happy on July 14, 2013, 08:14:28 PM
ยางนิตโตะ จับมือ เชลซี เอฟซี ทีมบอลระดับโลก
จัดกิจกรรม “ยางนิตโตะ – เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลินิค”
สานฝันเด็กไทยเรียนรู้ทักษะกีฬาลูกหนังจากมืออาชีพ


ยางนิตโตะ ยางสัญชาติญี่ปุ่น 100% จับมือ มูลนิธิ สโมสรฟุตบอล เชลซี เอฟซี ต้อนรับกิจกรรม CHELSEA Here to Play, Here to Stay Asia Tour 2013 ที่ใกล้จะมาถึง เปิดโอกาสให้ตัวแทนเยาวชนไทยได้ร่วมเรียนรู้ เทคนิค เคล็ดลับ และวิถีการเล่นฟุตบอลในสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและปลอดภัย จากทีมสต๊าฟโค๊ชมูลนิธิ สโมสรฟุตบอล เชลซี เอฟซี ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้กิจกรรม “ยางนิตโตะ - เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลินิค”

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล  จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ  ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% เปิดเผย “หลังจาก ยางนิตโตะ ได้แถลงข่าวถึงการเปิดตัวแคมเปญ “DRIVING WITH CHAMPION” สำหรับการเป็นสนับสนุน สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ ในฐานะ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ของเทคโนโลยี และ คุณภาพ ของยางรถยนต์นิตโตะ ซึ่งทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้า ชูกลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ทำการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ในใจผู้บริโภค อย่างต่อเนื่องกับ กลุ่มพันธ์มิตรของ ทีมสโมสรฟุตบอล เชลซี เอฟซี

ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับกิจกรรม CHELSEA ASIA TOUR THAILAND 2013 ที่ใกล้จะมาถึง ทางบริษัทฯ จึงได้จัด กิจกรรม “NITTO-CHELSEA FC FOOTBALL CLINIC” เพื่อเปิดโอกาส ให้ 45 เยาวชนไทยผู้โชคดี อายุ 10-15 ปี ที่ได้ผ่าน การคัดเลือก จาก Facebook/nittotirethailand และน้อง ๆ จากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ได้เรียนรู้ ทักษะและเทคนิค พร้อมร่วมกิจกรรม กับทีม สต๊าฟโค้ช ของทีมสโมสร เชลซี เอฟซี แบบใกล้ชิด และเป็นกันเอง ในวันที่ 9 กรกฏาคม 56 ที่ สนามฟุตบอล Super Kick ซ.ลาดพร้าว 80 โดยกิจกรรมดังกล่าว จะมีการจัดขึ้นใน ทุก ๆ ประเทศที่ทีม CHELSEA ได้จัดกิจกรรม ASIA TOUR ในปีนี้ และ บริษัทฯ ก็จะมีการ จัดกิจกรรม ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล เชลซี เป็นประจำทุกปี ตลอดระยะเวลาที่เป็นผู้สนับสนุน ทีมสโมสร ฟุตบอลเชลซี เอฟซี ดังกล่าว

“ยางนิตโตะ เชื่อว่า กิจกรรม NITTO-CHELSEA FC FOOTBALL CLINIC จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสานฝัน ให้

เยาวชนชาวไทย  ที่มีความคลั่งไคล้ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล  ดังกล่าวเกิดความตื่นตัว และพัฒนาทักษะฟุตบอล ในรูปแบบที่สนุกซึ่งเป็นแนวทางการเล่นฟุตบอลให้สนุกของทีมสโมสรเชลซี ตลอดจนเป็นอีกส่วนหนึ่ง ในการ ช่วยพัฒนาทักษาด้านกีฬาฟุตบอลของเยาวชนไทย ให้ก้าวไกล รวมถึงตลอดในปีนี้ ทางบริษัทฯ จะมีการออก Application ใหม่ๆ ให้แฟนคลับของทีมสโมสร เชลซี เอฟซี ได้ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดปี เพื่อสร้างการจดจำ และบอกต่อ สำหรับแบรนด์ ยางนิตโตะ ให้กับคนรอบข้าง เพื่อสร้างความมั่นใจในตัวสินค้า และ บริการ หลังการขาย ของทางบริษัทฯ ให้เป็นไปตามแผนการตลาดที่ได้วางไว้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” นายอภิชัย กล่าวสรุป



อภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กก.ผจก.บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้า 100% จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ จัดกิจกรรม "ยางนิตโตะ - เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก" โดยให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้เทคนิค และวิธีการเล่นฟุตบอลในสภาพแวดล้อมที่สนุกสนาน ณ สนามซุปเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80


สตีฟ วินเนส สตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลเยาวชนเชลซี กำลังติวเข้มให้กับเยาวชนไทยในการจัดกิจกรรม "ยางนิตโตะ - เชลซี เอฟซี ฟุตบอล คลีนิก" โดยให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้เทคนิค และวิธีการเล่นฟุตบอลในสภาพแวดล้อมที่สนุกสนาน ณ สนามซุปเปอร์คิก ซอยลาดพร้าว 80

"นิตโต๊ะ"จัดคลีนิกบอล
โค้ชเชลซีทึ่งลึกไทยบูม


สตาฟฟ์โค้ชเชลซี ทึ่งฟุตบอลไทยพัฒนาดีขึ้นกว่าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังติดความความเคลื่อนไหวมาตลอด เห็นได้จากบอลลีกบูมสุดขีดในเวลานี้ ล่าสุดผลิตภัณฑ์ยาง "นิตโต๊ะ" เปิดกิจกรรมคลีนิกฟุตบอลให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาสถึง 45 คน ณ สนามซูปปเปอร์คิก ซ.ลาดพร้าว 80

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต. สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยางนิตโตะ ยางนำเข้า 100% เป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรม "นิตโตะ-เชลซี เอฟซี ฟุตบอลคลีนิก" เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สนามซูปปเปอร์คิก ซ.ลาดพร้าว 80 ภายใต้การนำของ มร.เอียน วู๊ดรอฟฟี่ ผจก.ฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรฟุตบอลเชลซี พร้อมด้วย สตีฟ วินเนส และ เดวิส มั๊ง ผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชน "สิงโตน้ำเงินคราม" และในฐาะเพื่อนซี้รุ่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมเปิดประสบการณ์ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับนักเตะเยาวชนจากสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ และแฟนคลับของยางนิตโต๊ะจำนวนถึง 45 คน

นายอภิชัย เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังบริษัทได้เซ็นสัญญาเป็นผู้ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล้ชลซีเป็นเวลา 3 ปีเริ่มตั้งแต่ปี 2013-2016 ในวงเงิน 120 ล้านบาท เฉลี่ยปีละ 40 ล้านบาท  นับว่า เป็นเรื่องที่คุ้มค่าอย่างยิ่งที่จะให้แบรนด์ของเราไปสู่สายตาชาวโลก ยิ่งวันที่ 17 ก.ค.นี้ ศึกฟุตบอลรายการพิเศษระหว่าง เชลซี ดวลแข้งกับ "สิงห์ ออลสตาร์" เชื่อว่า จะมีแฟนคลับเข้าไปเชียร์และให้กำลังใจอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน "มีทแอนด์กรี๊ด" ให้แฟนคลับและลูกค้าของเราได้ไปสัมผัสนักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะวันที่ 27 ต.ค.นี้จะพาแฟนคลับไปชมเกมคู่สำคัญ เชลซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่นามสแตมฟอร์ดบริดจ์ศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจมากที่เป็นครั้งแรกของไทย สำหรับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยทีมงานคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการกับทีมฟุตบอลระดับแถวหน้าของโลกนั่นก็คือ เชลซี ถือว่า เป็นสโมสรที่มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกฤดูกาล รวมไปถึงฐานแฟนคลับของ "สิงห์บลู" ในบ้านเราด้วย ปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์สินค้าเราได้เติบโตก้าวไกลเป็นแบรนด์ในใจของคนไทยอย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายโตจะขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ จากรายได้ทั้งหมดเมื่อปีที่แล้วกว่า 1,200 ล้านบาท

         อย่างไรก็ตามการที่เราได้เข้าร่วมสนับสนุนทีมระดับโลกตลอดฤดูกาลนี้ เราก็ได้เดินหน้าผลักดันกิจกรรมการตลาดในด้าน "สปอร์ตมาเก็ตติ้ง" อย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นเต็มรูปแบบ เพิ่มขึ้นจากกิจกรรมในกลุ่ม "โมโต สปอร์ต" ที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอดถึง 5 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม นิตโตะ-เชลซี ฟุตบอลคลีนิค กิจกรรม มีท แอนด์ กรี๊ด กับนักเตะ เชลซี ที่สนามแสตมป์ฟอร์ดบริจ ประเทศอังกฤษ รวมถึงกิจกรรม โรดโชว์ ต่าง ๆ ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มพันธมิตรที่เป็น ออฟฟิเชี่ยล พาร์ทเนอร์ ของทีมเชลซี ฟุตบอลคลับ โดยนำกลยุทธ์  win win strategy มาใช้ร่วมด้วย เพื่อความสำเร็จในเป้าหมายที่ตั้งไว้ของทุกฝ่าย เพราะเราหวังว่า ทีมเชลซีจะกลับมายิ่งใหญ่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง







ขณะที่ มร.เอียน วู๊ดรอฟฟี่ ผจก.ฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรฟุตบอลเชลซี เผยว่า ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาฟุตบอลไทยพัฒนาดีขึ้นมาก หลังได้ติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด และรู้ดีว่า ลีกฟุตบอลอาชีพในไทยกำลังบูมสุดขีด ยิ่งฐานแฟนคลับเชลซีที่อยู่ในเมืองไทยมีมากไม่แพ้ยอดทีมดังอย่าง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ดังนั้นการเดินทางมาในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการถ่ายทอดวิชาความรู้ทักษะเชิงลูกหนังให้กับเด็กไทย ยิ่งผลิตภัณฑ์ยางนิตโต๊ะเป็นหนึ่งในผผู้สนับสนุนสโมสรของเรา ยิ่งทำให้เราจะต้องมาร่วมกิจกรรมทุกปีอย่างแน่นอน เพราะถือว่า เบสิกขั้นพื้นฐานต่างๆเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะให้พวกเขาเหล่านี้ได้เรียนรู้อย่างถูกวิธี เพื่อจะได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคตได้ นอกจากนี้ในอนาคตยังเชื่อว่า แฟนของเชลซีในไทยและย่านอาเซี่ยนจะต้องมีไม่น้อยกว่า 3 ทีมที่กล่าวในข้างต้น จากนี้ไปพวกเราทั้งหมดจะเดินทางไปอินโดนีเซียต่อ