happy on August 25, 2013, 04:46:43 PM

ปลดปล่อยอสูรร้ายที่อยู่ภายในด้วยหูฟัง USB 7.1 ใหม่ล่าสุดจาก Razer

หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB สำหรับการเล่นเกม Kraken 7.1 จาก Razer

มอบเสียงเฉพาะจุดในแบบส่วนตัวพร้อมไมโครโฟนดิจิทัลที่ปรับปรุงใหม่

กรุงเทพฯ –Razer™ บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และระบบเกมคุณภาพสูง ได้ประกาศในงาน E3 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสียงล่าสุด หูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1






สร้างบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับหูฟังแอนะล็อก Razer Kraken Pro ซึ่งเป็นหูฟังที่สวมสบายที่สุดในโลก หูฟังสำหรับการเล่นเกม USB Razer Kraken 7.1 สร้างบนแพลตฟอร์มที่คุณคุ้นเคย พร้อมเสียงเซอร์ราวด์สมจริงแบบ 7.1 ที่แจ่มชัดและปรับแต่งเองได้ และไมโครโฟนดิจิทัลที่ได้รับการปรับปรุง

Razer Kraken 7.1 มาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์สมจริงที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถประมวลผลเสียงแฝงที่ต่ำเป็นพิเศษและสร้างประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์แบบ 360 องศา ซึ่งโดยปกติจะทำได้โดยการรวมไดร์ฟเวอร์ลำโพงมากกว่าหนึ่งตำแหน่งเข้าไว้ในหูฟังแต่ละข้าง ระบบได้รับการขับเคลื่อนจากซอฟต์แวร์กำหนดค่าแบบรวมอันทรงพลัง Synapse 2.0 จาก Razer จึงสามารถปรับแต่งได้อย่างมากมาย ทำให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งและกำหนดตำแหน่งของช่องเสียงเซอร์ราวด์แต่ละอัน เร่งระดับเสียงเบส และแม้แต่ปรับสมดุลเสียงพูดที่เข้ามาเพื่อการฟังคำพูดที่ชัดเจนจนน่าประหลาดใจ

ไมโครโฟนดิจิทัลแบบหลายทิศทางของ Razer Kraken 7.1 มาพร้อมอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับอย่างดีที่สุด ให้เสียงพูดชัดใสที่มีการตอบรับ ความไวและอัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวนที่ดีกว่าไมโครโฟนแอนะล็อกแบบมาตรฐาน และยังมีปุ่มปิดเสียงไมค์และไฟ LED บอกสถานะที่ตรงปลาย เพื่อบอกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไมค์นั้นทำงานอยู่หรือไม่

“เพราะเราเดินหน้าพัฒนาและสร้างซอฟต์แวร์ของเราเอง เราจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพต่าง ๆ ให้แก่ผลิตภัณฑ์ของเราได้มากขี้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เราใส่ใน Razer Kraken 7.1 เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของคำกล่าวนั้น ตั้งแต่ระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่กำหนดเองได้ตามใจ ไปจนถึงอัลกอริทึมไมโครโฟนดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม ที่ทำให้หูฟังนี้มีประสิทธิภาพที่น่าอัศจรรย์ ด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยม คุณภาพเสียงที่ไร้คู่แข่งและความสบายในการสวมใส่จึงทำให้ Razer Kraken 7.1 เป็นหูฟังเสียงเซอร์ราวด์ USB พร้อมไมโครโฟนสำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ” นาย Min-Liang Tan ผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัท ประธานกรรมการบริหารและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Razer กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1 และเพื่อทดลองฟังตัวอย่างของระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 และไมโครโฟนดิจิทัล โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/kraken-71.







เกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1

รับประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์ในการเล่นเกมแบบ 7.1 ที่สมบูรณ์แบบด้วยหูฟัง USB Razer Kraken 7.1 หูฟังนี้ใช้ปัจจัยรูปแบบด้านความสบายของ Razer Kraken Pro และได้รับการทดสอบโดยเกมเมอร์มืออาชีพมากมายเพื่อกำหนดการยศาสตร์ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมเป็นเวลานาน

ศักยภาพเต็มของ Razer Kraken 7.1 ได้รับการปลดปล่อยโดยระบบเสียงเซอร์ราวด์สมจริง 7.1 ขั้นสูง ขับเคลื่อนโดยซอฟต์แวร์ปรับแต่งแบบรวมที่ทรงพลัง Synapse 2.0 จาก Razer ระบบที่ปรับแต่งได้อย่างมากนี้สร้างเสียงที่จำลองประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์แบบ 360 องศา ให้คุณกำหนดทิศทางว่าศัตรูของคุณอยู่ที่ไหนด้วยเสียงได้อย่างแม่นยำ ไดร์ฟเวอร์เสียงแม่เหล็กนีโอดิเมียมขนาด 40 มม.ของหูฟังให้ธรรมชาติของเสียงที่มีเบสลึก ช่วงเสียงกลางนุ่ม และเสียงสูงที่ใส สำหรับประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริงอย่างสมบูรณ์

มาพร้อมไมโครโฟนที่เก็บได้ ซึ่งสามารถซ่อนในหูฟังข้างซ้ายเมื่อไม่ใช้ Razer Kraken 7.1 รักษารูปแบบที่เรียบหรู ที่คอยป้องกันไมโครโฟนระหว่างการเดินทางหรือการจัดเก็บได้อีกด้วย ไมโครโฟนดิจิทัลที่ยืดหยุ่นแบบหลายทิศทางมาพร้อมกับอัลกอริทึมที่ดีที่สุด ให้คุณภาพเสียงที่ใสชัดเจน แบบที่ไมโครโฟนแอนะล็อกดั้งเดิมไม่สามารถทำได้ พร้อมอัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวนที่น่าประทับใจและการตอบสนองความถี่ที่กว้างยิ่งขึ้น ไมโครโฟนดิจิทัลสร้างเสียงที่ใสและเป็นธรรมชาติ โดยมีเสียงแทรกน้อยที่สุด


ราคา: 3,790 บาท

กำหนดวางจำหน่าย:

Razerzone.com – มิถุนายน 2013

ทั่วโลก – กรกฎาคม 2013

ลักษณะเด่นของสินค้า:

หูฟัง


- การตอบสนองความถี่: 20 - 20,000 Hz
- ความต้านทานไฟฟ้ากระแสสลับ: 32 Ω ที่ 1 kHz
- ความไวในการตอบสนอง (@1 kHz, 1 V/Pa): 110 ± 4 เดซิเบลที่ความถี่สูงสุด 1 kHz
- กำลังไฟฟ้า: 50 mW
- ไดร์ฟเวอร์: 40 มิลลิเมตรพร้อมแม่เหล็กนีโอดีเมียม
- เส้นผ่าศูนย์กลางที่ครอบหูภายใน: 50 มิลลิเมตร / 1.97 นิ้ว
- ความยาวสาย: 1.3 เมตร / 4.27 ฟุตและ 2 เมตร / 6.6 ฟุตสำหรับ อะแดปเตอร์แยก
- น้ำหนักโดยประมาณ : 293 กรัม/ 0.65 ปอนด์
- หัวต่อ: USB


ไมโครโฟน

- การตอบสนองความถี่: 100 – 20,000 Hz
- อัตราส่วนระหว่างสัญญาณที่ต้องการต่อสัญญาณรบกวน: 65 dB
- ความไว (@1 kHz, 1 V/Pa): -38 ± 3dB
- ทิศทางการรับเสียง: หลายทิศทาง
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหูฟัง USB เซอร์ราวด์สำหรับการเล่นเกม Razer Kraken 7.1 โปรดไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/kraken-71.


รูปภาพ

พื้นหลังสีดำ

พื้นหลังสีขาว


เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเกมคุณภาพสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองคาร์ลสบัด รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่เก้าเมืองทั่วโลก Razer ได้มอบความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสุดล้ำชนิดไร้คู่แข่งพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเหนือใครจนทำให้เกมเมอร์มือโปรส่วนใหญ่นำไปใช้สำหรับแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก เราถือคติที่ว่า: For Gamers. By Gamers.™

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/