FB on September 25, 2013, 09:28:02 AM
Movie Guide: ” นาตาลี ดอร์มเมอร์ ” สาวสุดคูลจาก Mockingjay นำแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง ” Someone New ” จากศิลปิน Hozier





Hozier - Someone New
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bPJSsAr2iu0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bPJSsAr2iu0</a>

          " นาตาลี ดอร์มเมอร์ " สาวคูลสุดเท่ห์ ! จากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์ The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ได้มานำแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่อย่าง " Someone New " จากศิลปินชาวไอริช Hozier (Andrew Hozier-Byrne)

          รับชมมิวสิควีดีโอ Hozier - Someone New // http://youtu.be/bPJSsAr2iu0

          และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการกลับมารับบทบาทเป็น " เครสสิด้า " ของเธออีกครั้ง พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ปี 2015 ไปพร้อมผู้ชมทั่วโลก ! ใน " The Hunger Games: Mockingjay Part 2 " ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศก่อนอเมริกา
« Last Edit: March 23, 2015, 01:43:51 PM by FB »

FB on March 18, 2015, 01:14:33 PM
“ จูเลียน มัวร์ ” ถ่ายภาพแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar







          นิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง Harper's Bazaar (ฮาร์เปอร์ส บาซาร์) ฉบับสหรัฐอเมริกา นำ " จูเลียน มัวร์ " นักแสดงหญิงคุณภาพมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์นำหญิงยอดเยี่ยมปีล่าสุด มาขึ้นปกนิตยสารฉบับเดือนเมษายน ปี 2015

          และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการกลับมารับบทบาทเป็น " ประธานาธิบดีคอยน์ " จากเขต 13 ของเธอ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้ง ! ในผลงานภาพยนตร์อันเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อย่าง " The Hunger Games: Mockingjay Part 2 " ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on April 01, 2015, 12:41:20 PM
จุดกระแสแห่งพลังม็อกกิ้งเจย์! The Hunger Games : Mockingjay – Part 1 คว้ารางวัลใหญ่จากงาน Kids’ Choice Awards 2015



ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน "นิโคโลเดียนคิดส์ชอยส์อวอร์ดส" (Kids' Choice Awards) ประจำปี 2015 ซึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลกอย่าง "The Hunger Games : Mockingjay - Part 1" ก็ยังคงกระแสความฮิต และการันตีความยอดเยี่ยมกันชนิดข้ามปี เพราะภาพยนตร์สามารถคว้ามาได้ทั้งสิ้น 3 รางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดนิยม , นักแสดงแอ็คชั่นหญิงยอดนิยม : เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และนักแสดงแอ็คชั่นชายยอดนิยม : เลียม เฮมส์เวิร์ธ และสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2015 ไปพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก ! พร้อมนำ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on April 30, 2015, 03:11:03 PM
‘ฟรานซิส ลอว์เรนซ์’ ผู้กำกับมือฉมังจากภาพยนตร์ชุด “The Hunger Games” คว้ารางวัล ‘ผู้กำกับแห่งปี’ จากงาน CinemaCon 2015




 
          'ฟรานซิส ลอว์เรนซ์' ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากภาพยนตร์ชุด "The Hunger Games" ในภาค Catching Fire และ Mockingjay Part 1 & 2 ขึ้นรับรางวัลในสาขา 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ณ งาน CinemaCon ประจำปี 2015

          โดย 'มิทช์ นิวเฮาเซอร์' ประธานผู้จัดการงาน CinemaCon ได้กล่าวชื่นชมถึงความสามารถของฟรานซิส ลอว์เรนซ์เอาไว้ว่า "ตั้งแต่ที่ฟรานซิสเริ่มกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเมื่อสิบปีที่ผ่านมา ผลงานของเขาล้วนทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับสไตล์และความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเร็วๆ นี้ผลงานใหม่ของเขาอย่าง The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 ก็กำลังเตรียมจะเข้าฉาย ซึ่งแน่นอนว่าจะก่อให้เกิดเป็นปรากฏการณ์และสถิติในด้านต่างๆ มากมายทั่วโลกอีกครั้ง ... ดังนั้นเราจึงคิดว่าผู้ที่เหมาะสมกับรางวัล 'ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี' ก็คงไม่ใช่ใครอื่น ต้องเป็นฟรานซิส ลอว์เรนซ์เพียงเท่านั้น"

          นอกจากนี้ผู้กำกับ ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ยังได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงความคืบหน้าคร่าวๆ ล่าสุดของโปรเจ็กต์ 'The Hunger Games: Mockingjay - Part 2' ภายในงานเอาไว้ด้วยว่า"เดี๋ยวเรากำลังจะถ่ายทำฉากส่งท้ายกันในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ มันเป็นฉากสั้นๆ เพียงไม่กี่นาที แต่มีความสำคัญกับภาพยนตร์มาก และจากการลองตัดต่อในร่างแรกนั้นคาดว่าภาพยนตร์จะมีความประมาณ 2 ชั่วโมง 50 นาที ซึ่งล่าสุดตอนนี้ภาพยนตร์มีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมง 7 นาที โดยที่ยังไม่รวมเครดิต อย่างไรก็ตามภาพยนตร์จะไม่ค่อยมีฉากที่ถูกตัดมากเท่าไหร่ครับ"

          (รับชมวีดีโอสัมภาษณ์ได้ที่ : http://goo.gl/a2EyPw)

          และสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2015 ไปพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก ! พร้อมนำ "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on May 12, 2015, 08:54:13 AM
จีเอ็มเอ็ม ทีวี เหล่าดาราร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นสวยเจิดจรัส ! ณ งาน Met Gala 2015




 
          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2015 อีกหนึ่งงานยักษ์ของคนดังในวงการฮอลลีวู้ดที่จะต้องออกมาเดินพรมแดงอวดโฉมประชันแฟชั่นสุดอลังการ โดยในปีนี้มาในธีมของวัฒนธรรมจีน “China Through the Looking Glass” ซึ่งจัดโดยพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

          ภายในงานนั้น ไฮไลท์ที่น่าจับตามองเป็นประจำเหมือนทุกปีก็คือ “ การเดินพรมแดง ” และในปีนี้ก็ได้มีเหล่าดาราสุดฮ็อตจากภาพยนตร์ชื่อดังมากมายมาร่วมเดินพรมแดง อวดโฉมแฟชั่นชุดสุดงามให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมที่คอยติดตามงานนี้กันอยู่ทั่วโลก อาทิเช่น

          อังเซล เอลกอร์ท และ โซอี้ คราวิทซ์ จากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดเยี่ยมอย่าง “The Divergent Series” และเร็วๆ นี้ผลงานภาคต่ออย่าง "The Divergent Series: Allegiant: Part 1" ก็กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้ว โดยแฟนๆ เตรียมรอติดตามความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์กันได้ 17 มีนาคม ปีหน้า 2016

          ทีมนักแสดงสามสาวสุดฮ็อต ไฮลี สไตน์เฟลด์ , เจสสิก้า อัลบ้า และโซเฟีย เทอร์เนอร์ จากภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้สายลับแนวใหม่อย่าง “Barely Lethal” ซึ่งเตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 25 มิถุนายนนี้

          นักแสดงหญิงคนสวยอย่าง เคท เบ็คกินเซล โดยเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ การรับบทเป็นนักทนายหญิงคนเก่งใน “The Trials of Cate McCall” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 2 กรกฎาคมนี้ และ การรับบทเป็น ‘แคทเธอรีน’ ในภาพยนตร์คอมเมดี้ฮาสุดป่วง “Absolutely Anything” ซึ่งเตรียมเข้าฉาย 10 กันยายนนี้

          ตามมาด้วย เอมิลี่ บลันท์ นักแสดงสาวดาวรุ่งชาวอังกฤษจากภาพยนตร์ดราม่า-อาชญากรรมสุดเข้มข้นอย่าง "Sicario" ซึ่งการันตีความยอดเยี่ยมด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าฉายในสายประกวด จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉาย 24 กันยายนนี้

          ปิดท้ายด้วย อลิซาเบธ แบงค์ส นักแสดงหญิงมากฝีมือ ผู้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ – ดราม่าเรื่องเยี่ยมแห่งปีอย่าง “Love & Mercy” ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของ 'ไบรอัน วิลสัน' นักร้องนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ในยุค ’60 ร่วมด้วยคู่นักแสดงจากภาพยนตร์แห่งปรากฏการณ์สุดฮิตอย่าง The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ... เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงหญิงผู้มาแรงที่สุดแห่งยุค และ จูเลียน มัวร์ นักแสดงผู้มีรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเป็นสิ่งการันตีคุณภาพและความยอดเยี่ยม เร็วๆ นี้ทั้งคู่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์สุดฮ็อตอีกครั้ง ! ในผลงานภาพยนตร์อันเป็นบทสรุปของเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่อย่าง "The Hunger Games: Mockingjay Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on May 14, 2015, 09:23:04 AM
‘ม็อกกิ้งเจย์’ กำลังจะกลับมา ! ยลโฉมใบปิดใหม่สุดพิเศษจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″



          Vanity Fair ปล่อยใบปิดใหม่สุดพิเศษจากภาพยนตร์ชุด The Hunger Games เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2015 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ โดยที่ตัวภาพยนตร์เองนั้นก็ได้ไปร่วมโปรโมทภายในงานเทศกาลเหมือนเช่นเคย

          สำหรับใบปิดนี้มาในธีมของ 'The Sister Portrait' เป็นภาพของตัวละครสองพี่น้องคนสำคัญของภาพยนตร์อย่าง แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พริมโรส เอเวอร์ดีน (วิลโลว์ ชิลด์) ซึ่งในภาคนี้พวกเธอจะต้องร่วมกันเปิดฉากศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้ายอันยิ่งใหญ่เพื่อเสรีภาพ และโค่นล้มประธานาธิบดีสโนว์ให้จงได้ !

          ร่วมเป็นพยานปิดตำนานการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายได้ใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on June 03, 2015, 09:56:45 AM
‘จอช ฮัทเชอร์สัน’ แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุด ! จาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″







           'จอช ฮัทเชอร์สัน' เตรียมกลับมารับบทเป็น 'พีต้า เมลลาร์ก' ในภาพนิ่งใหม่ล่าสุดของบทสรุปภาพยนตร์แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” ซึ่งถูกแชร์ออกมาผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเขา พร้อมกับแคปชั่นข้อความ "6.9.15 ‪#‎MockingjayPart2‬ ‪#‎Unite‬" ... โปรดเตรียมติดตามเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ '9 มิถุนายน' นี้เอาไว้ให้ดี

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
« Last Edit: June 05, 2015, 03:28:45 PM by FB »

FB on June 05, 2015, 03:28:06 PM
เผยโฉม ! ‘แคทนิส เอเวอร์ดีน’ บนภาพนิ่งใหม่ล่าสุดจาก ““The Hunger Games: Mockingjay Part 2”
 

 
          'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' นักแสดงสาวแห่งยุคได้โพสต์แชร์ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดของบทสรุปภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2”ผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเธอออกมาให้ได้รับชมกัน พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า "6.9.15 #MockingjayPart2 #Unite"

          ซึ่งภายในภาพนั้นได้เผยให้เห็นตัวละครหลักที่พร้อมนำทัพสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์อย่าง 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) , 'เกล ฮอว์ธอร์น'(เลียม เฮมส์เวิร์ธ) , 'ฟินนิก โอแดร์' (แซม คลาฟลิน) และ 'เมสซาลล่า' (อีวาน รอสส์) ... นอกจากนี้ภายในวันที่ '9 มิถุนายนนี้' จะมีอะไรเกิดขึ้น โปรดเตรียมติดตามกันต่อไป

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games : Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on June 08, 2015, 01:59:27 PM
“The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″ ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย !



          ผู้กำกับ 'ฟราสซิส ลอว์เรนซ์' และผู้อำนวยการสร้าง 'นิน่า จาคอบสัน' ของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง “The Hunger Games: Mockingjay Part 2” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว (@Hibbits และ @ninajacobson) อันมีใจความว่า "The Hunger Games: Mockingjay Part 2 นั้นได้ปิดกล้องและเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

          อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถเตรียมรอติดตามชม 'ตัวอย่างแรก' จากภาพยนตร์ ซึ่งจะออนไลน์ออกมาให้ได้รับชมกันในวันที่ '9 มิถุนายน' ที่กำลังจะถึงนี้ ! ... นอกจากนี้ยังมีภาพนิ่งใหม่ซึ่งนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ 'เลียม เฮมส์เวิร์ธ' ได้แชร์ออกมาผ่านทางเฟซบุ๊คเพจของเขาอีกด้วย

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 

FB on June 10, 2015, 03:10:59 PM
จุดกระแสปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมพบกับตัวอย่างแรกจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″ คืนนี้ !




 
          เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games" ได้โพสต์รูปภาพของผู้กำกับมือฉมัง 'ฟราสซิส ลอว์เรนซ์' พร้อมกับป้ายข้อความซึ่งระบุถึง "วันที่ 9 มิถุนายน ปี 2015 #MOCKINGJAY PART 2" ... อันเป็นวันที่ทั้งโลกจะได้ร่วมจุดกระแสแห่งปรากฏการณ์ 'ม็อกกิ้งเจย์' สุดยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง !

          โดยตัวอย่างแรกของ "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" จะออนไลน์ออกมาให้ได้รับชมกันคืนนี้ (9 มิถุนายน) เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทางโซเชียลและออนไลน์ทางการของภาพยนตร์ ได้แก่
          - Facebook : The Hunger Games , Mockingjay
          - Twitter : @TheHungerGames
          - Website : www.thehungergamesofficial.com
          - Youtube : www.youtube.com/user/TheHungerGamesMovie
          - Instragram : instagram.com/thehungergames/

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on June 11, 2015, 02:53:37 PM
Movie Guide: สิ้นสุดการรอคอย! ร่วมจุดกระแสแห่งปรากฏการณ์ไปกับตัวอย่างแรกสุดอลังการจาก “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2″





FIRST LOOK: Trailer For 'Hunger Games: Mockingjay Part 2'
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=cbd_s-486vQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=cbd_s-486vQ</a>

Mockingjay Part 2 – Teaser Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-0wdVrC4OM4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-0wdVrC4OM4</a>

          เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาและความตื่นเต้นจากแฟนๆ กันยกใหญ่ เพราะล่าสุดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2"ก็ได้เผยตัวอย่างแรกสุดอลังการออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !

          ถึงเวลาสำหรับศึกการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกำหนดชะตาของผู้คนทั้งพาเน็ม เมื่อ 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ร่วมมือกับเขต 13 และรับข้อเสนอของ 'ประธานาธิบดีคอยน์' (จูลีแอนน์ มัวร์) ที่จะรับหน้าที่ “ม็อกกิ้งเจย์” สัญลักษณ์และความหวังและผู้นำในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ 'ประธานาธิบดีสโนว์' (โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์) ประกาศกร้าวที่จะไม่ยอมอ่อนข้อให้กับกลุ่มกบฏอีกต่อไปและพร้อมที่จะตอบโต้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน พวกเขาก็เช่นกันที่พร้อมจะต่อสู้ชนิดที่หากต้องมอดไหม้ อีกฝ่ายก็ต้องมอดไหม้ไปด้วย !

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on June 11, 2015, 02:57:54 PM
เผยโฉม! แบนเนอร์โลโก้จากสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Gods of Egypt” และ “The Divergent Series: Allegiant Part 1 & 2″






 
          แบนเนอร์โลโก้จาก 2 สุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2016 - 2017อย่าง "Gods of Egypt" และ "The Divergent Series: Allegiant Part 1 & 2" ซึ่งเผยโฉมออกมาให้เห็นภายในงาน 'ไลเซนซิ่ง เอ็กซ์โปร' (Licensing Expo) ประจำปี 2015 โดยงานนั้นจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัสระหว่างวันที่ 9 - 11 มิถุนายนนี้ ... นอกจากนี้ยังมีแบนเนอร์โลโก้ของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษอย่าง "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ไปจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นกัน

          Gods of Egypt ถ่ายทอดเหตุการณ์ในโลกมนุษย์เมื่อ ปีศาจ มนตราและความชั่วร้ายจากลุ่มแม่น้ำไนล์ได้เข้าครอบครองโลก 'เซธ' (เจอราร์ด บัตเลอร์) เทพเจ้าที่เป็นที่กล่าวขานว่าชั่วร้ายและเหี้ยมโหดที่สุด กลายเป็นผู้ที่มีอำนาจสูงสุด ส่งผลให้โลกทั้งใบตกอยู่ภายใต้ความวุ่นวายและเต็มไปด้วยความขัดแย้ง 'เบค' (เบรนตัน ทเวทส์) เด็กหนุ่มผู้กล้าหาญตัดสินใจที่จะรวมพลังกับ 'ฮอรัส' (นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู) เพื่อโค่นล้มอำนาจของเซธลงให้ได้

          และในส่วนของ The Divergent Series: Allegiant Part 1 นั้นจะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากความลับที่ถูกปิดบังไว้ในภาพยนตร์ภาคที่แล้วอย่าง Insurgent ได้ถูกเปิดเผยขึ้น ... โดย'ทริส' (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และ 'โฟร์' (ธีโอ เจมส์) ต่างค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังกำแพงที่ล้อมรอบเมืองเอาไว้ พวกเขาจึงต้องออกเดินหน้าค้นหาความจริงอันชวนตกตะลึงที่ถูกเก็บซ่อนไว้มาโดยตลอด

          ร่วมสานต่อปรากฏการณ์แยกโลกสุดฟีเวอร์ไปกับผลงานอภิมหาภาพยนตร์ภาคต่อแห่งแอ็คชั่น – ไซไฟเรื่องเยี่ยมใน "The Divergent Series: Allegiant Part 1" ; 17 มีนาคม ปี 2016 & "The Divergent Series: Allegiant Part 2" ; 23 มีนาคม ปี 2017

          และเตรียมพบกับเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์แฟนตาซี-ผจญภัยสุดมันส์แห่งปีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพเจ้าแห่งอิยิปต์ใน "Gods of Egypt" ... เมษายน ปี 2016

FB on June 18, 2015, 02:55:46 PM
เผยโฉมแรก! บรรยากาศภายใน “The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ


 
          แฟนๆ ของ The Hunger Games เตรียมเฮ ! เมื่อเว็บไซต์ MTV ได้ทำการปล่อยภาพ เผยโฉมแรกของบรรยากาศภายในงาน "The Hunger Games: The Exhibition” นิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ ออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย

          โดยจากภาพที่ปล่อยมานั้นก็คือชุดเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ประกอบหลักของตัวละคร 'แคทนิส เอเวอร์ดีน' สาวนักสู้สุดแกร่งตัวแทนจากเขต 12 ตั้งแต่ชุดที่สวมใส่ตอนล่าในภาคแรกอย่าง The Hunger Games , ชุดแต่งงานในภาค Catching Fire และชุดเกราะสีดำในภาค Mockingjay Parts 1 & 2

          "The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งสร้างจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องดัง โดยจะพาผู้ชมทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของพาเนม พร้อมด้วยการจัดโชว์เครื่องแต่งกายจริงนับร้อยชุด อุปกรณ์ประกอบฉาก รวมถึงฉากการถ่ายทำที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ... นิทรรศการนี้จะเริ่มต้นจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ณ Discovery Times Square ในนิวยอร์ค และจะเริ่มต้นเปิดให้เข้าชมไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม ปี 2016

          สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

FB on June 21, 2015, 08:25:52 AM
Movie Guide: ทั้งโลกรวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์ ร่วมกันสู้แคปิตอล ตระหง่านแคมเปญกระหึ่มโลก เชียร์แคทนิสสู่สงครามสุดท้าย THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2









The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>
 
          หลังจากสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทั่วโลกด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนยอดวิวทะลุ 2,900,000 วิวในเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว

          ล่าสุด ทางบริษัท ไลออนส์เกต ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ได้เรียกกระแสความฮือฮาอย่างต่อเนื่องทันทีด้วยแคมเปญครั้งหยุดโลก เมื่อเมืองสำคัญทั่วโลกพร้อมใจกันปล่อยภาพสัญลักษณ์ 3 นิ้ว ที่เป็นที่จดจำจากภาพยนตร์มาตั้งแต่ในภาคแรก ซึ่งมีความหมายแสดงถึงการขอบคุณ ความชื่นชม และการอำลา บนสื่อโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลางเมืองพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น จัตุรัสไทม์สแควร์ ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี, ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย, ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล, แมดริด ประเทศสเปน, ปารีส ประเทศฝรั่งเศส, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายเมืองใหญ่ของโลก ซึ่งทุกจุดที่ปรากฎภาพสัญลักษณ์ครั้งนี้ เรียกเสียงฮือฮาทั้งจากผู้ที่ได้พบเห็นและได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล โดยภาพบิลบอร์ดดังกล่าว เป็นภาพที่ถ่ายจากนิ้วมือของคนหลากหลายสัญชาติทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 8 ถึง 80 ปี จากประเทศต่างๆ

          THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ THE HUNGER GAMES ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 2,200 ล้านเหรียญฯ จะพาผู้ชมทุกคนร่วมสู้ไปกับแคทนิส พีต้า เกล และฟินนิคพร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่าฟันกับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดี สโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

          แคมเปญระดับโลกครั้งนี้ นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นจุดไฟแห่งเกมครั้งสุดท้าย รวมใจแฟนภาพยนตร์เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ทุกประเทศทั่วโลกให้เตรียมพร้อม สู่การต่อสู้ครั้งเข้มข้นที่สุดที่ทุกคนรอคอยของแคทนิส หรือ ม็อกกิ้งเจย์ในสงครามพิชิตแคปิตอล เพื่อเปลี่ยนอนาคตของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล พร้อมกันนี้ แฟนทั้งโลกห้ามคลาดสายตากับทุกความเคลื่อนไหวของ THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 ที่เชื่อแน่ว่าจะเรียกเสียงฮือฮามากขึ้นตามลำดับนับจากนี้เป็นต้นไป เพื่อให้สมกับการนับถอยหลังสู่บทสรุปของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2 19 พฤศจิกายนนี้ สู่ปีสุดท้ายแห่งเกมพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

FB on July 02, 2015, 02:47:43 PM
Movie Guide: ‘เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์’ นำทีมนักแสดงร่วมเฉลิมฉลองเปิดตัว “The Hunger Games: The Exhibition” สุดยอดนิทรรศการที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ !





The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Official Trailer [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=RshRqZ2odRY</a>
 
          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' ดาราหญิงผู้มาแรงที่สุดแห่งยุค นำทีมเหล่านักแสดงหลักจากภาพยนตร์อย่าง จอช ฮัทเชอร์สัน , วิลโลว์ ชิลด์ , จีนา มาโลน พร้อมด้วย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ผู้กำกับมือฉมัง , นิน่า จาคอบสัน - จอน คิลิค สองผู้อำนวยการสร้าง และ จอน เฟลต์ไฮเมอร์ ประธานบริหารของบริษัทไลออนส์เกต ร่วมกันเฉลิมฉลองเปิดตัว "The Hunger Games: The Exhibition" นิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอ

          โดยทั้งหมดต่างได้พาเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศสุดพิเศษอันถูกจัดขึ้นภายในงานนิทรรศการที่สร้างจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์เรื่องนี้ ... สำหรับตัวนิทรรศการนั้นจะเปิดให้ประชาชนผู้สนใจเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป ณ Discovery Times Square ในนิวยอร์ค นอกจากนี้ล่าสุดยังได้มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก 'ไลออนส์เกต' ออกมาแล้วด้วยว่า จุดต่อไปของนิทรรศการจะจัดขึ้นที่ Palace of Fine Arts เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016

          "The Hunger Games: The Exhibition" คือสุดยอดนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ โดยจะพาผู้ชมทุกคนก้าวเข้าสู่โลกของพาเนม พร้อมด้วยการจัดโชว์เครื่องแต่งกายจริงนับร้อยชุด อุปกรณ์ประกอบฉาก รวมถึงฉากการถ่ายทำที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ! ... สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "The Hunger Games: Mockingjay - Part 2" : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์