โครงการหลังคาเขียวฯ ส่งวิดีโอคลิปโปรโมทโครงการฯ โชว์คอนเซ็ปต์ “ทำดีแบบ D.I.Y” ง่ายๆ แค่พับกล่องเครื่องดื่มใช้แล้ว
กรุงเทพฯ – โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก โดยความร่วมมือของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำวิดีโอคลิปโปรโมทโครงการฯ บนเฟซบุ๊คแฟนเพจ “โครงการหลังคาเขียวฯ (Thaigreenroof)” สังคมออนไลน์ของกลุ่มคนรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่พร้อมอาสาร่วมมือกันทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมและโลกของเรา พร้อมเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศมาร่วมทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด “ทำดีแบบ D.I.Y.” ที่ทำได้ง่ายๆ แค่ “พับกล่องเครื่องดื่มใช้แล้ว” นำมาบริจาคที่จุดรับกล่องเครื่องดื่มที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือที่อาสาตั้งกล่องของโครงการฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วประเทศ โดยมี 2 ดาราหนุ่มคู่ซี้ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “หลุยส์ สก็อตต์” ทูตประจำโครงการฯ ร่วมถ่ายวิดีโอคลิปสาธิตวิธีการเก็บกล่องเครื่องดื่มในแบบชิลๆ ขำๆ เป็นตัวอย่างให้ทุกคนทำตามกันง่ายๆ
สามารถรับชมวิดีโอสาธิตการเก็บกล่องเครื่องดื่ม ได้ที่
www.youtube.com/thaigreenroof และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของโครงการฯ โดยร่วมคลิก “LIKE” เป็นแฟนเพจได้ที่
www.facebook.com/thaigreenroof สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นอาสาหลังคาเขียวก็สามารถรับข้อมูลได้ที่เว็บไซต์
www.greenroof.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโครงการฯ โทร.02 -752 – 8575