happy on October 11, 2013, 02:04:11 PM
“เอซุส” ส่งโน้ตบุ๊กมัลติมีเดีย
ตระกูล “N Series” โฉมใหม่ลงตลาด
โดดเด่นด้านคุณภาพเสียง แบบรอบทิศทาง


               เอซุส ส่งโน้ตบุ๊ก “N Series” โฉมใหม่ สร้างปรากฏการณ์การออกแบบด้านการจัดวางลำโพง อีกทั้งให้มาถึง 4 ตัว เพื่อประสิทธิภาพของเสียงในทุกทิศทางที่เหนือกว่าที่เคยมีมา และนับเป็นจำนวนลำโพงที่มากที่สุดที่เคยมีมาในโน้ตบุ๊ก

               บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโน้ตบุ๊กตระกูล N Series โฉมใหม่ ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 4th Generation Intel® Core TM i7 Processor ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ด้านมัลติมีเดียชั้นเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลขั้นสุดยอด บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 หน้าจอ Full HD ขนาด 17.3 และ 15.6 นิ้ว  ASUS N Series คือโน้ตบุ๊กตัวแรกของโลกที่มาพร้อมการ์ดกราฟิกแยกต่างหากจาก NVIDIA ที่ให้ VRAM ถึง 4GB นั้น สามารถใช้งานโปรแกรมกราฟิกได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกรายละเอียด


ASUS N550

               ด้วยแนวคิดการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ส่วนใหญ่จะผูกพันกับมัลติมีเดียในรูปแบบต่างๆ อาทิ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ เอซุสได้พัฒนา N Series โฉมใหม่ ให้มาพร้อมการออกแบบที่นอกจากจะมีรูปร่างที่สวยงามดึงดูดใจแล้ว ยังมีคุณภาพพลังเสียงระดับมืออาชีพที่เหนือกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไป และนับเป็นครั้งแรกที่โน้ตบุ๊กเอซุสมาพร้อมกับลำโพงมากถึง 4 ตัว สร้างพลังเสียงในแบบรอบทิศทาง ที่มีคุณภาพเสียงเช่นเดียวกับการชมในโรงภาพยนตร์ และด้วยการพัฒนาร่วมกับ Bang & Olufsen lCEpower® พร้อมซอฟต์แวร์ Wave Maxx Audio ที่ยกระดับเทคโนโลยี SonicMaster Premium ให้มีพลังเสียงขั้นสุดยอด

               นอกจากนี้โน้ตบุ๊กตระกูล N Series ยังมาพร้อมซับวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงเบสทุ้มนุ่มเป็นพิเศษ ทำให้มีเสียงที่ดีที่สุดยิ่งกว่าโน้ตบุ๊กใดๆ ด้วยพลังเสียงเสมือนจริงดุจมีชีวิตกับ Maxx Audio ที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Technical Grammy Award คือผู้นำมืออาชีพในอุตสาหกรรมเสียงอย่างแท้จริง พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=McM05iPCE0Y" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=McM05iPCE0Y</a>

               สามารถติดตามและรับชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเอซุสผ่านคลิปได้ที่ http://youtu.be/McM05iPCE0Y หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.asus.co.th, www.facebook.com/asusthailand และ www.twitter.com/asusthailand
« Last Edit: October 11, 2013, 02:07:51 PM by happy »