MSN on August 21, 2013, 11:14:22 PM
ซีเอ เทคโนโลยีเผยยุทธศาตร์ใหม่ เปิดตัวโซลูชั่นล่าสุด หนุน CIO ไทยก้าวนำทุกความเคลื่อนไหวทางเทคโนโลยีในงาน CA Expo Thailand
 
          CIOยุคหน้าต้องเน้น นวัตกรรม สปีดความเร็ว ข้อมูลวิเคราะห์ และการรักษาความปลอดภัย เพื่อผลักดันความสำเร็จและพลิกโฉมธุรกิจ

          ซีเอ เทคโนโลยีเดินหน้าจัดงาน CA Expo ‘13 Bangkok ที่มีผู้นำธุรกิจและไอทีเข้าร่วมงานกว่า 300 ราย หนุนบทบาท CIO ไทยเร่งขยายฐานการใช้งานเทคโนโลยีใหม่ที่จะพลิกผันสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ เช่น ระบบคลาวด์ โมไบล์ โซเชียล และบิ๊ก ดาต้า และก้าวสู่บทบาทนำในการขับเคลื่อนนวัตกรรมใหม่ๆ ในธุรกิจ

          ในงาน CA Expo ‘13 Bangkok A Expo Thailand ครั้งนี้ เป็นการพบปะกันระหว่างผู้สนใจในไทยกับผู้บริหารไอทีและมือดีด้านเทคโนโลยี ของซีเอ เทคโนโลยีทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกมากมาย อาทิเช่น เทรเวอร์ บังเกอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายงานพรีเซลทั่วโลก ไลโอเนล ลิม ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น และวิค แมนโกเทีย รองประธาน ฝ่ายกลยุทธ์โซลูชั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เป็นต้น โดยในงานมีการแลกเปลี่ยนแนวคิดยุทธศาตร์ใหม่ๆ ด้านบริหารจัดการไอทีและเซอร์วิสเพื่อผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งเดินหน้าเปิดตัวโซลูชั่นบริหารระบบโมไบล์ใหม่ล่าสุด และออกรีลีสใหม่ของระบบ CA Capacity Management อีกด้วย

          สถานการณ์ไอทีโลกกำลังก้าวสู่จังหวะเปลี่ยนที่มีการพลิกผันอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นที่เป็นกลุ่มประเทศที่มีการขยายตัวและเปลี่ยนแปลงสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

          “เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นกำลังอยู่ในยุคแห่งนวัตกรรม และไอทีคือหัวใจของการเปลี่ยนผันทางเศรษฐกิจและสังคมครั้งใหญ่นี้” ไลโอเนล ลิม ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี อธิบาย และเสริมต่อว่า “ไอทีสามารถนำเสนอได้ทั้ง นวัตกรรม สปีดความเร็ว ข้อมูลวิเคราะห์ และการรักษาความปลอดภัยที่ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่จำเป็นต่อความสำเร็จของทุกองค์กรบริษัท และในตอนนี้ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ CIO เองแล้วว่าจะคิดเดินหน้าเปลี่ยนโฉมธุรกิจ หรือทำแค่ดูแลโครงสร้างระบบไอที”

          ด้าน สุทัศน์ วงศ์วิเศษกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีเอ โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันซีไอโอทั่วโลกกำลังเผชิญกับความซับซ้อนในการจัดการไอทีที่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวก็ต้องพบกับความกดดันในเรื่องของงบประมาณที่จำกัด ดังนั้นเพื่อที่จะประความสำเร็จในสภาวการณ์เช่นนี้ ซีไอโอต้องมีกลยุทธ์ที่ชัดเจนว่าจะให้ความสำคัญกับสิ่งใด ระหว่างบริการไอทีทั่วไปในองค์กร หรือการสร้างสรรค์บริการใหม่ที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโตได้”

          เปิดตัวยุทธศาตร์และโซลูชั่นระบบโมไบล์เอ็นเทอร์ไพร์ซในไทย

          ในงาน CA Expo Thailand ทาง บริษัทซีเอ เทคโนโลยีจะมีการเปิดตัวโซลูชั่นโมไบล์ระดับเอนเทอร์ไพรซ์ใหม่ที่เน้นเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการประสานงานกันโดยโซลูชั่นโมไบล์ของซีเอ เทคโนโลยี จะเชื่อมต่อทุกอุปกรณ์ใช้งานเพื่อให้ทาง CIO สามารถดูแลจัดการ และกำกับขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยให้กับระบบโมไบล์ขององค์กรเอนเทอร์ไพร์ซที่มีความซับซ้อน

          CA Mobile Device Management ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในกรณีที่พนักงานนำเครื่องมาใช้งานเอง BYOD (Bring-Your-Own-device) ตรวจสอบและดูแลจัดการได้ในหลายประเภทอุปกรณ์ใช้งาน

          นอกจากนี้ โซลูชั่น CA MDM ที่พร้อมปรับขยายสูงยังสามารถนำมารวมเข้าไว้ในระบบรักษาความปลอดภัยของเอนเทอร์ไพรซ์ และทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยข้อมูลให้กับข้อมูลที่อยู่ทั้งที่ “เก็บไว้” และข้อมูลที่เคลื่อนย้ายไปมาระหว่างอุปกรณ์การใช้งานต่างๆ ในอีกด้านหนึ่ง การใช้งานcอพพลิเคชั่น OTA - Over-the-air และแอพพ์การแสดงข้อมูลวิเคราะห์จะช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถจัดสรรการใช้งานแอพพลิเคชั่นในเอนเทอร์ไพรซ์และมอนิเตอร์ดูแล รวมทั้งอัพเดตแอพพลิเคชั่นได้สะดวกโดยการใช้ระบบอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้น โซลูชั่น CA MDM ยังจะช่วยในด้านการใช้งานเซอร์วิสในระดับองค์กรขนาดใหญ่โดยสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์หรือเครื่องที่ใช้งานให้รวมเข้าไว้ในระบบที่มีการดูแลและจัดการจากฝ่ายไอทีได้ภายในเวลาเพียง 90 วินาทีเท่านั้น และท้ายสุด หน้าจอใช้งานพอร์ทัลที่ยูสเซอร์สามารถบริการตนเองจะช่วยให้ลดขั้นตอนการดูแลจัดการและการทำโพรวิชั่น สามารถล็อคระบบ หรือลบการใช้งานเครื่องใดเครื่องหนึ่งที่สูญหายหรือถูกโจรกรรม และลบออกจากระบบดูแล และยกเลิกการทำโพรวิชั่นเครื่องของพนักงานได้สะดวกในกรณีที่พนักงานรายนั้นลาออกจากบริษัท

          ”การใช้งานโมไบล์ในระดับเอนเทอร์ไพรซ์คือจุดเปลี่ยนที่สร้างความได้เปรียบให้กับหลายองค์กรที่กำลังต้องรับมือกับพนักงานที่ใช้งานระบบโมไบล์มากขึ้นเรื่อยๆ และการนำเครื่องมาใช้งานเองของพนักงานที่มีความรู้ความชำนาญด้านไอที โดยซีเอ เทคโนโลยีจะช่วยให้ทาง CIO รับมือกับการใช้งานโมไบล์ในบริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ในการรักษาความปลอดภัยให้กับระบบโมไบล์ ดูแลจัดการอุปกรณ์และเครื่องประเภทต่างๆที่ใช้งาน จัดการและดูแลได้หลากหลายระบบปฏิบัติการและแพล็ตฟอร์ม รวมทั้งการลงทุนในด้านแอพพลิเคชั่นโมไบล์ ” วิค แมนโกเทีย รองประธาน ฝ่ายกลยุทธ์โซลูชั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

          ทั้งนี้ โซลูชั่นโมไบล์ของซีเอ เทคโนโลยี จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นขั้นตอนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในปี 2013 นี้

          “CA Expo ‘13 Bangkok คือหนึ่งในการลงทุนด้านมาร์เก็ตติ้งที่ใหญ่ที่สุดของซีเอ เทคโนโลยีเพื่อสื่อสารแลกเปลี่ยนร่วมกับทางลูกค้าและพาร์ตเนอร์รายต่างๆ ของเราในไทย โดยในปีนี้ ในงาน CA Expo จะมีพิเศษตรงที่เราจะได้เผยทิศทางยุทธศาตร์การเติบโตใหม่ ภายใต้การนำของ ไมค์ เกรกกอร์ CEO คนใหม่ โดยเรามุ่งมั่นในการขยายตัวในไทยและช่วยให้ทาง CIO ไทยเดินหน้าเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะพลิกเปลี่ยนและสร้างประโยชน์ทางธุรกิจใหม่ๆ ขึ้นมา” ไลโอเนล ลิม ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของงาน CA Expo ‘13 Bangkok หัวข้อการเสวนาและกำหนดการ ตลอดจนข่าวคราว ต่างๆ ดูข้อมูลได้ที่ http://www.ca.com/sg/lpg/Events/CA-Expo-13-Bangkok.aspx
« Last Edit: September 03, 2013, 08:00:29 AM by MSN »