MSN on October 03, 2013, 09:59:21 PM
'หนูนา-หนึ่งธิดา' โชว์สด-ทุบจริง!!! ทดสอบฟิล์มกันกระแทกหมดปัญหาหน้าจอแตกติดฟิล์ม Focus Anti-Shock
ในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase






วันนี้ (3 ตุลาคม 2556) หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ พรีเซ็นเตอร์สาวสวยเสียงดี ร่วมงานเปิดตัว "Focus Anti-Shock" แผ่นฟิล์มกันกระแทกสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ผลิตจากวัสดุคุณภาพด้วยเทคโนโลยีฟิล์ม 4 ชั้น ที่เพิ่มชั้นพิเศษ Shock Absorptive & Highly Flexible layer มีความยึดหยุ่นทนทานสูง ช่วยรองรับแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นกับหน้าจอ พร้อมปกป้องหน้าจอจากรอยขีดขวน เนื้อฟิล์มแบบใส คงสีสันความคมชัดของหน้าจอและลดรอยนิ้วมือได้มากกว่าฟิล์มใสทั่วไป ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันกระแทก Focus กล่าวว่า 'Focus' ผู้นำตลาดแผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย การันตีจากผลสำรวจของสวนดุสิตโพลล์ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกันรอยที่มียอดจำหน่ายสูงสุดและได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศสูงสุดในปี 2555 ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในงานงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase  มหกรรมมือถืองานใหญ่ที่สุดของประเทศครั้งสุดท้ายของปีนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ในงานนี้ "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ยังเป็นตัวแทนทดสอบทุบหน้าจอสมาร์ทโฟนแบบโชว์สด - ทุบจริง!!! เพื่อทดสอบศักยภาพของฟิล์ม Focus Anti-Shock ให้ลูกค้าในงานได้ชม พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

พบกับฟิล์มกันรอย Focus ได้ในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2013 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 3 - 6 ตุลาคมนี้ เจอกันได้ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall  หรือถามหาฟิล์มกันรอย Focus ได้แล้ววันนี้ที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-2944848-503 หรือ https://www.facebook.com/FocusFilm

MSN on October 03, 2013, 10:01:00 PM
ข้อมูลสินค้า
 
Focus Anti-Shock ปกป้องหน้าจอจากแรงกระแทก



Focus Anti-Shock ฟิล์มกันกระแทก ผลิตจากวัสดุคุณภาพด้วยเทคโนโลยีเนื้อฟิล์ม 4 ชั้น ที่เพิ่มชั้นพิเศษ Shock Absorptive & Highly Flexible layer ที่มีความยึดหยุ่นทนทานสูง ช่วยดูดซับและลดแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นกับหน้าจอ พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในปัจจุบัน ที่หน้าจอใหญ่ขึ้นและมีความเสี่ยงต่อการแตกร้าวได้ง่าย มั่นใจได้ด้วยมาตรฐานการทดสอบและรับรองผลโดยภาควิชาวิศวกรรมการผลิต คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ว่ามีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถรับแรงกระแทกได้มากกว่าฟิล์มกันรอยทั่วไปถึง 1.7 เท่า ทนต่อการทุบด้วยค้อน และปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนโดยของมีคมได้มากกว่า มีจำหน่ายแล้วที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-294-4848 #503 หรือทาง http://www.FocusShield.com และ http://www.facebook.com/FocusFilm

MSN on October 10, 2013, 09:38:10 PM
ภาพข่าว: ‘Focus’ ผู้นำตลาดฟิล์มกันรอยหน้าจอสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต เปิดตัว ‘Anti-Shock’ ฟิล์มกันกระแทก



          นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง (ที่ 3 จากขวา) รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ ‘Focus’ เปิดตัวสินค้าใหม่ 'Focus Anti-Shock' ฟิล์มกันกระแทกหน้าจอ หมดห่วงเรื่องหน้าจอแตก ผลิตจากวัสดุคุณภาพด้วยเทคโนโลยีฟิล์ม 4 ชั้น พร้อมจัดกิจกรรมทดสอบฟิล์มกันกระแทก และมินิคอนเสิร์ต หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (คนกลาง) ร่วมด้วยสองหนุ่มดีเจสุดหล่อจากค่ายแกรมมี่ที่มาร่วมสร้างสีสัน ในงานมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่สุดของประเทศ Thailand Mobile Expo Showcase 2013 ณ บูธ Focus เลขที่ M1 หน้า Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
« Last Edit: October 11, 2013, 08:24:20 AM by MSN »

MSN on October 11, 2013, 05:20:59 PM
'หนูนา-หนึ่งธิดา' โชว์สด-ทุบจริง!!! ทดสอบฟิล์มกันกระแทก หมดปัญหาหน้าจอแตกติดฟิล์ม Focus Anti-Shock ในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase



          นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิล์มกันรอย ภายใต้แบรนด์ Focus ซึ่งเป็นผู้นำตลาดแผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย การันตีจากผลสำรวจของสวนดุสิตโพลว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกันรอยที่มียอดจำหน่ายสูงสุดและได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศสูงสุดในปี 2555 ที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นผู้นำในงาน Thailand Mobile Expo 2013 Showcase มหกรรมมือถืองานใหญ่ที่สุดของประเทศครั้งสุดท้ายของปีนี้ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ฟิล์ม “Focus Anti-shock” ในงานนี้ "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ยังเป็นตัวแทนทดสอบทุบหน้าจอสมาร์ทโฟน แบบโชว์สด – ทุบจริง!!! เพื่อทดสอบศักยภาพของฟิล์ม Focus Anti-Shock ให้ลูกค้าในงานได้ชม พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต และร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘ติดปั๊บ รับโชคกับโฟกัส’ แจก Samsung Galaxy Note 8.0 จำนวน 60 เครื่อง ง่ายๆ เพียงติดฟิล์มกันรอยโฟกัส ชนิดใดก็ได้ ที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ แล้วพิมพ์ FOCUS ตามด้วยรหัส 10 หลักในซองฟิล์ม ส่งมาที่ 4141333 ก็ลุ้นได้ทุกสัปดาห์ ประกาศผลทุกวันจันทร์ 10:00 น. ทาง Facebook.com/focusfilm ถึง 29 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้

          ถามหาฟิล์มกันรอย Focus ได้แล้ววันนี้ที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-2944848-503 หรือ https://www.facebook.com/FocusFilm