MSN on September 17, 2013, 02:43:53 PM
“แสนสิริ” ขยายตลาดแนวราบ เตรียมฝุดโครงการรองรับความเจริญสู่ชานเมือง


 
          หลังจากที่เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหลากหลายโครงการย่านใจกลางเมืองและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว “แสนสิริ” ไม่รอช้าเร่งเปิดตัวโครงการแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นภายใต้แบรน์ใหม่ “คณาสิริ” และ “เมท ทาวน์” แบรน์ทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ หวังชิงตลาดชานเมืองใกล้แหล่งงานและแหล่งเมือง หลังพบว่าความต้องการที่อยู่อาศัยแถบชานเมืองเพิ่มสูงขึ้น อันเนื่องมาจากการขยายตัวของโครงการระบบขนส่งมวลชนรอบทิศทาง รวมถึงการขยายตัวของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลายที่ไม่ได้กระจุกตัวอยู่แต่ในเมืองชั้นในเช่นในอดีต จึงเป็นเหตุผลให้ผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองชั้นในต้องการที่อยู่อาศัยย่านชานเมืองเพิ่มขึ้น หลายคนมองหาโครงการบ้านเพชรเกษมโครงการบ้านพุทธมณฑลโครงการแถวพระราม 5 ย่านบางนาหรือปทุมธานี เป็นต้น

          สำหรับแบรน์ใหม่ “คณาสิริ” เป็นโครงการที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านเดี่ยวในระดับราคาประมาณ 3 ล้านบาท โดยทาง “แสนสิริ” ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกวัสดุ การดีไซน์ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆให้โดดเด่นเป็นแบบบ้านหรูและที่สำคัญนอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์ ใช้งานได้จริงอีกด้วย ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพที่ดีพร้อม โดยเปิดตัวโครงการแรกบนทำเลวงแหวน พระราม 5 ภายใต้ชื่อ “คณาสิริ วงแหวน- พระราม 5” ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนนทบุรี โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นภายใต้แนวคิดการออกแบบโดยอาศัยการใช้เส้นขนานมาจัดวางสลับเรียงกัน ให้มุมมองที่ทันสมัย เพิ่มความอบอุ่นของบ้านด้วยโทนสีพลาสเทล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครัน อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โครงการบ้านสวยสภาพแวดล้อมดีพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม บนทำเลชานเมืองที่สงบแต่สะดวกในการเดินทางเข้าเมืองในระดับราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ “คณาสิริ วงแหวน พระราม 5 “ อีกทางเลือกที่ดีจากครอบครัวแสนสิริ

          นอกจากโครงการภายใต้แบรด์ “คณาสิริ” แล้วทางแสนสิริกับแบรน์ทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น ภายใต้ชื่อ “เมท ทาวน์” บนทำเล ปทุมธานี – ติวานนท์ ในกลางเมืองปทุมธานี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีสมาน สะดวกในการเดินทางเข้าเมืองเพื่อทำงาน ด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตร ออกแบบโดยสะท้อนความทันสมัยและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว การวางแผนผังที่ออกแบบให้ไม่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัดจนเกินไป ตัวบ้านภายนอกใช้การเล่นสีทูโทนเพิ่มเส้นสายความน่าสนใจเพิ่มมิติให้แก่บ้าน นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติร่มรื่น เลือกใช้ประตูกระจกสูงเพื่อให้บ้านมีความโปร่งโล่ง เปิดรับอากาศบริสุทธิ์ และสายแดดร่มรื่นยามเช้าได้อย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 96 ตร.ม.ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.68 ล้านบาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของทาวน์เฮ้าส์สุดชิคแห่งใหม่ได้ไม่ยาก