Facebook on October 29, 2013, 05:36:51 PM
เปิดตำนานเจริญ รุจิราโสภณ นักธุรกิจ 1,000 ล้าน ผู้สร้างอาณาจักร ส.ขอนแก่น



          จากความจนสุดขีดถึงเจ้าสัวธุรกิจอาหารระดับโลก “เจริญ รุจิราโสภณ” นักธุรกิจระดับ 1,000 ล้าน ผู้สร้างอาณาจักร ส.ขอนแก่น ใครที่คิดว่าชาตินี้ต้องรวย! ขอให้ดูท่านเป็นตัวอย่าง จากชีวิตเด็กยากจน อดมื้อกินมื้อแต่สามารถผลักดันตัวเองแบบก้าวกระโดดจนปัจจุบัน ได้สร้างธุรกิจขยายไปทั่วโลก โดยมีความเชื่อที่ว่า “ลิขิตฟ้า หรือจะสู้มานะแห่งตน” บุคคลท่านนี้มีชีวิตการทำงานที่ดีตั้งแต่สมัยเป็นผู้บริหารที่ซีพี สร้างผลงานที่เด่นชัดคือสร้างแบรนด์ ไก่ย่างห้าดาว ให้ติดตลาดจากนั้นผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัวสร้างชื่อด้วยแบรนด์ ส.ขอนแก่น จนมีชื่อเสียง

          ท่านมีแนวคิดบริหารที่นักธุรกิจรุ่น ใหม่ควรเรียนรู้น่าอ่านจนถึงบรรทัดสุดท้าย และสามารถนำไปประยุกต์ใช้บริหารได้จริง ตั้งแต่เริ่มต้นจากศูนย์สู่ธุรกิจระดับโลกกับการฟันฝ่าปัญหาและอุปสรรคมาได้ อย่างไรและมีวิธีการอย่างไร เพื่อถ่ายทอดเป็นแนวทางและประสบการณ์แก่นักธุรกิจรุ่นน้องหรือผู้ที่มีความ สนใจ นำไปใช้ในการฟันฝ่าขวากหนามและอุปสรรคของแต่ละท่านที่มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ ความสำเร็จในชีวิต นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยัง เป็นหนังสือชีวประวัติเล่มแรกของท่าน โดยทุกตัวอักษรกลั่นกรองมาจากประสบการณ์จริง เจ็บจริง โดยไม่ใช้ตัวแสดงแทน พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จ การบริหารงานบริหารธุรกิจของท่านอีกด้วย

          สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด โทร.0-2704-7958 ต่อ 401