happy on October 20, 2013, 06:52:46 PM

เลอโนโวสานต่อความแรง Windows 8 เปิดประสบการณ์ใหม่เต็มพิกัดกับอุปกรณ์มัลติทัช
เสริมทัพเต็มสูบจัดเต็มประสิทธิภาพด้วยแล็บท็อป ออลอินวันพีซี และคอนเวอร์ทิเบิลอัลตร้าบุ๊ก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 17 ตุลาคม 2556 : เลอโนโวตอกย้ำความเป็นผู้นำพีซีประกาศเปิดตัวพีซีมัลติทัช Windows 8 หลากหลายรุ่น ยกขบวนมาด้วยแล็บท็อป Z ซีรียส์ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กระดับไฮเอนด์ อาทิ Z410 Touch และ Z510 Touch อีกทั้งแล็บท็อปตระกูล S ที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์บางเบา อย่าง S210 Touch และ S400 Touch นอกจากนี้เลอโนโวยังนำเสนอโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์สำหรับทุกคนในครอบครัว อย่างคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะออลอินวันพีซี C440 Touch ดีไซน์โฉมใหม่จากตระกูลออลอินวันที่ช่วยประหยัดพื้นที่อย่างชาญฉลาด อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียที่ให้ความสะดวกอย่างครบครันในราคาประหยัด

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้อุปกรณ์ระบบสัมผัสเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันเราอยู่ในยุคพีซีพลัส (PC+)  ซึ่งเป็นยุคที่เราต้องอินเตอร์แอคกับอุปกรณ์และดิจิตอลคอนเท้นต์ เลอโนโวเองกำลังรุกหนักตลาดอุปกรณ์มัลติทัช เพื่อให้เราได้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพีซีที่รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่ใหญ่ที่สุด และยังสามารถรักษาตำแหน่งผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลกไว้ได้ต่อไป”

เลอโนโว Z ซีรียส์ หน้าจอสัมผัส ตอบสนอง 10 จุด – ความล้ำหน้าของระบบประมวลผลและกราฟฟิคที่ทันสมัย

เลอโนโว Z410 Touch และ Z510 Touch เป็นแล็บท๊อป รุ่นล่าสุดของ Z ซีรียส์ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งาน หน้าจอสัมผัส ของ Windows 8 โดยเฉพาะ โดยสามารถรองรับการใช้งานหน้าจอสัมผัสถึง 10 จุด ช่วยเพิ่มอรรถรสไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมส์ด้วยระบบเสียงที่ดังกระหึ่มจาก Dolby Home Theatre V4 นอกจากนี้ Z ซีรียส์ใหม่ ยังมาพร้อมพลังการประมวลผลสูงสุด Intel 3rd Generation Core i7 ที่จะช่วยให้การใช้งานของคุณประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างรวดเร็ว อาทิ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce เป็นต้น

โดยครั้งนี้ เลอโนโว Z ซีรียส์ใหม่ จะพาคุณได้เปิดประสบการณ์ Windows 8 อย่างเต็มที่ทั้งหน้าจอสัมผัส 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว และที่สำคัญ ยังคงไว้ซึ่งคีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์ เพื่อช่วยให้คุณมองเห็นได้ง่าย แม้ว่าคุณจะใช้งานในที่มืดก็ตาม



เลอโนโว S400 Touch และ S201 Touch – ความเพรียวบางที่ล้ำสมัย กับราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

แม้ตัวเครื่องจะถูกออกแบบมาให้บางเพียงใด แต่เลอโนโว S400 Touch ยังเป็น โน้ตบุ๊ก ที่คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งและทนทานต่อทุกการใช้งานเป็นอย่างมาก ด้วยความบางเพียง 1 นิ้ว และผิวสัมผัสที่เคลือบด้วยโลหะเสริมความแข็งแรง อีกทั้งหน้าจอ widescreen การดีไซน์พิเศษที่ช่วยให้มีน้ำหนักเบา ด้วยคีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่มาพร้อมคีย์แพดขนาดใหญ่ และขุมพลังภายใน จาก Intel 3rd generation ยิ่งตอกย้ำความสมบูรณ์แบบแห่งการพกพา ให้ Lenovo S400 Touch เหมาะอย่างยิ่ง ที่จะท่องเที่ยวไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา

เลอโนโว S400 Touch หน้าจอ 14 นิ้ว ความลงตัวของดีไซน์ที่สวยงามและน้ำหนักเบา มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน เป็นอีกหนึ่งความสมบูรณ์แบบสร้างสรรค์เพื่อนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ และ  เลอโนโว S210 Touch มินิ โน้ตบุ๊ก ราคาประหยัด ที่ผสานอย่างลงตัวทั้ง เครื่องขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา เหมาะแก่การพกพา พร้อมระบบประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองการสัมผัส ถึง 10 จุด



สัมผัสแห่งความสมบูรณ์แบบ  เลอโนโว ออลอินวัน C440 Touch

ความลงตัวของประสิทธิภาพและราคาไม่แพงที่มาพร้อมกับดีไซน์อันสวยงาม และจอแสดงผล HD LED 21.5 นิ้ว ทำให้ C440 Touch เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์และวิดีโอแบบ HD เสมือนจริง เลอโนโว C440 Touch มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแกร่งจาก Intel 3rd generation Core i5 ช่วยให้การทำงานของคุณมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น รองรับได้สูงสุดถึง NVIDIA® GeForce® 615 กราฟิก 2GB อันจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติ HD Graphics GPU จากอินเทล HDD 500GB, Wi-Fi, USB 2.0, HDMI และตัวเลือกในการเชื่อมต่อ Ethernet

ราคาและการวางจำหน่าย

เลอโนโว S210 Touch วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
เลอโนโว S400 Touch วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 19,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
เลอโนโวออลอินวัน C440 Touch วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 20,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ติดตามความเคลื่อนไหว ของเลอโนโวได้ที่ Lenovo RSS feeds หรือติดตามที่ Twitter และ Facebook.


เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลกและเป็นบริษัทผู้นำผลิตภัณฑ์พีซีพลัส มีมูลค่าธุรกิจ 30 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีฐานลูกค้าในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ธุรกิจของเลอโนโวพัฒนาขึ้นบนฐานการคิดค้นนวัตกรรม ซัพพลายเชนระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง และการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์อย่างเข้มแข็ง เลอโนโวก่อตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มบริษัทเลอโนโวเข้าซื้อกิจการของแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม โดยมีหน้าที่พัฒนา ผลิต และทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทคโนโลยีและบริการที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ได้แก่ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ Think สำหรับธุรกิจ และแบรนด์ Idea สำหรับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ เวิร์กสเตชั่น และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ได้แก่ แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เลอโนโวมีศูนย์วิจัยหลักตั้งอยู่ที่เมืองยามาโตะ ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และเมืองราเล่ย์ รัฐนอธแคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com
« Last Edit: October 20, 2013, 06:55:52 PM by happy »