sianbun on September 10, 2009, 09:20:01 AM
TSL เปิดโชว์รูมแห่งที่ 3 ย่านทองหล่อ ตั้งเป้าปีหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ ก้าวสู่เบอร์หนึ่งผู้นำตลาดเกรย์ มาร์เก็ต


 
             TSL เปิดโชว์รูมแห่งที่ 3 ย่านทองหล่อ ตั้งเป้าปีหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ ก้าวสู่เบอร์หนึ่งผู้นำตลาดเกรย์ มาร์เก็ต ชูจุดขายต้นแบบศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร

          บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่บนทำเลทอง ย่านซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55 ) ถือเป็นสาขาที่ 3 ของ TSL ซึ่งทุ่มเงินลงทุนมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท เป็นศูนย์ต้นแบบการยกระดับบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด “SMRT” มาจาก”Smart team and Smart service” ตั้งเป้าภายในปี 2553 ขยายสาขาทั่วประเทศ ก้าวสู่ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ (เกรย์ มาร์เก็ต) อันดับ 1 ของประเทศไทย

          เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
          บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศ ผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริดพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การทำงาน และให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยและจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทรฯ ตัดใหม่, และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เพื่อตอบสนองความต้องการของสำหรับคนยุคใหม่เช่นคุณอย่างมีระดับ กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาได้ที่เบอร์ 02-2699999
« Last Edit: September 10, 2009, 03:46:48 PM by sianbun »

sianbun on September 10, 2009, 09:20:48 AM
TSL ย้ำความเป็นเบอร์ 1 เกรย์มาร์เก็ตในประเทศไทย ลงทุนกว่า 100 ล้าน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ใจกลางย่านธุรกิจ


 
          TSL ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เกรย์มาร์เก็ตในประเทศไทย เผยยอดขายโตสวนกระแส ล่าสุดทุ่มงบกว่า 100 ล้าน ยึดทำเลย่านทองหล่อ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ แย้มแผนปีหน้า ทุ่มทุนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ

          นายสุรสิทธิ์ อุดมผลวณิช ประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าอิสระ รถยนต์จากต่างประเทศ (เกรย์ มาร์เก็ต) เปิดเผยถึงความสำเร็จและทิศทางของการทำธุรกิจของ TSL ว่า หลังจากที่บริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศมาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วนั้น ปรากฏว่าบริษัทประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนสามารถเป็นผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่อันดับ 1 ของประเทศไทยได้ในขณะนี้ เพราะไม่เพียงแค่ยอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเท่านั้น ในส่วนของการให้บริการหลังการขาย บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด มีอุปกรณ์เครื่องมือในการตรวจซ่อมที่ทันสมัย ที่สำคัญคือ TSL เป็นศูนย์บริการรายแรกที่สามารถรองรับเครื่องยนต์ไฮบริด(ตั้งแต่ปี 2549) จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากหลายปัจจัยดังกล่าวทำให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจเพื่อรองรับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาทสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ที่ปากซอยทองหล่อ ( สุขุมวิท 55 ) เพิ่มขึ้นอีกแห่งหนึ่ง ถือเป็นสาขาที่ 3 ของ TSL ที่เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการแล้ว

          นายสุรสทธิ์ กล่าวว่า โชว์รูมแห่งแรกอยู่ที่แจ้งวัฒนะ เป็นสำนักงานใหญ่ แห่งที่ 2 อยู่ที่สาทร และโชว์รูมใหม่ปากซอยทองหล่อแห่งนี้เป็นสาขาที่ 3 เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่จะช่วยเพิ่มให้ความสะดวกกับลูกค้าที่จะเข้ามารับบริการได้มากขึ้น และที่นี่จะเป็นจุดต้นแบบของการยกระดับการให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์นำเข้าและรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ในนาม SMRT (Smart team and Smart service) อีกด้วย สำหรับในปี 2553 นี้ บริษัทมีแผนที่จะลงทุนในการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วเขตกรุงเทพฯ อีกด้วย

          “วันนี้ถือเป็นความสำเร็จของ TSL อีกก้าวหนึ่งที่ได้ขยายการให้บริการกับลูกค้าของเรา การที่เรามีนโยบายและยืนหยัดในอุดมการณ์ของการทำงานที่เรามุ่งเน้นผลประโยชน์ของลูกค้ามากที่สุด รักษามาตรฐานการบริการด้วยความจริงใจ ทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด ซึ่ง TSL ไม่เพียงแค่จะให้บริการลูกค้าของเราเท่านั้น ลูกค้าที่ไปซื้อรถมาจากที่อื่นแล้วมาเข้าศูนย์บริการของ TSL เราก็ยินดีรับบริการด้วยเช่นกัน” นายสุรสิทธิ์กล่าว

          ด้านนางสาว สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงสถานการณ์ของตลาดรถยนต์นำเข้าในขณะนี้ว่าตลาดโดยรวมยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะเดียวกันการแข่งขันทางการตลาดยังคงรุนแรงด้วยเช่นกัน เพราะมีผู้จำหน่ายรายใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลาดรถยนต์ระดับนี้อาจจะสวนกระแสภาพรวมของตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ที่หดตัวลงไปบ้าง เพราะกลุ่มลูกค้าระดับนี้จะเป็นกลุ่มลูกค้าในระดับพรีเมี่ยม ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจและการเมืองนัก

          สำหรับยอดจำหน่ายของ TSL เมื่อปีที่ผ่านมานั้น นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าวว่ายอดจำหน่ายโดยรวมของปี 2551 มีอัตราการเติบโตกว่า 100% โดยมียอดจำหน่ายมากถึง 352 คัน เมื่อเทียบกับ 2549 จำหน่ายได้ 167 คัน และในปี 2552 นี้คาดว่าจะเติบโตขึ้นอีก30% หรือไม่น้อยกว่า 450 คัน โดยมีสินค้าหลักคือ Estima, Cube, Vellfire, The New E-Class, SLK-Class และ Bb แต่อย่างไรก็ตามเราต้องยอมรับว่าปัจจัยทางการเมืองและเศรษฐกิจรวมถึงราคาน้ำมันมีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอยู่พอสมควร ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังจะเดินหน้าทำตลาดด้วยสินค้ากลุ่มไฮบริดอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจำหน่ายของบริษัทในปีนี้เป็นรถยนต์จากญี่ปุ่นราว 70% ในจำนวนนี้เป็นรถยนต์เทคโนโลยีไฮบริดประมาณ 30% มีรุ่นหลัก ๆ คือ Prius Hybrid และ Estima Hybrid

          “เราจะเน้นการดำเนินธุรกิจของเราด้วยหัวใจหลัก 3 ประการคือ Excellent Service การให้บริการหลังการขายที่เป็นเลิศ, Fresh Product สินค้าใหม่ สดก่อนใคร และสุดท้าย Reasonable Price สินค้าคุณภาพราคาสมเหตุสมผล ขณะเดียวกันยังส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้า และหัวใจของการให้บริการอย่างจริงใจและ เป็นกันเองต่อลูกค้าและพนักงานทุกท่าน และในส่วนของงาน Service นั้น ทีเอสแอลฯ ตั้งเป้าที่จะเป็นศูนย์บริการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด โดยเตรียมเพิ่มช่องทางบริการให้มากขึ้น ภายในต้นปีหน้าและเสริมจะมีการให้บริการแบบเคลื่อนที่ (Delivery services) คือ การให้บริการนอกสถานที่โดยเราจะไปเช็ครถและตรวจสภาพรถให้ลูกค้าถึงที่บ้าน ไปตรวจตามระยะ ตามรายการที่เป็นมาตรฐานทั้ง 24 รายการ การให้บริการอย่างนี้เป็นการเพิ่มช่องทางการให้บริการลูกค้าอีกทางหนึ่ง และเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการของเราอีกด้วย ” นางสาวสุรีย์ภรณ์ กล่าว

          เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
          บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศ ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถไฮบริดพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การทำงาน และให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยและจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทรฯ ตัดใหม่, และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนยุคใหม่อย่างมีระดับเช่นคุณ เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาได้ที่เบอร์ 02-2699999
« Last Edit: September 10, 2009, 03:46:21 PM by sianbun »

sianbun on September 12, 2009, 09:55:02 AM
TSL Takes No.1 Spot in Thailand Grey Market,
Invests 100 Million Baht to Open a New Showroom and Service Center Downtown; and Around Bangkok within 2010

TSL takes no.1 spot in Thailand Grey market with adverse sales growth. Lately, it invested around 100 million baht to open a new showroom and complete service center at Thonglor. It also plans to open showrooms and service centers nationwide next year.

Mr. Surasit Udompolvanich, President of TSL Auto Corporation Co., Ltd. – an independent car importer (grey market), revealed about success and business direction of TSL that the company  achieved a lot after having run car importing business for 5 years. Right now, TSL became no.1 independent car importer in Thailand. It was not only due to the continual growth of our sales, but also our post-sales service which had been trusted for having up-to-date repair equipment. Most of all, TSL was the first service center to serve hybrid cars (since 2006). Success caused by those mentioned factors enabled our company to continually expand service business. Lately, the company invested around 100 million baht to open a new showroom at the entrance of Soi Thonglor (Sukhumvit 55), which was the 3rd TSL official branch.

Mr. Surasit stated that the first showroom, which was also the head office, was located at Chaeng Watthana. The 2nd showroom was located at Sathorn. The new showroom at the entrance of Soi Thonglor was the 3rd showroom and service center which would provide customer more convenience. This branch would also be a pattern for enhanced post-sales service of import and premium car under the name SMRT (Smart team and Smart service). TSL planned to open showroom and standard service center around Bangkok.

“This is another success for TSL as we expand our customer service. We have always been trusted by customers for having policy and ideology to provide the most advantage to customers. Moreover, TSL do not only serve customers who bought their cars from our showrooms, but we also welcome those who bought their cars from other distributors.” said Mr. Surasit.

Miss Sureeporn Udompolvanich, Vice President of TSL Auto Corporation Co., Ltd., spoke about the situation of import car market that the overall market tended to continually grow. At the same time, marketing competition to strive for customer was still serious as new distributors kept constantly opening. This level of car market might be adverse to the overall image of auto market, which was a bit drawn back, as it was supported by premium customers. Therefore the market was not much affected by economic and political situations.

Miss Sureeporn said about TSL sales of 2008 that the company had sold 352 cars, a 100% growth compared to 167 units sold in 2006. In 2009, it was expected that 30% would be accomplished or at least 450 cars sold. Main products were Estima, Cube, Thh New E-Class, and Bb. Anyway, it was true that political, economic and fuel price issue fairly had influence on customer's decision. At the same time, the company still continued to sell hybrid products. 70% of TSL product sold in this year was Japanese cars. Amongst the mentioned number, there were hybrid cars for about 30%. The main hybrid cars models were Prius Hybrid and Estima Hybrid.

“We emphasize running business with 3 main factors, which are excellent service, fresh product, and reasonable price. At the same time, we encourage good relationship with business partner, as well as service mind of being sincere and friendly to all customers and employees. In service sector, TSL expects to be the best premium car service center by increasing service channels at the beginning of next year. There will also be delivery service, which is outdoor service of checking car condition at customer’s house by distance and 24 standard directories. This kind of service is another way to increase service channel; and it also raises our service standard.” said Miss Sureeporn.

###
About TSL
TSL Auto Corporation Co., Ltd. (an affiliate of Benz Chaengwattana) is a 5-star luxury car importer and distributor, and also the leader of Hybrid car technology with complete service center SMRT. The service is provided by specialists of all import car models with over 20 years of service experience, up-to-date equipments, and 3 service centers around Bangkok – which are Chaengwattana Head Office, New Sathorn Branch, and Sukhumvit 55 (Thong Lo) Branch, in order to respond the demand of the new generation like you. For more information, please visit www.tsl.co.th or contact the 3 branches of TSL showroom: tel. 02-269-9999.

sianbun on September 12, 2009, 10:40:51 AM
TSL เปิดโชว์รูมแห่งที่ 3 ย่านทองหล่อ ก้าวสู่เบอร์หนึ่งผู้นำตลาดเกรย์ มาร์เก็ต



นางสาว สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช (คนที่ 4 จากซ้าย) และนาย วสันต์ อุดมผลวณิช (คนที่ 5 จากซ้าย) รองประธานกรรมการ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ย่านซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55 ) ถือเป็นสาขาที่ 3 ของ TSL พร้อมก้าวสู่ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระรายใหญ่ (เกรย์ มาร์เก็ต) อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยมีดารานักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ เจนสุดา ปานโต,เกรซ กาญจน์เกล้า,นาตาลี เดวิส,วุ้นเส้น วิริฒิพา และบีม ศรันยู
« Last Edit: September 12, 2009, 10:46:42 AM by sianbun »