happy on October 18, 2013, 08:04:23 PM
วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ รายการ“มาดามไลฟ์”พิธีกรสาวร่างท้วมอารมณ์ดีมากความสามารถ“มาดามเหมย”จะพาท่านผู้ชมไปผจญภัยกับ “คุณอินทรี เดือนสวรรค์”  (Mr.Inthy Deansavan ) เจ้าของกิจการทัวร์เดินป่าเชิงอนุรักษ์(Green Discovery)ณ นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว แดนสวรรค์ของนักเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ให้ได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับการทัวร์เดินป่าของ“ทาร์ซานอินทรี”จากนครเวียงจันทร์และล้วงลึกเคล็ดลับความสำเร็จของดินแดน “Green Discovery”


“คุณอินทรี เดือนสวรรค์” (Mr.Inthy Deansavan )เจ้าของกิจการทัวร์เดินป่าเชิงอนุรักษ์(Green Discovery)ณ นครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว และดำเนินกิจการร้านอาหาร“ขอบใจเด้อ” ควบคู่กันไป เพราะเป็นหนุ่มนักธุรกิจผู้หลงใหลและรักธรรมชาติเท่าชีวิต รวมถึงการมีความรักในบ้านเกิดเมืองนอนและคนรอบข้าง ทำให้เขามุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับธรรมชาติทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินป่า ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ กิจการร้านอาหาร และโรงแรมที่พักตามแหล่งท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง ครอบคลุมทุกส่วนไว้ในดินแดน Green Discovery จุดศูนย์รวมนักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ให้ได้เข้ามาสัมผัสกันอีกแห่งหนึ่งของสปป.ลาว ในความสำเร็จของนักธุรกิจหนุ่มคนนี้ สิ่งหนึ่งที่ “มาดามเหมย” สัมผัสและล้วงลึกเคล็ดลับความสำเร็จมาให้ท่านผู้ชม ที่กำลังคิดจะเปิดธุรกิจ หรือกำลังดำเนินธุรกิจอยู่แล้ว ว่าจะทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จได้เฉกเช่นเดียวกับ “คุณอินทรี เดือนสวรรค์” (Mr.Inthy Deansavan )ทาร์ซานหนุ่มปี 2013








ต้องตามไปหาคำตอบกันในรายการ“มาดามไลฟ์”(Ma’am Life)วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้ ทางช่อง Smart SME True Vision ช่อง 25,True Visionช่อง 28 และ PSI True TV18 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.30-20.00 น.รีรัน..ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น. รวมไปถึงเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นอีก 4 ช่อง ได้แก่ Home Cable อุดรธานี,Home Cable หนองคาย,สกลนครเคเบิ้ลทีวี และหนองบัวลำภูเคเบิ้ลทีวี