FB on August 26, 2013, 09:13:53 PM
เบ็น แอ๊ฟเฟล็ค รับบท แบทแมน ประกบคู่ เฮนรี่ คาวิลล์ ในโปรเจ็คหนัง แบทแมนปะทะซูเปอร์แมน กำหนดฉาย กรกฎาคม 2015



          เบอร์แบงค์ รัฐแคลิฟอร์เนีย 22 สิงหาคม 2013 – หลังจากมีการพิจารณามาหลายสัปดาห์ เบ็น แอ็ฟเฟล็ค ถูกวางงตัวให้มารับบท แบทแมน หรือ บรูซ เวย์น ทั้งแอ็ฟเฟล็คและแซ็ค สไนเดอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ฯ จะพลิกโฉมตัวละครใหม่ยกเครื่องในโปรเจ็กต์ของสไนเดอร์ที่ยังไม่มีการตั้งชื่อตอนนี้ ซึ่งเป็นการนำแบทแมนและซูเปอร์แมนมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกบนจอยักษ์ และเป็นการสานต่อจินตนาการเกี่ยวกับโลกของพวกเขาในแบบฉบับของผู้กำกับฯ ที่เคยได้รับการยอมรับจากเรื่อง “Man of Steel” มีการแถลงการณ์วันนี้จากเกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายสร้างสรรค์และสายการผลิตทั่วโลก และ ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดและการจัดจำหน่ายทั่วโลกแห่งวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส สตูดิโอกำหนดเปิดทั่วภาพยนตร์ทั่วโลก 17 กรกฎาคม 2015

          แถลงการณ์ที่สร้างความประหลาดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่รวมทั้งซูเปอร์แมนและแบทแมนในเรื่องเดียวกันเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นและทำให้เกิดการถกเถียงและวิจารณ์กันอย่างทันควันทั้งในกลุ่มแฟนๆ และตามสื่อต่างๆ ว่าใครจะได้มาสวมผ้าคลุมและสวมหมวกอีกบุคลิกของบรูซ เวย์น

          สไนเดอร์ประสบความสำเร็จจากการสร้างคลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมน ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในภาพยนตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก เรื่อง “Man of Steel” จนกวาดรายได้ไปแล้วมากกว่า 650 ล้านเหรียญทั่วโลกจนถึงตอนนี้และมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ผู้กำกับฯ กำลังจะสร้างแบทแมนโฉมใหม่ในโลกของภาพยนตร์ที่จะนำ 2 ตัวละครเด่นจาก DC Comics มาอยู่ร่วมกัน

          แอ็ฟเฟล็คจะมารับบทคู่กับเฮนรี่ คาวิลล์ ที่กลับมารับบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ โดยรวมนักแสดงหน้าเดิมจากเรื่อง “Man of Steel”เอาไว้ อาทิเช่น เอมี่ อดัมส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดแอน เลน ซิลเวอร์แมนกล่าวในการแถลงว่า “เรารู้ดีว่าต้องการตัวนักแสดงที่มีความสามารถพิเศษ เพื่อมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่นิยมตลอดกาลคนหนึ่งของ DC Comics ซึ่งเบ็น แอ็ฟเฟล็ค ก็ตรงเข้าเกณฑ์รวมถึงอีกหลายประเด็น ผลงานที่โดดเด่นของเขาเป็นตัวพิสูจน์ถึงความสามารถของเขา โดยเรารู้ว่าทั้งเขาและแซ็คจะสร้างมิติใหม่ให้กับตัวละครนี้ทั้งคู่ได้”

          สไนเดอร์ยังเล่าถึงความตื่นเต้นของการแคสต์ตัวแอ็ฟเฟล็ค เขายอมรับว่า “เบ็นสร้างสมดุลได้อย่างน่าสนใจเมื่อเทียบกับบทซูเปอร์แมนของเฮนรี่ เขามีฝีมือในการแสดงบทที่ซับซ้อนอย่างผู้ชายที่มีอายุมากกว่าและมีไหวพริบเฉียบกว่าคลาร์ก เคนต์ และต้องทนรับบาดแผลในฐานะของนักสู้อาชญากรรม แต่ยังคงเสน่ห์ที่ทั่วโลกมองเห็นในตัวมหาเศรษฐีบรูซ เวย์น ผมอดใจรอร่วมงานกับเขาไม่ไหวแล้ว” โครลกล่าวเสริมว่า “เราตื่นเต้นมากที่เบ็นยังรับช่วงของตัวละครแบทแมนที่เป็นตำนานให้วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ต่อไป เขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์มาก โดยเขาจะทำให้การจับคู่ของฮีโร่ครั้งนี้เป็นที่สนใจมากขึ้น”

          แอ็ฟเฟล็คเพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์ที่คว้ารางวัล Academy Award® สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง “Argo” ที่เขาทำหน้าที่กำกับฯ และอำนวยการสร้างฯ ภาพยนตร์ได้รับคำชมและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA สำหรับการแสดงของเขาในเรื่อง รวมถึงได้รับชื่อเสียงจากการกำกับฯ อีกมากมาย เมื่อปี 2010 เขาแสดงและกำกับฯ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเกี่ยวกับอาชญากรรมเรื่องดัง “The Town” ผลงานที่ผ่านมาของเขายังรวมถึงเรื่อง “The Company Men,” “State of Play” และ “Hollywoodland” ที่เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในช่วงแรกของการแสดงเขาเคยรับบทแสดงและร่วมเขียนบท (กับแม็ตต์ เดม่อน) ในเรื่อง “Good Will Hunting” ที่เขาได้รับรางวัล Oscar® สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม

          ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่นี้เขียนบทฯ โดย เดวิด เอส. โกเยอร์ จากเรื่องที่เขาสร้างร่วมกับแซ็ค สไนเดอร์ อำนวยการสร้างฯ โดย ชาร์ลส โรเว็น และ เดโบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย เบ็นจามิน เมลไนเคอร์, ไมเคิล อี. อุสลาน และ วีสลีย์ โคลเลอร์

          คาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำกันในปี 2014 ภาพยนตร์สร้างขึ้นอิงจากตัวละครซูเปอร์แมนของเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนสร้างขึ้นโดยบ็อบ เคน มีการตีพิมพ์โดย DC Entertainment
« Last Edit: December 28, 2015, 03:08:04 PM by FB »

FB on April 10, 2014, 10:30:43 AM
ฮอลลี่ ฮันเตอร์ , คอลแลน มัลเวย์ และ ทาโอะ โอคาโมโตะ มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ SUPERMAN/BATMAN ที่ยังไม่ตั้งชื่อเรื่องของผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์



          เบอร์แบงค์ แคลิฟอร์เนีย 3 เมษายน 2014 – วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีการแถลงวันนี้ว่านักแสดงหญิงฮอลลี่ ฮันเตอร์ เจ้าของรางวัล Oscar, คอลแลน มัลเวย์ จากภาพยนตร์เรื่อง “300: Rise of an Empire” และทาโอะ โอคาโมโตะ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Wolverine” จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Superman/Batman ของแซ็ค สไนเดอร์ เรื่องล่าสุด มีการแถลงในวันนี้โดยเกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายสร้างสรรค์พัฒนาและจัดจำหน่ายทั่วโลกกับซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกและจัดจำหน่ายระหว่างประเทศแห่งวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

          นักแสดงทั้งสามจะมารับบทตัวละครใหม่ที่สร้างขึ้นมาในภาพยนตร์
          สไนเดอร์กล่าวว่า “ฮอลลี่เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอด เธอมีพรสวรรค์หลายด้านและสร้างความประทับใจบนจอภาพยนตร์ได้เสมอ ผมเคยมีโอกาสได้พบเธอและรู้ตัวทันทีเลยว่าอยากร่วมงานกับเธอ พอเราเริ่มเขียนบทผมจึงย้ำเลยว่าต้องสร้างตัวละครขึ้นมาเพื่อเธอเป็นพิเศษ

          “ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับคอลแลนในภาพยนตร์เรื่อง ‘300: Rise of an Empire’ และประทับใจในความสามารถที่น่าเหลือเชื่อของเขามาก” ผู้กำกับฯ กล่าวต่อ “เขาเป็นนักแสดงที่มีความมหัศจรรย์ ผมเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง ส่วนทาโอก็ไม่มีอะไรซับซ้อน เธอเป็นคนสวยมากพอๆ กับความสามารถที่น่าทึ่งของเธอในฐานะของนักแสดง ผมตื่นเต้นมากที่ได้เธอมาร่วมประสบการณ์ครั้งนี้ของเรา”

          ฮันเตอร์ได้รับรางวัล Academy Award และ Golden Globe Award จากการแสดงในภาพยนตร์ของเจน แคมเปี้ยน เรื่อง “The Piano” เธอยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar จากการแสดงของเธอในเรื่อง “Broadcast News,” “The Firm” และ “Thirteen” เธอมีผลงานแสดงในภาพยนตร์ของพี่น้องโคเอน เรื่อง “Raising Arizona” และ “O Brother, Where Art Thou?,” ภาพยนตร์ของสตีเฟ่น สปีลเบิร์ก เรื่อง “Always,” ภาพยนตร์ของลาสซี่ ฮัลสตรอม เรื่อง “Once Around,” ภาพยนตร์ของโจดี้ ฟอสเตอร์ เรื่อง “Home for the Holidays” และภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมของแบรด เบิร์ด เรื่อง “The Incredibles” ฮันเตอร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Screen Actors Guild Award จากการกลับมาร่วมแสดงในมินิซีรี่ส์ของแคมเปี้ยนเรื่อง “Top of the Lake” และมีผลงานแสดงในภาพยนตร์ของเดวิด กอร์ดอน กรีน เรื่อง “Manglehorn” รวมถึงภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายของเทอร์เรนซ์ มาลิค

          มัลเวย์เป็นชาวออสเตรเลียที่กำลังมีผลงานในภาพยนตร์สุดฮิตของบ็อกซ์ออฟฟิศ เรื่อง “300: Rise of an Empire” อำนวยการสร้างฯ โดยสไนเดอร์ เขาเคยแสดงในภาพยนตร์ของแคทธริน บิเกโลว์ เรื่อง “Zero Dark Thirty” และกำลังจะมีผลงานให้เห็นในภาพยนตร์เรื่อง “Captain America: The Winter Soldier”

          นอกจากภาพยนตร์เรื่อง “The Wolverine” โอคาโมโตะยังแสดงในวีดีโอ “The Wolverine: The Path of a Ronin” และมินิซีรี่ส์ทางทีวีของชาวญี่ปุ่นเรื่อง “Chi no wadachi”

          ภาพยนตร์ของสไนเดอร์นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิล ซึ่งเขาจะกลับมารับบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ เบ็น เอ็ฟเฟล็คมารับบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และแกล กาด็อตมารับบทวันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ นักแสดงในภาพยนตร์ยังรวมถึงเจสซี่ ไอเซนเบิร์กที่มารับบทอเล็กซ์ ลูเธอร์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์ที่มารับบทอัลเฟร็ด รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน

          ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังอยู่ในช่วงเขียนบทฯ โดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของเดวิด เอส. โกเยอร์ อำนวยการสร้างฯ โดย ชาร์ลส โรเว่น และ เดโบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย เบ็นจามิน เมลไนเกอร์, ไมเคิล อี. อุสลาน, เวสลีย์ คอลเลอร์, เดวิด เอส. โกเยอร์ และ เจฟ จอห์นส

          ภาพยนตร์มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 โดยสร้างอิงจากตัวละครซูเปอร์แมนที่สร้างขึ้นโดยเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนที่สร้างขึ้นโดยบ็อบ เคน และวันเดอร์วูแมนที่สร้างขึ้นโดยวิลเลียม โมลตัน มาร์สตัน ในหนังสือการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์โดย DC Entertainment
« Last Edit: December 28, 2015, 03:08:41 PM by FB »

FB on July 07, 2014, 09:43:04 PM
Movie Gide: เผยภาพแรกของ เฮนรี่ คาวิล ในชุดซูเปอร์แมน จากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice


 
           วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ปล่อยภาพแรกของ เฮนรี่ คาวิล ในชุดซูเปอร์แมนสุดเท่ ยืนท่ามกลางสายฝน จากภาพยนตร์เรื่อง “Batman v Superman: Dawn of Justice” ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 6 พฤษภาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิล ซึ่งเขาจะกลับมารับบท ซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ , เบ็น เอ็ฟเฟล็ค มารับบท แบทแมน/บรูซ เวย์น และ แกล กาด็อต มารับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ นักแสดงในภาพยนตร์ยังรวมถึง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่มารับบท อเล็กซ์ ลูเธอร์ และ เจเรมี่ ไอรอนส์ ที่มารับบท อัลเฟร็ด รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน และยังมี นักแสดงหญิงฮอลลี่ ฮันเตอร์ เจ้าของรางวัล Oscar®, คอลแลน มัลเวย์ จากภาพยนตร์เรื่อง “300: Rise of an Empire” และทาโอะ โอคาโมโตะ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Wolverine” จะมาร่วมแสดงด้วย

          “Batman v Superman: Dawn of Justice” สร้างขึ้นจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่สร้างขึ้นมาโดยเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนสร้างขึ้นโดย บ็อบ เคน ส่วนวันเดอร์วูแมนสร้างขึ้นโดย วิลเลียม โมลทอน มาร์สตัน ในหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์โดย DC Entertainment
 
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai ,
IG: WarnerBrosthai #BatmanvSuperman
« Last Edit: December 28, 2015, 03:09:26 PM by FB »

FB on November 04, 2014, 01:12:31 PM
Batman v Superman: Dawn of Justice - Help Save the Bats
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lVIpW25r9uY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lVIpW25r9uY</a>

Zack Snyder เผยโฉม Jason Momoa รับบทเป็น Aquaman ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice



          ผู้กำกับ Zack Snyder เผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ถึงโฉมแรกของ Jason Momoa รับบทเป็น Aquaman ในภาพยนตร์เรื่องBatman v Superman: Dawn of Justice

          Jason Momoa โดดเด่นจากการรับเล่นซีรีย์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones. และในปี 2016 เขาจะเผยโฉมใน Batman v Superman: Dawn of Justice. หลังจากนั้นเขาจะไปรวมตัวใน Justice League Part 1 ในปี 2017 และ ฉายเดี่ยวในAquaman ในปี 2018

          โดย Zack Snyder ได้ให้คำบรรยายใส่ #unitetheseven ให้แก่ภาพนี้ด้วย ซึ่งคำนี้อาจจะหมายถึงการรวมตัวของ Justic Leagueทั้ง 7 คน หรือไม่นั้น ต้องติดตามดูภาพต่อๆ ไปที่ Zack Snyder จะปล่อยออมาให้เราได้ยลโฉมกันอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai และ IG : WarnerBrosThai
« Last Edit: December 28, 2015, 03:10:21 PM by FB »

FB on April 20, 2015, 11:09:41 AM
Movie Guide: เผยตัวอย่างซับไทย Batman v Superman: Dawn of Justice เตรียมพร้อมรอปะทะ 24 มีนาคม 2016 ในโรงภาพยนตร์

Batman v Superman Trailer Official - Henry Cavill, Ben Affleck
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_fA--6dogcc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_fA--6dogcc</a>

Batman v Superman: Dawn of Justice - Trailer F1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dh0xfNWB2xo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dh0xfNWB2xo</a>

          ปล่อยตัวอย่างซับไทยภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ “Batman v Superman: Dawn of Justice” ที่มีชื่อไทยว่า “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม” ภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย การมาพบกับของสองซูเปอร์ฮีโร่ โดยได้สองพระเอกมาแสดงนำโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทนำ คลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมน และ เบ็น แอ็ฟเฟล็ค ผู้มารับบท บรูซ เวย์น/แบทแมน นอกจากนี้ยังมี แกล กาด็อต รับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์. , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก รับบท เล็กซ์ ลูเธอร์, เจเรมี่ ไอรอนส์ รับบท อัลเฟร็ด, และยังมี ฮอลลี่ ฮันเตอร์, คอลแลน มัลเวย์ และทาโอะ โอคาโมโตะ รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน เขียนบทฯ โดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของ เดวิด เอส. โกเยอร์

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 24 มีนาคม 2016 โดยสร้างอิงจากตัวละครซูเปอร์แมนที่สร้างขึ้นโดยเจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนที่สร้างขึ้นโดยบ็อบ เคน และวันเดอร์วูแมนที่สร้างขึ้นโดยวิลเลียม โมลตัน มาร์สตัน ในหนังสือการ์ตูนที่ได้รับการตีพิมพ์โดย DC Entertainment ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand และ https://twitter.com/WarnerBrosThai
« Last Edit: April 20, 2015, 01:05:00 PM by FB »

FB on April 21, 2015, 12:10:36 PM
สองทีเซอร์โปสเตอร์ Batman v Superman: Dawn of Justice





          ปล่อยกันมาไม่ขาดสายกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่กับสองทีเซอร์โปสเตอร์จาก “Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม” การมาพบกับของสองซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน และ ซูปเปนอร์แมน โดยได้สองพระเอกมาแสดงนำโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทนำ คลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมน และ เบ็น แอ็ฟเฟล็ค ผู้มารับบท บรูซ เวย์น/แบทแมน นอกจากนี้ยังมี แกล กาด็อต รับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์. , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก รับบท เล็กซ์ ลูเธอร์, เจเรมี่ ไอรอนส์ รับบท อัลเฟร็ด, และยังมี ฮอลลี่ ฮันเตอร์, คอลแลน มัลเวย์ และทาโอะ โอคาโมโตะ รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง “Man of Steel” ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน เขียนบทฯ โดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของ เดวิด เอส. โกเยอร์ กำกับการแสดงโดย แซ็ค สไนเดอร์

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม มีกำหนดเข้าฉาย 24 มีนาคม 2016
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand และ https://twitter.com/WarnerBrosThai
« Last Edit: December 28, 2015, 03:11:34 PM by FB »

FB on July 15, 2015, 03:42:53 PM
Movie Guide: ตัวอย่างใหม่ Batman v Superman: Dawn of Justice จากงาน Comic-Con



Batman v Superman: Dawn of Justice - Comic-Con Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=VEsvrkPLJO0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=VEsvrkPLJO0</a>

          ปล่อยตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว กับตัวอย่างใหม่จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม" ที่ได้เปิดฉายที่งาน Comic-Con ที่ซานดีเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา Batman v Superman: Dawn of Justice การมาพบกับของสองซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน และ ซูปเปนอร์แมน โดยได้สองพระเอกมาแสดงนำโดย เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้มารับบทนำ คลาร์ก เคนต์/ซูเปอร์แมน และ เบ็น แอ็ฟเฟล็ค ผู้มารับบท บรูซ เวย์น/แบทแมน นอกจากนี้ยังมี แกล กาด็อต รับบท วันเดอร์วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์. , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก รับบท เล็กซ์ ลูเธอร์, เจเรมี่ ไอรอนส์ รับบท อัลเฟร็ด, และยังมี ฮอลลี่ ฮันเตอร์, คอลแลน มัลเวย์ และทาโอะ โอคาโมโตะ รวมถึงนักแสดงจากเรื่อง "Man of Steel" ที่กลับมาร่วมแสดงด้วย อาทิเช่น ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดอาน่า เลน เขียนบทฯ โดย คริส เทอร์ริโอ จากบทภาพยนตร์ของ เดวิด เอส. โกเยอร์ กำกับการแสดงโดย แซ็ค สไนเดอร์

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม มีกำหนดเข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand และ https://twitter.com/WarnerBrosThai

FB on November 29, 2015, 01:23:32 PM
Movie Guide: สองฮีโร่เผชิญหน้าในทีเซอร์ตัวอย่างก่อนชมตัวอย่างเต็ม “Batman v Superman: Dawn of Justice” เร็วๆ นี้





Batman v Superman: Dawn of Justice - Exclusive Sneak
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=UkkkHtdlXQk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=UkkkHtdlXQk</a>

Gotham Batman Vs. Superman Cast Chooses Sides Promo
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=PpXXnuWORfA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=PpXXnuWORfA</a>

          ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ก่อนที่จะได้ชมตัวอย่างเต็มที่เตรียมจะปล่อยเร็วๆ นี้

          ผลงานจากผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") สู่ภาพยนตร์เรื่อง "Batman v Superman: Dawn of Justice"นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์สำหรับการประกบคู่บนจอภาพยนตร์ครั้งแรกของตัวละคร

          ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เอมี่ อดัมส์ ในบทลูอิส เลน, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในบทเล็กซ์ ลูเธอร์, ไดแอน เลน ในบทมาร์ธา เคนท์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ในบทเพอร์รี่ ไวท์; เจเรมี่ ไอรอนส์ ในบทอัลเฟรด และ ฮอลลี่ฮันเตอร์ ในบทวุฒิสมาชิกฟินช์ และ กัล กาดอท ในบทวันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ภาพยนตร์กำกับฯ โดย แซ็ค สไนเดอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand
« Last Edit: December 01, 2015, 02:16:03 PM by FB »

FB on December 04, 2015, 09:39:16 AM
Movie Guide: จัดเต็มความอลังการในตัวอย่างเต็มซับไทย “Batman v Superman: Dawn of Justice” 24 มีนาคม 2016ในโรงภาพยนตร์









Batman v Superman: Dawn of Justice - Trailer F2 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qVVVINDFK7U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qVVVINDFK7U</a>

          สิ้นสุดการรอคอยกับอลังการตัวอย่างเต็มซับไทยจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ครั้งแรกกับการโคจรมาเจอกันกับสองซูเปอร์ฮีโร่ใน Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม จากผลงานจากผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์

          ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น , เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ ,เอมี่ อดัมส์ ในบทลูอิส เลน, เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในบทเล็กซ์ ลูเธอร์, ไดแอน เลน ในบทมาร์ธา เคนท์ และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น ในบทเพอร์รี่ ไวท์; เจเรมี่ ไอรอนส์ ในบทอัลเฟรด และ ฮอลลี่ฮันเตอร์ ในบทวุฒิสมาชิกฟินช์ และ กัล กาดอท ในบทวันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ภาพยนตร์กำกับฯ โดย แซ็ค สไนเดอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand

FB on December 17, 2015, 08:52:42 AM
สามโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ “Batman v Superman: Dawn of Justice” เตรียมผงาด 24 มีนาคม 2016 ในโรงภาพยนตร์





          ปล่อยสามโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ แบทแมน , ซูเปอร์แมน , วันเดอร์ วูแมน จากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ และ กัล กาดอท ในบท วันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค , เฮนรี่ คาวิลล์ , กัล กาดอท ,เอมี่ อดัมส์ , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก , ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand
« Last Edit: March 03, 2016, 08:32:28 AM by FB »

FB on January 10, 2016, 02:18:22 PM
Movie Guide: สองคลิปเผชิญหน้า “Batman v Superman: Dawn of Justice” เตรียมผงาด 24 มีนาคม 2016 ในโรงภาพยนตร์



Batman v Superman: Dawn of Justice - TV Spot 1 [HD]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aUN0F5wKbGE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aUN0F5wKbGE</a>

Batman v Superman: Dawn of Justice - TV Spot
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=r6f1zATbVVA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=r6f1zATbVVA</a>

Batman v Superman: Dawn of Justice - Do you Bleed Clip
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=P-8XvQGFSCY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=P-8XvQGFSCY</a>

          ปล่อยสองคลิปมาใหม่กับการเผชิญหน้าของสองซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน กับ ซูเปอร์แมน จากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ และ แกล กาโดต์ ในบท วันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค , เฮนรี่ คาวิลล์ , แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก , ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand
« Last Edit: March 03, 2016, 08:32:14 AM by FB »

FB on January 26, 2016, 08:53:09 AM
Batman V Superman ผงาดขึ้นปกนิตยสาร Empire Magazine ฉบับล่าสุด เตรียมปะทะ 24 มีนาคม 2016 ในโรงภาพยนตร์







          นิตยสาร Empire Magazine จับสองซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน และ ซูเปอร์แมน ขึ้นปกฉบับล่าสุด เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ และ แกล กาโดต์ ในบท วันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค , เฮนรี่ คาวิลล์ , แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก , ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand
« Last Edit: March 03, 2016, 08:32:00 AM by FB »

FB on February 11, 2016, 08:28:22 AM
Movie Guide: มันส์ระห่ำประจันหน้าในตัวอย่างล่าสุดซับไทย Batman v Superman: Dawn of Justice เตรียมผงาด 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์





Batman v Superman: Dawn of Justice - Official Final Trailer [HD]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Cle_rKBpZ28" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Cle_rKBpZ28</a>

Batman v Superman: Dawn of Justice - Trailer F7 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=QXSs14veLo4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=QXSs14veLo4</a>

          คุ้มค่าสมการรอคอยกับตัวอย่างล่าสุดซับไทย [Trailer F7] Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของผู้กำกับฯ แซ็ค สไนเดอร์ ("Man of Steel") นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ในบทแบทแมน/บรูซ เวย์น และ เฮนรี่ คาวิลล์ ในบทซูเปอร์แมน/คลาร์ก เคนต์ และ แกล กาโดต์ ในบท วันเดอร์ วูแมน/ไดอาน่า ปรินซ์ ด้วยความเกรงกลัวของการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมือนพระเจ้า วีรบุรุษไร้เทียมทานแห่ง Gotham ได้ท้าทายผู้ปลดปล่อยและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดแห่งปัจจุบัน ขณะเดียวกันโลกก็ต้องต่อสู้กับสิ่งที่ฮีโร่ต้องเผชิญ โดยระหว่างที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนทำศึกสงครามกันได้เกิดมหันตภัยร้ายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมนุษยชาติต้องพบกับอันตรายที่เลวร้ายกว่าที่เคยเจอ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค , เฮนรี่ คาวิลล์ , แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ , เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก , ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #‎BatmanvSuperman https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand
« Last Edit: March 03, 2016, 08:31:45 AM by FB »

FB on February 18, 2016, 03:04:30 PM
บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน กับ แบทแมนอัศวินรัตติกาล ประจันหน้ากัน คุณคิดว่าใครจะชนะ? #?WhoWillWin





          พบกับการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เมื่อสองซูเปอร์ฮีโร่แบ่งฝ่าย คุณจะเลือกข้างไหน เมื่อคนหนึ่งเป็นเด็กกำพร้าผู้มาจากดาวคริปตัน เขาคือมนุษย์ต่างดาวตลอดกาลบนดาวที่ให้ที่พักพิงกับเขาอย่างโลกเรา "ซูเปอร์แมน" กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังและมีจุดเด่นที่สุดในโลก แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ยึดมั่นในหลักศีลธรรมและคำนึงถึงมนุษยชาติ หรือการเรียกร้องหาความจริงและความยุติธรรม แต่พลังเหนือธรรมชาติต่างๆ เช่น การบินได้ ความแข็งแกร่ง ความว่องไว เอ็กซ์เรย์และลำแสงแห่งความร้อน ซึ่งก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาพยายามช่วยเหลือพวกเรา หรือเขาไม่มีวันจะกลายเป็นพวกเราได้เลย

          ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นเศรษฐีพันล้านผู้กำพร้าตั้งแต่เด็กและอุทิศตนเป็นอาวุธปราบอาชญากรคนสำคัญของโลกในนามของ "แบทแมน"นักปราบอธรรมผู้เก่งกาจ อัศวินรัตติกาลคนนี้มีทั้งความแข็งแกร่ง ความฉลาดที่เป็นเลิศ การทวงหาความยุติธรรมและตามล่าเหล่าร้ายในเมืองกอตแทมและไกลกว่านั้น

          เมื่อบุรุษเหล็กซูเปอร์แมน กับ แบทแมนอัศวินรัตติกาล ประจันหน้ากันสงครามของสองฮีโร่กำลังจะเกิดขึ้น ใครจะอยู่ ใครจะไป ค้นหาคำตอบได้ใน Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ #‎WhoWillWin
« Last Edit: March 03, 2016, 08:31:32 AM by FB »

FB on February 25, 2016, 08:49:07 AM
Movie Guide: สามโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ Batman v Superman: Dawn of Justice เตรียมผงาด 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์







          พบกับสามตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ที่จะนำความเข้มข้นของภาพยนตร์ให้ยิ่งมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นนำโดย

          อัลเฟรด รับบทโดย เจเรมี่ ไอร่อนส์ ก่อนที่เขาจะมาเป็นบุรุษผู้อยู่เบื้องหลังแบทแมน เขาเคยเป็นพ่อบ้านให้ครอบครัวเวย์นที่มีชื่อว่า อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ เขาเลี้ยงบรูซ เวย์นที่กลายเป็นเด็กกำพร้าหลังจากที่พ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม ตอนนี้เขาต้องทำหน้าที่ทั้งเป็นผู้จัดการทรัพย์สินของเวย์นและคอยให้ความช่วยเหลือบรูซในการปฏิบัติหน้าที่แบทแมนโดยเตรียมกองทัพพิเศษให้ใช้งาน แต่ขณะเดียวกันอัลเฟรดก็มีทั้งคำประชด คำเสียดสีสำหรับผู้ชายธรรมดาและแบทแมน รวมถึงความสามารถของเขาอีกมากมายที่สร้างเทคโนโลยีล้ำสมัยไปจนถึงยาที่ใช้เพื่อการต่อสู้ จนทำให้เขากลายเป็นพันธมิตรผู้ซื่อสัตย์ที่สุดของอัศวินรัตติกาล

          ลูอิส เลน รับบทโดย เอมี่ อดัมส์ ผู้สื่อข่าวของสำนักพิมพ์ใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง Daily Planet ที่มีทั้งความกล้าหาญและตรงไปตรงมาเจ้าของรางวัล Pulitzer ลูอิส เลนยอมเสี่ยงชีวิตหลายครั้งเพื่อให้ได้ข้อมูลมา ซึ่งขณะเดียวกันเธอก็มีเรื่องที่ต้องเก็บงำไปชั่วชีวิตเกี่ยวกับตัวตนของซูเปอร์แมน เช่นเดียวกับที่เขาปกป้องชีวิตและเสรีภาพของมวลมนุษย์ ลูอิสให้คำปฏิญาณว่าจะถ่ายทอดความจริงของโลกผ่านตัวอักษรของเธอ เกิดความรู้และความเข้าใจและทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น ด้วยความรักที่ลูอิสมีต่อซูเปอร์แมน และด้วยความรักที่เขามีต่อเธอทำให้เขายิ่งเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น

          เล็กซ์ ลูเธอร์ รับบทโดย เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในตัวเขามีทั้งจิตใจที่งดงามและอีโก้ที่ยากจะทำลายลงได้ เล็กซ์ ลูเธอร์เล็งเห็นว่ามีเพียงคนเดียวที่เป็นภัยร้ายต่อพลังของเขาคือซูเปอร์แมน แม้ว่าทางกายภาพเขาจะไม่สมน้ำสมเนื้อกับบุรุษเหล็ก ลูเธอร์เป็นผู้ใหญ่ที่มีความชาญฉลาดและคาดคะเนว่ามนุษย์ต่างดาวเป็นภัยอันใหญ่หลวง แทนที่จะเป็นผู้มากอบกู้โลก ด้วยอานุภาพแห่งบริษัทมหาอำนาจ LexCorp เขาจะทำทุกทางเพื่อไม่ให้ซูเปอร์แมนมาขัดขวางแผนการของเขา หรือล้างสัญลักษณ์ที่ยืนหยัดท่ามกลางมนุษยชาติ

          Batman v Superman: Dawn of Justice - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม เข้าฉาย 24 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เบ็น เอฟเฟลค ,เฮนรี่ คาวิลล์ ,แกล กาโดต์ ,เอมี่ อดัมส์ ,เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ,ไดแอน เลน , ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น , เจเรมี่ ไอรอนส์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #‎BatmanvSuperman https://www.facebook.com/batmanvsupermanthailand