FC on April 02, 2014, 02:57:50 PM
 “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” “เพลง กวิตา” หวั่น “เติ้ล ตะวัน” ตบ หัวทิ่ม!!








 
          “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ละครคอมเมดี้ของค่ายมงคล การละคร ที่มีแค่ฉากตบ แต่ไม่มีฉากจูบให้ได้เห็นซะที ล่าสุดถึงคิว วันสุข(เพลง กวิตา รอดเกิด) ลูกสาวเจ้าของตลาดสุขสราญ นางเอกของเรื่อง โดนตบเข้าให้แล้ว เป็นฉากที่ ดุ๊ก ในร่างยอดชาย(เติ้ล ตะวัน จารุจินดา) ตกใจเมื่อฟื้นขึ้นเห็นทุกคนต่างพากันร้องไห้ เศร้าโศกเสียใจ จึงคิดว่าตัวเองตายแล้ว เพราะเหตุการณ์ไฟไหม้ตลาดสุขสราญ ดุ๊ก จึงพิสูจน์ว่าตัวเองตายแล้วหรือยังด้วยการตบหัว ป๊าบ!!! เข้าที่หัวของ วันสุข จนหน้าทิ่ม แบบไม่ทันได้ตั้งตัว เอาล่ะเว้ยงานนี้สนุกมือแน่ น้องเพลงได้ยินถึงกับตาโตบอก พี่เติ้ล เบามือนะ สงสารหัวน้องเถอะ ติดตามฉากนี้ได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันพุธที่ 9 เมษายน 2557 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7

FC on April 09, 2014, 05:56:04 PM
“เติ้ล-ตะวัน” กุ๊กกิ๊ก “เพลง-กวิตา” แฟนละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” เคลิ้ม







          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครคอมเมดี้สุดฮา “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ค่ายมงคล การละคร ที่ไม่ได้มีแค่ความฮา แต่ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กที่ทำเอาแฟนๆ พากันฟินจิกหมอน ของ นายยอดชาย (เติ้ล-ตะวัน) กะ น้องวันสุข (เพลง-กวิตา) กับเบื้องหลังความหวานของพระ-นาง ดุ๊ก..ในร่างยอดชาย (เติ้ล) และ ไหล (ต๋อง ชวนชื่น) หาสารพัดยันต์กันผีมาแปะทั่วบ้าน วันสุข นางเอกเห็นถึงกับปรี๊ด..ด ปรี่เข้ายื้อแย่งแกะผ้ายันต์-สายสิญจน์กับยอดชาย จนเสียหลักล้มหน้าใกล้กันจ้า

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ชุมชนเทวสุนทร ย่านงามวงศ์วาน หลัง ผกก.แอ้ม-อัครพล บัวแตง ให้ทีมงานเซ็ตผ้ายันต์-สายสิญจน์แปะทั่วบ้านเช่าเสร็จ ก็อธิบายคิวอุบัติเหตุเลิฟกับ พระ-นาง ตามสมควร ช่วงซ้อมพร้อมกล้องท่าทางดูโอ เติ้ล-ต๋อง ช่วยกันติดของขลังก็ว่าฮาจน นางเอก กลั้นหัวเราะไม่อยู่แว้ววว ถ่ายจริง..ทั้งคู่จัดเต็มทั้งมุกสด ทั้งเว้าอีสานอวดสรรพคุณของศักดิ์สิทธิ์ 108 โอ๊ย!! ม่วนขนาด อยู่ๆ นางเอก มาเห็นไม่พูดพร่ำฮัมเพลงปรี่เข้าไปดึงของขลังทิ้ง พระเอก ไม่ยอมสกัดกั้นขัดขวางกันไปมา ก่อนทั้งคู่จะเสียหลักล้มหน้าใกล้ชิด - - ชนิดหายใจรดต้นคอ ทำหัวใจแฟนละครเต้นตึกๆ จิกหมอนลุ้นตามกันใหญ่ จู่ๆ คุณอาฝาแฝด ตัวแสบ ตี๋เล็ก (เฮเดน เจมส์ ฟิชเชอร์) & ตี๋น้อย (โจชัว อดัม ฟิชเชอร์) ก็ส่งเสียงเชียร์ “จูบเลย..จูบเลย..จูบเลย!!” ทำเอา เติ้ล-เพลง เขิลล์ล์แก้มแดงทั้งคู่ งานนี้จะมีจุ๊บละป่าว?! ต้องชมละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายนนี้ 18.30 น. ทางช่อง 7

FC on April 09, 2014, 06:00:56 PM
คลิกบทห้าว!! ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” “เพลง-กวิตา” ตื่นเต้น “เติ้ล” ให้ร้องเพลง



          เพิ่งร่วมงานกับ ค่ายมงคล การละคร ประกบคู่ หนุ่มเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ครั้งแรก แต่ น้องเพลง-กวิตา รอดเกิด ก็ฉายแววซุป’ตาร์ในละครคอเมดี้เรื่อง “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” กับบท “วันสุข” สาวห้าวลูกสาวเจ้าของตลาด - - ที่รักความยุติธรรม แถมนางเอกน้องใหม่ยังจับไมค์ร้อง เพลง...วันสุข ของ ไท ธนาวุฒิ ในละครด้วย

          “สนุกค่ะ..ได้ร่วมงานกับ พี่เติ้ล ครั้งแรกไม่เกร็งเลย ทุกคนในกองเฮฮามากหัวเราะจนเหนื่อย อีกอย่างบท “วันสุข” ในเรื่องเพลงพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นสาวห้าว ลูกสาวเจ้าของตลาด ฉลาด ทันคน บางฉากมีบู๊สู้กับผู้ชายก็มีประหม่าบ้าง แต่ ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง ให้ซ้อมคิวกับพี่ๆ สตั๊นแมนมืออาชีพก่อนถ่ายจริงทุกครั้ง ทำให้เพลงมั่นใจกล้าเล่นภาพออกมาสมจริงสมจัง ถึงวันสุขจะเด็กในตลาดก๋ากั่นสู้คน แต่จริงๆ รักความยุติธรรม มีเหตุผล ยิ่งเล่นเพลงก็ยิ่งรักตัวละครนี้ เพราะชีวิตวันสุขมีสีสันมากวันๆ มีแต่เรื่องวุ่นวาย (ขำ) เวลาเข้าฉากครบๆ มี พี่เติ้ล-ตะวัน , พี่ต๋อง ชวนชื่น , เตย-กัญญกร และ พี่เอ๋-ปิยะดา เพลงต้องทำสมาธิดีๆ แต่ละคนเล่นมุกสดขั้นเทพ ถ้าไม่ตั้งสติมีเทคถี่ยิ๊บ..บ ค่ะ โดยรวมเพลงติดใจกับคาแรคเตอร์ห้าวๆ แมนๆ ของ “วันสุข” มากนะคะ ที่สำคัญ พี่เติ้ล ยังให้โอกาส ร้องเพลง...วันสุข ของ พี่ไท ธนาวุฒิ ประกอบในละคร ฝากติดตามผลงานละคร และเพลงด้วยค่ะ”

          ตามให้กำลังใจนางเอกน้องใหม่ เพลง-กวิตา รอดเกิด ที่พลิกมารับบท “วันสุข” สาวห้าว!! ได้โดนใจแฟนๆ ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทั่วตลาด ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ 18.30 น. ช่อง 7 จ้า..

FC on April 17, 2014, 10:00:23 AM
ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก ออกอากาศ 13-19 เมษายน 2557








 
          “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ฮา!! รับสงกรานต์
          “พ่อดม ชวนชื่น” ปั๊บปี้เลิฟ “แม่เต่า-อรสา”
          เย็นใจกะเทศกาลสงกรานต์แบบไทยแล้ว มาแฮปปี้ต่อกับละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ที่ผู้จัดคนเก่ง เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา แห่ง มงคล การละคร เชิญ พ่ออุดม ชวนชื่น มารับบท “ลุงแช่ม” ปั๊บปี้เลิฟ - - แรกพบ นมเล็ก (แม่เต่า-อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา) สมัยเอ๊าะๆ ลีลาขายขนมจีบรุ่นเดอะจะเป็นยังไง? ต้องชม
          ตลกตัวพ่อ มาแสดงรับเชิญทั้งทีงานนี้ต้องไม่ธรรมดา เพราะ ผู้กำกับ-อัครพล บัวแตง ให้ พ่อดม-แม่เต่า เกี้ยวพาราสี เอ๊ย! จีบกันด้วยบทกลอนหวานฉ่ำ โดยเฉพาะฉากที่ นมเล็ก (แม่เต่า) ตามง้อขอให้ ลุงแช่ม (พ่อดม) กิ๊กเก่า ช่วยคิดสูตรอาหารเสริม “แรดสะดุ้ง!!” ที่เคยเจ๊งให้มาฮิตติดตลาด แล้ว ยอดชาย (เติ้ล-ตะวัน) ถึงจะได้กลับมาบริหารธุรกิจของครอบครัวอีกครั้ง ทั้งคู่เลยออกลีลาตามบทกลอนสุดโต่งชนิดที่กินกันไม่ลง ขนาด หนุ่มเติ้ล นั่งดูมอนิเตอร์กะผู้กำกับยังฮาจนเหนื่อยบอก “ใช่เลย..ไอดอลผม” พ่อดม เสริมขำๆ “ไม่ฮา - - ก็ไม่ใช่..อุดม ชวนชื่น สิคร๊าบบบ” พระเอก กะ พ่อดม การันตีขนาดนี้ ห้ามพลาด!! ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ ทางช่อง 7 สี..... ฮาให้ชุ่มปอด..รับปีใหม่ไทยนะจ๊ะ

          ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ค่ายมงคล การละคร
          “เติ้ล ตะวัน” ช้ำ โดนตบ จนชิน ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          เป็นละครคอมเมดี้ ซาดิตส์ ที่ทำเอา เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา พระเอกของเรื่อง “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ของค่ายมงคล การละคร ต้องหน้า ช้ำกลับบ้านอีกซะแล้ว
          เพราะ คราวนี้ เติ้ล ตะวัน พระเอกเนื้อหอมในเรื่อง เอาหน้าไปรับมือของ จิ๊บ คีตภัตร ที่หมายจะตบ เพลง กวิตา แทน ฉากหนึ่งในละครที่ แพรวพิลาศ(จิ๊บ) เห็นภาพบาดตา คิดว่า ยอดชาย(เติ้ล) กำลังจูบ กับ วันสุข(เพลง) เลยปรี๊ดดดด!!!.... ตรงดิ่งเข้ามาหมายจะตบ วันสุข จน ยอดชาย ที่อยู่ใกล้ๆหันมาเห็นและเอาหน้ามารับลูกตบของ แพรวพิลาศ แทน ฉากนี้ เติ้ล ตะวัน บอก ชิวๆ เพราะเรื่องนี้ โดน ทั้งตบ ทั้งตี ทั้ง ต่อย จนจะช้ำไปหมดทั้งตัวแล้ว
          ติดตามฉากนี้ได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันจันทร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....
 
          “ต้อม-ณหทัย” พลาด ถูก “เดียร์-ปริษา”
          ผลักตกบันได ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          ร้ายตัวแม่ ต้องยกนิ้วให้ ต้อม ณหทัย พิจิตรา ที่รับบท ต่อศรี น้าสาวจอมร้ายกาจของยอดชาย(เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา) จากเรื่อง “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” แต่เห็นทีจะดีกรีความร้ายกาจ จะเข้าตำรา ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว ซะแล้ว เมื่อ ต่อศรี โดน ธีรดา (เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์) ผลักตก บันได
          ทำร้ายคนอื่นมาซะเยอะ คราวนี้โดนเองซะบ้าง ต้นเหตุความร้ายกาจ คอยบงการ ธีรดา ให้วางยา ต่อยศ (อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันทน์) พี่ชายของตัวเอง เบื้องหลังฉากนี้ ต้อม บอก ถึงคิวตัวเองโดนบ้างแล้วหรอ แค่นี้ จิ๊บๆ นัดแนะ คิวนักแสดงพร้อม ผู้กำกับนับ 5 4 3 2 ต้อม เดิน เข้ามาต่อว่า เดียร์ “ทำงานภาษาอะไร แกต้องรับผิดชอบ ถ้าถูกจับได้” งานนี้จะแก้ไขยังไง ธีรดา คิดๆๆ แล้วหันควับ คว้าคอ ต่อศรี ตัวการใหญ่ ทำเอาเจ้าตัวงง ว่า จะทำอะไรฉัน ธีรดา บอก ขอโทษ ต่อศรี ถึงบางอ้อ รู้ ชะตากรรมตัวเองแล้ว ถูกผลักตกบันไดล้ม แบบไม่ทันตั้งตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทุกเย็น เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีวันอังคารที่ 15 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....

          ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ค่ายมงคล การละคร
          น้องไข่มุก ดีใจ ได้เต้น บัลเลย์ ในยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก
          “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ของค่ายมงคล การละคร ยังคงกระแสดีไม่มีตก เป็นละครที่รวบรวมดาราเด็กไว้หลายคน และหนึ่งในนั้นคือ น้องไข่มุก-ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล หนูน้อยที่มีความสามารถทั้งการร้องและเต้น
          สำหรับเรื่องนี้ น้องไข่มุก รับบทเป็น ลูกหนู เด็กกำพร้าที่ดุ๊กเก็บมาเลี้ยง ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือด และมีความฝันเป็นนักบัลเล่ต์ ซึ่ง น้องไข่มุก ซึ่งน้องไขมุกบอกว่า เรื่องการแสดงไม่ค่อยมีปัญหา แต่ติดตรงเรื่องเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งถึงแม้ตนจะมีความสามารถด้านการร้องการเต้น แต่ว่า เต้นบัลเล่ต์นั้นยังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งในเรื่อง น้องไข่มุก จะต้อง เต้นบัลเล่ต์ให้ทุกคนได้ดูด้วย
          ติดตามให้กำลังใจ น้องไข่มุก ในบทของลูกหนูได้ในยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก ทุกเย็น วันจันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สีวันพุธที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....

          ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สีวันพฤหัสที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....“ลีวายส์” ตัวแดง แปลงกายเป็น ยมทูต รับเชิญ ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          เรตติ้งดีไม่มีตก สำหรับละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ของค่ายมงคล การละคร ผลงานการกับของ แอ้ม อัครพล บัวแตง โดยเรื่องนี้ จะขาดสีสันอย่าง ยมทูตตัวน้อย ที่คอยตามล่าวิญญาณของ ยอดชาย ไปไม่ได้เลย
          มงคล การละคร ดึง ลีวายส์-อินฑัช เตชะเกิดกมล เด็กปั้นในสังกัด มาจับตัว แปลงกายทาสี จนตัวแดง แปร๊ดดดดดด... มาแสดงบทรับเชิญเป็น ยมทูตตัวน้อย ในเรื่อง งานนี้ ลีวายส์บอกว่า “เรื่องนี้ มาเล่นรับเชิญ สนุกครับ ต้องทาสีแดงทั้งตัว พอทาเสร็จไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เพราะ โดนตัวนิดหน่อยก็ติดสีแดง ซะแล้ว แต่ถึงจะต้องทนตัวแดงก็ไม่เป็นไรครับ ทำเพื่องาน แถมยังได้แกล้ง พี่ๆในกองด้วย ” ติดตามให้กำลังใจ ลีวายส์ ในบทของ ยมทูตตัวน้อย ได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สีวันพฤหัส
 
          “เดียร์ ปริษา” ทุ่มทุน เล่นจริง!!! ล้มจริง!!!
          ถึงแม้จะเป็นละครแนวสนุกสนานเฮฮา แต่ก็ยังมีคงมีฉากที่ทำให้นักแสดงได้เจ็บตัวกันอยู่บ้าง เมื่อล่าสุดก็ถึงคิวของ เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน์ ที่ทุ่มทุน เล่นจริง ล้มจริง เจ็บจริง ให้ได้เจ็บตัวกันใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          โดยเป็นฉากที่ ธีรดา (เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน์) กลัวว่าจะถูกจับได้ว่าตนเป็นคนวางยาพิษในอาหารให้ ต่อยศ(อุ้ย เกรียงไกร)กินทุกวัน จึงแกล้งเป็นลมล้ม ใส่ หมอทิน(นิว เชื้อชาติ) เพื่อ ให้ตัวอย่างอาหารในมือของ หมอทินหก
          ซึ่งถึงจะเป็นแค่ฉากธรรมดา แต่ เดียร์ ก็แสดง อย่างเต็มที่ พอนับ 5 4 3 2 เดียร์ ก็ล้มตัวใส่ นิว เต็มๆ ทำให้นิวหันมารับ สาวเดียร์ ไม่ทัน เลยทำให้ เดียร์ ล้ม กระแทกพื้น เสียงดังลั่น ทำเอาทีมงานรีบเข้ามาดูอาการของ สาวเดียร์ กันใหญ่ แต่ เดียร์ ก็บอกว่า ไม่เป็นไร แสดงต่อได้ แหม่!!! เล่นเอา ผู้กำกับถึงกับ อึ้ง! ที่ สาวเดียร์ กล้าล้มแบบทิ้งตัวเลยจริงๆ งานนี้ เดียร์ เลยได้รับคำชมกันยกใหญ่
          ทุ่มตัว แสดงกันสุดตัวขนาดนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันศุกร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีวันศุกร์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....นะคะ.....

          ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ค่ายมงคล การละคร
          “เต้ นันทศัย” เจ้าเล่ห์ร้ายสุด ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”
          นาทีนี้ เรียกว่า ร้ายสุดๆคงหนีไม่พ้น วีรจักร ในละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” รับบทโดย เต้-นันทศัย พิศลยบุตร ที่หลังจากห่างจากวงการไปซักระยะหนึ่ง กลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวเผย เล่นร้ายที่สุดที่เคยเล่นมา
          เต้ กล่าว “เรื่องนี้รับบทเป็น วีรจักร ลูกพี่ลูกน้องของยอดชาย ไม่ค่อยชอบยอดชาย ชิงดีชิงเด่นกับยอดชายมาตั้งแต่เด็ก จ้องฮุบสมบัติมาของยอดชายเป็นของตัวเอง รวมทั้งคู่หมั้นของยอดชายด้วยด้วย เรื่องนี้ ร้ายสุดๆเลยครับ ทำทุกอย่างเพื่อทำลายพระเอก กลั่นแกล้งสารพัด พอเห็นพระเอกเปลี่ยนไปก็ได้ที แกล้งให้อับอายบ้าง แถมยังแอบเจ้าชู้ ควงสามทั้ง ธีรดา แพรวพิลาศ และก็วันใส พี่สาวนางเอก เพื่อหลอกใช้เพื่อให้ผลประโยชน์ของตัวเองอีก เรื่องนี้ร้ายมากๆ ชนิดที่ไม่มีความดีเลยล่ะครับ ฝากติดตามละคร ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก ทุกวันเวลา 18.30น. ช่อง 7 สีนะครับ...”
          ติดตามความร้ายกาจของ วีรจักร ได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทุกวันเวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี...วันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี....

FC on April 17, 2014, 10:05:09 AM
“เติ้ล ตะวัน สุดปลื้ม เพลง ผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก กระหื่มทั่วประเทศ”
 




เพลงผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก Ost.ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=wjjb_XpCqZQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=wjjb_XpCqZQ</a>

เพลงวันสุข Ost.ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ELTjg0aB7RI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ELTjg0aB7RI</a>

          งานนี้ เติ้ล ตะวัน เล่นเอง ร้องเอง กำกับเอง ทั้งยังคว้าไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร ยอดชายนายตุ๊ก ตุ๊กในเพลงผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อ เติ้ล ตะวัน เรียกได้ว่า ในช่วงนี้ เหล่าบรรดา ดีเจ รวมถึง แฟนคลับร้องเพลงผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก กันกระหึ่มทั่วเมือง

          เล่นเอา เติ้ล ตะวัน ยิ้มแก้มปริ ไม่เสียหลาย ที่ได้ แรงยุ จากต๋อง ชวนชื่น ได้หันมาคว้าไมค์ ร้องเพลง ประกอบละครยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก เรียกได้ว่า ทั่วทุกหัวระแหง ร้องเพลง ผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก กันได้ถ้วนหน้า ต้องขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ดีเจ ที่ช่วยเปิดเพลงให้ครับผม ทั้ง ในช่วงวันหยุด ยังมี เหล่าบรรดา วัยรุ่น ที่ตั้งกวน สาดน้ำ นั้นเปิดเพลง กันตลอดทั้งซอย ยอมรับครับ ดีใจมาก ที่ แฟน ละคร ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก ให้การตอบรับอย่างดี ส่วนในเรื่องละคร ก็มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ฝากชมกันมาว่า เป็นละคร ไม่เครียด ดูแล้วสนุก นั่งหัวเราะกันครึกครื้นกันถ้วนหน้า อยากติดตาม ละครยอดชายนายตุ๊ก ตุ๊ก ทุกวัน จันทร์ ถึง อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี รับรองได้เลยครับ มันส์ จริง ๆ

FC on April 17, 2014, 10:06:19 AM
“เติ้ล ตะวันโล่งคนดูชอบ ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก บทสองร่างไม่ง่าย อย่างที่คิด”


 
         เรียกได้ว่าทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ทุกวัน ทั้งFacebook Twitter Line ของ เหล่าบรรดาแฟนคลับ พากันนั่งเฝ้าหน้าจอ ไม่ห่าง กันเลยก็ว่าได้ กรี๊ด…กร๊าด...แบบเก็บไม่อยู่กับบท เติ้ล ตะวัน ที่รับบทเป็น “ยอดชาย” และ ตั๊ก บริบูรณ์ “ดุ๊ก ที่สลับร่างกัน ทำให้ป่วนกันไปทั้งเรื่อง ที่งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากกว่าจะเป็นนายยอดชาย กับ นายตุ๊ก ไม่หมูเอาซะเลย

          แฟนๆ พูดถึงกันเยอะเลยครับ เพื่อน คนใกล้ตัวผมก็มาบอกว่าเพื่อนๆ เขานั่งขำ ที่ผมพูดภาษาอีสาน โดยได้พี่ต๋อง ชวนชื่น ที่รับบทเป็น “ไหล” มาช่วยเทรนด์ เรื่องภาษาอีสาน และ มุขต่าง ๆ ที่ออกมา เราคิดกันกับทีมงาน แต่ด้วย ดีกรีพี่ต๋อง ชวนชื่น นั้น เป็นตลกอยู่ทำให้เรื่องมุข ยิ่งคล่อง หาตัวจับได้ยากยิ่ง ก็โล่งอกดีใจนะฮะที่ทุกคนชอบ เพราะผมก็แอบลุ้นเหมือนกันว่าคนดูจะชอบแบบนี้มั้ย ด้วยเรื่องนี้ผมว่าตัวละครทุกคน เหมาะสมลงตัวที่สุด ด้วยตัว “ยอดชาย” เอง ที่เป็นคนรวย แต่ต้องมี ตั๊ก บริบูรณ์ “ดุ๊ก” ที่ต้องมาอยู่ในร่างของยอดชาย มักจะโชว์ความตลก เปิ่น ๆ ความกดดัน นั้นบอกได้เลย ว่ามีแน่นอน แต่ ผมตั้งใจทำเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาคนดูจะไม่เห็นผมในบทตลกอย่างนี้ ผมว่าการแสดงอารมณ์ของตัวผมเองค่อนข้างยากนะ ไม่ได้ยากที่ต้องร้ายแต่มันมีอะไรมากกว่านั้น ที่ต้องใช้สำเนียง ภาษาอีสาน อย่างชัดเจน เป็นภาษาที่ซื่อๆ แล้วอีกอย่างเรื่องนี้ภาษาค่อนข้างสวย ทุกคำพูดจะมีความหมายในตัวมันเอง ยังไงผมก็ฝาก

          ละครเรื่องนี้ด้วยละกันครับ “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ผมรู้ว่าแฟนๆ รอคอย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ได้หัวเราะกันท้องแข็ง ก่อนกินข้าว แน่นอน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทั่วตลาด ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ 18.30 น. ช่อง 7 จ้า..

FC on April 20, 2014, 03:09:14 PM
“ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” งานยาก..แต่คุ้ม “เกี่ยวก้อย” พลิกรับบทสาวจิตป่วน!!




 
           เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ พลิกรับบท “คุณต่อหญิง” ลูกสาวมหาเศรษฐี สวย รวย แต่..ป่วยทางจิต!! เป็นสีสันทำเรื่องราวในละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ป่วน มันส์ ฮา โดยเฉพาะฉากที่ต้องฉะฝีปากกะ คุณอาต่อศรี (ต้อม-ณหทัย) และ เฮียวีรจักร (เต้-นันทศัย) คอละครต่างบอก “แซ่บบบบบ เว่อร์!!”

          เกี่ยวก้อย เล่ายิ้มๆ ว่า “นานๆ ได้เล่นละครเป็นคนดีก็ดีใจค่ะ แต่กับบท ต่อหญิง ถือเป็นงานยากสุดๆ สำหรับก้อย ตัวละครนี้มีอาการ ทางจิต!! เวลาโกรธปรี๊ดดดเลย แต่เวลารักใครก็บอกโต้งๆ บางครั้งผู้ชายอายแทนเรา ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้รู้สึกยังไงพูดหยั่งงั้น แรกๆ ค่อนข้างหนักใจกับคำพูดตัวละคร เพราะต้องปะทะฝีปากกับ พี่ต้อม-พี่เต้ แทบทุกฉาก แล้วต่อหญิงต้องแรงส์ส์ - - ตอกหน้าใครต้องหน้าหงาย เรียกว่าปากจัดจ้านไม่มีใครกล้ายุ่งกับนาง (หัวเราะ) พี่แอ้ม-อัครพล บัวแตง (ผู้กำกับ) ช่วยปรับบุคลิกให้เยอะค่ะ ส่วนฉากที่เข้ากับ ยอดชาย (พี่เติ้ล-ตะวัน) พี่ชายในเรื่องก็จะแนะนำวิธีคิดไม่ให้หลุดกรอบคาแรคเตอร์ ตั้งแต่ละครออนแอร์ก็มีแฟนๆ ส่งกำลังใจเชียร์ให้เราไฟว้กับตัวร้ายๆ ช่วยพี่ชายเต็มที่ ก้อยดีใจมากค่ะที่ผู้ชมพูดถึง และชอบผลงานเรา ฝากเชียร์ คุณต่อหญิง ในละครด้วยนะคะ” สวย ใส ไร้สติ เอ๊ย!! ไร้พิษภัยแบบนี้ - - ส่งแรงใจถึง “คุณต่อหญิง” ได้ ทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ช่อง 7

FC on April 20, 2014, 03:10:57 PM
สกู๊ปละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” จัดให้!! “เพลง-กวิตา” ขายส้มตำ & รำลิเก








   
          เห็นนักแสดงรุ่นพี่ขยันปล่อยมุกเรียกเสียงฮามาตลอด พอ ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง ให้ วันสุข (เพลง-กวิตา รอดเกิด) ปลอมตัวไปช่วย แม่เบียบ (เอ๋-ปิยะดา เพ็ญจินดา) ที่ถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ ในละครคอเมดี้น้ำดี “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ของ มงคล การละคร น้องเพลง จัดเต็ม!! โชว์มุกสู้พี่ๆ มั่ง

          แหม..แต่จะให้ นางเอก เผชิญชะตากรรมลำพังก็กระไร ผู้กำกับแอ้ม เลยให้ สมมาตร (เยส-ปริเยศ) & เดอะแก๊งค์ ตามอารักขา โดยทั้งหมดปลอมตัวเป็นพ่อค้า-แม่ค้าหาบส้มตำมาเร่ขายถึงรังโจรที่จับ แม่เบียบ ไว้ งานนี้แค่จับกลุ่มแต่งตัวชุดเก่าซ่อมซ่อผู้ชายติดหนวดใส่หมวกผ้าขาวม้าคาดพุง ส่วน น้องเพลง ใส่เสื้อลายดอกพร้อมชุดกันเปื้อน และหมวกปิดหน้าปิดตา แต่นางเอกรู้สึกธรรมดาเลยขอผู้กำกับติดไฝเม็ดเป้งที่ริมฝีปาก แม่เจ้า!! คราวนี้ฮาทั้งกอง เอากะนางซี้..บทจะเรียบร้อยก็เนี้ยนเป็นผ้าพับไว้ - - บทจะขายขำนางก็บ่ยั่นนะจ๊ะ ให้นักแสดงแต่งตัวเรียกเรตติ้งความฮาตามใจชอบแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำตั้งแต่หาบเครื่องส้มตำเข้ามาร้าง ทั้งหมดสอดส่ายสายตาระวังตัวทุกฝีก้าว จนสมุนโจรเห็นมีพิรุธจึงเข้ามาถาม - - นางเอกพูดตะกุกตะกักไม่กล้าสบตา เยส เห็นท่าไม่ดีตัดบทพูดโน้มน้าวโจรเอง แต่โจรยังคาใจเพลงกะพวกเลยร้อง-รำลิเกให้ชม อั๊ยยะ..คิดได้ไงจ๊ะแม่คู้นนน มาลุ้นกันต่อว่า วันสุข กะ เดอะแก๊งค์ จะรอดเงื้อมมือคนร้ายไปช่วยแม่ได้รึเปล่า? ชม “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” เย็นวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย.นี้ 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 21, 2014, 04:02:34 PM
“เต้-นันทศัย” ร้ายไม่เลิก!! โดน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” หักเหลี่ยม



          ร้ายตั้งแต่ต้นเรื่องละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” จนแฟนๆ ชักหมั่นไส้ “วีรจักร” ที่วางแผนกำจัด พระเอกเติ้ล-ตะวัน ตล๊อด แม้ลำบากใจที่ต้องเล่นร้ายขัดใจผู้ชม แต่ เต้-นันทศัย พิศลยบุตร์ ที่รับบทนี้ก็ยินดีน้อมรับ

          เต้ กล่าวอย่างอารมณ์ดี “ดีใจที่แฟนละครพูดถึง เฮียวีรจักร เยอะ แม้จะหมั่นไส้เยอะก็ตาม (หัวเราะเขินๆ) ผมน้อมรับทุกคำติ-ชมครับ ดีกว่าไม่มีใครพูดถึงละครที่เราแสดง คิดกลับกันเราควรดีใจที่เล่นสมบทบาทจนผู้ชมอินตาม เวลาไปไหนมาไหนมีคนทักให้ลดดีกรีความร้ายกาจกับ ยอดชาย (เติ้ล) บ้าง แต่พี่ๆ เค้าทักขำๆ เพราะหลายคนบอกตัวจริงยิ้มเก่งไม่น่าใจร้ายเลย ไม่คิดท้อกับบทร้ายที่ได้รับครับ เราเป็นนักแสดงต้องเปิดใจรับฟังกระแสผู้ชมให้ได้ ตอนนี้ละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ก็งวดเข้ามาทุกที อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันว่า เฮียวีรจักร จะฮุบกิจการ และสมบัติยอดชายได้รึเปล่า? ห้ามพลาดนะครับ”

          คู่นี้ไม่ถูกกันแค่ในละคร - - เบื้องลึก..เบื้องหลังออกจะซี้ย่ำปึ๊ก!! ตามชมดีกรีความร้ายกาจของ วีรจักร (เต้-นันทศัย พิศลยบุตร์) ในละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ช่อง 7

FC on April 24, 2014, 03:16:28 PM
“ฮีโร่ตั้ม-วิชญ” บู๊ช่วย “เพลง-กวิตา” ซัดโจรน่วมใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก”





 



          อยู่ๆ ก็มีอัศวินขี่ม้าขาวเสี่ยงชีวิตช่วย วันสุข (เพลง-กวิตา รอดเกิด) นางเอก “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” บู๊! จับโจรกระชากกระเป๋า สุดท้ายกลายเป็นรุ่นพี่ที่แอบชอบวันสุขสมัยนักเรียน ครั้งนี้ พีรดล (ตั้ม-วิชญ จารุจินดา) จึงใส่เกียร์เดินหน้าคว้าหัวใจสาวในฝันเต็มที่

          มาแสดงรับเชิญให้ มงคล การละคร ทั้งที ผู้กำกับอัครพล บัวแตง เลยจัดสถานการณ์สร้างอัศวิน ตั้ม กลางปั๊มน้ำมันย่านรามอินทรา ดีกรีฮีโร่ได้สูสีน้องชายสุดหล่อ พระเอกเติ้ล-ตะวัน โหน่ยยย จะได้ลุ้นกันมันส์หยดติ๋งตอนแข่งชิงหัวใจนางเอกกะ นายดุ๊ก..ในร่างยอดชาย (เติ้ล) คิวบู๊ก็เลยเต็มเหนี่ยวไปเลยเพ่ - - ขนาด น้องเพลง ยังเตะโจรขาลอย พี่ตั้ม เลยโชว์ชุดใหญ่คว้าไม้กอล์ฟมาฟาดสกัดโจร ก่อนอวดแม่ไม้มวยไทยต่อย-เตะตัวต่อตัวก็ไม่หวั่นนะจ๊ะ เรียกว่าฉากเดียวครบรสขนาดโดนโจรรุม 2 คน พี่ตั้ม ยังสอยร่วงน่วมไปทั้งร่าง ทำเอา นางเอก ยืนจังก้าตาค้าง พอเห็นหน้ากันจะจะก็จำได้ว่าเคยปิ๊ง! นางเอก มาก่อน อุ๊ตระ!! อุบัติเหตุรักว่างั้น งานนี้ยาวไป..ยาวไป รุ่นพี่พีรดล (ตั้ม) สานสัมพันธ์หัวใจ น้องวันสุข (เพลง) ทันที หยั่งงี้ก็งาน (ช้าง) เข้า พระเอกเติ้ล หนะเซ้ ตามลุ้นรัก 3 เส้า เรา 3 คน กันได้ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันศุกร์ที่ 25 เม.ย.นี้ 18.30 น. ช่อง 7

FC on April 24, 2014, 03:18:34 PM
“ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ลุ้นจนอวสาน!! “ตั้ม-เติ้ล” รุมชิงหัวใจ “น้องเพลง”










 
          ความดีของ ดุ๊ก..ในร่างยอดชาย (เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา) ชนะทุกสิ่ง มีแค่เรื่องหัวใจที่ปิดจ๊อบ วันสุข (เพลง-กวิตา รอดเกิด) ไม่ลง จนละคร “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” ค่าย มงคล การละคร จะ อวสาน!! อยู่แล้ว ยังงานงอก พีรดล (ตั้ม-วิชญ จารุจินดา) หนุ่มรุ่นพี่ที่ปิ๊ง! วันสุข เมื่อสมัยเรียนมาขอหมั้นตัดหน้า ยอดชาย ป๊าดดดด

          มาถึงบ้านพักกรมชลประทาน ปากเกร็ด โลเกชั่นถ่ายทำ เติ้ล แซว “นางเอกเรื่องนี้เนื้อหอมจริง..จริ๊ง” ตั้ม เสริม “มิน่า..สับรางรถไฟรักไม่ทันเบยยย” น้องเพลง เขินแก้มแดง สักพักถึงถ่ายฉาก ตั้ม คุกเข่าบอกรัก - - ซ้ำด้วยพิธีหมั้นจน พระเอกเติ้ล มาอาละวาดฉุด นางเอก ไปเคลียร์ใจ ทิ้ง พี่ตั้ม เหวอลำพัง ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง ปลอบขำๆ “ไหนๆ ก็ไหนๆ อยู่เป็นต้นเสียงโห่ฮิ้วโห่ฉากจบก่อนนะครับพี่ตั้ม” ระหว่างรอสาวๆ แต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทย เติ้ล - ไหล (ต๋อง ชวนชื่น) - ต่อหญิง (เกี่ยวก้อย) - หมอทิน (นิว-เชื้อชาติ) - สมมาตร (ปริเยศ) และ เดอะแก๊งค์ ตั้งขบวนขันหมากซ้อมโห่กันคึกคัก เมื่อทุกอย่างพร้อมเติ้ลนำขบวนมาประตูเงินประตูทอง นมเล็ก (แม่เต่า-อรสา) กับ วันใส (เตย-กัญญกร) จัดไป 2 ซอง ผ่านฉลุย ปิดท้ายด่าน เจ๊เบียบ (เอ๋-ปิยะดา) จอมเฮี้ยบ แต่มาเจอลูกอ้อนไหลลื่น หนุ่มเติ้ล แป๊บเดียว แม่ยาย ใจอ่อนยกลูกสาวให้ซะงั้น ผิดกับ (ว่าที่) เจ้าสาว ใจแข็งอ้อนตั้งนานกว่าจะได้หอมฟอด ปั๊ดติโถ..ชีวิต!! รอชม..อวสาน!! สนุกๆ ใน “ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก” วันจันทร์ที่ 28 เม.ย. นี้ 18.30 น. ช่อง 7