happy on July 19, 2013, 02:20:43 PM
SAP Forum สุดยอดโรดโชว์นวัตกรรมสำหรับองค์กรธุรกิจในไทย
ก้าวสู่องค์กรยุคใหม่ “ฉลาด ฉับไว ไม่ซับซ้อน”

ปลดปล่อยพลังของข้อมูลได้อย่างเรียลไทม์ เพื่อทุกการเชื่อมโยงธุรกิจและเครือข่าย

กรุงเทพฯ -18 กรกฎาคม 2556- SAP Forum Thailand ที่สุดแห่งการจัดแสดงนวัตกรรมเอสเอพีจากทุกมุมโลกเพื่อทุกองค์กรธุรกิจในไทย ชูไฮไลท์การบรรจบกันระหว่างเทคโนโลยีโมบายล์, โซเชียล, บิ๊กดาต้า, และคลาวด์ เพื่อทุกความสำเร็จในโลกธุรกิจแบบเรียลไทม์

SAP Forum งานใหญ่ประจำปีของเอสเอพีที่รวมองค์ความรู้และนวัตกรรมด้านไอทีที่จัดขึ้นในแต่ละประเทศทั่วโลกกว่า 70 เมือง ใน 49 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น, ยุโรป, ตะวันออกกลางและแอฟริกา, ละตินอเมริกาและแคริบเบียน โดยเอสเอพีจะจัดโรดโชว์ทั่วโลกเพื่อเข้าถึงกว่า 45,000 ลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ SAP Forum จัดขึ้นใน 7 ประเทศ ประกอบด้วยประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ปากีสถาน, เวียดนามและฟิลิปปินส์

ผสมผสานการใช้งานของธุรกิจหลักและการวิเคราะห์จากเอสเอพีด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้องค์กรกำหนดประสบการณ์ของลูกค้า เสริมสร้างศักยภาพให้พนักงานและพาร์ตเนอร์ดำเนินงานได้ตามกลยุทธ์ที่วางไว้


นายฟรองซัว เลนคอน

นายฟรองซัว เลนคอน ประธานและกรรมการผู้จัดการประจำเอสเอพี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า การบรรจบกันของคลาวด์, โมบายล์, โซเชียลเน็ตเวิร์คและบิ๊กดาต้า ได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในอนาคต ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของลูกค้าและเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปลดล็อคอำนาจของเครือข่ายธุรกิจ โดยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมจากเอสเอพีสามารถประยุกต์ใช้ใน 25 อุตสาหกรรมชั้นนำด้วยแพลตฟอร์มธุรกิจเรียลไทม์จาก SAP HANA ®

“องค์กรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะสามารถนำนวัตกรรมล่าสุดของโมบายล์, คลาวด์, ดาต้าเบสและเทคโนโลยี, การวิเคราะห์และแอพพลิเคชัน เพื่อการทำงานอย่างชาญฉลาด รวดเร็ว และง่ายขึ้น” นายฟรองซัว กล่าว


บางส่วนของเทคโนโลยีล่าสุดของเอสเอพี :
การส่งมอบคุณค่าของธุรกิจแบบเรียลไทม์ด้วย SAP Business Suite Powered by SAP HANA

SAP Business Suite powered by SAP HANA เป็นการบูรณาการของแอพพลิเคชันทางธุรกิจที่จะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลการทำธุรกรรมได้แบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มในหน่วยความจำเดียว สามารถวิเคราะห์และคาดการณ์ได้ทันทีแม้สภาวะของตลาดจะไม่แน่นอน และลดความซับซ้อนของข้อมูลที่ซ้ำซ้อนกันในระบบ โดยนวัตกรรมความก้าวหน้านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบคุณค่าทางธุรกิจใหม่ในรูปแบบ end-to-end ที่จะเปลี่ยนวิถีการดำเนินธุรกิจให้กับองค์กรของคุณ

SAP Business Suite powered by SAP HANA เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยนำทางให้ลูกค้าสามารถปรับตัวได้ในสภาวะตลาดแบบไดนามิกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคที่มีการเติบโตของเศรษฐกิจมากที่สุดในโลก มีประชากรกว่าร้อยละ 60 ของโลก และประชากรกว่า 1.9 พันล้านคนในเขตเมืองที่คาดว่าจะขยายตัวถึง 3.3 พันล้านคนในปี 2593 ด้วยสภาพแวดล้อมเช่นนี้ได้เพิ่มโอกาสทางธุรกิจและความท้าทาย ที่มาพร้อมกับการแข่งขันที่รุนแรงและเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการตัดสินใจ

จัดหาตัวเลือกที่คุ้มค่าและรวดเร็วทันใจด้วย SAP HANA Enterprise Cloud
SAP HANA Enterprise Cloud เป็นการบริการล่าสุดในรูปแบบ cloud-based ที่ถูกออกแบบมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนการทำงานเพื่อให้องค์กรได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมของ SAP HANA ® แพลตฟอร์มรุ่นล่าสุดของ in-memory ที่สามารถรองรับ SAP® ERP, SAP® CRM, SAP NetWeaver® Business Warehouse ซึ่งแอพพลิเคชันนี้จะช่วยจัดการการทำงานของคลาวด์ได้อย่างยืดหยุ่น 

ทั้งนี้เอสเอพีมีเป้าหมายที่จะช่วยให้องค์กรได้ตระหนักถึงคุณค่าของการทำงานที่รวดเร็วที่ควบคู่ไปกับการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายขององค์กร พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการทำงานในรูปแบบที่ยืดหยุ่นแต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือด้วยการนำความสะดวกสบายของคลาวด์มาประยุกต์ใช้กับนวัตกรรมชั้นนำอย่าง SAP HANA สู่การทำงานในรูปแบบที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ


ลดความซับซ้อนของซอฟแวร์เอ็นเตอร์ไพรส์ด้วย SAP Fiori
SAP Fiori หนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่ง่ายต่อการใช้งานที่ออกแบบให้ฟังก์ชั่นเอื้อต่อการทำงานของผู้ใช้ได้ในหลากหลายอุปกรณ์การเชื่อมต่อ โดยการอัพเดตครั้งแรกของ SAP Fiori ที่รวบรวม 25 แอพพลิเคชั่นที่พบมากที่สุดเพื่อการทำงานทางธุรกิจ อาทิเช่น การอนุมัติขั้นตอนการทำงาน การค้นหาข้อมูล การบริการที่ลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตนเอง

เอสเอพีได้ให้คำจำกัดความใหม่แก่ผู้ใช้งานทางธุรกิจ ด้วยการสร้างรูปแบบการใช้งานที่ง่ายมากขึ้นแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ตอบสนองการปฏิสัมพันธ์กับเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน


สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานกับ SuccessFactors, an SAP Company
SuccessFactors, an SAP company โซลูชั่นที่จะช่วยปรับกลยุทธ์ให้กับองค์กร ด้วยการวางวัตถุประสงค์และการจัดการคุณภาพของบุคลากรเพื่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์ (HR) เพื่อแนะเทคนิคการสร้างแรงจูงใจให้พนักงานภักดีและอยู่ร่วมกับองค์กรในระยะยาว พร้อมทั้งยังช่วยให้องค์กรสามารถขับเคลื่อน ประสิทธิภาพของทรัพยากรบุคคลสู่มาตรฐานระดับโลกด้วยพอร์ตโฟลิโอชั้นนำด้าน HR ได้แก่ SuccessFactors Business Execution (BizX) Suite.

การเข้าร่วมเครือข่ายที่มีมากกว่าหนึ่งล้านธุรกิจกับ Ariba Network
เอสเอพีได้นำเสนอการเข้าสู่เครือข่ายธุรกิจที่มีการซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดย Ariba Networkเป็นแพลตฟอร์มในรูปแบบมัลติเอ็นเตอร์ไพรซ์ที่ให้การรองรับการเชื่อมต่อระหว่างธุรกิจกับธุรกิจได้อย่างอัตโนมัติและมีประสิทธิภาพในระดับสูงAriba Network ไม่เพียงแต่ขจัดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายจากการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กร แต่ยังมีลักษณะพิเศษในการจัดการข้อมูลเชิงลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบเปิดด้วยแพลตฟอร์ม SAP HANA Cloud ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำเสนอต่อผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย ในปัจจุบัน เอสเอพีได้เชื่อมต่อมากกว่า 1 ล้านบริษัทในกว่า 190 ประเทศ บนเครือข่ายของ Ariba อันเป็นเครือข่ายธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยบริษัทเหล่านี้มีผลการดำเนินงานในแต่ละปีกว่า 4แสนล้านเหรียญสหรัฐ


นายชยาม ประเสต บัดเดปุดิ และนายฟรองซัว เลนคอน

นายชยาม ประเสต บัดเดปุดิ รองประธานฝ่ายแอพพลิเคชั่น เอสเอพีประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ปัจจุบันนวัตกรรมมีความสำคัญต่อการเติบโตและความแข็งแกร่งต่อการแข่งขันมากกว่าในอดีต โดยเอสเอพีได้ส่งมอบนวัตกรรมชั้นนำสู่ลูกค้า พนักงาน แหล่งทรัพยากรและเครือข่ายของธุรกิจ พร้อมทั้งช่วยให้ธุรกิจมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคตได้อย่างรวดเร็วและเป็นระบบ

“ที่เอสเอพี ภารกิจของเราคือการรวบรวมนวัตกรรมที่ดีที่สุดเข้าด้วยกันเพื่อช่วยเหลือทุกองค์กรธุรกิจในไทยได้เติบโตตรงตามวาระที่วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายชยาม กล่าว


###

เกี่ยวกับเอสเอพี
เอสเอพี คือ บริษัทผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจ  นำเสนอแอพพลิเคชั่นและบริการที่ช่วย ให้บริษัทต่างๆ  ในทุกระดับสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่กระบวนการแรกจนเสร็จสมบูรณ์ จากคลังสินค้าถึงหน้าร้านขาย จากหน้าเดสท๊อปถึงระบบเคลื่อนที่ เอสเอพีช่วยให้บุคคลากรและองค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทิภาพและยังให้ความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจผลักดันการทำงานให้เหนือคู่แข่ง  แอพพลิเคชั่นและบริการของเอสเอพีมีลูกค้ามากกว่า 238,000 ราย ที่นำระบบไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับเข้ากับการทำงานได้อย่างมีคุณภาพ และสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ (www.sap.com)
« Last Edit: July 19, 2013, 02:25:32 PM by happy »