MSN on September 10, 2013, 11:39:37 PM
คอสต้า คอฟฟี่ เปิดสาขาที่ 1,000 ในต่างประเทศที่กรุงเทพ! คอสต้า คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษเปิดสาขาแรกแล้วในประเทศไทย





          คอสต้า คอฟฟี่ เป็นเชนร้านกาแฟที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยปัจจุบัน นอกจากสาขาในประเทศอังกฤษแล้ว คอสต้า คอฟฟี่มีสาขาใน 29 ประเทศทั่วโลก และเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอน ชั้น G เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนำเสนอเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพชั้นพรีเมี่ยมพร้อมบริการที่เป็นเลิศในบรรยากาศภายในร้านอันแสนสบายและอบอุ่นให้กับลูกค้า พร้อมตั้งเป้าเปิดสาขาให้ได้ 100 สาขา ในไทยและกัมพูชาภายใน 5 ปี

          นายฌอง โบริส รูซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจส่วนภูมิภาค บริษัท อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟรนไชส์คอสต้า คอฟฟี่ ภายใต้บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทในเครือ อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป) เปิดเผยว่า “ บริษัทฯ ตัดสินใจเปิดสาขาที่ประเทศไทยเนื่องจากเห็นโอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจ เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการที่เป็นเลิศของเราจะทำให้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี บริษัทฯ กำลังดำเนินการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในขณะนี้ บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป หรือ อีเอฟจี เป็นผู้บริหารร้านอาหารมากกว่า 60 ร้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายได้ของกลุ่มอีเอฟจีทั่วโลกได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 12 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2554 เป็น 25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2555 และคาดว่ารายได้จะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 35 เปอร์เซ็นต์ในปี 2556”

          นางสาวฑัณฑิกา จันทเขต ผู้จัดการทั่วไป คอสต้า คอฟฟี่ บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟุ๊ด กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “คอสต้า คอฟฟี่มีประวัติมายาวนาน โดยก่อนตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1971 (พ.ศ. 2514) โดยเซอร์จิโอและบรูโน คอสต้า สองพี่น้องชาวอิตาเลียน ซึ่งเชื่อว่า พวกเขาสามารถผลิตและส่งมอบกาแฟที่มีคุณภาพและดีกว่าที่พวกเขาค้นพบครั้งแรกที่กรุงลอนดอนให้คอกาแฟทั่วโลก ในขณะนี้ คอสต้าคอฟฟี่มีสาขาใน 30 ประเทศในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศอินเดีย และประเทศจีน”

          “ในปี 2555 คอสต้าได้รับเลือกให้เป็น “แบรนด์เชนการแฟที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์” ติดกันเป็นเวลา 3 ปี และได้รับเลือกให้เป็น “แบรนด์เชนกาแฟที่ดีที่สุดในยุโรป” เรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่มีโอกาสได้นำประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในโลกมาให้กับคอกาแฟคนไทย”

          บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟุ๊ด กรุ๊ป ได้รับสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าแฟรนไชส์คอสต้า คอฟฟี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและกัมพูชา โดยอีเอฟจีเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มธุรกิจอาหารซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารแฟรนไชส์ร้านอาหารและร้านอาหารในสนามบิน เริ่มต้นจากการเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจอาหารในประเทศกัมพูชาและลาว อีเอฟจีได้ขยายสาขาไปยังสิงคโปร์และไทย โดยปัจจุบันเป็นผู้บริหารร้านอาหารมากกว่า 60 ร้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ คอสต้า คอฟฟี่ (ไทยและกัมพูชา) เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สเวนเซ่นส์ เเดรี่ควีน (กัมพูชาและลาว) และซับเวย์ (สิงคโปร์)
« Last Edit: September 11, 2013, 02:03:21 PM by MSN »

MSN on September 11, 2013, 09:59:31 PM
ภาพข่าว: คอสต้า คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากอังกฤษเปิดสาขาที่ 1,000 ในต่างประเทศที่กรุงเทพฯ



          นายฌอง โบริส รูซ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจส่วนภูมิภาค บริษัท อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป, นางสาวฑัณฑิกา จันทเขต (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป คอสต้า คอฟฟี่ บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด และทีมงานคอสต้า คอฟฟี่ แถลงข่าวคอสต้า คอฟฟี่ เปิดสาขาในต่างประเทศสาขาที่ 1,000 ที่กรุงเทพฯ โดยร้านคอสต้า คอฟฟี่ สาขาแรกเปิดแล้วที่สยามพารากอน ชั้น G เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

MSN on September 27, 2013, 08:33:13 AM
ภาพข่าว: คอสต้า คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากอังกฤษ นำเจ้าของลิ้นทองคำที่แพงที่สุดในโลก จัดเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทย!



          นายเจนนาโร เพลลิชเจีย (กลาง) ผู้เชี่ยวชาญด้านการแฟ คอสต้า คอฟฟี่ เจ้าของลิ้นทองคำที่ได้รับการประกันลิ้นมูลค่า 500 ล้านบาท นายฌอง โบริส รูซ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป, นางสาวฑัณฑิกา จันทเขต (ที่ 1 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป คอสต้า คอฟฟี่ บริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดเวิร์ก ชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทยเอาใจบรรดาคอกาแฟที่ลงทะเบียนออนไลน์ สมัครเข้ามาร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ณ สยามพารากอน ชั้น G เมื่อเร็วๆ นี้
 

MSN on October 02, 2013, 10:40:52 PM
ภาพข่าว: คอสต้า คอฟฟี่ เปิดตัวสุดอลังการ ฉลองเปิดร้านสาขาแรกในไทย และสาขาที่ 1,000 ในต่างประเทศ !



          นายมาร์ค เคนท์ (ที่ 2 จากขวา) เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานฉลองเปิดร้านคอสต้า คอฟฟี่ สาขาแรกในไทย ณ สยาม พารากอน และสาขาที่ 1,000 ในต่างประเทศ โดย นายฌอง โบริส รูซ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริษัท เอ็กซ์เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าคอสต้า คอฟฟี่เป็นผู้จัดงาน และนายแอนดี้ มาร์แชล (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการบริษัทคอสต้าฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์ระหว่างประเทศ และนางสาวลักขณา นะวิโรจน์ (ที่ 1 จากขวา) รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้เกียรติมาร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on October 08, 2013, 11:12:42 PM
ภาพข่าว: คอสต้า คอฟฟี่ ต้อนรับเทศกาล”เจ” นำเสนอเมนูเวทเจททาเรียนสุดพิเศษ!



          คอสต้า คอฟฟี่ต้อนรับเทศกาลกินเจ นำเสนอเมนูใหม่ เวทเจททาเรียน ราตาตูย (Vegetarian Ratatouille) สตูว์ผัก เสิร์ฟพร้อมกับขนมปังรัสติคสูตรเจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารพื้นเมืองของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิด โดยเลือกน้ำนมถั่วเหลืองสำหรับเครื่องดื่มเจ เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ตุลาคม 2556

MSN on October 31, 2013, 09:36:41 PM
ภาพข่าว: คอสต้า คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากอังกฤษ เปิดร้านสาขาที่ 2 ในไทยที่จิวเวอรี่ เทรด เซ็นเตอร์



          เมื่อเร็วๆ นี้ นายฌอง โบริส รูซ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจส่วนภูมิภาค บริษัท อาร์เอ็มเอ กรุ๊ป จำกัด, นางสาวฑัณฑิกา จันทเขต (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป คอสต้า คอฟฟี่, บริษัทเอ็กซ์ เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารเอ็กซ์ เพรส ฟู๊ด กรุ๊ป เปิดร้านคอสต้า คอฟฟี่ สาขาที่ 2 ในประเทศไทย ณ จิวเวอรี่ เทรด เซ็นเตอร์ ชั้น G ถนนสีลม โดยมีนายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

MSN on November 27, 2013, 07:50:36 AM
คอสต้า คอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 จากอังกฤษ ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มและเค้กสูตรพิเศษแสนอร่อย!
 
 
 
          คอสต้า คอฟฟี่ นำเสนอเมนูสำหรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มจินเจอร์เบรดสูตรพิเศษ 2 เมนูให้เลือกสรร จินเจอร์เบรดแอนด์ครีมลาเต้ เอสเปรสโซสูตรคอสต้าผสมนมร้อน มาพร้อมกับ จินเจอร์เบรด คอฟฟี่ คูลเลอร์ เครื่องดื่มปั่นที่ผสมผสานระหว่างกาแฟคอสต้ากับน้ำเชื่อมรสจินเจอร์เบรดที่หอมหวาน เสิร์ฟพร้อมกับวิปครีมที่โรยด้วยประกายทองด้านบนและมินิจินเจอร์เบรดแมน พร้อมอิ่มอร่อยไปกับดาร์คช็อกโกแลตทอร์ท ด้วยช็อกโกแลตคุณภาพชั้นเยี่ยม เสิร์ฟคู่กับวิปครีมและซอสเบอร์รี่ เริ่มแล้ววันนี้ – 15 มกราคม 2557 ที่คอสต้า คอฟฟี่ทุกสาขา