happy on October 04, 2013, 04:57:25 PM
Cooler master ปล่อย cosmos SE สุดขีดความเท่ แล้ววันนี้


COS-5000-KWN1 (Windowed Version)

The Classic Racecar-Inspired Design
นับว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 แล้วสำหรับ COSMOS SE จากที่มีรุ่นพี่อย่าง COSMOS และ COSMOS II ที่มีแรงบันดาลใจจากรถซุปเปอร์คาร์ หากจะให้เปรียบเทียบรถซิ่งก็เหมือนกับรุ่นพี่ COSMOS II นั้นเป็น BMW M6 ส่วน COSMOS SE เป็นเหมือนกับ BMW M3 ก็ว่าได้ ดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบเพื่อตอบสนองแฟนๆที่มีเสียงเรียกร้องให้ทำขนาดเล็กลงจากรุ่นใหญ่อย่าง COSMOS II ที่มีจำหน่ายอยู่ ณ ปัจจุบัน

Extreme Cooling Solution


เป็นอีกหนึ่งโปรดักช์ Master piece ของ CoolerMaster COSMOS SE ที่ถูกสร้างมาเพื่อเอาใจนักแต่งเคสและผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ย์ COSMOS เป็นอย่างยิ่ง ด้วยการดีไซน์ตัวเคสเพื่อรองรับพัดลมมากถึง 7 ตัวและรองรับการระบายความร้อนได้หลากหลายแบบดังภาพด้านล่างคือรุ่นที่ COSMOS SE รองรับชุดน้ำจาก CoolerMaster



Outstanding Expandability
COSMOS SE รองรับฮาร์ดดิสสูงสุด 8 HDDs ขนาด 3.5” และ 18 SSDs ขนาด 2.5” อีกทั้งยังรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดยาวได้สูงถึง 395 มิลลิเมตร / 15.5 นิ้ว และฮีทซิ้งค์ขนาดใหญ่ถึง175 มิลลิเมตร / 6.9 นิ้ว




Easy to clean, Quick to build
CoolerMaster ใส่ใจในเรื่องของฝุ่นในเครื่องเช่นเดียว โดยออกแบบฟิลเตอร์ที่สามารถ ถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้สะดวก แถมยังแผงหน้าหลังเมนบอร์ดที่มีพื้นที่กว้างและโล่ง ทำให้หมดปัญหาเรื่องสายเชื่อมต่อต่างๆ มาบดบังความสวยงามของเมนบอร์ดหรือการ์ดจอ

CoolerMaster COSMOS SE พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคม ศกนี้ สอบถามห้างร้านไอที ใกล้บ้านท่านเพื่อสั่งจองสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้
Price SRP 5,100 บาท

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ CoolerMaster ติดต่อได้ที่www.coolermaster.com หรือ http://www.fb.com/coolermaster และ http://www.fb.com/coolermasterthai