FC on July 30, 2013, 11:33:24 PM
ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เปิดตัวซุปเปอร์ทอล์คเข็มทิศชีวิต ชาร์จพลังเปลี่ยนชีวิต เป็นเราที่ดีที่สุดเพื่อคนที่เรารัก ครั้งแรก  31 สิงหาคมนี้ ที่พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน บ่ายโมงถึง 5 โมงเย็น

ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ผู้เขียนหนังสือเข็มทิศชีวิต ตำนานการเปลี่ยนชีวิต พลิกจากการรับมรดกหนี้ร้อยล้านเป็นทรัพย์สิน และชีวิตที่มั่นคงเป็นประโยชน์ ที่มียอดขายหนังสือกว่า 1.4 ล้านเล่ม ทำสถิติเป็นหนังสือในใจคนไทยตลอดมา กล่าวว่า “หลังจากที่หนังสือเข็มทิศชีวิตได้รับความนิยมจากผู้อ่านหลายล้านคนทั่วประเทศก็มีคนเข้ามาขอคำแนะนำในการดำเนินชีวิตตลอดมา ทำให้ได้พบว่าคนจำนวนมากต้องการการพัฒนาความเข้าใจทั้งความรู้เรื่องภายนอกและภายใน จึงได้เปิดสอนหลักสูตรเข็มทิศชีวิต ซึ่งเป็นการรวมความรู้ทางธุรกิจ ศาสตร์การสร้างความสุข ความสำเร็จ รวมถึงการมีชีวิตที่อิ่มเต็ม ควบคู่ไปกับการจัดหลักสูตรเข็มทิศภาวนา หลักสูตรปฏิบัติธรรม ซึ่งครูอ้อยเป็นเจ้าภาพมาตลอด 17 ปี โดยในปัจจุบันหลักสูตรภาวนาซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายจะจัดถึงปีละ 4 ครั้ง เนื่องจากมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดมีผู้สมัครเต็ม 400 คนภายใน 10 นาทีทุกครั้ง”

ปัจจุบันเรามีหลักสูตรฟรีถึง 3หลักสูตร คือเข็มทิศภาวนา เข็มทิศความสุข และเข็มทิศพลังใจ โดยโครงการเข็มทิศความสุข เป็นโครงการบุญความสุข ที่เปิดโอกาส ฟรี ให้คนจำนวนหลายพันคนเข้าร่วมในการฝึกคลี่คลายตนเอง ให้อภัยผู้อื่น ใช้ชีวิตอย่างมีพลังอย่างเต็มศักยภาพ และโครงการเข็มทิศพลังใจที่เป็นการบรรยายให้กำลังใจกับผู้ต้องขังในทัณฑสถาน และในสถานที่ราชการต่างๆ

หลังจากเปิดตัวหนังสือเข็มทิศชีวิต5มั่งคั่งไป มีคนจำนวนมากที่ได้พบว่า ตนเองถูกสะกดจิตจากโลกให้ปฏิเสธเงิน คิดว่าความสำเร็จไม่ดี คิดว่าตัวเองไม่คู่ควร รู้สึกผิดกับการได้เงินและประสบความสำเร็จ  ผลักคนดีดีออกจากชีวิต ดึงคนไม่ดีเข้ามา รู้สึกแปลกแยกจากงานที่ทำ จากคนที่รัก จากตัวเอง กอดคนที่รักไม่แนบแน่น ทำให้ติดอุปกรณ์สื่อสาร หงุดหงิดกับคนที่ตัวเองรัก ประสบความสำเร็จไปถึงจุดหนึ่งก็ถอยออกมาทำให้หายไป เหนื่อยและไม่รู้ว่าตัวเองรักอะไรชอบอะไรทำอะไรได้ยอดเยี่ยมที่สุด มีชีวิตอยู่ใต้ข้อจำกัดทางเวลาและการเงิน ทุกอย่างที่เคยปฏิเสธไม่ชอบพอใจในพ่อแม่กลับกลายเป็นทำอย่างนั้นในชีวิตตัวเอง

ที่ผ่านมา นอกจากการจัดกิจกรรมฟรีให้คนเข้าร่วมแล้ว ยังมีการสอนฟรีทางเฟซบุค เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง และทางยูทูบซึ่งมีคนเข้าฟังจากทางไกล ถึง สองล้านสี่แสนยอดชม
นักธุรกิจซึ่งมีเวลา มักจะเข้าร่วมในหลักสูตรเข็มทิศชีวิต ซึ่งเป็นหลักสูตรเข้มข้น และคนที่มาเรียนต้องตั้งใจจริงจึงมีราคาสูงและใช้เวลาถึง7วันจึงมีความต้องการ ให้มีการสอนแบบสั้น ราคาประหยัด

เดอะเอเนอจีคอนโด หัวหิน ซึ่งมุ่งมั่นในแนวทางที่สุดของการให้ จึงเล็งเห็นว่า ควรมีรูปแบบซุปเปอร์ทอล์คให้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ที่จะรวบรวมองค์ความรู้ที่ครูอ้อยสอนในห้องเรียนมาถ่ายทอดให้ประชาชนทั่วไป ในราคาประหยัด คือเริ่มที่เพียง 900บาท และใช้เวลาเพียงครึ่งวัน

เข็มทิศชีวิต ซุปเปอรทอล์ค์ครึ่งวัน โดย เดอะเอเนอจี หัวหิน จึงเกิดขึ้นในสถานที่ที่สวยงาม พร้อมแสงสีเสียงแขกรับเชิญคับคั่ง เพื่อให้ประชาชนที่สนใจได้เข้าร่วมเรียนรู้หลักการของเข็มทิศชีวิต ในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สุด รู้จักการเข้าใจให้อภัยพ่อแม่ ให้อภัยตัวเอง กำหนดเป้าหมายในชีวิต รู้หลักวิธีคิดเพื่อความสำเร็จ ทำให้ตนเองเป็นที่พึ่งของตนเองและเป็นที่พึ่งอย่างยอดเยี่ยมให้กับครอบครัว  โดยงานทอล์คโชว์เข็มทิศชีวิต Super Talk ครั้งแรกนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 13.00 – 17.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท สำรองที่นั่งได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร. 0 2262 3456