happy on August 05, 2013, 02:05:30 PM

วอร์เกมมิ่งเหินฟ้าสู่เยอรมันร่วมงาน gamescom 2013 ชู ไฮไลท์เวิลด์ ออฟแท็งค์Xbox 360
พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกเพียบ!



               บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนวMMO แบบเล่นฟรีเข้าร่วมงาน gamescom 2013,งานมหกรรมเกมระดับโลก โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Koelnmesse ณ เมือง โคโลญ (Cologne) ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคมนี้

               “ปีที่แล้ววอร์เกมมิ่งของเราได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับ gamescom2012 ด้วยการจัดแสดงบูธขนาดมหึมา,ของรางวัลสุดพิเศษพร้อมด้วยการแสดงสุดยอดเกมอย่าง เกมสงครามรถถัง(World of Tanks)และสงครามเหยี่ยวเวหา(World of warplanes)”


นายวิคเตอร์คีย์สลีย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง(Victor Kislyi, CEO Wargaming) 
ในงาน gamescom 2012ณ ประเทศเยอรมัน

               สำหรับปีนี้ เราจะจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมเริ่มด้วยเวิลด์ ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360 (World of Tanks: Xbox 360 Edition) และกิจกรรมอีสปอร์ต ที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้ทุกวันของการแสดงเป็นวันที่น่าจดจำ” นายวิคเตอร์คีย์สลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง(Victor Kislyi, CEO Wargaming) กล่าว


               ภายในงาน gamescom 2013นี้ บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Worgaming) มีบูธขนาด 700 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ฮอลล์8.1 หมายเลขA-030 ผู้เข้าร่วมงาน gamescomทุกท่านจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับการแสดงบนเวทีและได้พบปะพูดคุยสอบถามกับทีมผู้พัฒนา รวมทั้งได้รับประสบการณ์สุดพิเศษกับเวิลด์ ออฟแท็งค์เวอร์ชั่นXbox 360นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสที่จะกลับบ้านพร้อมสุดยอดรางวัลจากวอร์เกมมิ่ง(Wargaming) อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมของ Alienwareหรือจะเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงจาก Razerและ Logitech


               นอกจากนี้แฟนๆ อีสปอร์ตยังสามารถเข้าร่วมในการแข่งขันระดับมือสมัครเล่น หรือชมความสามารถของการแข่งขันระดับมืออาชีพ ในการแข่งขันรองชิงชนะเลิศโซนยุโรปของ WCG 2013ซึ่งจะจัดขึ้นที่บูธของวอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ในวันพฤหัสและศุกร์ ขณะที่การแข่งขันของวอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลีก ซีซั่นไฟนอล (Wargaming.net League Season Final)จะจัดที่บูธพาร์ทเนอร์ESL

               สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมงาน gamescom2013 ในครั้งนี้ได้ สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของวอร์เกมมิ่ง(Wargaming) ภายในงาน ได้จากการถ่ายทอดสดหรือLivestreamจากเยอรมัน, อังกฤษและรัสเซีย รวมถทั้งสามารถที่จะเข้าร่วมด้วยช่องทางการสื่อสารทาง ไลฟ์แชท (live chat)

ภาพบรรยากาศของวอร์เกมมิ่งในงาน gamescom 2012