MSN on July 26, 2013, 08:30:56 AM
ไซโก คล็อกส์ สื่อบอกแม่ว่า…รัก ณ ห้วงเวลาสุดแสนพิเศษ


 
          เดือนสิงหาคมของทุกปี คือ ห้วงเวลาอันสุดแสนพิเศษสำหรับคุณแม่ทุกท่าน เพราะเป็นอีกวาระหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ลูกๆ ได้แสดงความรักต่อคุณแม่ด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ผู้เป็นลูกต่างพาคุณแม่ไปรับประทานอาหารอร่อยๆ บางคนพาคุณแม่ไปท่องเที่ยว และหลายๆคน เลือกที่จะซื้อหาของขวัญที่มีความหมาย แต่การจะเลือกซื้อของขวัญชิ้นสำคัญนี้ มันยากตรงที่ไม่รู้จะซื้ออะไรดี ในโอกาสนี้ ไซโก คล็อกส์ ผู้นำแห่งเรือนเวลาระดับโลก ขอแนะนำเรือนเวลาเก๋ๆ ทั้งดีไซน์สวยงาม และ สื่อความหมายดีๆ ที่สื่อถึง “ช่วงเวลาแห่งความรัก และความอบอุ่น” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสักชิ้นให้กับคุณแม่

          เริ่มต้นด้วยนาฬิกาตั้งโต๊ะดีไซน์สุดน่ารัก SEIKO CLOCK “SWEET VINTAGE” [ไซโก คล๊อกส์ สวีท วินเทจ] ที่มาพร้อมกับลุคเก๋ๆ ผสมอารมณ์หวานๆ สไตล์วินเทจในโทนสีพาสเทล เขียว, ชมพู, และ ขาว ทุกสีสวยนุ่มๆ สบายตา จะประดับไว้บนโต๊ะทำงาน, ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือในห้องนอนเก๋ๆ รับรองว่าจะช่วยเติมความหวานอย่างมีสไตล์ให้กับบ้านที่แสนอบอุ่น เหมาะกับคุณแม่สไตล์สวยหวานได้อย่างลงตัว

          SEIKO CLOCK “SWEET VINTAGE” [ไซโก คล๊อกส์ สวีท วินเทจ] เก๋! ตรงการผสมผสานดีไซน์ระหว่างตัวเรือนไม้ เข้ากับระบบลูกตุ้ม Pendulum ช่วยเพิ่มกลิ่นอายคลาสสิกสไตล์วินเทจ มีตัวเรือนขนาดกระทัดรัด 20.1x17x6.7ซม. เพียงเติมโบว์สวยๆ และแนบการ์ดอวยพรน่ารักๆ สักใบ ก็พร้อมเป็นของขวัญที่น่าประทับใจให้กับคุณแม่ได้เป็นอย่างดี จำหน่ายในราคาเพียง 2,460 บาท
สำหรับคุณแม่ในลุคแนวอบอุ่นและรักธรรมชาติ ขอแนะนำนาฬิกาแขวนประดับบ้าน SEIKO CLOCK WOODY STYLE [ไซโก คล๊อกส์ วู้ดดี้ สไตล์] ดีไซน์เรียบง่ายสบายตา ตัวเรือนขนาด 30 X 4.8 ซม. ผลิตจากไม้คุณภาพดี (Adler) สีน้ำตาลอ่อน เข้ากับพื้นหน้าปัดสีขาวบริสุทธิ์ จะสร้างบรรยากาศความสดชื่น…ให้ทุกคนในครอบครัว รู้สึกผ่อนคลายกับชีวิตสบายๆ เข็มวินาทีเดินเรียบไร้เสียงรบกวน ประดับไว้ดูเวลาในห้องนอน ทำให้คุณแม่พักผ่อนอย่างมีความสุขได้เต็มที่ในทุกๆวัน จำหน่ายในราคา 2,150 บาท

          ในส่วนของคุณแม่สไตล์เวิกค์กิ้งวูเมน ขอแนะนำ ไซโก คล็อกส์ มินิ ไลท์ อัพ [SEIKO CLOCK MINI LIGHT UP] เรือนจิ๋ว…พลังเสียงแจ๋ว ที่จะช่วยปลุกคุณแม่ให้ตื่นขึ้นมาในยามเช้าอย่างสดชื่นแจ่มใส ด้วยพลังเสียงแบบ Beep Alarm (Snooze) ที่จะคอยส่งสัญญาณเตือนบอกเวลาตื่น หรือ แจ้งเตือนเวลานัดหมายต่างๆ ได้อย่างตรงเวลา จึงไม่ต้องกังวลกับคำว่า “สาย” อีกต่อไป

          ไซโก คล็อกส์ มินิ ไลท์อัพ [SEIKO CLOCK MINI LIGHT UP] มีขนาดเล็กน่ารักและสะดวกในการพกพา ด้วยไซส์มินิ เพียง 7.8 X 7.8 X 2.4 ซม. มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเก๋ๆ เมื่อกดสัมผัสที่หน้าปัดของนาฬิกาจะมีระบบไฟให้ความสว่าง ผสานกับระบบแสง Lumibrite จึงช่วยให้ดูเวลาในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจน จำหน่ายในราคา 600 บาท เท่านั้น

          เมื่อเลือกนาฬิกาที่ลงตัวกับบุคลิกและสไตล์ที่ชื่นชอบของคุณแม่แล้ว ให้นำของขวัญไปมอบให้กับคุณแม่ พร้อมกับพวกมาลัยร้อยดอกมะลิสดหอมๆ กราบที่ตักท่านงามๆ โดยใช้เรือนเวลาเป็นสื่อกลางบอกรักแม่อย่างมีความหมาย พร้อมกับแบ่งปันเวลามาอยู่กับท่านในทุกเวลาที่มีโอกาส เพราะทุกห้วงเวลาของแม่ คือ ความอบอุ่นที่มีค่าของกันและกันในครอบครัว
« Last Edit: July 26, 2013, 08:49:36 AM by MSN »