สแกนเนีย สยาม ปลื้ม สแกนเนีย พี-ซีรีย์ ใหม่ ออกตัวแรง ทำยอดจองเกินเป้ากว่า 100 %
หลังเดินสายจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย
ตามแผนการตลาดเชิงรุก ให้ลูกค้าสัมผัสประสิทธิภาพรถจริง
ยอดจอง สแกนเนีย พี-ซีรีย์ ใหม่พุ่ง กวาดยอดจองกว่า 90 คัน เกินเป้ากว่า 100% หลังเปิดตัวพร้อมเดินสายจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย (Roadshow) สแกนเนีย สยาม ชี้ปัจจัยความสำเร็จจากคุณสมบัติเด่นผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการรถขนส่งขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูง และ การดำเนินแผนการตลาดเชิงรุกในการนำรถลงพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริง พร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครบวงจร (Total Solutions)ภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการทั่วไป - มาร์ติน นีลสัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ นายภูริวัทน์ รักอินทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของการเปิดตัวและการเดินสายจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย (Roadshow) เพื่อแสดงประสิทธิภาพรถบรรทุกและรถหัวลาก สแกนเนีย พี-ซีรีย์ ใหม่ ว่า ได้รับการตอบรับจากทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่จำนวนมาก เพราะแม้การจัดกิจกรรมเดินสายกิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะจัดขึ้นในเวลาจำกัดเพียง 1 เดือน ในพื้นที่ 6 จังหวัด ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์บริการ สแกนเนีย ทั่วประเทศ ทั้งสมุทรปราการ หาดใหญ่ แหลมฉบัง สระบุรี สุราษฏร์ธานี และ ตาก แต่สามารถทำยอดจองได้สูงกว่า 90 คัน เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 100% โดยความสำเร็จในการดำเนินงานนั้นเกิดจากปัจจัยสำคัญคือ ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการรถขนส่งขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง คุ้มค่าต่อการลงทุน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเพื่อรองรับกับการเปิด AEC รวมถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่ง สแกนเนีย พี-ซีรีย์ ใหม่ สามารถตอบสนองการทำงานได้อย่างลงตัว มีรุ่นให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายและเหมาะสมกับลักษณะงาน อาทิ รุ่น P 360 LA6x2MSZ เหมาะสำหรับงานประเภทขนส่งสินค้าทั่วไป รุ่น P 410 LA6x2MNA เหมาะสำหรับงานขนส่งน้ำมัน ปิโตรเลี่ยม และ เคมิคอลวัตถุอันตราย รุ่น P 410 LA6x4MSZ ซึ่งเหมาะสำหรับงานขนส่งทั่วไปที่ต้องการพลังขับเคลื่อนในเส้นทางลาดชั สำหรับอีกปัจจัยสำคัญของความสำเร็จ สแกนเนีย พี-ซีรีย์ ก็คือ การที่ สแกนเนีย สยาม ดำเนินงานด้านการตลาดเชิงรุกมากขึ้น โดยส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานนั้น ต้องการเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีและการเข้าถึงลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการขนส่งซึ่งเป็นลูกค้าหลักของ สแกนเนีย ในผลิตภัณฑ์กลุ่มรถบรรทุกและรถหัวลาก รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสกับรถของ สแกนเนีย ได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วย โดยการสร้างความสัมพันธ์และการเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของสแกนเนียที่มีความหลากหลาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสมและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจของลูกค้า นอกจากการสร้างความสัมพันธ์ดังกล่าวแล้ว สแกนเนีย ยังสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอย่างครบวงจรในลักษณะของ Total Solutions คือ ความหลากหลายในด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถรองรับความต้องการต่างๆ ของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นแชสซีส์รถโดยสาร เครื่องยนต์อุตสาหกรรม เครื่องยนต์เรือ เครื่องกำเนิดไฟฟ้า งานบริการหลังการขายทั้งอะไหล่ งานซ่อมบำรุง การฝึกอบรมพนักงานขับ ตลอดจนการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายร่วมกับ สแกนเนีย สยาม ลีสซิ่ง เพื่อการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สแกนเนียได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย