Facebook on September 08, 2013, 02:27:16 PM
“ญาญ่าญิ๋ง” สวยประเดิมปก “ทัช แมกกาซีน” ผ่านธีมแฟชั่นแบรนด์ไทยแน่นทั้งเล่ม…กันยายนนี้!









           TOUCH MAGAZINE (ทัช แมกกาซีน) เดือนกันยายน ชวนไปสัมผัสแฟชั่นจัดเต็มลุคฟอล / วินเทอร์ (Fall/Winter) จาก 15 แบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย ในธีม Made in Thailand ถ่ายทอดผ่านศิลปินและนักแสดงสาวความสามารถรอบด้าน “ญาญ่าญิ๋ง–รฐา โพธิ์งาม” กับแฟชั่นเซตที่อัดแน่นทั้งเล่ม พร้อมอัพเดทผลงานและประสบการณ์ล่าสุดที่ได้ไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 66 ประเทศฝรั่งเศส จนทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักความงดงามของเธอได้เพียงชั่วข้ามคืน!

          พลาดไม่ได้กับบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจากปาก ‘นิค บาโรส” เมคอัพอาร์ติสท์ระดับโลกที่มาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ในทัช แมกกาซีนเพียงฉบับเดียวเท่านั้น! และเซ็คชั่นใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากฉบับที่ผ่านมาอย่าง TOUCH MEN ที่ขอเอาใจผู้ชายเมโทรกับหลากคอลัมน์อัพเดทเทรนด์แฟชั่นที่กำลังอิน ฉบับนี้นำเทคนิคสร้างกล้ามท้องให้สวยเพอร์เฟกต์กับกีฬาที่ผู้ชายมองข้ามอย่าง พิลาทิส (Pilates) และวิธีปรับลุคหลากสไตล์ง่ายๆ เพียงใช้แจ็คเกตตัวโปรด

          ติดตาม TOUCH Magazine ฉบับกันยายน 2556 ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำ พร้อมฟรีดาวน์โหลดดิจิตอลแมกกาซีน ก่อนใครที่ iPad, Android Tablet และ แอพพลิเคชั่นบน iPhone ติดตามอัพเดทข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine
« Last Edit: September 09, 2013, 08:21:49 AM by Facebook »