MSN on September 23, 2013, 08:23:19 AM
“เต็ดตรา แพ้ค” จัดกิจกรรม “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” ตั้งเป้ากระตุ้นตลาดนมถั่วเหลืองกล่องโต 10%



บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม โดย นายพรชัย เอกพงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ จัดกิจกรรม “นมถั่วเหลืองกล่อง ดื่มแล้ว YOUNG” ภายใต้แคมเปญชื่อเดียวกัน ณ ลานแฟชั่นโซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า รณรงค์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงประโยชน์ของนมถั่วเหลืองในเรื่อง “ความอ่อนวัย” และกระตุ้นให้หันมาบริโภคนมถั่วเหลืองจากกล่องที่สามารถปกป้องทุกคุณค่าสารอาหารที่บรรจุอยู่ภายในไว้ได้อย่างครบถ้วน พร้อมตั้งเป้าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นตลาดนมถั่วเหลืองกล่องโต 10% ภายในสิ้นปีนี้
« Last Edit: September 23, 2013, 09:35:50 AM by MSN »