happy on August 23, 2013, 05:57:47 PM

ASRock Z87 Extreme4 รับรางวัลน่าซื้อ Smart Buy
จาก from Tom's Hardware!

นับตั้งแต่งาน Computex และงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดรุ่นใหม่ 8 Series และ A-Style,เมนบอร์ดของ ASRock ก็ถูกจับตามองท่ามกลางตัวเลือกมากมายในแวดวงระดับโลก. วันนี้ ASRock Z87 Extreme4 ได้รับอีกแล้วหนึ่งรางวัลด้วยการล้มทุกผู้ท้าชิงในรางวัลสุดคุ้ม Smart Buy 2013 จากเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Tom’s Hardware!


อ่านบทความรีวิวได้ที่ Tom’s Hardware: http://www.tomshardware.com/reviews/z87-express-motherboard-review,3582-26.html

Thomas Soderstrom, บรรณาธิการของ Tom’s Hardware กล่าวว่า “คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติอื่นๆที่เหมาะสม มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะปฏิเสธว่า ASRock's Z87 Extreme4 คือตัวเลือกที่น่าประทับใจที่ซื้อในการเลือกซื้อเมื่อเทียบกับอุปกรณ์อื่นๆที่วางจำหน่ายอยู่เช่นกัน

เจ้าของรางวัล Tom’s Hardware 2013 Smart Buy: Z87 Extreme4

ASRock’s Z87 Extreme4 ยืนหยัดท่ามกลางตัวเลือกที่มากมาย อย่างแรกเลยคือชุดคุณสมบัติใหม่ที่ชื่อว่า A-Style ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีประโยชน์และเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ไม่ใช่เพียงแค่เป็นคุณสมบัติที่เป็นลูกเล่นทั่วไปเท่านั้น Home Cloudที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสั่งการเปิดปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ได้จากอุปกรณ์เสริมอื่นๆและอยู่ห่างไกลออกไปเป็นพันกิโลเมตรได้ Purity Sound™ 115dB ที่ได้รับการปรับแต่งมาให้ใช้ได้ทั้ง Realtek ALC1150 audio chip, two TI® NE5532 amplifiers, EMI Shielding Cover, PCB Isolated Shielding และเทคโนโลยี DTS Connect ซึ่งช่วยในการพัฒนาคุณภาพเสียงและยังมี HDMI-In ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการสับเปลี่ยนจอคอมพิวเตอร์ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมอื่นๆได้ด้วยการปุ่มลัดง่ายๆเพียงปุ่มเดียว


อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าแนะนำในการใช้งานจริงเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลจากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Tom’s Hardware, ASRock ภูมิใจที่ Z87 Extreme4 ได้รับรางวัล Smart Buy Award ซึ่งหมายถึงเมนบอร์ดรุ่นนี้คุ้มค่าที่จะจับจองด้วยความแข็งแรงและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนั่นเอง