MSN on September 27, 2013, 08:13:15 AM
“ซาบีน่า” ผนึก 2 พันธมิตร ‘เมืองไทยประกันชีวิต-PTTGC” รวมพลังน้ำใจจิตอาสาเดินหน้าเย็บเต้านมเทียม 8,100 เต้า ส่งต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
 

 
          ‘ซาบีน่า’ ผนึกความร่วมมือกับ 2 พันธมิตร “เมืองไทยประกันชีวิต” และ “พีทีที โกลบอล เคมิคอล” หรือ PTTGC ตอกย้ำกลยุทธ์ Synergy Partner ปลุกกระแสหญิงไทยห่างไกลโรคมะเร็งเต้านม จัดกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง พร้อมเดินสายให้ความรู้เรื่องห่างไกลโรคมะเร็งเต้านม และดึงภาคประชาชนในสังคมร่วมทำกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม บริจาคให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ตามโรงพยาบาลที่มีศูนย์ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม รวม 8,100 เต้า และร่วมบริจาคชุดชั้นใน Fill Up Bra เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด ( มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ 'ซาบีน่า' เปิดเผยว่า ชุดชั้นในซาบีน่าร่วมกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC ตอกย้ำกลยุทธ์ Synergy Partner ในการจัดกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart 2013 เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อร่วมรณรงค์ผู้หญิงไทยห่วงใยดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม เนื่องจากสถิติของผู้ป่วยแลเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก
สำหรับกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart 2013 เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Sharing is Caring เพราะการให้คือความห่วงใยที่ดีที่สุด’ เพื่อปลุกกระแสให้คนในสังคมได้ร่วมกันแบ่งปันความรักความห่วงใยและมอบกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยประชาชนสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้วยการรับชุด Sewing Set คู่มือการเย็บเต้านมเทียม ได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25-31 ธันวาคมนี้ เพื่อนำไปเย็บเป็นเต้านมเทียม แล้วนำมามอบให้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ซึ่งบริษัทฯ จะนำไปช่วยเหลือมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ตามโรงพยาบาลที่มีศูนย์ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยตั้งเป้าจะบริจาคเต้านมเทียมจำนวน 8,100 เต้า และชุดชั้นในซาบีน่าจะร่วมบริจาคชุดชั้นใน Fill Up Bra ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา

          “ในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม ชุดชั้นในซาบีน่าจึงร่วมกับพันธมิตรเมืองไทยประกันชีวิตและพีทีที โกลบอล เคมิคอล หรือ PTTGC. จัดทำกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโรค และชักชวนผู้มีจิตอาสาเข้าร่วมทำกิจกรรมเย็บเต้า นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ทั่วประเทศ พร้อมร่วมทำความดีเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 81 พรรษาอีกด้วย” นายอมรเทพกล่าว

          ด้านนางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้ ถือเป็นปีที่ 4 ที่บริษัทฯ ได้ร่วมกับซาบีน่า เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเองมากขึ้นโดยเฉพาะกับโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง ซึ่งในแต่ละปีมีผู้หญิงไทยเจ็บป่วยด้วยโรคแรงร้ายโดยเฉพาะโรคมะเร็งเต้านม เป็นจำนวนมาก ในโอกาสนี้บริษัทได้ร่วมเป็นศูนย์กลางในการกระจายชุดSewing Set คู่มือการเย็บเต้านมเทียมให้กับประชาชนทั่วไปผ่านสำนักงานสาขาเมืองไทยประกันชีวิต กว่า 140 สาขาทั่วประเทศพร้อมกันนี้บริษัทได้เชิญชวนสมาชิกเมืองไทย สไมล์ คลับ เข้าร่วมแคมเปญเขียนข้อความส่งกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการให้ความช่วยเหลือและสร้างความตระหนักในการดูแลตัวเองให้ห่างไกลโรคมะเร็งเต้านมได้อีกทางหนึ่งด้วย

          ขณะที่ ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Sabina Sewing cup Sewing Heart ที่ร่วมกับชุดชั้นในซาบีน่า ในการให้ความรู้แก่ผู้หญิงไทยได้ตระหนักถึงอันตรายจากโรคมะเร็งเต้านม พร้อมร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกเพื่อนำไปใช้บรรจุเป็นเต้านมเทียมเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยฯ ซึ่งบริษัทฯ หวังว่า ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้ผู้หญิงไทยตื่นตัวดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงจะทำให้มีประชาชนผู้มีจิตอาสาเข้าร่วมเย็บเต้านมเทียม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดกำลังใจที่ดีให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

          สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจต้องการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม สามารถติดต่อขอรับชุด Sewing Set และคู่มือการเย็บเต้านมเทียมได้ที่ เคาน์เตอร์ ซาบีน่าและสำนักงานสาขาของเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ เพื่อนำไปเย็บเป็นเต้านมเทียม แล้วนำมามอบคืนให้ที่เคาน์เตอร์ดังกล่าว และเพื่อแทนคำขอบคุณรับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดซื้อชุดชั้นในซาบีน่าในครั้งถัดไป ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเป็นจิตอาสาในการสมทบทุนซื้อฟิลอัพ บรา เพื่อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา 590 บาท ตั้งแต่ 25 กันยายน - 31 ธันวาคม 2556
« Last Edit: September 30, 2013, 08:28:19 AM by MSN »

MSN on September 30, 2013, 08:29:35 AM
ภาพข่าว: รวมพลังน้ำใจจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
 
 

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด ( มหาชน) พร้อมนางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวกิจกรรม Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง เชิญชวนผู้มีจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม รวม 8,100 เต้า และบริจาคชุดชั้นใน Fill Up Bra ให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา
 

MSN on October 01, 2013, 08:56:28 AM
โครงการ Sewing Cup Sewing Heart จัดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่6 รวมพลังน้ำใจจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม 8,100 เต้าเพื่อมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศ ถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา

ซาบีน่า ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต และพีทีที โกลบอล เคมิคอล เปิดโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart…เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 6 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Sharing is Caring เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด รวมพลังธารน้ำใจจิตอาสาเย็บเต้านมเทียมครั้งยิ่งใหญ่ 8,100 เต้า และร่วมเติมเต็มความมั่นใจด้วยการมอบเสื้อชั้นในฟิลอัพบรา 4,050 ตัว ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนและโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 81 พรรษา พร้อมเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ “การให้…คือความห่วงใยที่ดีที่สุด” โดยพญ.วันดี อารีรักษ์ สูตินรีแพทย์ และ  คุณแจง–วราพรรณ หงุ่ยตระกูล นักแสดงสาวที่จะมาร่วมเผยประสบการณ์จริงจากการเป็นมะเร็งเต้านม   พร้อมด้วยเหล่าราชนิกูลจิตอาสาทั้ง 4 ท่านที่จะมาชวนชาวไทยร่วมกันส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ได้แก่ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ม.ล.อรณิช กิติยากร ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ และคุณณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการฯ และให้คำแนะนำวิธีการตรวจเช็คมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง
ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“โครงการ Sewing Cup Sewing Heart จัดขึ้นโดยซาบีน่าและพันธมิตรโครงการฯ อย่างเมืองไทยประกันชีวิต และพีทีที  โกลบอล เคมิคอล ที่ได้ผนึกกำลังร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 นับตั้งแต่ปี 2550 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้    ผู้หญิงไทยตระหนักและเข้าใจเรื่องโรคมะเร็งเต้านม พร้อมกระตุ้นให้หญิงไทยดูแลตนเองและคนรอบข้างให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังดำเนินการให้ความช่วยเหลือเรื่องเต้านมเทียมสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมมาโดยตลอดอีกด้วย และเนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ โครงการ Sewing Cup Sewing Heart จึงได้จัดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ...สู้ภัยมะเร็ง” เพื่อรวมพลังน้ำใจจิตอาสาเย็บเต้านมเทียม 8,100 เต้า และร่วมเติมเต็มความมั่นใจด้วยการมอบเสื้อชั้นในฟิลอัพบรา 4,050 ตัว ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนและโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ”

“ภายในงานยังได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ซึ่งทรงโปรดให้คุณหญิงเพ็ญศรี ไชยยงค์ ผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ พร้อมมอบโล่และเข็มเชิดชูเกียรติให้กับพันธมิตรและผู้สนับสนุนโครงการอีกด้วย นอกจากนี้ยังเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ “การให้…คือความห่วงใยที่ดีที่สุด” โดยพญ.วันดี อารีรักษ์ สูตินรีแพทย์ และคุณแจง–วราพรรณ หงุ่ยตระกูล นักแสดงสาวที่จะมาร่วมเผยประสบการณ์จริงจากการเป็นมะเร็งเต้านม พร้อมด้วยเหล่าราชนิกูลจิตอาสาทั้ง 4 ท่านที่จะมาชวนชาวไทยร่วมกันส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ได้แก่ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ม.ล.อรณิช กิติยากร ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ และคุณณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ตลอดจนยังได้มีการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับโครงการฯ และให้คำแนะนำวิธีการตรวจเช็คมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง
อีกด้วย” นายอมรเทพกล่าว

ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนสำคัญในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสนับสนุนเม็ดพลาสติก  InnoPlus LLDPE วัสดุสำคัญในการจัดทำเต้านมเทียมที่มีคุณสมบัติให้น้ำหนักเสมือนเต้านมจริงที่ขาดหายไป ซึ่งช่วยสร้างสมดุลของสรีระให้กับผู้ป่วยได้เป็นอย่างดี โดยเม็ดพลาสติกชนิดนี้มีความบริสุทธิ์สูง เหมาะต่อการนำมาบรรจุในเต้านมเทียม เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนโครงการฯ ด้วยการเชิญชวนพนักงานในองค์กร มาร่วมแสดงพลังน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม พร้อมการจัดกิจกรรมลงพื้นที่เชิญชวนประชาชนจิตอาสาทั่วทุกภาคเย็บเต้านมเทียมเพื่อส่งพลังน้ำใจแห่งการช่วยเหลือไปยังผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในครั้งนี้ด้วย”

คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมาเมืองไทยประกันชีวิต ในฐานะองค์กรที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้า ได้รับเกียรติให้เป็นพันธมิตรในโครงการ Sewing Cup Sewing Heart มาโดยตลอด ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการผลักดันให้ผู้หญิงไทยดูแลตนเองให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านม โดยพบว่าอัตราการป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมของผู้หญิงไทยยังมีจำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นโรคที่คร่าชีวิตสตรีไทยมากที่สุดเป็นอันดับ1 รวมทั้งยังมีอัตราของผู้ที่สนใจทำประกันชีวิตเรื่องโรคมะเร็งเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เราจึงยิ่งให้ความคัญในการตอกย้ำเรื่องมหันตภัยร้ายอย่างมะเร็งเต้านม และมุ่งเน้นในการสานต่อกิจกรรมการรณรงค์เรื่องโรคมะเร็งเต้านมมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเชิญชวนจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมความดีเพื่อผู้ป่วย ด้วยการเย็บเต้านมเทียมและมอบเสื้อชั้นในฟิลอัพบราของโครงการอีกด้วย

พญ.วันดี อารีรักษ์ สูตินรีแพทย์ กล่าวแนะนำเกี่ยวกับวิธีดูแลตนเองและคนรอบข้างให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมว่า “โรคมะเร็งเต้านมพบมากในสตรีที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป และยังแนวโน้มที่ช่วงอายุจะเริ่มลดลงเรื่อยๆ ผู้หญิงทุกคน จึงควรรู้จักวิธีการป้องกันและตรวจเช็คเต้านมอย่างสม่ำเสมอ ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่ปฏิบัติได้ด้วยตนเองและยังสามารถแนะนำคนรอบข้างได้ โดยแนะนำให้ตรวจด้วยวิธีการคลำหาความผิดปกติเป็นประจำทุกเดือน ในช่วงหลังจากมีประจำเดือน 7-10 วันนับตั้งแต่วันที่มีวันแรก เพราะจะทำให้เต้านมไม่ตึงตัวมาก และสามารถคลำหาความผิดปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่พบความผิดปกติ แนะนำให้รีบปรึกษาแพทย์เพื่อสามารถตรวจรักษาได้อย่างละเอียดและทันท่วงที”

คุณแจง–วราพรรณ หงุ่ยตระกูล ผู้ที่เคยผ่านพ้นจากการเป็นมะเร็งเต้านม กล่าวว่า “โรคมะเร็งเต้านมที่เกิดขึ้นก็คล้ายกับโรคอื่นๆ ที่ทุกคนมีโอกาสที่จะเป็นได้ ถ้าเราดูแลตัวเองไม่ดีพอ ซึ่งไม่ว่าใครที่เป็นแล้ว หรือมีเพื่อนและคนรอบข้างเป็นโรคนี้อยู่ ก็อย่าเพิ่งท้อใจและหมดหวัง เพราะหากเราตั้งสติ ทำความเข้าใจ ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งแล้วหล่ะก็ เราก็จะสามารถสู้กับมันและหายขาดได้ ควรรีบเข้ารับการรักษา เพื่อจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง สำหรับคนรอบข้าง “กำลังใจ” เท่านั้นสำคัญที่สุด ที่จะเหนี่ยวรั้งให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาต่อสู้ และดำเนินชีวิตให้ดีเหมือนเดิมอีกครั้งได้”

ด้วยธารน้ำใจของจิตอาสาที่ร่วมส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ทางโครงการฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตอบแทนพลังน้ำใจจิตอาสาที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยจิตอาสาสามารถขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม “Sewing Set” ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เย็บครบชุด ได้ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า และศูนย์บริการเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ เพื่อรวบรวมให้ได้จำนวน 8,100 เต้า ทางโครงการฯ จะร่วมมอบเสื้อชั้นในฟิลอัพ บรา จำนวน 4,050 ตัว ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนและโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ (2 เต้านมเทียม เท่ากับเสื้อชั้นในฟิลอัพ บรา 1 ตัว) ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถร่วมเป็นหนึ่งในจิตอาสาในการสมทบทุนซื้อฟิลอัพ บรา เพื่อบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคา 590 บาท โดยเมื่อจิตอาสานำเต้านมเทียมที่เย็บเสร็จสมบูรณ์ส่งกลับคืนแล้ว มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับใช้ในการซื้อสินค้าซาบีน่าครั้งต่อไป ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 31 ธันวาคม 2556 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ซาบีน่า คอลเซ็นเตอร์  0-2422-9430

MSN on October 01, 2013, 09:00:57 AM
คุณอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)


ภาคีพันธมิตรร่วมเปิดโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart…เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 6 ภายใต้ คอนเซ็ปท์ Sharing is Caring เพราะการให้ คือความห่วงใยที่ดีที่สุด         




ผู้บริหารเรียงจากซ้ายไปขวา
1.   นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
2.   คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
3.   ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)

บรรยากาศกิจกรรม “Sewing Cup Sewing Heart…เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 6