happy on September 11, 2013, 07:28:10 PM
ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิทและรัชดา ทักทายแฟนคลับ
พร้อมแจกเบนโตะ แสนอร่อย กับหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี บูลโกกิ เอาใจแฟนคลับ!

ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท แจกหมูดำซีพี : นายนรวีร์ เศรษฐบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ
ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ ตราซีพี พร้อมด้วย ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท และ พีเจนิค ถิรภัทร ชัยจรรยา จากคลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม นำทีม “ คาราวาน  อร่อยนุ่มมมม...กับ หมูดำซีพี คูโรบูตะ” บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิท ตะลุยแจกเบนโตะ หมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกง และ หมักซอสเกาหลี ให้หนุ่มสาวออฟฟิศได้สัมผัสความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร  เรียกว่าใครชิมก็ติดใจสำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ  เอ็กซ์เชนทาวเวอร์ วันก่อน





ดีเจนิค93Cool และ ต๊ะ-วริษฐ์

               พักงานละครชั่วคราว แล้วรับเบนโตะแสนอร่อย ซึ่งปรุงจากหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ  เดินหน้าตะลุย แจกหนุ่มสาวออฟฟิศ ให้ใจชุ่มฉ่ำกับ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท  ที่มาพร้อมกับ พีเจนิค - ถิรภัทร ชัยจรรยา จาก คลื่นวิทยุ 93 Cool เอฟเอ็ม ยกขบวนนำทีม “ คาราวาน อร่อยนุ่มมมม ...กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ”  บุกออฟฟิศย่านสุขุมวิท ตะลุยแจกเบนโตะแสนอร่อย กับหมูดำหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี   ให้ผู้ที่ได้ลองลิ้ม ชิมรส ติดใจในรสชาตินุ่มมมม อร่อยไม่เหมือนใคร  ถึงแม้บรรยากาศครึ้มฝนเพียงไร แต่หนุ่มต๊ะก็ไม่หวั่นเพราะได้แรงใจดีๆ จากแฟนคลับที่ส่งเสียงให้กำลังใจให้หนุ่มหล่อคนนี้ตลอดเวลาที่ตระเวนมอบเบนโตะ  สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคตลอดเดือนสิงหาคมโดย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะหมักสำเร็จพร้อมปรุง ดำเนินการขึ้นมาเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเนื้อหมูพรีเมี่ยม ที่หมักสำเร็จพร้อมปรุงได้เอง

                “วันนี้สนุกแล้วก็ดีใจมากๆครับที่ได้มาเจอแฟนๆทุกท่านที่ บริษัท โควา ซิสเท็ม (ประเทศไทย) จำกัดและ บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ที่สำคัญวันนี้ ต๊ะไม่ได้มามือเปล่าแต่ ต๊ะมีเบนโตแสนอร่อย ซึ่งปรุงจากหมูดำซีพีคูโรบุตะ สูตรหมักน้ำผึ้งสูตรฮ่องกงและหมักซอสเกาหลี  ที่ทำให้ผู้ที่ได้ชิมติดใจกันถ้วนหน้า ต๊ะเองก็ชอบทาน แล้วก็รู้สึกติดใจเหมือนกัน ก็เลยลองปรุงเองดู เพราะทราบว่าขั้นตอนการปรุงไม่ยากเลย ถึงต๊ะจะทำกับข้าวไม่เป็น แต่ต๊ะว่า ถ้าใครได้ลองชิมหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ก็ต้องติดใจ ไม่ว่าใครจะปรุงก็ตามครับ เพราะซีพี คูโรบูตะ ถูกหมักมาเป็นอย่างดี สะอาด ปลอดภัย  ใครที่เป็นมือใหม่หัดทำกับข้าว ต๊ะบอกได้เลยครับว่า คุณจะต้องติดใจแน่นอนครับ  ”  ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท  กล่าวทิ้งท้าย










ดีเจนิค-ต๊ะและคุณนรวีร์ พร้อมผู้โชคดีย่านฟอร์จูน