MSN on September 05, 2013, 10:08:24 PM
เตรียมพบงาน “wire and Tube Southeast ASIA 2013” สร้างเครือข่ายธุรกิจ ลวด สายเคเบิล ท่อและท่อร้อยสาย สำหรับกลุ่มธุรกิจในอาเซียน



          งานแสดงนวัตกรรมลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ชั้นนำสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “wire and Tube Southeast ASIA 2013” ซึ่งสร้างชื่อเสียงในระดับสากลมาอย่างยาวนาน เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 – 19 กันยายน พ.ศ. 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จัดโดย เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย โดยมีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานมากกว่า 350 บริษัท จาก 30 ประเทศ พร้อมมีการจัดแสดงพาวิลเลี่ยนระดับชาติจาก 7 ประเทศชั้นนำ ได้แก่ ออสเตรีย จีน เยอรมนี อิตาลี สิงคโปร์ ไต้หวัน และสหรัฐอเมริกา คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 6,000 คน ตลอดทั้งสามวัน

          งาน “wire and Tube Southeast ASIA 2013” เป็นการรวมบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการผลิตลวด สายเคเบิล การผลิตท่อ และท่อร้อยสาย ที่จะมาแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง รวมถึงเทคโนโลยีกระบวนการผลิตและวัสดุต่างๆที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นการรวบรวมเครือข่ายธุรกิจระดับโลกอย่างแท้จริง

          มร. เกอร์นอท ริงลิ่ง กรรมการผู้จัดการ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย กล่าวว่า “งาน wire and Tube Southeast ASIA 2013 เป็นเวทีที่ผู้นำตลาดระดับโลกมาพบปะกันเพื่อเชื่อมต่อธุรกิจเข้ากับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังช่วยแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับตลาดลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งการแสดงนวัตกรรมระหว่างประเทศที่ได้รับความนิยมมากขึ้นและจำนวนผู้จัดแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้นในงาน wire and Tube Southeast ASIA สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของงานแสดงครั้งนี้และความเข้มแข็งของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

          ด้วยโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค มร. ริงลิ่ง ชี้ว่างานแสดงนวัตกรรมทั้งสองงานจัดขึ้นในจังหวะเวลาที่เหมาะสม และช่วยตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการผลิตลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ขณะที่สำนักเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของไทยระบุว่า ภาคการก่อสร้างและการผลิตจะมีอัตราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยอุตสาหกรรมรถยนต์จะมีการขยายตัวรวดเร็วที่สุด

          นวัตกรรมที่จัดแสดงภายในงาน “wire and Tube Southeast ASIA 2013”

          ภายในงาน wire Southeast ASIA ในปีนี้ มุ่งเน้นที่แนวคิดเครื่องจักรอัตโนมัติ โซลูชั่นส์ที่ครอบคลุมทุกกระบวนการและเครื่องจักรสำหรับการผลิตลวดและสายเคเบิลอันทรงประสิทธิภาพ มร. สตีฟ ริคา ประธาน สมาคมเครื่องจักรและลวดระหว่างประเทศ (International Wire & Machinery Association – IWMA) ให้ความเห็นว่าการจัดงานแสดงสินค้าสะท้อนถึงโอกาสที่เปิดกว้าง สำหรับผู้นำในอุตสาหกรรมลวดและสายเคเบิลที่จะได้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดของตลาด และสามารถประเมินโอกาสทางธุรกิจของบริษัทในอนาคต

          ภายในงานยังนำเสนอวิสัยทัศน์ของอุตสาหกรรมลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคต โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างครอบคลุม มุ่งเน้นที่การยกระดับผลิตผลและการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการนำเสนอห่วงโซ่คุณค่าทั้งระบบในอุตสาหกรรมลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย มีบริษัทชั้นนำระดับโลกเข้าร่วม อาทิ August Strecker GmbH & Co KG, Candor Sweden AB, Construcciones Mecanicas Caballe, Eder Engineering, Maschinenfabrik Niehoff GmbH & Co KG, Eurotek S.R.L., FIB Belgium S.A., InnoVites BV, Maillefer Extrusion OY, Taymax Wire Rope Industry Corp Co Ltd, Techhaus Sdn Bhd, SMACO (M) Sdn Bhd, Wafios AG และบริษัทอื่นๆอีกมากมาย

          ดร. กุนเธอร์ วอสวิงค์เคิล ประธานสมาคมท่อระหว่างประเทศ (International Tube Association – ITA) กล่าวว่า “การมีบริษัทชั้นนำที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าในระดับโลก มาร่วมจัดแสดงนวัตกรรมหลักเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบัน ตอกย้ำความสำเร็จของงาน Tube Southeast Asia 2013 และเน้นย้ำให้เห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องมีเวทีที่ชัดเจนที่สามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างมาก” ทั้งนี้ IWMA และ ITA เป็นสองในแปดพันธมิตรระดับสากลที่ร่วมสนับสนุนงาน wire Southeast ASIA และ Tube Southeast ASIA ตามลำดับ

          สำหรับงาน Tube Southeast Asia 2013 บริษัทที่จัดแสดงนั้นมีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เหล็กกล้าสำเร็จรูป ท่อและท่อร้อยสายสแตนเลสแบบไร้ตะเข็บ ท่อร้อยสายแบบเชื่อม และท่อร้อยสายเหล็กอัลลอยแบบไร้ตะเข็บคุณภาพสูง ตลอดจนการนำเสนอระบบการตรวจสอบท่อ เหล็กเส้น แผ่นเหล็กและลวด ตอบสนองความต้องการของภูมิภาคด้วยโซลูชั่นส์ลวดและท่อ

          การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของอุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐานในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมยานยนต์ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การก่อสร้างและปิโตรเคมี ทำให้มีการคาดการณ์ถึงความต้องการโซลูชั่นส์ลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสายที่เพิ่มมากขึ้น ประเทศไทยได้ยกระดับขึ้นเป็นศูนย์กลางด้านยานยนต์ของอาเซียน โดยมีศักยภาพและคุณภาพการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์สูงที่สุดในภูมิภาคนี้ ขณะที่ภาคธุรกิจไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ ในปีพ.ศ. 2556 จะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

          นอกจากนี้ยังมีแรงกระตุ้นจากความต้องการใช้เหล็กกล้าในประเทศที่มีการประเมินว่าจะอยู่ที่ 17.62 ล้านตัน เพิ่มขึ้นมากกว่า 6 เปอร์เซ็นต์ จากปีพ.ศ. 2555 อุตสาหกรรมลวด สายเคเบิล ท่อและท่อร้อยสายนั้นมีความต้องการใช้เหล็กอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในภาคก่อสร้าง การขนส่ง เครื่องจักรกลและโลหะ

          “ในขณะที่บริษัทในอาเซียนกำลังเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในปี พ.ศ. 2558 ซึ่งจะเชื่อมโยงเศรษฐกิจของ 10 ประเทศสมาชิกเข้าไว้ด้วยกัน ประเทศไทยจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากขนาดของตลาดที่ใหญ่ขึ้น พร้อมโอกาสด้านต่างๆมากมายในอีกหลายปีข้างหน้า” มร. ริงลิ่ง กล่าว พัฒนาการอันน่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้ จะเสริมสร้างการเติบโตของอุตสาหกรรมลวดและสายเคเบิล ซึ่งงาน wire Southeast ASIA / Tube Southeast ASIA 2013 เป็นงานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมลวด เคเบิล ท่อและท่อร้อยสายในภูมิภาคนี้ เพราะจะสร้างประโยชน์ให้แก่หลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ โทรคมนาคม ยานยนต์ อาคารและการก่อสร้าง การขนส่ง

          นางจารุวรรณ สุวรรณศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) กล่าวว่า “ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และองค์กรข้ามชาติต่างมองประเทศไทยว่าเป็นยุทธศาสตร์สำหรับการดำเนินธุรกิจในอาเซียน ไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียนด้วยสภาพเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง การลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานและมาตรฐานของรัฐบาลในการสร้างความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจภายในประเทศ ทำให้ไทยดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลก”
         
          ท่านสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.wire-southeastasia.com และ www.tube-southeastasia.com และสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า เพื่อเข้าชมงานได้ที่เว็บไซต์ ดังกล่าว จนถึงวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556 นี้ โดยหลังจากนั้น สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างาน

          ติดต่อ:
          www.wire-southeastasia.com
          www.tube-southeastasia.com
« Last Edit: September 05, 2013, 10:12:32 PM by MSN »

MSN on September 16, 2013, 08:48:39 AM
งานแสดงสินค้า ‘wire and Tube Southeast ASIA 2013’ สำหรับอุตสาหกรรมลวด สายเคเบิล ท่อและท่อร้อยสาย จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายน ศกนี้ ณ ไบเทค บางนา


 
          งานแสดงนวัตกรรมลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ชั้นนำสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “wire and Tube Southeast ASIA 2013” ซึ่งสร้างชื่อเสียงในระดับสากลมาอย่างยาวนาน เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 – 19 กันยายน พ.ศ. 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา จัดโดย เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย โดยมีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานมากกว่า 350 บริษัท จาก 30 ประเทศ พร้อมมีการจัดแสดงพาวิลเลี่ยนระดับชาติจาก 7 ประเทศชั้นนำ ได้แก่ ออสเตรีย จีน เยอรมนี อิตาลี สิงคโปร์ ไต้หวัน และสหรัฐอเมริกา งานดังกล่าวเป็นการรวมบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการผลิตลวด สายเคเบิล การผลิตท่อ และท่อร้อยสาย ที่จะมาแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีเครื่องจักรกลและอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูง รวมถึงเทคโนโลยีกระบวนการผลิตและวัสดุต่างๆที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นการรวบรวมเครือข่ายธุรกิจระดับโลกอย่างแท้จริง ผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน สามารถทำการลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.wire-southeastasia.com และ www.tube-southeastasia.com จนถึงวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556 นี้ โดยหลังจากนั้น สามารถทำการลงทะเบียนได้ที่หน้างาน

          ติดต่อ:
          www.wire-southeastasia.com
          www.tube-southeastasia.com

MSN on September 18, 2013, 02:56:14 PM
งานแสดงสินค้านานาชาติ สำหรับอุตสาหกรรม ลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2556 – “wire and Tube Southeast ASIA 2013” – เริ่มแล้ววันนี้พร้อมเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนานาชาติและผู้จัดแสดงครั้งแรก



          นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรม ลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2556 หรือ ‘wire and Tube Southeast ASIA 2013’ โดยมี มร. เกอร์นอท ริงลิง (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย และประธานสมาคมต่างๆ ร่วมให้เกียรติในพิธีตัดริบบิ้น บุคคลในภาพ ได้แก่ (จากซ้าย) มร. เซิร์จ ปราเดอ รองประธาน สมาคมผู้จัดแสดงงานนิทรรศการ สำหรับอุตสาหกรรม ลวดและสายเคเบิล สากล ประเทศฝรั่งเศส ดร. เคิร์ท เอดเดอร์ ประธาน สมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมลวดและสายเคเบิล ประเทศออสเตรีย ดร. เกฮาร์ด บาร์ทซ ประธาน สมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมลวดและสายเคเบิล ประเทศเยอรมนี มร. เฟอร์ริวชิโอ เบลลิน่า ประธาน สมาคมผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมลวด มร. มาลคอล์ม วาร์ด รองประธาน สมาคมท่อสากลประเทศอิตาลี มร. ราอูล สัชเดฟ ประธาน สมาคมผู้จัดหาเพื่ออุตสาหกรรมลวดและสายเคเบิล มร. สตีเว่น ริกา ประธาน สมาคมเครื่องจักรสำหรับลวดสากล และ มร. ไฮนซ์ ร็อคเคนเฮาเซอร์ ประธาน สมาคมผู้จัดแสดงงานนิทรรศการสำหรับอุตสาหกรรม ลวดและสายเคเบิล สากล ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กันยายน 2556 ณ ไบเทค บางนา

          ติดต่อ:
          www.wire-southeastasia.com
          www.tube-southeastasia.com
« Last Edit: September 18, 2013, 03:08:59 PM by MSN »