sianbun on September 16, 2009, 04:56:39 PM
“Vampire Weekend” เผยอัลบัมใหม่ต้นปีหน้า!




             
          นานนับสัปดาห์ที่ผู้คนทั่ววงการสงสัยว่า รูปสาวผมบลอนด์ที่แพร่กระจายอยู่ในหน้าแรกของเวบไซต์ดนตรีทั่วโลกคนนี้เป็นใคร ในที่สุดวันนี้ความลับก็ถูกเปิดเผยแล้วว่า เธอคือสาวบนหน้าปกอัลบัมใหม่ของ “Vampire Weekend” (แวมไพร์ วีคเอนด์) วงห้าหนุ่มอารมณ์ดี หน้าตาดี และฝีมือดีมากจากนิวยอร์กนั่นเอง!

          “Vampire Weekend” เจ้าของเพลงฮิต ‘Oxford Coma’ (ออกซ์ฟอร์ด โคม่า), ‘A-Punk’ (เอ-พังก์) และ ‘Mansard Roof’ (แมนสาร์ด รูฟ) ให้รายละเอียดว่า อัลบัมชุดที่ 2 ของพวกเขาจะใช้ชื่อ ‘Contra’ (คอนทรา) มีกำหนดวางขายในวันที่ 11 มกราคมปีหน้าในอังกฤษ และวันที่ 12 มกราคมในอเมริกาและประเทศไทย โดยทั้งหน้าปกและภายในอัลบัมที่ประกอบไปด้วยภาพย้อนยุคสมัยต้นทศวรรษ 80s เช่นรูปหน้าปก

          “เอซรา โคนิก” (Ezra Koenig) นักร้องนำคิ้วเข้มนัยน์ตาหวานฉ่ำเปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมากครับ เหมือนตอนทำอัลบัมแรกเลย ตื่นเต้นไปหมดทั้งเรื่องดนตรี เนื้อเพลง และความงดงามของอัลบัมนี้”

          ‘Contra’ ประกอบไปด้วย 10 เพลงใหม่กิ๊ก สนุกและสร้างสรรค์กันเด็ดสุด ๆ ดังนี้ 1. Horchata 2. White Sky 3. Holiday 4. California English 5. Taxi Cab 6. Run 7. Cousins 8. Giving Up The Gun 9. Diplomat’s Son 10. I Think Ur A Contra

          ทำความรู้จัก “Vampire Weekend” ให้มากขึ้น พร้อมฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/vampireweekend
« Last Edit: September 17, 2009, 05:07:51 PM by sianbun »