แสนสิริโชว์ผลงานปิดการขายอีก 2 คอนโด คอลเลคชัน Live with Attitude ต่อจาก Via 49 “ซีล บาย แสนสิริ” และ “ทีล สาทร-ตากสิน” ดันยอดขายคอนโดรวมเป็น 28,700 ลบ. ขยับเข้าใกล้เป้าคอนโดเป็น 95%
แสนสิริประกาศปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ย่านแหล่งธุรกิจทีเดียวอีก 2 โครงการรวด ได้แก่ “CEIL by Sansiri” (ซีล บาย แสนสิริ) ทำเลซ.เอกมัย 12 จำนวนทั้งสิ้น 376 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาทและ “TEAL Sathorn-Taksin” (ทีล สาทร-ตากสิน) ทำเลศักยภาพใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ดันยอดขายคอนโดมิเนียมรวมเป็น 28,700 ล้านบาท ขยับเข้าใกล้เป้าหมายยอดขายคอนโดในปีนี้ที่ตั้งไว้ 30,000 ล้านบาท เป็น 95% เผยความสำเร็จจากคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ย่านธุรกิจเป็นที่นิยม ยันมีดีมานด์สูงจากลูกค้าต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเปิดตัวแคมเปญทาวน์เฮาส์ “My Passion My Package” ฟรีแพคเกจแต่งบ้านตามใจ ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. – 15 ธ.ค. นี้
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัมนาโครงการ (คอนโดมิเนียม) บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมในโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ อีก 2 โครงการ ได้แก่ “CEIL by Sansiri” (ซีล บาย แสนสิริ) จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท และ “TEAL Sathorn-Taksin” (ทีล สาทร-ตากสิน) ทำเลถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 409 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่สไตล์โมเดิร์น ในคอลเลคชั่น Live with Attitude ที่ออกแบบอย่างเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในเมือง ผสานความสะดวกสบายของการเดินทางและธรรมชาติในสัดส่วนที่ลงตัว เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขและสมดุลในทุกๆ วัน ซึ่งตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหมาะสม
“ปัจจุบันโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่กำลังเป็นที่นิยมของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในย่านแหล่งธุรกิจ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีทั้งการขยายตัวของคอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านอาหาร ร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ BTS จึงส่งผลให้ความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีดีมานด์สูงทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่อยู่อาศัยในย่านนั้น ทั้งญี่ปุ่นและสิงคโปร์ ซึ่งต้องการที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ “CEIL by Sansiri” (ซีล บาย แสนสิริ) และ “TEAL Sathorn-Taksin” (ทีล สาทร-ตากสิน) ตอบรับกับความต้องการเป็นอย่างดี ประกอบกับการจัดแคมเปญ “1 2 3 Make Your Move” ในช่วงที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นการช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนส่งผลให้สามารถปิดการขายทั้งสองโครงการได้ในที่สุด ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมจนถึงปัจจุบันได้ถึง 28,700 ล้านบาท ขยับเข้าใกล้เป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ 30,000 ล้านบาทเป็น 95%” นายอุทัย กล่าว
ปัจจุบันโครงการในคอลเลคชั่น “Live with Attitude” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงการที่กำลังเปิดขายอยู่ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ NYE By Sansiri (นายน์ บาย แสนสิริ) ที่ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 80% จากจำนวนทั้งหมด 636 ยูนิต, SARI By Sansiri (ซาริ บาย แสนสิริ) ที่ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 85% จากจำนวนทั้งหมด 192 ยูนิต และ WYNE By Sansiri (วายน์ บาย แสนสิริ) ที่ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 95% จากจำนวนทั้งหมด 460 ยูนิต
นอกจากนี้ แสนสิริยังเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “My Passion My Package” สำหรับโครงการทาวน์เฮาส์ “การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77” และทาวน์อเวนิวอีก 6 โครงการ ได้แก่ “ทาวน์ อเวนิว พระราม 2 ซอย 30”, “ทาวน์ อเวนิว ไทม์ ท่าข้าม 16”, “ทาวน์อเวนิว โคโคส พระราม 2 ซอย 50”, “ทาวน์ อเวนิว ฟอร์เต้ พระราม 2 ซอย 50”, “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์” และ “ทาวน์อเวนิว ซิกซ์ตี้ วิภาวดี 60” มอบสิทธิพิเศษ ฟรี! แพคเกจแต่งบ้านตามใจ มูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคมนี้ด้วย สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre. โทร 1685 หรือ
www.sansiri.com