happy on April 23, 2009, 12:53:56 PM




ค่อม ชวนชื่น ปิ๊งรักอาจารย์สาว ตามติดหวังพิชิตหัวใจ
ค่อม ชวนชื่น ปิ๊งรักอาจารย์สาว ศิลปกรรม สวย สดใส ใน กระสือฟัดปอบ หนังผีคอมเมอดี้  ที่มารับมือรองรับการผ่อนคลายอารมณ์  ในภาวะเศรษฐกิจตึงเครียด  ค่อม ชวนชื่น หรือที่แฟนๆมักเรียกกันติดปากว่า “น้าค่อม” ตลกอาวุโส  ที่ปู นะติ  พันธุ์มณี ยกนิ้วให้ พร้อมตั้งฉายาว่า “ตลกขั้นเทพ”แค่เห็นหน้า ก็ฮากันแล้ว  เรื่องนี้  น้าค่อม รับบท สัปเหร่อโสดซิง  ผู้ที่มีหัวใจใสปิ๊ง และยังมีไฟอยู่ ปิ๊งรัก อาจารย์สาว คณะศิลปกรรม ที่รับบทโดย พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร  โดย น้าค่อม เผยว่า
“เรื่องนี้ ผมแสดงเป็นสัปเหร่อที่แพ้ความสวยครับ ในเรื่องต้องปิ๊งรักกับอาจารย์หยดย้อย อาจารย์สาวสวยที่รับบทโดย พุดเดิ้ล  สนุกสนานมาก  ตอนจีบกัน วิ่งกันหลายกิโลอยู่ครับ  เพลงที่ร้องจีบก็เพราะมากครับ ผมร้องเอง แค่ดูชุดที่อาจารย์หยดย้อยใส่ ก็ฮาแล้วครับ แล้วยังมีมุขตลกใหม่ ๆ มาเพิ่มตลอดการถ่ายทำแหละครับ มันมาเองเลยครับ ไอ้มุขฮานี่ มาโดยไม่ได้เชิญเลย เรื่องนี้โนสคริปต์ครับ มีสคริปต์แล้วไม่ฮา ด้นมุขสดๆใหม่ๆ เพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ บอกไปตอนนี้ เดี๋ยวไม่ฮา ต้องไปฮากันในโรงภาพยนตร์นะครับ  ผมชอบมากเลย ตอนสวดคฤหัสน่ะ ฮาครับฮา”
ด้านพุดเดิ้ล  เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นอาจารย์หยดย้อย สุดสวยของคณะศิลปกรรมค่ะ เรื่องนี้ดูจากตัวละครก็สนุกแล้วนะคะ เพราะว่ามีนักแสดงตลกเยอะ พุดเดิ้ลต้องปิ๊งรักกับน้าค่อม ที่เป็นสัปเหร่อ ฮาค่ะ  แล้วได้แสดงกับนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ รู้สึกดีนะคะ เพราะน้องๆกระตือรือร้น ตอนที่เข้าบทกับชบาแก้ว ลูกศิษย์ที่พูดเยอะ กินแยะ วุ่นวาย จะต้องคอยควบคุมตลอดเวลา  ลูกศิษย์คนอื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่คนนี้มีตามน้ำหนักค่ะ 170 กก. มากจริง ๆ จะแข่งสวยกันอยู่สองคน  ถ้าจะให้เลือกเจอกระสือหรือปอบ...ขอไม่เจอเลยได้ไหมคะ กระหังเป็นผู้ชายยังน่าเจอหน่อย นี่ผีผู้หญิงสองตัว ไม่รู้จะเจอทำไม ปกติรังเกียจผู้หญิงด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เจอดีกว่า  กระสือฟัดปอบ เป็นหนังเบาสมอง ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่ประเทศต้องการให้มีเงินหมุนเวียน ใครที่คิดจะดูหนังต่างประเทศ ก็น่าจะหันกลับมาดูหนังไทยของเรา นอกจากจะช่วยเมืองไทยแล้ว ยังเป็นหนังที่คลายเครียด เบาสมอง ที่ทำให้หลาย ๆ คนยิ้มได้มากขึ้นนะคะ