happy on July 11, 2013, 04:57:36 PM

เปิดตัวโฟมละมุนหลอดเดียวจบ : สุพิชญา จำปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนพลัส จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณภายใต้แบรนด์ “ละมุน” ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของธุรกิจ พร้อมเปิดตัวกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า “ละมุนโฟม” โฟมล้างหน้าน้องใหม่ที่มาพร้อมกับสโลแกนหลอดเดียวจบกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ โดยมีดาราชื่อดัง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” (ที่ 2 จากซ้าย) เข้าร่วมแสดงความยินดีและร่วมแชร์ประสบการณ์การเรียนรู้และเข้าใจปัญหาสิวอย่างละมุน พร้อมด้วยดีเจหนุ่มเสียงหล่อนุ่มละมุน แห่งคลื่น 95.5 วอร์จิ้นฮิต “ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” (ที่ 1 จากขวา) มารับหน้าที่พิธีกร ณ โรงแรม S 31 สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

'ละมุน'เปิดตัว โฟมล้างหน้าหลอดเดียวจบ 'ละมุนโฟม'
เอาใจคนไม่มีเวลา ลั่นขายกระฉูดส่งท้ายปี

               กรุงเทพฯ  “ละมุน” น้องใหม่ใจกล้าประกาศขอร่วมศึกตลาดโฟมล้างหน้า ล่าสุดเปิดตัว “ละมุน โฟม ไวท์เทนนิ่ง โฟม” หรือ โฟมล้างหน้าละมุน ชูจุดขายหลอดเดียวจบ ที่ให้ความสะอาดหมดจดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แก้ปัญหาสิว เอาใจคนไม่มีเวลา ครั้งแรกที่รวมถึง 3 คุณค่าอยู่ในโฟมล้างหน้าที่สาวๆ อยากได้ ครึ่งปีส่งท้ายสร้างรายได้กว่า 10% ของยอดขายรวม เชื่อปีหน้าโตอีก 20%


               นางสาวสุพิชญา จำปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนพลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณภายใต้แบรนด์ “ละมุน” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทางโซเซี่ยลมีเดียในการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าละมุนโฟม มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์เป็นที่เป็นที่รู้จักและติดตลาดอย่างรวดเร็วภายใน 1 ปี

               บริษัทฯจึงได้เปิดตัวโฟมล้างหน้า “ละมุนโฟม” อย่างเป็นทางการด้วยคุณสมบัติโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นครั้งแรกที่ได้นำส่วนผสมที่ดีที่สุดมาใช้เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสะอาดหมดจด เคลียร์ปัญหาสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมการบำรุงผิวพรรณในขั้นตอนเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใน 1 หลอดของละมุนโฟม ผสานคุณค่า Detoxiation & White Repair เหนือการชำระล้าง อุดมด้วยการบำรุง ป้องกันการเกิดสิว กำจัดทุกปัญหาบนใบหน้า สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็น เติมเต็มร่องลึก ควบคุมความมันตลอดวัน ปรับหน้าขาวใส นุ่มนวล อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถสัมผัสกับผลลัพธ์ได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้รวมถึง 3 คุณค่า ไว้ในหลอดเดียว เพียงแค่การล้างหน้าสามารถได้ถึง3ขั้นตอนคือ Detox ล้างสารพิษ สารตกค้างใต้ชั้นผิวที่สะสมมานาน และไม่มีทางขับออก , Repair การรักษาปัญหาผิวหน้าในทุกจุด และสุดยอดการบำรุง ป้องกันปัจจัยการเกิดจุดบกพร่องบนใบหน้า จึงทำให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและบำรุงผิวหน้าเวลาเดียวกัน โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานและกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน

               นางสาวสุพิชญา จำปา กล่าวต่อว่า บริษัทฯได้วางกลยุทธ์ในการเข้าถึงผู้ใช้จากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าในอีก 1 ปีข้างหน้าจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ 7-Eleven ร้านวัตสัน เทสโก้โลตัส แฟมิลี่มาร์ท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมกันนี้ก็จะเริ่มทยอยส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ละมุนออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง




               สำหรับมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มูลค่าสูงถึง 8,000-8,500 ล้าน ในขณะที่ตลาดของผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้ามีมูลค่ากว่า 3,600 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าไว้ว่าหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ละมุนโฟมจะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 10% ของยอดขายรวมในระยะเวลา 6 เดือนที่เหลือของปี 56 และจะสามารถดันยอดขายของบริษัทเติบโตได้ถึง 20% ด้วยจุดแข็งดังกล่าว

               ในขณะที่การทำตลาดในต่างประเทศนั้น บริษัทได้ส่งออก “ละมุนโฟม” ไปยังประเทศเวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น และอเมริกาโดยผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งในปีหน้าบริษัทฯ จะเปิดตลาดในประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าเพิ่ม ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่คู่แข่งยังน้อยมาก และจะเพิ่มการทำตลาดในเวียดนามที่ยังมีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านยอดจำหน่ายในต่างประเทศคิดเป็น 5% ของรายได้ทั้งหมด

               “และเพื่อรุกตลาดให้เข้าถึงใจผู้บริโภค บริษัทฯ ได้วางแผนทำตลาดผ่านช่องทางหลักคือการส่งเสริมการตลาด ณ จุดขายร่วมกับตัวแทนจำหน่าย, การจัดกิจกรรม Below the line ในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงการร่วมออกบูธแสดงสินค้า และทางโชเชียลเน็ตเวิร์ก ยังมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายเพื่อรุกตลาดเข้าไปถึง End User ผ่านช่องทางร้านโชว์ห่วยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นางสาวสุพิชญา จำปา กล่าวปิดท้าย

“ขวัญ” เริงร่าร่วมท้าพิสูจน์ปัญหาสิว
เปิดตัวโฟมน้องใหม่หลอดเดียวจบ “ละมุนโฟม”

               เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า “ละมุนโฟม” โฟมล้างหน้าน้องใหม่ที่มาพร้อมกับสโลแกนหลอดเดียวจบ โดยมีผู้บริหารสาวอายุเพียง 19 ปี คุณสุพิชญา จำปา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุนพลัส จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณภายใต้แบรนด์ “ละมุน” ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของธุรกิจพร้อมเปิดตัวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการที่โรงแรม S 31 สุขุมวิทเมื่อวันก่อน


               โดยมีดาราสาวตาคม “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสกับความละมุนละไมของผลิตภัณฑ์ “ละมุนโฟม”  และร่วมแชร์ประสบการณ์เรียนรู้และเข้าใจปัญหาสิวอย่างละมุน พร้อมด้วยดีเจหนุ่มเสียงหล่อนุ่มละมุน แห่งคลื่น 95.5 วอร์จิ้นฮิต “ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” มารับหน้าที่พิธีกร ซึ่งภายในงาน ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ที่มาพร้อมกับเทคนิคทำความสะอาดผิวหน้า อย่างชาญฉลาดที่ทำให้บรรดาผู้เข้าร่วมงานได้รับเคล็ดลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กลับไปใช้กันถ้วนหน้า

               ซึ่งสาวขวัญก็ได้เผยถึงประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าของเธอให้ฟังว่า “ดีใจค่ะ ดีใจมากๆ ที่ทางละมุนโฟมให้โอกาสขวัญมาแชร์ประสบการณ์เรื่องการเรียนรู้และเข้าใจปัญหาสิวอย่างละมุน ต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้รูปร่างหน้าตาเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ เพราะจะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเราได้ บางคนอาจจะคิดว่าเราหน้าตาดีอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องดูแลอะไรมากเลย แต่ถ้ามันดีขึ้น หน้าใสไร้จุดด่างดำดีกว่าเดิมมันก็น่าจะดีกว่าใช่มั้ยค่ะ หรือถึงแม้บางคนสวยน้อยหน่อย หล่อน้อยหน่อย แต่ถ้าใบหน้าเกลี้ยงเกลาสะอาดสะอ้าน ไร้ปัญหาสิวแค่นี้ก็เป็นที่จับตามองของผู้ที่พบเห็นแล้วล่ะค่ะ ขวัญมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ  ขวัญเองมีประสบการณ์ตรงนี้มาเข้าใจเลยค่ะ เพราะกว่าจะแก้ปัญหาเรื่องสิวได้นี่เล่นเอาเครียดอยู่เหมือนกัน






               ส่วนตัวขวัญเองต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังหรือพักผ่อนมากเท่าไหร่ เลยต้องพยายามรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ผัก ผลไม้ที่จะมาช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับสภาพผิว และมีตัวช่วยดีที่ทำให้การล้างหน้าง่ายขึ้น เพราะแม้จะง่วงแค่ไหนเรื่องการทำความสะอาดใบหน้า ขวัญจะให้ความสำคัญมากคะ คือต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะไม่งั้นปัญหาอื่นๆ ตามมาแน่นอนค่ะ” ขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

happy on July 11, 2013, 05:03:18 PM
Management
of Director



P R O F I L E

คุณสุพิชญา จำปา  (นิ)
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ละมุน พลัส จำกัด


วัน/เดือน/ปี เกิด : 7 กรกฎาคม 2536
ส่วนสูง : 163 เซนติเมตร 
น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม
ภูมิลำเนา : อำเภอบ้านหมี่ ลพบุรี
สถานะ : โสด


ประวัติการศึกษา
 -  กำลังศึกษาอยู่ ระดับ ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 - มัธยมศึกษา โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม  แผนก วิทย์ คณิต  จังหวัดเชียงใหม่

ประวัติการทำงาน
เริ่มต้นทำธุรกิจบนโซเซี่ยลมีเดียตั้งแต่อายุ 15 ปี ด้วยเงินลงทุนของตนเอง
จนสามารถสร้างแบรนด์ “ละมุน” เป็นของตนเอง

สไตล์การแต่งตัว : เรียบๆ สบายๆ
นิสัยส่วนตัว : ร่าเริง สดใส ขอบค้นหาสิ่งใหม่
งานอดิเรก : ทดสอบครีมในท้องตลาด และพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ละมุน
คติประจำใจ : The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams
(อนาคตเป็นของคนที่เชื่อในความฝันของ ตัวเองเท่านั้น)