happy on July 22, 2013, 05:18:08 PM
“เอ็ม พิคเจอร์ส”  เอาใจแฟนหนังไทย  จัดทัพซุปตาร์นักร้องลูกทุ่ง
ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่ ลงจอภาพยนตร์ไทย ใน “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”


               ค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส ขอเอาใจคอลูกทุ่งทั่วฟ้าเมืองไทย  เริ่มเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มฮาจนน้ำตาไหล ใน “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” กับเรื่องราวการรวมตัวกันของคนลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40 ชีวิต ที่มาร่วมใจ ร่วมบุญ ร่วมสุข ร่วมทุกข์ ร่วมฮา   เพื่อเดินทางไปทอดผ้าป่าสามัคคี แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เรื่องราวการเดินทางวุ่นๆ ฮาๆ ที่ต้องให้พวกเหล่านักร้องลูกทุ่งต้องรวมพลแก้ปัญหาเฉพาะหน้า สร้างสรรค์ความฮาแบบน้ำตาไหลในสไตล์คนลูกทุ่งโดยผู้กำกับอารมณ์ดี พิ้งค์-กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์


               โดย คุณสง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง โปรดิวเซอร์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจภาพยนตร์ บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป   พูดถึงที่มาของโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ว่า

               “เอ็ม พิคเจอร์ส มองตลาดภาพยนตร์ไทยมีการเติบโตขึ้นทุกปี  จึงมีความต้องการที่จะผลิตหนังไทยเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบริโภคหนังไทยมากกว่าหนังฝรั่ง เราจึงเลือกแนวภาพยนตร์ที่จะเข้าถึงคนไทยทั้งประเทศ  จึงเลือกผลิตหนังแนวลูกทุ่ง  ซึ่งในอดีตก็เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม  ซึ่งสังเกตว่าหนังแนวนี้ สามารถเข้าถึงคนดูได้ทุกเพศทุกวัย  เป็นหนังที่ดูสนุก สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัว  เพราะโดยพฤติกรรมของคนดูหนังไทยแล้ว ต้องการดูหนังที่มีเนื้อหาตลก คลายเครียด ซึ่งหนังเรื่องนี้ ตรงกับความตั้งใจและตอบโจทย์ลูกค้าผู้บริโภคได้ที่สุดครับ”


               ขณะที่ “คุณวิทยา  ศุภพรโอภาส” อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ได้พูดถึงเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ว่า

               “หนังแนวนี้มีเสน่ห์ในตัวของหนังเอง  และต้องถือเป็นปรากฏการณ์แปลกใหม่กับวงการภาพยนตร์บ้านเรา  เพราะเป็นการรวมตัวของนักแสดงลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมาก  ในการทำงานไซส์บิ๊กขนาดนี้  ที่จะได้คิวของนักแสดงหลักที่มีมากกว่า 40 คนมารวมตัวกัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีคิวงานของตัวเองแน่นอยู่แล้ว  ตั้งแต่ เปาวลี พรพิมล, ไผ่ พงศธร, หญิงลี  ศรีจุมพล, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สุทธิราช  วงศ์เทวัญ,  จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ , วิรดา วงศ์เทวัญ , กระแต-กระต่าย  อาร์สยาม, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย,     สุนารี  ราชสีมา, ดาว มยุรี,  สามสาววงบลูเบอรี่, จินตรา  พูลลาภ, หลวงไก่, บ่าววี, บิว กัลยาณี, ทศพล หิมพานต์, เอกชัย  ศรีวิชัย, รุ่ง สุริยา, คัทลียา  มารศรี,    เสริมเวช  ช่วงยรรยง, ปิ๋ม  ซีโฟร์, บุญโทน คนหนุ่ม,  เอกราช สุวรรณภูมิ, จอมขวัญ กัลยา, ปีเตอร์  โฟดิฟาย, โจนัส  แอนเดอร์สัน, จ๊ะ คันหู, สามสาววงวาเลนไทน์, อั้ม  นันทิยา, ไชโย  ธนาวัฒน์, ลาดา  อาภาพัฒน์, ไมตรี นิยมแสง, นฤพนธ์ พานทอง, ยอดรัก 2,   สุเทพ สีใสและทีม  ร่วมด้วยวงดนตรีซุปเปอร์สตาร์ประชานิเวศ และนักแสดงอีกมากมาย  และนักร้องลูกทุ่งดังๆ อีกมากมาย  ซึ่งทุกคนต่างก็สละเวลามาด้วยใจ และพร้อมมามอบความสนุกเต็มที่ในหนังเรื่องนี้กันทุกคน    ผมจึงอยากขอฝากหนังเรื่องนี้ว่า ผมอยากให้คนที่มาดูหนังเรื่องนี้ดูแล้วคลายความเครียด    ดูแล้วมีความสุขและได้ฟังเพลงจากนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบ เมื่อหนังจบเดินออกจากโรงแล้วคุณจะอมยิ้มกลับบ้านไปอย่างแน่นอน”

               ติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ที่เดินเครื่องถ่ายทำอยู่ในขณะนี้   รอติดตามความสนุกกันทั้งประเทศ!!