ทีวี ไดเร็ค เปิดตัวชุดชั้นใน ‘จินี่ บรา’ แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา พรวิเศษที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา...มหัศจรรย์ความสวยอย่างอิสระที่คุณต้องพิสูจน์
คุณละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)
Mr.Leslie Ho, Asian Sale Manager Tristar Product Inc. USA
ทีวี ไดเร็ค เชิญร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความลับเพื่อความงามในดินแดนแห่งมนตราของ Genie ในงานเปิดตัว ‘จีนี่ บรา’ (Genie Bra) แบรนด์ชุดชั้นในที่ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศอเมริกา เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย การันตีความเซ็กซี่แบบมั่นใจกับ ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2008 แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย
แก้ม-กวินตรา โพธิจักร แบรนด์แอมบาสเดอร์ จีนี่ บรา ในประเทศไทย ที่จะมาการันตีพร้อมเผยเคล็ดลับส่วนตัวถึงการเลือกใส่ชุดชั้นในว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใส่ชุดชั้นในแบบมีโครง เพราะจะรู้สึกอึดอัด พอได้มาลองใส่ จีนี่ บรา แก้มคิดว่ามันตอบโจทย์ได้ทุกอย่างสำหรับเรา จุดเด่นชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” อยู่ที่การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการถักทอด้วยเครื่อง Santoni จากประเทศอิตาลี ที่สามารถผลิตชุดชั้นในแบบไร้รอยต่อ ช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่เสื้อในที่ไม่พอดีตัวของสาวๆ ซึ่งก่อให้เกิดรอยกดทับของสายชุดชั้นในแบบเดิม และมีผลให้ผู้สวมใส่มีอาการปวดหัว ปวดบ่าและปวดหลังอยู่บ่อยๆ จีนี่บราเป็นบราที่สวมใส่แล้วสบาย ดูเป็นธรรมชาติ และจะทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ”
ชุดชั้นใน “จีนี่ บรา” เข้ามาทำตลาดของ ทีวี ไดเร็ค ครั้งนี้ จะมีทั้งชุดชั้นในและกางเกงในที่เข้าชุดกันหลากหลายรุ่น และรองรับหน้าอกได้ทุกขนาด วางจำหน่ายในราคา 1,990 บาท ผ่านช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า, TV Direct Showcase และคอลล์เซ็นเตอร์ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อชุดชั้นในระดับบนหรือกลุ่มลูกค้า B+ จีนี่ บรา เป็นชุดชั้นในที่สวมใส่สบายและได้รับความนิยมจากทั่วโลก ทำยอดขายได้มากกว่า 55 ล้านชิ้น แบ่งเป็นประเทศอเมริกา ทำยอดขายได้มากกว่า 43 ล้านชิ้นต่อปี และยังได้รับการยอมรับจากอีกหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เม็กซิโก ญี่ปุ่นและแคนาดา ที่ทำยอดขายรวมกันมากกว่า 12 ล้านชิ้น ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบและการตัดเย็บแบบไร้รอยต่อ วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เข้ามาช่วยแก้ปัญหาการสวมใส่ชุดชั้นในที่ไม่พอดีตัว และช่วยยกกระชับหน้าอกของสาวๆ ให้ดูดี ช่วยเสริมบุคลิกภาพ สร้างความมั่นใจจากการสวมใส่ ซึ่งหลังจากนำเข้ามาทำตลาดในช่วง 6 เดือนแรกพบว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สามารถทำยอดขายได้ถึง 300,000 ชิ้น
ในส่วนช่องทางการจำหน่ายของ ทีวี ไดเร็ค ที่มีความพร้อมในการสื่อสารการตลาดและสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ คอลล์เซ็นเตอร์ และโซเชียล เน็ตเวิร์ค พร้อมดึง ‘แก้ม-กวินตรา โพธิจักร’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2008 และเป็นนักแสดงของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดชั้นใน ‘จีนี่ บรา’ และทำกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังภูมิภาคต่างๆ ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงแบรนด์สินค้าและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มากขึ้น
ภายในงานยังมีเพื่อนดาราศิลปินที่พกความเซ็กซี่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อย่าง ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์, เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล, หญิง-อภิสรา รักชาติ, อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี. มิ้งค์-ฐรินดา กรรณสูต และ จอย-หทัยทิพย์ สีสังข์ ผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-666-0022 หรือ
www.tvdirect.tv