FB on July 16, 2014, 03:06:18 PM
“หม่ำ” ควงลูกสุดเลิพ “น้องเอ็ม นำทีมคู่รักเช็คความโหดฮา ในกิจกรรม “รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับ FM One”





          เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ที่มีชื่อว่า “รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับ FM One” ที่ทางค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลอินเตอร์เนชั่นแนล” และภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้ทุกคู่รักได้ทดสอบความรักของคุณว่าจะ ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งหฤฮา สักแค่ไหน ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema City The Mall บางกะปิ งานนี้ผู้กำกับและนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ก็ควงลูกสาวสุดเลิพ “น้องเอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” มาแท็กทีมกันสนุกกับกิจกรรมโหดมันส์ฮานี้ โดยที่มีเหล่าบรรดาคู่รักมาร่วมสนุกกันกว่า 50 คู่ โดยทั้งหมดต้องมาร่วมเล่นเกมส์ทดสอบความรักที่แต่ละเกมส์นั้นบอกได้คำเดียวว่า รักหฤโหด โคตรหฤเลิพสมชื่อ จน “นายหัวหม่ำ” กับ “น้องเอ็ม” ถึงกับลุ้นไปผู้เข้าแข่งขันแบบสุดตัว ก่อนที่จะได้คู่รักที่ฝ่าด่านโหดมาได้ 1 คู่ซึ่งได้รับรางวัลไป 10,000 บาท ซึ่ง “หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” พูดถึงความสนุกของกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ว่า

          “วันนี้หนังทาสรักอสูรก็มาจัดกิจกรรมสนุกๆ ครับ ก็มีชื่อว่า รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับFM One ก็มีคู่รักมากันเยอะเลย ทั้งรู่นลุงป้า ทั้งวัยรุ่น ก็ดีครับมาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้จะได้รักกันมากๆ ขึ้น แต่ละเกมส์นี่โอ้โหฮาร์ดคอร์มาก บางคู่นี่หวานไม่แคร์สื่อนะ จูบกันไม่อายลูกหลาน (หัวเราะ) ก็ยินดีครับมีคนมาร่วมสนุกกันเยอะเลย มากระชับความรักกันแล้ว ก็อย่าลืมไปดูทาสรักอสูรนะครับ มาแล้วทุกโรงภาพยนตร์ คู่รักดูได้ทุกเพศทุกวัย ก็มาดูกันเยอะๆ เด้อ”

          แค่เห็นความ โหด มันส์ ฮา ในกิจกรรมนี้แล้ว ขอบอกว่าในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ฮาร์ดคอร์กว่านี้แบบคูณสิบ ต้องไปติดตามใน “ทาสรักอสูร” 10 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on July 20, 2014, 03:44:42 PM
นายหัวหม่ำ” โชว์ลูกโหดปกป้องทาสรัก “พิ้งกี้” อัด “บ่าววี-หลวงไก่” น็อกคากอง ใน “ทาสรักอสูร”






   
           งานนี้นอกจากจะต้องโดนแปลงโฉมเป็น “นายหัวสุดเถื่อน” ในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” แล้ว ตลกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่ทั้งนำแสดงและกำกับเหมือนเช่นเคยยังต้องโชว์ลูกบู๊ หมัด เท้า เข่า ศอก ชนิดที่นักบู๊มืออาชีพยังต้องอาย อย่างในฉากนี้ที่ “นายหัวเพิ่ม” ต้องออกโรงเข้ามาปกป้องทาสรัก “อู้อี้” (พิ้งกี้ สาวิกา) จากสองโจรใจบาปที่รับบทโดย “บ่าววี-หลวงไก่” สองนักร้องดังที่ตกปากรับคำมาร่วมสร้างสีสันให้หนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ชนิดที่ยอมเคลียร์คิวทองมาเพื่อผู้กำกับหม่ำเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทั้ง “บ่าววี-หลวงไก่” ก็โดนจัดหนักตามคอนเซ็ปต์หนังรักหฤโหดไปตามระเบียบ

          (บ่าววี) “พอดีพี่หม่ำชวนครับ ก็รู้จักและเคารพพี่เขาอยู่แล้ว พอพี่หม่ำขอมา บ่าววีเลยขอจัดให้ครับ ก็มารับบทเป็นโจรใจโฉด เข้ากับหน้าตาเลย ก็เป็นแก๊งเดียวกับคุณหลวงไก่ คือในเรื่องเราถูกคุณนายดอกอ้อ (อ๋อม-สกาวใจ) จ้างวานให้มาปล้ำนางเอก ก็คือน้องพิ้งกี้ แต่ดันมีคนมาช่วยไว้ทัน ก็นายหัวหม่ำนี่แหละครับ ก็เลยโดนต่อยเสยปลายคางไปเลย สนุกมากครับ ได้มาเล่นหนังให้พี่หม่ำ แต่เรื่องหน้าขอเป็นพระเอกนะครับ”

          (หลวงไก่) “ก็ถือว่าเป็นเกียรติครับที่พี่หม่ำชวนมาแจมในฉากนี้ ในฐานะที่เป็นแฟนคลับพี่เขา ก็เต็มใจมาเล่นให้เลย ก็มาเล่นเป็นโจรกับคุณบ่าววี ก็มีฉากเลิฟซีนกันด้วย ก็จัดเต็มกันเลยครับ เล่นไปตามฟิลเลย ถ่ายฉากนี้เสร็จก็เริ่มมองหน้ากันแปลกๆ แล้ว” (หัวเราะ)

          บอกได้คำเดียวว่าโหดฮาสมชื่อ ขนาด “บ่าววี-หลวงไก่” ยังโดน “นายหัวหม่ำ” จัดหนักอย่างนี้ ใครอยากเห็นลูกบู๊ของพวกเขาต้องไปติดตามกันในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ฮาปากแตก ทุกโรงภาพยนตร์

FB on July 24, 2014, 11:12:04 PM
แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ” ใน “ทาสรักอสูร”




 
ถูกผู้กำกับ “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” เลือกมารับบทตัวละครสำคัญ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ของค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “บั้งไฟฟิล์ม” ซึ่งงานนี้สาวอุ้มก็จัดเต็มความเซ็กซี่ ให้สมกับบทบาท “เจ็ทสกี” สาวสุดเซ็กซี่ประจำเกาะที่หมายมั่นปั้นมือจะเคลมหัวใจของ “นายหัวเพิ่ม” (รับบทโดย หม่ำ จ๊กม๊ก) ให้จงได้ ทั้งงัดไม้ตาย ทั้งออดทั้งอ้อน ทั้งยั่วทั้งยวนนายหัวเพิ่มแบบสุดตัวอย่างในฉากนี้ที่บอกได้คำเดียว่าสาวอุ้ม แซ่บเว่อร์!! จนทีมงานตาค้างกันไปทั้งกอง

โดยในฉากนี้สาวอุ้มต้องโชว์เสต็ปเต้นโพลแดนซ์แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมกับชุดกระต่ายบันนี่สีชมพูสุดเริ่ด ตามสเปคที่ผู้กำกับหม่ำเลือกมาโดยเฉพาะ งานนี้สาวอุ้มถึงกับออกปากว่าฉากนี้หินสุดๆ ด้วยความที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน จึงต้องมีทีมงานมาติวเข้มให้แบบตัวต่อตัว ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายจริงสาวอุ้มก็โชว์ลีลาการเต้นได้ไม่แพ้มืออาชีพ ซึ่งสาวอุ้มสุดเซ็กซี่พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

“ยากมากค่ะฉากนี้ ขาเขียวไปเลยสองสามวัน คืออุ้มไม่ได้มีพื้นฐานทางการเต้นโพลแดนซ์มาก่อน วันถ่ายพี่หม่ำก็เอาครูมาสอนที่กองเลย ก็เลยเบาใจหน่อย แล้วชุดที่ใส่ก็ไม่ธรรมดา เป็นชุดกระต่ายบันนี่ชมพูมาเลย ก็เต็มที่เพื่อพี่หม่ำค่ะฉากนี้ ตอนถ่ายจริงครูสอนเต้นก็ทำท่าทางต่างๆ ให้ดู แล้วอุ้มก็ต้องจำท่าให้ได้ แล้วก็ต้องเต้นให้ได้เลย แต่โชคดีที่ไม่ได้ถ่ายคัทยาวมาก ก็เลยพอถูๆ ไถๆ ไปได้ แต่พอภาพออกมาแล้ว โอ้โห เรานี่ดูโปรเฟสชั่นนอลมากๆ ก็สนุกมาก ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็คเตอร์อุ้มไปอีกแบบเลย”

ชมลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนปนความฮาของ “อุ้ม ลักขณา” ใน “ทาสรักอสูร” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: July 24, 2014, 11:35:20 PM by FB »