมกับราคาที่น่าสนใจด้วย”

          ไฮไลท์พิเศษของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ คือ การนำเสนอยนตรกรรมต้นแบบ และยนตรกรรมใหม่ล่าสุด โดยเริ่มจาก Concept GLA รถยนต์ต้นแบบ SUV คอมแพ็คพรีเมี่ยม ที่ได้รับการออกแบบโดยได้รับอิทธิพลมาจากรถยนต์รุ่น A-Class และ B-Class ที่เน้นความเป็นสปอร์ตเหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สำคัญโดดเด่นด้วยนวัตกรรมไฟส่องสว่างที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบันคือเทคโนโลยีระบบเลเซอร์โปรเจ็คเตอร์ ในโคมไฟหน้าที่จะให้แสงสว่างที่คมชัดและสามารถฉายภาพยนต์ได้ด้วย GL 350 BlueTEC AMG Premium ยนตรกรรมหรู SUV ใหม่ระดับลักซ์ชัวรีที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลังและสมรรถนะรวมถึงระบบความปลอดภัยใหม่ที่เหนือกว่าพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง ถัดมาเป็นสมาชิกล่าสุดในตระกูล E-Class family คือ E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ยนตรกรรมหรูที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยอรรถประโยชน์กว้างขวาง C 200 Edition C ที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น มีสไตล์ ในทุกองค์ประกอบ บ่งบอกถึงความปราดเปรียว สปอร์ต แข็งแกร่ง สะกดทุกสายตา ตั้งแต่กระจังหน้าแบบสปอร์ต เบาะนั่งดีไซน์ใหม่ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม รวมทั้งชุดแต่ง AMG และ C 250 AMG Plus โดดเด่นในทุกรายละเอียด สะท้อนถึงอารมณ์ความเป็นสปอร์ตที่เร้าใจกว่าเดิม ตั้งแต่ไฟหน้าแบบไบซีนอน พร้อมระบบปรับโคมไฟหน้าอัจฉริยะ ช่วงล่างแบบสปอร์ต พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตพร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต พร้อมด้วยชุดแต่ง AMG Plus

          Concept GLA – Escape the everyday ต้นแบบนวัตกรรมคอมแพ็คพรีเมี่ยม SUV
          Mercedes-Benz Concept GLA เป็นยนตรกรรมต้นแบบของรถยนต์พรีเมี่ยม SUV ขนาดคอมแพ็คใหม่ล่าสุด มีขนาดมิติตัวถังความยาว 4,383 มิลลิเมตร กว้าง 1,978 มิลลิเมตร และสูง 1,579 มิลลิเมตร ได้รับการออกแบบโดยได้รับอิทธิพลมาจากรถยนต์รุ่น A-Class และ B-Class โดย Concept GLA มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 155 กิโลวัตต์ 211 แรงม้า ขนาดความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี ใช้ระบบส่งกำลังแบบคลัทช์คู่เดินหน้า 7 จังหวะ (7G-DCT) และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ 4MATIC

          Concept GLA รถยนต์พรีเมี่ยม SUV ขนาดคอมแพ็คได้รับการปฏิวัติในการดีไซน์ใหม่โดยให้มีรูปลักษณ์ภายนอกสปอร์ตและทันสมัยเหมือนรถยนต์คูเป้มากขึ้น แต่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง ดุดันกว่า เต็มไปด้วยพละกำลัง ภายใต้แนวคิด “Escape the everyday” เมอร์เซเดส-เบนซ์ Concept GLA จึงเหมาะแก่การใช้งานเพื่อการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อหลีกหนีความจำเจในชีวิตประจำวันอีกด้วย

          รูปลักษณ์ภายนอก สวยงามโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้ำหน้าไปในอนาคต กระจังหน้าแบบสปอร์ตพร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตรงกลาง โคมไฟหน้าและหลังมีขนาดใหญ่และยาวขึ้น ลายเส้นพลิ้วไหวโค้งนูนด้านข้างดึงดูดสายตาแสดงให้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่น ภายในได้รับการดีไซน์ให้มีความสปอร์ตทันสมัยล้ำยุค สวยงามสมบูรณ์แบบเหมือนงานประติมากรรมชั้นเลิศ สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างอีกระดับที่เปี่ยมด้วยคุณภาพของรถคอมแพ็ค SUV ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ห้องโดยสารโดยรวมให้อารมณ์สปอร์ตและความทันสมัยด้วยโทนสีเฉดน้ำตาลสลับสีเทา เบาะแบบสปอร์ต 4 ที่นั่งแยกอิสระ ช่องแอร์บนแผงคอนโซลหน้าและด้านหลังมีรูปแบบเหมือนในรุ่น Concept A-Class และ Concept Style Coupe แต่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้นคือสามารถปรับสีได้ตามอุณหภูมิ คือ จะเป็นสีขาวถ้าอุณหภูมิที่ 22 องศาเซลเซียส และจะเป็นสีฟ้าถ้าอุณหภูมิต่ำลง หากร้อนขึ้นจะเป็นสีแดง

          ที่สำคัญเมอร์เซเดส-เบนซ์ Concept GLA มาพร้อมกับนวัตกรรมด้านแสงไฟใหม่ล่าสุดแห่งโลกยนตรกรรมในปัจจุบัน คือ ดวงไฟหน้าติดตั้งด้วยระบบเลเซอร์โปรเจ็คเตอร์ ที่ไม่เพียงให้ลำแสงไฟที่สว่างมากขึ้นสะดวกในการขับขี่ แต่ยังสามารถทำงานร่วมกันระหว่างเซ็นเซอร์ในระบบไฟหน้าและระบบนำทางผ่านดาวเทียม (navigation system) เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สภาพท้องถนนล่วงหน้า นอกจากนี้ยังสามารถฉายภาพ และภาพยนตร์จาก smartphone และจากอินเตอร์เน็ตอื่นๆ ได้อีกด้วย นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญแห่งวิศวกรรมยานยนต์ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถให้มากขึ้น

          GL 350 BlueTEC AMG Premium : SUV หรูระดับเฟิร์สคลาส พร้อมในทุกสถานการณ์
          GL 350 BlueTEC AMG Premium เป็นยนตรกรรม SUV หรูในระดับลักซ์ชัวรีออฟโรด 7 ที่นั่งขับเคลื่อน 4 ล้อ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายในและภายนอก ด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวแฝงไปด้วยพละกำลัง แต่ยังคงความหรูหรา สะดวกสบายและปลอดภัย ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม พร้อมด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางให้ความสะดวกสบายในทุกอิริยาบถ แม้จะอยู่ในเบาะคู่แถวที่ 3 โดยพนักพิงเบาะนั่งแถวที่ 2 พับได้แบบ 1/3 และ 2/3 ด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนเบาะนั่งแถว 2 สามารถพับ-เลื่อนเก็บได้ด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเข้าออกรถสำหรับผู้โดยสารแถวที่ 3 (EASY-ENTRY) รวมทั้งเบาะแถวที่ 3 ยังสามารถพับเก็บได้ด้วยระบบไฟฟ้าเช่นกัน โดย GL 350 BlueTEC AMG Premium มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล V6 เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2,987 ซีซี ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 190 กิโลวัตต์ (258 แรงม้า) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,400 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 7.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม. โดยขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) แบบ DIRECT SELECT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering-wheel Gearshift Paddles) และยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้น อาทิ ระบบรักษาสมดุลของตัวรถเมื่อมีลมมาปะทะด้านข้าง (Crosswind Assist) ระบบรักษาการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ขณะเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูง และเมื่อขับขี่แบบออฟโรด (Active Curve System) และเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับด้วยกล้องแสดงภาพ 360 องศา เป็นต้น GL 350 BlueTEC AMG Premium ราคา 8,990,000 บาท

          E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic
          E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic เป็นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดในตระกูล E-Class family ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายใน เน้นความเป็นสปอร์ตมากขึ้น ตั้งแต่แผงกระจังหน้าและโคมไฟคู่หน้า ด้วยการนำไฟแบบ LED มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ ส่วนภายในห้องโดยสารมีคัดสรรวัสดุชั้นดีมีคุณภาพสูงมาใช้ให้ดูหรูหราขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง โดยพื้นที่เก็บบรรทุกสัมภาระด้านหลังมีความจุถึง 1,905 ลิตร ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ทั้งยังประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย อาทิ ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายอัตโนมัติ EASY-PACK tailgate เพียงปลายนิ้วสัมผัส แผ่นปิดที่เก็บสัมภาระด้านท้าย แบบดึงกลับ-เลื่อนเปิดขึ้นอัตโนมัติ และระบบ quickfold ซึ่งปรับที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังออกเป็น 1/3 : 2/3 ตอนได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย พร้อมด้วยหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบคู่ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 150 กิโลวัตต์ (204 แรงม้า) ที่ 4,200 รอบ/นาที และให้กำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าเพิ่มอีก 20 กิโลวัตต์ (27 แรงม้า)ให้แรงบิดสูงสุดที่ 500 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 1,800 รอบ/นาทีและให้แรงบิดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 280 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 7.8 วินาที และความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic ราคา 4,190,000 บาท

          C 200 Edition C
          C 200 Edition C ยนตรกรรมที่ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นมีดีไซน์สปอร์ตมากขึ้น ตั้งแต่กระจังหน้าแบบสปอร์ตสีดำเคลือบเงาเสริมโครเมียม พร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และไฟหน้าแบบฮาโลเจน (halogen) รมดำ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น Edition C ซึ่งทำให้เพิ่มความปราดเปรียว ดุดัน และดูกระฉับกระเฉงมากขึ้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งการตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 1,796 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 135 กิโลวัตต์ (184 แรงม้า) ที่ 5,250 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 270 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 4,600 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 7.8 วินาที และความเร็วสูงสุด 235 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) C 200 Edition C ราคา 2,290,000 บาท

          C 250 AMG Plus
          C 250 AMG Plus เป็นยนตรกรรมที่สะท้อนถึงอารมณ์ความเป็นสปอร์ตที่เร้าใจกว่าเดิม ตั้งแต่ไฟหน้าแบบไบซีนอน พร้อมระบบปรับโคมไฟหน้าอัจฉริยะ หลังคาซันรูฟแบบกระจก เลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ช่วงล่างแบบสปอร์ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและยึดเกาะถนนอย่างมั่นคง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตพร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย เบาะนั่งดีไซน์สปอร์ต รวมทั้งชุดแต่ง AMG bodystyling ตั้งแต่ภายนอก ทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง และสเกิร์ตข้าง ล้ออัลลอย AMG ลาย 7 ก้านคู่ ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ต ทูโทน ดำ-บรอนซ์เงิน สปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย ไปจนถึงภายในห้องโดยสารที่มีเบาะนั่งหุ้มหนัง ARTICO สลับ DINAMICA microfiber สีดำเดินด้ายสีแดง มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 1,796 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 150 กิโลวัตต์ (204 แรงม้า) ที่ 5,500 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 310 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 4,300 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 7.2 วินาที และความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G-TRONIC PLUS) C 250 AMG Plus ราคา 2,990,000 บาท

          นอกจากไฮไลท์ดังกล่าว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้เตรียมขนขบวนสุดยอดยนตรกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 21 คันในทุกเซ็กเมนต์ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ อาทิ S 400 HYBRID, E 200 Executive, E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic, A 250 AMG Sport, CLA 250 AMG Sport, ML 250 BlueTEC AMG Dynamic, C 180 Coupe AMG Dynamic และ Vito 115 CDI เป็นต้น

          ข้อเสนอพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป
          นอกเหนือจากขบวนรถมากมายที่นำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2556 ดังนี้
          - สำหรับทุกท่านที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่นและรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2556 (ยกเว้นรุ่น CLA-Class, M-Class และ S-Class) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
          เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขอเชิญท่านพบกับขบวนสุดยอดยนตรกรรมต้นแบบและยนตรกรรมใหม่ล่าสุดทั้ง 4 รุ่นและยนตรกรรมหลากหลายรุ่นได้ใน งานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมศกนี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

MSN on November 29, 2013, 09:11:44 AM
สามมิตร กรีนพาวเวอร์ โชว์ที่สุดนวัตกรรมรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง “เอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี” นิยามใหม่ของความ“แรง ทน คุ้มค่า” เผยโฉมตัวจริงครั้งแรกในโลกที่งาน Motor Expo 2013









สามมิตร กรีนพาวเวอร์ชูธงผู้นำนวัตกรรมรถกระบะซีเอ็นจีแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก ยกระดับการคิดค้นยนตรกรรมทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว “กระบะเอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี”น้องใหม่สายพันธุ์แกร่งที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์“แรง ทน คุ้มค่า” ตอกย้ำมาตรฐานเหนือระดับกับเทคโนโลยีชุดอุปกรณ์ PTT Diesel CNGซึ่งเป็นระบบการเผาไหม้ล่าสุด DF-PCCI เป็นระบบเชื้อเพลิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด เผยโฉมตัวจริงครั้งแรกของโลกในงาน Motor Expo 2013 พร้อมจัดข้อเสนอสุดพิเศษมอบโปรโมชั่นแรงแห่งปี ตั้งแต่วันนี้ -10 ธ.ค. นี้ ที่เมืองทองธานีแห่งนี้

นายสุรยุทธิ์ โพธิ์ศิริสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท สามมิตร กรีนพาวเวอร์ จำกัด (SGP)ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกระบะซีเอ็นจีแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลกเปิดเผยว่าสามมิตร กรีนพาวเวอร์มีความมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบายด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้านพลังงานที่มีคุณภาพ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมรถยนต์ทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากได้ร่วมกับบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)ดำเนินโครงการวิจัยและพัฒนาชุดอุปกรณ์ก๊าซธรรมชาติแบบเชื้อเพลิงร่วมสำหรับรถยนต์ดีเซล (PTT Diesel CNG) ซึ่งเป็นกระบวนการเผาไหม้แบบใหม่ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติร่วมกับน้ำมันดีเซลในระบบเชื้อเพลิงร่วมสำหรับรถยนต์ดีเซล(Dual Fuel – PremixedCharge Compression Ignition: DF-PCCI) โดยทางสามมิตร กรีนพาวเวอร์ได้นำชุดอุปกรณ์ PTT Diesel CNG มาติดตั้งในรถกระบะซีเอ็นจีภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อทดสอบสมรรถนะการใช้งานจริง จนกระทั่งสามารถนำร่องขยายผลสู่สายการผลิตเชิงพาณิชย์ให้กับผู้บริโภคได้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

“จากผลตอบรับที่ดีในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา มียอดสั่งจองล่วงหน้ากว่า 100 คัน ถือเป็นความสำเร็จที่ทำให้เราต้องเร่งวางแผนการพัฒนากระบวนการผลิต เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่โดยขณะนี้ เรามีความพร้อมอย่างยิ่งในการนำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุด “กระบะเอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี” อีกหนึ่งความภาคภูมิใจในตระกูลสายพันธุ์แกร่งที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ“แรง ทน คุ้มค่า” และชุดอุปกรณ์ PTT Diesel CNG ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของสถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท.ซึ่งเราได้นำรถตัวจริงมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในงาน Motor Expo 2013 เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่ที่ให้ความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบสมรรถนะความแรงของเครื่องยนต์ดีเซล” นายสุรยุทธิ์ กล่าว

ความโดดเด่นของ “กระบะเอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี”อยู่ที่การตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยมาตรฐานการผลิต การออกแบบ และการทดสอบทั้งระบบโดยผู้ผลิตรายเดียวในประเทศไทยที่ได้มาตรฐานสากลISO 15501-1/2 หรือ มอก.2333-1/2สามารถตอบโจทย์ความ “แรง” ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2,494 ซีซี ดีโฟร์ดี คอมมอนเรล ไดเร็คอินเจคชั่น 16 วาล์ว 144 แรงม้า สมรรถนะการขับขี่เทียบเท่ารถยนต์ดีเซล100%“ทน” ด้วยการประกอบชุดอุปกรณ์ PTT Diesel CNG ในส่วนของ ECU CONTROL ทั้งเครื่องยนต์และระบบการจ่ายก๊าซและน้ำมัน จึงควบคุมอัตราการจ่ายเชื้อเพลิงในปริมาณที่เหมาะสมกันตลอดเวลา (FULL CONTROL)ทำให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ เครื่องยนต์ไม่ร้อนเกินไป ส่งผลให้เครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่างๆ มีความทนทานและอายุการใช้งานยาวนาน “คุ้มค่า” ด้วยการติดตั้งถังบรรจุก๊าซซีเอ็นจี 3 ถัง 2 ระบบ ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าระบบซีเอ็นจีทั่วไปถึง 0.2 บาทต่อกิโลเมตร ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลกว่า 500 กิโลเมตรต่อการเติมก๊าซ 1 ครั้ง ทดแทนการใช้น้ำมันดีเซลได้สูงถึง 70% และยังลดอัตราการปล่อยมลพิษในไอเสียน้อยกว่าเทคโนโลยีระบบเชื้อเพลิงร่วมทั่วไป

นายสุรยุทธิ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้เรายังมีฟังก์ชั่น“ออฟโรด” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้รถแบบผจญภัย สำหรับราคาของกระบะเอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นเริ่มต้นที่740,000 บาท และในโอกาสงาน Motor Expo 2013 เราจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ให้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนสบายดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือ ดาวน์เริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมพิสูจน์สมรรถนะของ“กระบะเอราวัณ ดีเซล ซีเอ็นจี” นวัตกรรมรถยนต์คุณภาพสูง มาตรฐานความปลอดภัย คุ้มค่าจากสามมิตร กรีนพาวเวอร์ ได้ที่บูธB02 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 12.00 - 22.00 น. ส่วนวันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sgp.co.th

MSN on November 29, 2013, 09:13:09 AM
“ซูบารุ” อัดแคมเปญพิเศษงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 พร้อมเปิดตัว“SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl



         “ซูบารุ” จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษที่เหนือกว่า ให้คุณเป็นเจ้าของซูบารุทุกรุ่นได้ง่ายขึ้น สำหรับทุกท่านที่จองรถภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 พร้อมเปิดตัว “SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl ภายในงาน เพื่อตอบสนองตอบความต้องการของลูกค้าและต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ โดยตั้งเป้าหมายยอดจองตลอดทั้งงานกว่า 1,000 คัน ขณะเดียวกันเตรียมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013” ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคมนี้ ณ ลานกิจกรรม ริมทะเลสาบ P9 เมืองทองธานี

          นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าบริษัท ฯ ได้นำรถยนต์ซูบารุครบทุกรุ่น จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 หรือ “The 30th Thailand International Motor Expo 2013” ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2556 ที่บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ A02 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งโปรดักซ์ไฮไลท์ของงานนี้ คือ SUBARU XV” สีใหม่ Orange Tangerine Pearl ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองเป็นเจ้าของได้เป็นครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ที่มียอดจองรถยนต์ “SUBARU XV” กว่า 3,000 คัน

          พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ ซูบารุทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษที่ 1.79% พร้อมรับบริการ Roadside assist 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง “SUBARU XV 2.0i PREMIUM” รับเพิ่มประกันชั้น 1 และบัตรเติมน้ำมัน PTT CASH CARD

          นายอภิชัย กล่าวต่อว่า ภายในงานบริษัทฯ นำรถยนต์ซูบารุมาจัดแสดงครบทุกรุ่น นำโดย SUBARU XV 2.0i PREMIUM ราคา 1.35 ล้านบาท, ALL New Forester 2.0 i-L ราคา 1.89 ล้านบาท, ALL New Forester 2.0 XT ราคา 2.59 ล้านบาท , Outback 2.5i ราคา 2.59 ล้านบาท, Legacy 2.5GT Sedan ราคา 3.45 ล้านบาท ,WRX STI ราคา 3.45 ล้านบาท และสุดยอดรถสปอร์ทที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ BRZ 2.0MT ราคา 2.56 ล้านบาท, BRZ 2.0AT ราคา 2.64 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทุกรุ่น เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของซูบารุได้ง่ายขึ้น โดยตั้งเป้าหมายยอดจองตลอดทั้งงานกว่า 1,000 คัน

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013” โดยนักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก “รัสส์ สวิฟท์” เจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด ที่บินตรงมาโชว์การแสดงระดับโลก ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2556 โดยจัดการแสดง 3 รอบต่อวัน เวลา 15.00 น. / 17.00น. และ 19.00 น. ณ ลาน P9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยผู้ที่สนใจสามารถรับบัตรเพื่อเข้าชมการแสดงดังกล่าวได้ ณ บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ A02 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on November 29, 2013, 09:13:50 AM
SUBARU AT Thailand International Motor Expo 2013 Subaru XV – Tangerine Orange Pearl to debut


 
          TC Subaru (Thailand), the authorized distributor of Subaru in Thailand, announced key highlights of its participation at the upcoming 30th Thailand International Motor Expo 2013. The Subaru booth highlight includes the showcase of a new colour option for the Subaru XV in Thailand. The Subaru press conference is scheduled at 11.30am on 28 November 2013.

          Showcased for the first time in Thailand, is a brand new colour option for the Subaru XV – Tangerine Orange Pearl. Since its launch at the 2012 Thailand International Motor Expo, the assembled-in-Malaysia Subaru XV has been the bestseller for the brand in Thailand.

          Aside from the Subaru XV, the model line-up at the Subaru booth will also feature WRX STI, Legacy 2.5 GT, Outback 2.5i, all-new Subaru Forester and the Subaru BRZ.

          The Subaru booth concept is based on the global theme of Motion Stream, to highlight the Subaru brand statement of Confidence in Motion. The booth design is meant to convey Subaru’s brand value of Enjoyment and Peace of Mind and create a display space that allows for better communication with visitors by enabling as many consumers to understand and experience Subaru at all our customer touch points.

          Aside from its booth activities, Subaru will also present popular annual highlights – the Russ Swift Stunt Show 2013 – at this year’s Thailand International Motor Expo 2013

          Back by popular demand, Motor Image is proud to bring world renowned precision driver and Guinness World Record holder, Russ Swift to Thailand again. Russ Swift has electrified crowds with his repertoire of trademark gravity-defying car stunts, which include Reverse Spinning, Handbrake Parking, Drifting and Doughnuts.

          For the first time in Thailand, Subaru BRZ will be introduced as one of the stunt cars alongside the line-up of Subaru Impreza and the WRX STI.

          The Subaru Russ Swift Stunt Show will be conducted three times a day (3pm, 5pm and 7pm) from 7-10 December for public. An exclusive media preview for the Russ Swift Stunt show will be held at 3.00pm on Saturday 7, December.

          The Subaru booth is located at the A02 area and will cover a total area of over 1,120 square meters at the Thailand International Motor Expo 2013. TC. Subaru currently has showrooms located across Thailand – Bangkok and suburban: Serithai, Pinklao, Vibhavadi, Bangna, Petchaburi Rd, Rama3 and Nonthaburi Northern: Chiangmai , Chiangrai North-Eastern: Nakhonratchasima , Khonkhan Middle-Eastern: Songkhla , Surathani.. For more information, visit www.motorimage.net.

MSN on November 29, 2013, 09:16:48 AM
ฟอร์ดเปิดตัวพร้อมเผยราคาจำหน่าย เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ตใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30
 


          เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร ราคาจำหน่าย 779,000 บาท

          ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร รถอเนกประสงค์เพื่อการขับขี่ในเมืองรุ่นแรกในประเทศไทยมีทั้งหมดสี่รุ่น ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 669,000-829,000 บาท

          ฟอร์ด มอบราคาพิเศษแก่ลูกค้า 2,500 ท่านแรกที่สั่งจองรถฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ สำหรับรุ่นที่มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 639,000-799,000 บาท

          ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เปิดตัวรถพร้อมประกาศราคารถยนต์ระดับโลกสองรุ่นล่าสุดในประเทศไทย ได้แก่ เฟียสต้า ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร สี่สูบ พร้อมระบบวาล์วแปรผันแคมชาฟท์แบบอิสระคู่ (Ti-VCT)

          โดยผู้ที่สนใจสามารถจองฟอร์ด เฟียสต้าใหม่ในราคา 779,000 บาท สำหรับทั้งรุ่นไทเทเนียมสี่ประตู และรุ่นสปอร์ตห้าประตูได้แล้ววันนี้

          ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ถือเป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมาพร้อมระบบเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้สาย ฟอร์ด ซิงค์ และเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ ขนาด 1.0 ลิตที่ได้รับรางวัล “เครื่องยนต์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ” สองปีซ้อนทั้งในปี 2555 และ 2556

          เฟียสต้า ใหม่ เปิดตัวเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ของฟอร์ดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ของฟอร์ดได้รับการจดสิทธิบัตรไว้มากกว่า 125 รายการ จากการผสานผสานการทำงานของระบบไดเร็กอินเจ็กชั่นเข้ากับเทอร์โบชาร์จและระบบวาล์วแปรผันเพื่อช่วยลดการใช้น้ำมัน โดยไม่กระทบต่อพละกำลังของเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ขนาดเล็กที่สุดรุ่นนี้ยังมีความสามารถในการประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่กว่า โดยไม่ทำให้สมรรถนะในการขับขี่ลดลง

MSN on November 29, 2013, 09:18:18 AM
Ford Launches new Fiesta 1.0L EcoBoost, Announces Pricing for all-new EcoSport at Thailand International Motor Expo 2013





          The new Fiesta with 1.0-litre EcoBoost engine is priced at THB 779,000
          Four models of the all-new EcoSport 1.5L, Thailand’s first-ever Urban SUV, are priced ranging from THB 669,00-829,000
          The first 2,500 customers placing an order for the all-new EcoSport will be offered special pricing, with models starting from THB 639,000-799,000

          Ford Motor Company today announced pricing and availability for its next two global Ford vehicles in Thailand – the new Fiesta with 1.0-litre EcoBoost and all-new EcoSport with 1.5-litre four-cylinder Ti-VCT engine.

          Ford is now taking orders for the new Fiesta, priced at THB 779,000 for both the four-door Titanium and five-door Sport models.

          The most dramatic and distinctive Fiesta to date, the new Fiesta features Ford’s popular SYNC in-car connectivity system, as well as the 1.0-liter EcoBoost engine – named “International Engine of the Year” for two consecutive years in 2012 and 2013.

          The new Fiesta 1.0L EcoBoost represents the introduction of Ford’s EcoBoost engine technology to Thailand. Ford’s EcoBoost technology, which holds more than 125 patents, combines direct fuel injection, turbocharging and variable valve timing to enable a downsized engine to gain fuel economy by up to 20 per cent over larger engines with no loss of performance.

          The smallest engine in its class, Ford’s patented three-cylinder EcoBoost engine is big on power, torque and refinement, producing 125 PS of power and peak torque of 170 Nm. The quiet and smooth-running engine delivers power and performance that rivals a traditional 1.6L petrol engine. With 25 percent fewer moving parts, the 1.0L EcoBoost is able to deliver higher fuel economy of 18.9km/L and lower emissions.

          Additionally, Ford announced pricing for the all-new EcoSport – Thailand’s first-ever urban SUV – Production of the all-new EcoSport will kick-off next month at Ford Thailand Manufacturing (FTM) and will be available in the first quarter.

          The all-new EcoSport will be available in four models:
          Ambiente 1.5L Ti-VCT with five speed manual transmission THB 669,000
          Ambiente 1.5L Ti-VCT with six speed PowerShift automatic transmission THB 709,000
          Trend 1.5L Ti-VCT with six speed PowerShift automatic transmission THB 759,000
          Titanium 1.5L Ti-VCT with six speed PowerShift automatic transmission THB 829,000
          Additionally, the first 2,500 of customers placing an order for the all-new EcoSport will be offered special pricing of the four models from THB 639,000-799,000.

          The well-rounded EcoSport delivers exceptional versatility and convenience with a compact size that is ideal for maneuvering around the city, boasting 200mm of ground clearance and water wading of 550 mm, and delivering leading fuel-efficiency.

          Full of smart features, the Ford EcoSport makes life easier for customers. These include hands-free voice control with the Ford SYNC in-car connectivity system, auto headlamps, rain sensing wipers, Smart Keyless Entry, Ford Power Start and a power sunroof floods the interior with light.

          The all-new EcoSport features Ford’s global 1.5-litre Ti-VCT four-cylinder engine, paired with the fuel-efficient six-speed Ford PowerShift automatic transmission, delivering 110 PS and torque of 142 Nm.

          EcoSport Urban Discoveries Comes to the Ford Stand
          As part of the pre-launch campaign for the all-new EcoSport, visitors to the Ford booth will have the opportunity to take part in the ‘EcoSport Urban Discoveries’ experience and register to participate.

          The campaign is being hosted online at www.ecosportdiscoveriesthailand.com. Consumers are being asked to recommend hidden gems in their cities, after which the five participants and their friends will be paired with campaign ambassadors who will help showcase their urban discoveries – all for a chance to win the all-new Ford EcoSport.

          Visitors to the Motor Expo will have the opportunity to meet the campaign celebrities at the Ford booth on the following dates:
          DJ and actress Sakuntala ‘Tonhom’ Thianphairot on 30 November, 10:00a.m.-2:00p.m.
          Singer/songwriter Arom ‘Cutto’ Phoharnrattanakul on 1 December, 1:00p.m.-5:00p.m.
          DJ and MC Wichean ‘Petjah’ Gusonmanomai on 7 December, 1:00pm-5:00p.m.
          Singer and actor Ronnadet ‘Naam’ Wongsaroj on 8 December, 1:00p.m.-5:00p.m.
          Ford will also feature the full-lineup of its segment-leading vehicles, including the all-new Ford Focus, Ford Ranger, Ford Everest and Ford Escape.
          Special offers will be available for the lineup of vehicles, including zero per cent interest and free first-class insurance for the Fiesta, all-new Focus 1.6L (excluding the five-door Trend model), and Everest. Offers are also available for other Focus models, Ranger and Escape.

          The 30th Thailand International Motor Expo 2013 runs from 28 November-10 December at Impact Challenger, Muang Thong Thani.

MSN on November 29, 2013, 09:19:44 AM
บริษัท แครี่ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพ “รีลาย” ลุยตลาดรถเมืองไทย



          บริษัท แครี่ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ Chery Automobile Co.,Ltd. นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์แบรนด์ “รีลาย” (Rely) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีผู้แทนจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และไม่พลาดนำ “รีลาย” อวดโฉมในงาน Motor Expo 2013 ทั้งรถที่กำลังจำหน่าย รถต้นแบบ รวมแล้วมากถึง 5 รุ่น ประกาศศักดาพร้อมลุยตลาดรถเพื่อการพาณิชย์และรถอเนกประสงค์อย่างเต็มตัว

          บริษัท แครี่ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 60/4 หมู่ที่ 2 ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 ภายใต้การบริหารงานโดย คุณทวีศักดิ์ ควรประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชยาคมน์ อัศวกิจมั่นคง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด
          ด้วยการร่วมมือระหว่าง บริษัทฯ และ Chery Automobile Co.,Ltd. โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถภายใต้แบรนด์ “รีลาย” (Rely) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวภายในประเทศไทย ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายของผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศไปแล้วถึง 20 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั้งกรุงเทพฯและปริมลฑล ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้

          รีลาย เป็นแบรนด์รถจาก ประเทศจีน โดยเป็น 1 ใน 4 แบรนด์หลักของกลุ่ม เฌอรี่ (Chery) ซึ่งประกอบไปด้วย เฌอรี่ (Chery) ริช (Riich) รีลาย (Rely) และ แครี่ (Karry) ปัจจุบันมีโรงงานผลิตอยู่ที่ เมืองไคฟง หรืออย่างที่ทราบกันดีคือ เมืองเปาบุ้นจิ้น โดยจะเป็นโรงงานประกอบเฉพาะรถเพื่อการพาณิชย์ประเภทต่างๆ ทั้งรถกระบะเล็ก กลาง ใหญ่ และรถตู้ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ด้วยเงินลงทุนกว่าหมื่นล้านบาท ใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรในไลน์ประกอบทั้งหมด อาทิ ฝ่ายขึ้นรูปโลหะ (Stamping) ฝ่ายเชื่อม (Welding) ฝ่ายทำสี (Painting) ฝ่ายประกอบ (Assembly Flame) และฝ่ายตรวจสอบคุณภาพ (Vehicle Qaulity)เป็นอุปกรณ์จากประเทศเยอรมนี อิตาลี และญี่ปุ่น อีกทั้งยังนำลักษณะของการออกแบบตัวรถและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆที่อยู่ในรถยนต์มาไว้ในรถเพื่อการพาณิชย์อีกด้วย

          โดยโรงงานประกอบที่เมืองไคฟงแห่งนี้จะประกอบรถโดยใช้แบรนด์อยู่ 2 แบรนด์ คือ รีลาย และ แครี่ แต่รถที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยจะเป็น รีลาย ทั้งหมด เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายการรีแบรนด์ของบริษัทแม่ รีลาย เริ่มผลิตมาตั้งแต่ปี 2008 โดยมีความสามารถในการผลิตได้ปีละหลายแสนคัน ส่งออกไปแล้วมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก และปัจจุบัน รีลาย ยังไปตั้งโรงงานผลิตในหลายๆ แห่งในโลก อาทิ บราซิล อิหร่าน ฯลฯ และในอนาคตก็มีแผนที่จะเปิดโรงงานประกอบในประเทศไทยด้วย

          ผลิตภัณฑ์ในปัจจุบัน / อนาคต         
          สำหรับผลิตภัณฑ์ในช่วงแรกที่ทำตลาดนั้นจะมี 2 รุ่น คือ โยกิ (Yo-Ki) รถมินิทรัค ความยาวกระบะ 2.5 เมตร และ โยโย (Yo-Yo) รถมินิแวน ส่วนในต้นปี 2557 นั้น จะมีการเพิ่มไลน์ของผลิตภัณฑ์ให้มีมากขึ้น โดยจะเริ่มจำหน่ายเพิ่มอีก 2 รุ่น คือ โยกิ (Yo-Ki) รถมินิทรัคที่มีความยาวกระบะ 3 เมตร และ โยโย 11 (Yo-Yo 11) รถอเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง โดยจำหน่ายในออฟชั่นที่ครบครันกว่ารถในระดับเดียวกันในราคาที่ไม่แพง ทั้งนี้ โยกิ (Yo-Ki) ความยาวกระบะ 2.5 เมตรจำหน่ายในราคาเพียง 329,000 บาท ส่วนความยาวกระบะ 3 เมตรจำหน่ายในราคา 369,000 บาท สำหรับ โยโย (Yo-Yo) จำหน่ายในราคาเพียง 429,000 บาท และ โยโย 11 (Yo-Yo 11) จำหน่ายในราคา 559,000 บาท

          ภายในงาน Motor Expo 2013 ครั้งนี้ ได้จัดให้มี Highlight ภายในบูธ Rely Pavillion นั่นคือ การอวดโฉม รถต้นแบบ 7 ที่นั่ง ในรุ่น S22L ขนาดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ รถกระบะ 4 ประตู รุ่น Q22D ขนาดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เพื่อแสดงถึงความหลากหลายของ รีลาย ที่ตอบสนองทุกการใช้งานได้เป็นอย่างดี

          บริษัท แครี่ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งหวังให้ลูกค้าชาวไทยได้ใช้รถจากประเทศจีนที่มีคุณภาพเกินราคา ทั้งสมรรถนะ ความประหยัด ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบาย ซึ่งตอบสนองความต้องการได้อย่างรอบด้าน ทั้งนี้เพราะ รถรีลาย มีจุดแข็งในหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น รถเพื่อการพาณิชย์ที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ด้วยการออกแบบอันทันสมัย สวยงาม มีออฟชั่นเหมือนกับรถยนต์ ทั้ง ไฟหน้าโปรเจคเตอร์เลนส์ พวงมาลัยพาวเวอร์ผ่อนแรง กระจกไฟฟ้ารอบคัน เซ็นทรัลล็อค กุญแจรีโมท ล้ออัลลอยด์พร้อมดิสค์เบรค 4 ล้อ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีความชำนาญในการเลือกและติดตั้ง แก๊สติดรถยนต์ อีกด้วย เพราะที่ผ่านมาบริษัทฯ ในเครือเคยเป็นผู้ติดตั้งแก๊สติดรถยนต์ให้แก่บริษัทรถหลายๆ ยี่ห้อ โดยเราจะเลือกแก๊สที่เป็นของอิตาลีทั้งชุด ทั้งระบบ และยังมีขนาดของถังแก๊สที่ใหญ่ถึง 42 ลิตรอีกด้วย สำหรับในส่วนที่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ในรถ ส่วนมากจะควบคุมหรือทำงานด้วยอะไหล่ของ Bosch เพื่อให้เกิดความเสถียร ทนทาน และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

          นอกจากนี้ รีลาย ยังมี ระบบการบริการหลังการขาย ทั้งในส่วนการดูแลหลังการขายและอะไหล่ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ทันต่อความต้องการลูกค้า เนื่องจากเราตระหนักถึงความต้องการใช้รถประเภทนี้ของลูกค้าที่จะต้องใช้เพื่อทำมาหากินทุกวัน เราจึงให้ความสำคัญในเรื่องบริการหลังการขายมาเป็นลำดับต้นๆ โดยคิดค่าอะไหล่ในราคาที่ย่อมเยา และมีคุณภาพอีกด้วย
 
          ท่านสามารถพิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์ การบรรทุก รวมทั้งการขับขี่ พร้อมสอบถามรายละเอียดของ รีลาย ทุกรุ่น ได้ที่
          บริษัท แครี่ ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2901-2708,  www.relythai.com หรือที่
          ผู้แทนจำหน่าย รีลาย ทั่วประเทศแล้วท่านจะได้พบกับสุดยอดยนตกรรมที่มีแต่ความคุ้มค่า คุ้มราคา สมดังสโลแกน รีลาย..นี่สิคุ้ม

MSN on November 29, 2013, 09:22:40 AM
MG’s four “History for Future’ cars on display at the 30th Thailand International Motor Expo 2013








 
          - MG displays four “History for Future” cars to arouse Thai market while MG6 is the first model to be launched in 2014.
          - MG interactive wall displays a successful milestone timeline of MG Glorious History for Future where people can touch and play with the wall.
          - MG presentation and booth reflect the glorious history of the brand.

          SAIC Motor-CP Co, Ltd launches MG’s four “History for Future” cars for the first time in Thailand at the 30th Thailand International Motor Expo 2013. The MG A, MG B, MG ICON and E50 models will be on display from November 29 to December 10, 2013 at IMPACT Challenger 1-3, Muang Thong Thani. The company plans to introduce MG6 as the first model to be sold in Thailand in 2014.

          Mr. Wu Huan, President of SAIC Motor-CP Co, Ltd said SAIC Motor-CP is a Thai-Chinese joint venture between Charoen Pokphand Group (CP) and Shanghai Automotive Industry Corp, (SAIC) one of the biggest car manufacturers in China. The company will manufacture and distribute vehicles under the British-based MG brand. Under the joint venture, SAIC holds a 51-per-cent stake in the manufacturing firm, with the rest held by CP Group.

          “The company will appoint at least 30 dealers in Bangkok and major cities at the initial stage. Last year SAIC Motor-CP has decided to construct a 9 billion baht worth new assembly plant in Rayong’s Hemaraj Eastern Seaboard Industrial Estate for right-hand-vehicle manufacturing. It is located near Laemchabang port which will be easy for exporting to other countries,” added Mr. Wu Huan.

          Mr. Anthony Williams-Kenny, Global Chief Designer for MG in Longbridge, England, and in Shanghai said that this is a good opportunity for MG to enter the Thai automotive market with confidence. We are proud to present four of our History for Future models namely MG A, MG B, MG ICON and E50 at the 30th Thailand International Motor Expo 2013.

          “With MG’s glorious history, we brought the MG A, a famous sports car produced by the British Motor Corporation from 1955 to 1962 represent a complete styling break from the older vehicles while the MG B, a replacement of the MG A presents an innovative, modern, design in 1962 at the event to remind Thais and marks our first step in Thai market,” said Mr. Anthony Williams-Kenny.

          Above and beyond, the authentic British octagon brand-MG is also displaying MG Icon, the stunning and award-winning concept car as one of its highlight at the booth to showcase its global sophisticated innovation and design.

          The Icon is MG's first SUV concept. It takes inspiration from some of the brand's most famous sports cars including the MG A and MG B. The MG Icon highlights a global vision for MG's design and represents a milestone for the brand.

          "The MG brand has a unique set of values and heritage and allows us to offer individual design values to our products," Mr. Anthony Williams-Kenny explained. "The MG Icon represents our vision of a modern MG and we feel that the SUV canvas demonstrates MG’s capacity for progressive design with respect for its long heritage. We have balanced familiar brand cues, such as the width and powerful front end graphic interpretation and, as one would expect, with a strong focus on the unique MG octagon."

          The 4th highlight of MG cars is E50, the completely developed and owned by SAIC Group. It utilizes a newly developed vehicle platform designed for pure electric vehicles from interior to exterior. During the placing of electric motors and batteries and body design, the balance between vehicle performance and ergonomics was well considered to achieve best space in the car and to meet the performance objectives of the entire vehicle, reducing human body injury in collision, which significantly improves the safety performance of the vehicle.

          “The E50 proves to the world that SAIC has been capable of developing a new platform for new energy vehicles, manufacturing key parts and components, and mass production of new energy vehicles. The company is also capable of developing a whole-new platform for new energy vehicles, developing models, designing entire body, as well as sustained R&D and innovations,” Mr. Anthony William-Kenny concluded.

          People can visit MG History for Future booth to experience the real Passion Drives feelings every day at B03, Impact Challenger Hall 1, Muangthong Thani from November 29 to December 10, 2013. For more information and news, please visit www.mgcars.co.th and get passionately connected and updated with MG activities at www.facebook.com/mgcarsthailand

MSN on November 29, 2013, 09:25:01 AM
Mercedes-Benz lines up fascinated luxury cars at the 30th Motor Expo






 
          - Showcasing Mercedes-Benz latest magnificence, among them the concept GLA, the new GL 350 BlueTEC AMG Premium, the E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic, the C 200 Edition C and the C 250 AMG Plus

          Mercedes-Benz (Thailand) Limited, the premium vehicle market leader, showcases 21 models from every segment including concept and latest vehicles to boost the yearend market at the 30th Thailand International Motor Expo at IMPACT Challenger Hall, Muang Thong Thani.

          Mr. Michael Grewe, President and CEO of Mercedes-Benz (Thailand) Limited reveals that “The Motor Expo is one of the yearend marketing campaigns and since we have been the automobile pioneer for more than 125 years, Mercedes-Benz’s stand truly reflects our philosophy of “The best or nothing.” We line up a total of 21 luxury vehicles, both concept and new models, with leading innovations and design that respond to lifestyle of every group of Mercedes-Benz customers as well as interesting prices.”

          Highlight of the Motor Expo this year is the introducing of a concept car and 4 new models starting from Concept GLA which is a premium compact SUV with the basis design from the A-Class and B-Class. This sporty compact SUV concept is perfect for the new generation and features new headlights with laser technology that not only shine more light on the road, but also function as projectors. Other show cars include GL 350 BlueTEC AMG Premium, a premium luxury SUV with powerful engine which has the largest load compartment in this segment; E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic, a versatile car with its outstanding spaciousness; C 200 Edition C, a stylish and outstanding vehicle reflecting dynamism, sportiness and vigor with a complete range of interior and exterior appointments to keep every eye bound by its spell from sporty radiator grille and new seats in premium upholstery and trims to the famous AMG bodystyling; and C 250 AMG Plus, a standout vehicle reflecting sportiness more than ever with bi-xenon headlamps with ILS – Intelligent Light System, sport suspension set, multifunction steering wheel with gearshift paddles, sport-styled seats and AMG Plus bodystyling package.

          Concept GLA : a new direction in the compact premium SUV segment
          The Concept GLA marks a new approach in the compact premium SUV segment. Under the bonnet of this new concept vehicle (length/width/height: 4,383/1,978/1,579 millimeters) which is influenced by the A-Class and B-Class. The Concept GLA sits a four-cylinder turbocharged petrol engine rated at 155 kW (211 hp) with a displacement of 1991 cc. Its power is transmitted to the road via the 7G-DCT dual clutch automatic transmission and 4MATIC all-wheel drive.

          The Concept GLA, a compact SUV, is a sporty and more coupé like evolution of this category of vehicle. ‘Escape the everyday’ is the message that this car conveys to its drivers. It includes the powerful bonnet with its powerdomes and a sporty radiator grille with centrally positioned star. The overall design philosophy with a "dropping line" that extends from the headlamp to the rear wheel arch creates a unique interplay that adds the sense of elegant and dynamism. For young generation’s leisure and lifestyle, this concept model is a modern interpretation.

          In terms of its design, the interior reflects a clear alignment with the interiors of the other new compact Mercedes models, reinterpreted here for a sophisticated and exceptionally high-quality SUV. The four individual seats and the door center panels are upholstered in natural leather in a rich shade of brown. The air vents in the instrument panel as well as in the rear represent a further stylistic development of the vents used in the Concept A-CLASS and Concept Style Coupé, and are likewise illuminated from behind. They change colors according to the interior temperature set by the occupants. At a temperature of 22 degrees Celsius they light up in white. If a cooler temperature is selected for the interior, they turn blue, while opting for an influx of warm air switches the illumination to red.

          The front headlamps of the Concept GLA are each fitted with a laser-beam projector. These not only provide the light to drive by, but are also capable of projecting pictures or films onto a screen or other surface. Any format that can be operated through COMAND Online can serve as a source: pictures or films from a smartphone, the internet, or from a hard drive. The laser-beam projectors represent far more than simply an academic exercise on the part of the engineers and designers at Mercedes-Benz. As a further enhancement of the head-up display, they could also help to improve road safety: the technology could be used, for example, to project the directional instructions from the navigation system onto the road in the form of arrows – in this way other road users, too, would be able to see where a driver is heading.
         
          GL 350 BlueTEC AMG Premium : First Class in every situation
          The GL 350 BlueTEC AMG Premium is a seven-seater premium All-Wheel-Drive SUV that is able to demonstrate its exceptional capabilities in everyday situations. This SUV combines expressive design, high-class appeal, generous spaciousness and outstanding ease of operation to create a powerful presence. The new GL occupies the leading position among luxury SUVs with impressive interior, excellent ergonomics and top-level seating comfort for seven. The second row of seats can be folded down and up electrically, both for 1/3 and 2/3 split. Furthermore, the third seat row is comfortably accessible, even for elderly persons, with the electric EASY-ENTRY system. Only in the GL does it feature a comfortable electric folding mechanism. The GL 350 BlueTEC AMG Premium uses a 2,987 CC V6 turbo-diesel with intercooler for the output of 190 Kw (258 hp) at 3,600 RPM and has the highest torque at 620 Nm at 1,600-2,400 RPM. The maximum speed of this new SUV is at 220 km/h and 0-100 km/h can be reached within 7.9 seconds. The engine is combined with 7G-TRONIC PLUS automatic transmission along with DIRECT SELECT multifunction Steering-wheel Gearshift Paddles. Extensive safety features for this pinnacle of luxury SUV are Crosswind Assist, Active Curve System and the innovative 360 degree- camera. GL 350 BlueTEC AMG Premium is price at 8,990,000 Baht

          E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic
          The E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic is a new family member of E-Class with elegantly sporty look and a considerably sharpened design inside and out. For the first time, the E-Class is available with new front-end design, LED headlamps and revised interior design. For convenience, the E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic has a panoramic sunroof and a large load compartment at 1,905 litres with EASY-PACK tailgate to automatically open or close the compartment in a touch. 1/3 or 2/3 split folding rear seats with quickfold system and lockable compartment under the load compartment floor allow flexible use of the load capacity. The E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic uses a diesel hybrid engine which combine a four-cylinder in-line twin turbo engine for 2,143 CC at 4,200 RPM with the maximum output at 150 Kw (204 hp, with highest torque at 500 Nm at 1,600-1,800 RPM.) and an electrical motor for 20 Kw (27 hp, with highest torque at 280 Nm) altogether. With th 7G-TRONIC PLUS automatic transmission set, maximum speed of this new estate is up to 232 km/h and 0-100 km/h can be reached within 7.8 seconds. E 300 BlueTEC HYBRID Estate AMG Dynamic is priced at 4,190,000 Baht

          C 200 Edition C
          The C 200 Edition C is special model that exudes dynamism, sportiness and vigour with a complete range of interior and exterior appointments to keep every eye bound by its spell from sporty radiator grille and new seats in premium upholstery and trims to the famous AMG bodystyling. C 200 Edition C is powered by a 1,796 cc 4-in-line turbocharged petrol engine with intercooler, producing max power of 135 kW (184 hp) at 5,250 rpm and max torque of 270 Nm at 1,800 – 4,600 rpm. The car makes 0-100 km/h acceleration in 7.8 seconds and has a top speed of 235 km/h. For better fuel efficiency, the car is boasts its performance from the 7G-TRONIC PLUS automatic transmission. C 200 Edition C is price at 2,290,000 Baht

          C 250 AMG Plus
          The C 250 AMG Plus is a thrilling sport from an end the other with bi-xenon headlamps and ILS system, electronically controlled sunroof, sport suspension set for significant improvement in traction and stabilization , multifunction steering wheel with gearshift paddle, sporty seats, spoiler lip on boot lid in body colour and ARTICO leather/DINAMICA upholstery microfibre in black with contrasting topstitching in red. AMG bodystyling kit and 18” AMG 7-twin-spoke light-alloy wheels painted in high-gloss black with high-sheen finish are preinstalled. C 250 AMG Plus is powered by four-cylinder in-line petrol turbo engine with intercooler with a displacement of 1,796 CC. The engine develops 150 Kw (204 hp) at 5,500 RPM with maximum torque of 310 Nm at 2,000-4,300 RPM. Acceleration from 0-100 km/h can be reached within 7.2 seconds and top speed of 240 km/h. The engine is transmitted by 7G-TRONIC PLUS automatic transmission. C 250 AMG Plus is price at 2,990,000 Baht

          Apart from the mentioned highlight, Mercedes-Benz lines up 21 vehicles from every segment including passenger and commercial cars i.e. E 200 Executive, E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic, A 250 AMG Sport, CLA 250 AMG Sport, ML 250 BlueTEC AMG Dynamic, C 180 Coupe AMG Dynamic, Vito 115 CDI.

          Special offer from Mercedes-Benz
          Apart from various cars showcasing at the Motor Expo, Mercedes-Benz gives special offer to its customers starting from 1 November to 31 December 2013 as follows:
          - Complimentary the first-class insurance for 1 year will be offered to customers who purchase all models of Mercedes-Benz (except CLA-Class, M-Class and S-Class) and for delivery by 31 December 2013.

          Mercedes-Benz invites you to experience our concept model along with 4 latest vehicles and other automobile excellences at the Motor Expo from 29 November to 10 December at IMPACT Challenger Hall, Muang Thong Thani.

MSN on November 29, 2013, 09:27:31 AM
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวยนตรกรรมระดับหรูใหม่ ล่าสุด ส่งบีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ และ บีเอ็มดับเบิลยู X5 สู่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30
 




          - บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่แสดงถึงการเข้าสู่ยุคใหม่ของรถยนต์สไตล์คูเป้ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ดีเซลอันทันสมัย ผสานขุมกำลังยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพ เหนือระดับอย่างลงตัว
          - บีเอ็มดับเบิลยู X5 รุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับมาตรฐานแห่งสุดยอดการดีไซน์ มาพร้อมกับ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง มอบประสิทธิภาพการใช้งานอเนกประสงค์และสุทรียภาพ ขณะขับขี่อย่างเหนือระดับ
          - ภายในงาน พบกับการจัดแสดงยนตรกรรมหรูบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ รวมมากกว่า 20 รุ่น  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมระดับหรู เตรียมเปิดตัวสองไฮไลท์สำคัญ บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ และบีเอ็มดับเบิลยู X5 รุ่นใหม่ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 328i M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d, บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo และโมเดลรุ่นท็อปของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 รวมถึง มินิ แฮทช์ John Cooper Works Package รุ่นลิมิเต็ด มอบประสบการณ์เร้าใจของการขับขี่ในสนามแข่งด้วยชุดตกแต่งที่ยอดเยี่ยม นำมาจัดแสดงในบูธบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงานระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ รุ่นใหม่ล่าสุด
          ต่อเนื่องจากการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ ซีรี่ส์ 4 คูเป้ ในประเทศไทยครั้งแรก ณ งาน BMW Xpo 2013 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงได้จัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ในฐานะรถยนต์สไตล์สปอร์ต คูเป้ขนาดกลาง เจเนอเรชั่นที่ 4 ตอกย้ำความสำคัญของสุนทรียภาพขณะขับขี่ในยนตรกรรมระดับหรู ด้วยฟังก์ชั่นและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ทั้งระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงคอมมอนเรลซึ่งฉีดน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง พร้อมกับระบบเทอร์โบแปรผัน ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่เปี่ยมด้วยพลัง
          บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้มาพร้อมกับพลังขับเคลื่อน 184 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที โดยมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 380 นิวตันเมตร ระหว่าง 1,750 และ 2,750 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 7.3 วินาที โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ที่ 21.7 กิโลเมตรต่อลิตร มอบขุมกำลังยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพเหนือระดับอย่างลงตัว
          บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ มีวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 420d คูเป้ สปอร์ต มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งดีไซน์สปอร์ต ไลน์ แบบครบชุด และ บีเอ็มดับเบิลยู 420 คูเป้ M Sport มาพร้อมกับชุดแต่ง M แอโรไดนามิค พวงมาลัยหนัง M รวมถึง BMW Individual ชาโดว์ ไลน์ และเพดานห้องโดยสารแบบแอนทราไซต์

          บีเอ็มดับเบิลยู X5 รุ่นใหม่ล่าสุด
          บีเอ็มดับเบิลยู X5 รุ่นล่าสุด ยกระดับมาตรฐานแห่งสุดยอดการดีไซน์ มาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง มอบประสิทธิภาพการใช้งานอเนกประสงค์และสุนทรียภาพขณะขับขี่อย่างเหนือระดับ โดยส่งสองโมเดลใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d และบีเอ็มดับเบิลยู X5 sDrive25d ยนตรกรรมหรูทั้งสองโมเดลได้รับการออกแบบให้ตอบสนองต่อหลักอากาศพลศาสตร์ได้ดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่น Air Curtains รวมถึงตัวกรองอากาศ (Air Breathers) และที่ปัดน้ำฝน Aero Blades สำหรับกระจกหลัง
          บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนบีเอ็มดับเบิลยู xDrive all-wheel-drive และขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ผสานกับส่วนผสมที่ลงตัวของเทคโนโลยีที่มอบสมรรถนะแห่งการขับขี่และการประหยัดพลังงานสูงสุดต่างๆ ได้แก่ เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ กับ VNT เทอร์โบชาร์จ รวมถึงระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง คอมมอนเรลที่ฉีดน้ำมันเข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง ด้วยพลังของเครื่องยนต์ดีเซลทำให้บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d รุ่นใหม่ล่าสุดมีกำลังสูงสุดมากถึง 218 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 560 นิวตันเมตร ที่ 1,500 ถึง 2,000 รอบต่อนาที ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเพียง 16.1 กิโลเมตรต่อลิตรเท่านั้น
          บีเอ็มดับเบิลยู X5 sDrive25d ถือเป็นรุ่นที่โดดเด่นในเรื่องการประหยัดพลังงานมากที่สุดในโมเดล บีเอ็มดับเบิลยู X5 ทั้งหมด ด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่ช่วยเรื่องสมดุลของน้ำหนักทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้มาก โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเพียง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร และมีระดับการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 149 กรัมต่อกิโลเมตร ผสานกับเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เบอร์โบ เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ที่นำมาใช้ในบีเอ็มดับเบิลยู X5 sDrive25d
          ส่งผลให้ยนตรกรรมดังกล่าวมีกำลังสูงสุดถึง 218 แรงม้าที่ 4,400 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,500 ถึง 2,500 รอบต่อนาที
          นอกจากนี้ ยังสามารถเสริมประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานและการตอบสนองของคันเร่งได้โดยกดปุ่มเพื่อเข้าสู่โหมด ECO PRO ซึ่งเสริมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระบบไฟฟ้าต่างๆ เพื่อควบคุมการสิ้นเปลืองพลังงาน เช่น ระบบควบคุมสภาพอากาศ (climate control) เป็นต้น

          บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo ใหม่
          บีเอ็มดับเบิลยูต่อยอดความสำเร็จของโมเดลรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 เพิ่มนวัตกรรมล่าสุดให้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo ใหม่ ผสมผสานยนตรกรรมหรูหราแบบซีดานเข้ากับความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง และยังคงประสิทธิภาพเอนกประสงค์ของรถยนต์ในแนวทัวริ่งไว้อย่างครบถ้วน โดยเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางขึ้น เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายเหนือระดับขณะเดินทาง
          ด้วยมิติใหม่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo รุ่นใหม่ล่าสุดทำให้ผู้โดยสารทุกท่านเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายเหนือระดับ และการเดินทางที่เปี่ยมด้วยอิสระเหนือใคร เบาะที่นั่งสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลังที่ยกให้สูงขึ้น 59 มิลลิเมตร มอบทัศนียภาพที่สวยงามชัดเจนมากยิ่งขึ้น และให้ความสะดวกสบายขณะขึ้น-ลงรถมากขึ้นเช่นกันนอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องว่างระหว่างศีรษะกับเพดานรถให้มากขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่เพิ่มมากขึ้นถึง 70 มิลลิเมตร ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน มอบความกว้างขวาง หรูหราเหนือระดับกว่ารถยนต์ซีดานและทัวริ่งทั่วไป ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้แก่ผู้โดยสารตลอดการเดินทาง
          ขุมกำลังของบีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo เกิดจากเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุดถึง 184 แรงม้าต่อ 4,000 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุดที่ 380 นิวตันเมตร ระหว่าง 1,750 ถึง 2,750 รอบต่อนาที ตอกย้ำพลังโดดเด่ดของยนตรกรรมสไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง เครื่องยนต์ดีเซลอันปราดเปรียวนี้ใช้เวลาเพียง 7.9 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเฉลี่ย 20.4 กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เฉลี่ย 129 กรัมต่อกิโลเมตร ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 320d Gran Turismo เป็นยนตรกรรมอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          บีเอ็มดับเบิลยู 328i M Sport
          บีเอ็มดับเบิลยู328i M Sport มาพร้อมกับชุดแต่ง M Sport ที่ออกแบบมาเพื่อยนตรกรรมหรูสำหรับโมเดลซีรี่ส์ 3 โดยเฉพาะ ประกอบด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 18 นิ้ว, ชุดแต่งตัวถัง M แอโรไดนามิค, ชุดแต่ง BMW Individual ชาโดว์ ไลน์, พวงมาลัยหนัง M และอื่นๆ อีกมากมาย
          บีเอ็มดับเบิลยู 328i M Sport ผนึกกำลังของบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ที่ไม่เพียงประหยัดพลังงานและลดการปล่อยมลพิษอย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถภาพของเครื่องยนต์ที่เหนือระดับ ด้วยกำลังสูงสุดถึง 218 แรงม้าที่ 4,700 ถึง 6,000 รอบต่อนาที บีเอ็มดับเบิลยู 328i M Sport สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 6.4 วินาทีเท่านั้น โดยเครื่องยนต์เบนซินที่ปราวเปรียวนี้สามารถเร่งความเร็วสูงสุดอย่างเหลือเชื่อถึง 245 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d
          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยู M Performance เป็นครั้งแรกของประเทศไทยในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 นี้ โดยบริษัท BMW M GmbH ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตยนตรกรรมหรูได้ดัดแปลงลักษณะทางเทคนิคและดีไซน์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูโมเดลปัจจุบัน เพื่อนำเสนอยนตรกรรมสายพันธุ์ใหม่ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d นำสุดยอดขุมพลังดีเซลของบีเอ็มดับเบิลยูมาผสานกับพลังสูงสุดของเครื่องยนต์ในแบบฉบับ M ที่ลงตัว รวมถึงคุณสมบัติในการควบคุมสมดุลขณะขับเคลื่อน ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d สร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่สอดคล้องกันอย่าง ลงตัวและประสิทธิภาพเหนือระดับ
          บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d ใหม่ล่าสุดมอบสมรรถนะดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีทวินพาวเวอร์เทอร์โบและเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบเรียงแถวที่พร้อมพุ่งทะยานทันทีเมื่อเหยียบคันเร่งจากกลไกการทำงานของระบบเทอร์โบแปรผันทั้งสามระยะ ร่วมกับความสามารถในการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่รวดเร็ว แรงบิดมหาศาลส่งตรงจากระบบเดินเบาและช่วงความเร็วต่ำสุดถึงสูงสุดที่กว้างเป็นพิเศษส่งผลให้ บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d โลดแล่นด้วยขุมพลังดีเซลเต็มสูบอย่างแท้จริง
          โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในสายพันธุ์ M Performance มอบสมรรถนะที่เหนือกว่าด้วยแรงบิด 740 นิวตันเมตร ส่งให้เครื่องยนต์ทะยานจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 5.3 วินาที ไม่เพียงแต่เร่งความเร็วได้อย่างน่าประทับใจแต่ บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d ยังมาพร้อมกับอัตราการประหยัดเชื้อเพลิง 12.98 กิโลเมตรต่อลิตร โดยปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 204 กรัมต่อกิโลเมตร ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงานยอดเยี่ยมผสานกับสมรรถนะการขับขี่สูงสุด นี้ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยู X6 อย่างแท้จริง
          การนำเทคโนโลยีขบวนส่งกำลังและแชสซีที่ยอดเยี่ยมมาใช้ร่วมกับระบบ xDrive อัจฉริยะ ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู X6 Sports Activity คูเป้ มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยมเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ทุกเส้นทาง เมื่อผสานขุมพลังดีเซลที่ดีที่สุดของบีเอ็มดับเบิลยูที่เพิ่มประสิทธิภาพในการส่งผ่านกำลังขับเคลื่อน ร่วมกับการควบคุมสมดุลขณะขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างลงตัวซึ่งเป็นลักษณะที่โดดเด่นของยนตรกรรมสายพันธุ์ M ทุกรุ่น ส่งผลให้ บีเอ็มดับเบิลยู X6 M50d ก้าวข้ามมาตรฐานของรถยนต์ระดับเดียวกันทั้งในด้านความสปอร์ต การผสมผสานของคอนเซ็ปต์อย่างกลมกลืนและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าไปสู่มาตรฐานใหม่ที่ เหนือระดับอย่างภาคภูมิ

          มินิ แฮทช์ John Cooper Works Package รุ่นลิมิเต็ด
          มินิ ประเทศไทย เปิดตัว มินิ คูเปอร์และมินิ คูเปอร์ เอส รุ่นลิมิเต็ดที่มาพร้อมชุดแต่งภายในและภายนอก John Cooper Works เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจสำหรับมินิรุ่นตกแต่งพิเศษทั้งสองรุ่นนี้ โดย John Cooper เป็นชื่อที่ยืนยันถึงความสำเร็จของการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรถยนต์ขนาดเล็กสัญชาติอังกฤษกับการแข่งขันสไตล์สปอร์ตมาหลายทศวรรษ มินิ คูเปอร์ และ มินิ คูเปอร์เอส รุ่นลิมิเต็ดพร้อมชุดแต่ง John Cooper Works มอบประสบการณ์เร้าใจของการขับขี่ในสนามแข่งด้วยชุดตกแต่งที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับชุด JCW แอโรไดนามิค ล้ออัลลอย Cross Spoke Challenge ขนาด 17 นิ้ว ผสานกับพวงมาลัยหนัง JCW พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย และชุดแต่งอื่นๆ อีกมากมาย

          บีเอ็มดับเบิลยู
          - The all-new BMW 420d Coupe Sport : 3,799,000 บาท
          - The all-new BMW 420d Coupe M Sport : 3,999,000 บาท
          - The all-new BMW X5 xDrive30d : ยังไม่ระบุ
          - The all-new BMW X5 sDrive25d : ยังไม่ระบุ
          - BMW X6 M50d : 9,899,000 บาท
          - BMW 328i M Sport : 3,099,000 บาท
          - BMW 320d Gran Turismo : 3,199,000 บาท
          - BMW 520i : 3,599,000 บาท (พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0%)
          - BMW 520d : 3,699,000 บาท (พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0%)
          - BMW 528i : 4,099,000 บาท (พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0%)
          - BMW 525d : 4,249,000 บาท (พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0%)
          - BMW 528i Sport : 4,299,000 บาท (พร้อมแคมเปญดอกเบี้ย 0%)

          มินิ
          - MINI Cooper Countryman : ราคาเริ่มต้นที่ 1,840,000 บาท
          - MINI Cooper D Countryman : ราคาเริ่มต้นที่ 2,040,000 บาท
          - MINI Cooper SD ALL4 Countryman : 2,490,000 บาท
          - MINI Cooper JCW Package Limited Edition : 2,360,000 บาท
          - MINI Cooper S JCW Package Limited Edition : 2,740,000 บาท
          - MINI Cooper Paceman : 2,490,000 บาท
          - MINI Cooper S Paceman : 2,950,000 บาท

          *ข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30

          บีเอ็มดับเบิลยู
          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 15 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ดอกเบี้ย 0% พร้อมบริการหลังการขายนานถึง 5 ปี
          พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าคนรักบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 ทุกรุ่น ที่มาพร้อมกับแคมเปญดอกเบี้ย 0 % ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 14,996 บาทต่อเดือน* สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 520i ที่ชำระแบบมียอดบอลลูน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกจำนวนเดือนผ่อนชำระเงินได้อย่างอิสระตั้งแต่ 36 ถึง 60 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% ทั้งนี้ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5โมเดลที่รองรับแคมเปญดังกล่าวได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 520i, 520d, 528i, 525d และ 528i สปอร์ต
          ของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30
          สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่อนชำระรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูแบบมียอดบอลลูนและเซ็นสัญญากับทางบีเอ็มดับเบิลยูไฟแนนซ์ จะได้รับเซ็ทพาวเวอร์แบงค์*สำหรับพกพา (สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานทุกรุ่น ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7) หรือ แอปเปิล ทีวี* สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 ด้วยเงื่อนไขการผ่อนชำระดังกล่าว
          นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i และ บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20d (ราคา 2,149,000 บาท ขึ้นไป) และ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 ซีดานทุกรุ่น (ราคา 2,679,000 บาท ขึ้นไป) จะได้รับ iPhone 5C รุ่น 16 GB
          สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 และรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนำเข้า (ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1, ซีรี่ส์ 3 GT, ซีรี่ส์ 3 ทัวริ่ง และซีรี่ส์ 5 ทัวริ่ง) จะได้รับ iPhone 5S รุ่น 16 GB
          สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 และ บีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L (ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld business) จะได้รับ iPhone 5S รุ่น 32 GB
          ทั้งนี้ จะต้องทำการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในสิ้นปี 2556 นี้เท่านั้น
          สำหรับลูกค้ามินิที่ผ่อนชำระรถยนต์มินิแบบมียอดบอลลูนและเซ็นสัญญากับทางบีเอ็มดับเบิลยูไฟแนนซ์ จะได้รับ บัตรกำนัล มินิ ไลฟ์สไตล์ * มูลค่า 1,500 บาท ทั้งนี้ จะต้องทำการจองรถยนต์มินิระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในสิ้นปี 2556 นี้เท่านั้น
          * บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

MSN on November 29, 2013, 09:28:40 AM
The all-new BMW 420d Coupe and the all-new BMW X5 make public debut at Motor Expo 2013





          - The all-new BMW 420d defines new ear for the Coupe, featuring state-of-the-art diesel engines for a perfect alliance of power and efficiency.
          - The all-new BMW X5 once again set the benchmark for powerful design, interior spaciousness, versatility, and driving pleasure.
          - Over 20 BMW and MINI model variants on display to general public with special offers

          BMW Group Thailand is emphasising its leadership position in premium automobile innovation by introducing the all-new BMW 420d Coupe and the all-new BMW X5 together with exciting line up of BMW 328i M Sport, BMW X6 M50d, BMW 320d Gran Turismo, and top-range of BMW 5 Series with special campaign at the Motor Expo 2013. At the same time, MINI Hatch John Cooper Works Package Limited Edition also highlights its racing spirit with special accessories on display at the MINI booth. The public can enjoy the best deals and promotions at the Motor Expo 2013, which is being held during 28 November – 10 December 2013 at IMPACT Challenger, Muang Thong Thani.

          The all-new BMW 420d Coupe
          Following hot on the heels of the BMW Concept 4 Series Coupé which made its public debut at BMW Xpo 2013 in September, BMW is now introducing the all-new BMW 420d Coupe to Thailand. Launched as the fourth generation of BMW’s sporty mid-size Coupe, the all-new BMW 420d Coupe embodies the very essence of aesthetic appeal and dynamics in the premium segment, featuring the latest-generation common rail direct injection technology, turbocharger with variable turbine geometry. With maximum output of 184 hp at 4,000 rpm and peak torque reaching 380 Nm (280 lb-ft) between 1,750 and 2,750 rpm, the all-new BMW 420d Coupe displays an extremely dynamic sprint from 0 to 100 km/h in just 7.3 seconds. Average fuel consumption is at 21.7 km/litre, giving a perfect alliance of power and efficiency.
          The all-new BMW 420d Coupe will be offered in two variants, the BMW 420d Coupe Sport with 18” alloy wheel and fully equipped with the Sport Line design package, and the BMW 420d Coupe M Sport with M aerodynamic package, M leather steering wheel and BMW Individual high-gloss shadow line and headliner anthracite.

          The all-new BMW X5
          The BMW X5 once again set the benchmark for powerful design, interior spaciousness, versatility, and driving pleasure. Introducing to the Thai market is the all-new BMW X5 xDrive30d and the all-new BMW X5 sDrive25d. Both models have been designed to optimize the car’s aerodynamic with the latest features of the Air Curtains and Air Breathers and Aero Blades for the rear window.
          The all-new BMW X5 xDrive30d comes with the standard BMW xDrive all-wheel-drive system. This particular model is equipped with the six-cylinder in-line diesel engine, incorporates a range of detail refinements that offer even better balance than before between performance and fuel consumption. The 3.0-litre engine, whose BMW TwinPower Turbo technology comprises VNT turbocharging and common rail direct injection, now develops maximum power of 218 hp at 4,000 rpm and maximum torque of 560 Newton metres at 1,500-2,000 rpm. The all-new BMW X5 xDrive30d has an average fuel economy at 16.1 km/litre.
          The all-new BMW X5 sDrive25d is the most efficient version of the BMW X5 model range. Rather than all-wheel drive, the BMW X5 sDrive25d has rear-wheel drive, deriving weight benefit that gives it such low fuel consumption at 17.9 km/litre and emission levels of 149 g/km. The BMW X5 sDrive25d is equipped with the BMW TwinPower Turbo four-cylinder diesel technology, developing a maximum power of 218 hp at 4,400 rpm and maximum torque of 450 Nm at 1,500-2,500 rpm.
          For the best economy, the ECO PRO mode can be selected at a push of a button to allow for the most efficiency in engine management and accelerator response. At the same time, ECO PRO mode also programs electrically powered functions like the climate control for extra-efficient energy management.

          The all-new BMW 320d Gran Turismo
          The all-new BMW 3 Series Gran Turismo adds an innovative new concept to the successful BMW 3 Series line-up. The third body variant in the current model family combines the Sedan’s dynamic, sporting genes with the practicality and versatility of the Touring, qualities which are backed up by a palpable increase in space and driving comfort.
          Generous interior dimensions allow the passengers in every seat of the all-new BMW 3 Series Gran Turismo to sit back and enjoy an impressive feeling of space and unbeatable freedom of movement. The front and rear passengers all benefit from a seating position raised by 59 millimetres, which provides an outstanding view out and makes entry and exit significantly more comfortable. Plus, the all-new BMW 3 Series Gran Turismo also offers extra headroom. The increase in space will be particularly noticeable in the rear compartment, where a full 70 millimetres of additional legroom over the Sedan and Touring – giving luxury-car levels of spaciousness – is there to be enjoyed.
          The new BMW 320d Gran Turismo is powered by a four-cylinder diesel engine with maximum output of 184 hp at 4,000 rpm and torque of 380 Nm between 1,750-2,750 rpm – ensure the new BMW 320d Gran Turismo is a stand-out dynamic performer and fits the profile of a sporty GT. The agile diesel asks a mere 7.9 seconds for the sprint from 0 to 100 km/h. Average fuel consumption is 20.4 km/litre, and CO2 emissions of 129 g/km, putting the all-new BMW 320d Gran Turismo in low-pollutant territory.

          The BMW 328i M Sport
          The M Sport package has been developed specifically for this model series, which includes 18 inch M alloy wheels, M aerodynamics package featuring special body parts, BMW Individual high gloss shadow line, M leather steering wheel, and etc.
          The BMW 328i M Sport features the BMW TwinPower Turbo four-cylinder petrol engine, which has been honed for even greater fuel economy and lower emissions with no reduction in power output.
With the maximum power of 218 hp at 4,700-6,000 rpm, the BMW 328i M Sport can achieve a 0-100 km/h sprint time in just 6.4 seconds. When necessary, the agile petrol engine will accelerate up to a top speed of 245 km/h.

          The BMW X6 M50d
          BMW Group Thailand is now launching the BMW M Performance Automobiles for the first time at the Motor Expo 2013. Based on the current BMW models, BMW M GmbH using its vast pool of expertise to arry out carefully targeted technical and design modifications to introduce new breeds of inspirational models with high performance BMW diesel technolgoy. With the most powerful diesel engine BMW has to offer and the typical M optimisation of power transmission, handling properties and aerodynamic balance, the BMW X6 M50d set a new benchmark within their competitive field in terms of sporty flair, concept harmony and efficiency.
          The newly developed M Performance TwinPower Turbo six-cylinder in-line diesel engine furnishes the vehicle with remarkable thrust from the word go. This is due in no small part to the three-stage turbocharging process with variable turbine geometry. With its characteristic immediate response, high torque straight from idle, and a wide usable rev range, the BMW X6 M50d unleashes unadulterated dynamics.
          The M genes are borne out by performance figures: 740 Nm catapult the BMW X6 M50d from 0 to 100 km/h in just 5.3 seconds. This impressive acceleration is accompanied by remarkable efficiency: average fuel consumption is 12.98 km/l with CO2 emissions of 204 g/km. This combination of dynamic ability and fuel efficiency is unique in the BMW X6 vehicle class.
          Outstanding powertrain and chassis technology in combination with xDrive intelligent all-wheel drive allow the BMW X6 Sports Activity Coupe to display extraordinary poise and assurance. Thanks to the most powerful diesel engine in the BMW engine range, allied to the optimised power transfer, handling properties and aerodynamic balance for which M cars are renowned, the BMW X6 M50d set new standards in their respective classes in terms of sportiness, conceptual harmony and efficiency.

          MINI Hatch John Cooper Works Package Limited Edition
          MINI Thailand is welcoming a special edition, MINI Hatch John Cooper Works Package Limited Edition to Thailand. The John Cooper name has embodied the successful relationship between the British small car and sporting competition for several decades. The newly introduced MINI Cooper and MINI Cooper S John Cooper Works Package Limited Edition represent the racing heritage with its JCW aerodynamic kits, 17” Cross Spoke Challenge alloy wheels, JCW leather steering wheels with shift paddles and much more.
BMW

          - The all-new BMW 420d Coupe Sport : 3,799,000 Baht
          - The all-new BMW 420d Coupe M Sport : 3,999,000 Baht
          - The all-new BMW X5 xDrive30d : N/A
          - The all-new BMW X5 sDrive25d : N/A
          - BMW X6 M50d : 9,899,000 Baht
          - BMW 328i M Sport : 3,099,000 Baht
          - BMW 320d Gran Turismo : 3,199,000 Baht
          - BMW 520i : 3,599,000 Baht (with 0% interest campaign)
          - BMW 520d : 3,699,000 Baht (with 0% interest campaign)
          - BMW 528i : 4,099,000 Baht (with 0% interest campaign)
          - BMW 525d : 4,249,000 Baht (with 0% interest campaign)
          - BMW 528i Sport : 4,299,000 Baht (with 0% interest campaign)

          MINI
          - MINI Cooper Countryman : starting at 1,840,000 Baht
          - MINI Cooper D Countryman :starting at 2,040,000 Baht
          - MINI Cooper SD ALL4 Countryman : 2,490,000 Baht
          - MINI Cooper JCW package, Limited Edition : 2,360,000 Baht
          - MINI Cooper S JCW package, Limited Edition : 2,740,000 Baht
          - MINI Cooper Paceman : 2,490,000 Baht
          - MINI Cooper S Paceman : 2,950,000 Baht

          Special campaign offers at the Motor Expo 2013
          BMW
          Celebrate the BMW Thailand 15th Anniversary with special offer of BMW 5 Series- 5 years of 0% interest, 5 years of service inclusive.
          Best of the best among BMW fans and enthusiasts, the entire range of BMW 5 Series is now offered with 0% interest and starting instalment as little as 14,996 per month* for BMW 520i hire purchase with balloon. At the same time, the customer could choose the flexible term of payment from 36-60 month at 0% interest. The range of BMW 5 Series with 0% interest includes BMW 520i, 520d, 528i, 525d, and 528i Sport.
          BMW X1 sDrive18i / BMW sDrive18i Sport/ xLine will also be offered with 0% interest for up to 48* months.
          Special interest campaign as above are exclusively avaiable from BMW Financial Services only.
Special gifts for BMW and MINI at the Motor Expo 2013
          For BMW customers with hire purchase with balloon and financial lease contract, the customers will be eligible to receive a set of mobile power bank* (for all BMW models except BMW 7 Series), or Apple TV* for BMW 7 Series customers with the same hire purchase/ financial lease condition.
          In addition, BMW X1 sDrive18i, BMW X1 sDrive20d (from 2,149,000 Baht), and all models of BMW 3 Series sedan (from 2,679,000 Baht), the customers will be eligible for iPhone 5C 16 GB.
          All BMW 5 Series and CBU models (excluding BMW 1 Series, 3 Series GT, 3 Series Touring and 5 Series Touring), the customer will be eligible for iPhone 5S 16 GB.
          All BMW 7 Series and BMW ActiveHybrid 7 L (excluding BMW 730Ld business), the customers will be eligible for iPhone 5S 32 GB.
          Booking must be made from November 16, 2013 until December 10, 2013, and the vehicle handover must be done within 2013.
          For MINI customers with hire purchase with balloon and financial lease contract, the customers will be eligible to receive a MINI lifestyle voucher* worth 1,500 Baht. Booking must be made from November 16, 2013 until December 10, 2013 2013, and the vehicle handover must be done within 2013.

          * Conditions apply. BMW Group Thailand reserve the rights to change the above conditions without prior notices.