FC on September 17, 2013, 02:18:56 PM
“เชน-ธนา” ดี๊ด๊า ประกบ “แจม-ชรัฐฐา” เกร็ง!! กลัวผิดใจ “อ้วน-รังสิต



          “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อได้เล่นละคร ประกบคู่กับนักร้องรุ่นน้องอย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส แต่ถึงจะปลื้มแจมขนาดไหน เชนก็จำเป็นต้องลดความหวานกับแจม เหตุเพราะเกรงว่าจะผิดใจกับหวานใจตัวจริง อย่าง “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์”

          “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น หมวดมณฑล เป็นตำรวจที่ค่อนข้างจะจริงจัง ทั้งในเรื่องงาน และ ความรัก ซึ่งผมก็จะคอยช่วยเหลือพิมพ์ดาว (แจม-ชรัฐฐา) จาก โทนี่ (ลิฟท์-สุพจน์) อยู่ตลอด ด้วยความใกล้ชิดกันทำให้ผมรู้สึกชอบพิมพ์ดาวขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ มันค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะต้องเล่นเป็นตัวที่มีสาระให้กับละคร เนื้อหาที่เป็นดราม่า จะรวมอยู่ในตัวของหมวดมณฑลเกือบทั้งหมด ผมจึงต้องทำการบ้านหนักมาก ต้องฝึกสมาธิก่อนเข้าฉากตลอด พยายามทำความเข้าใจถึงตัวละครให้มากที่สุด แต่คงไม่มีอะไรยากไปกว่าฉากกุ๊กกิ๊กกับน้องแจมนี่แหละ ตอนแรกๆก็ยังโอเคอยู่นะ คือผมปลื้มน้องเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่พอได้เข้าฉากด้วยกัน ก็ลื่นไหลเลย ส่งสายตาหวานๆให้น้องเขาตลอด (หัวเราะ) เหมือนกับว่าเราได้ทำตามความฝันที่อยากจะใกล้ชิดกับน้องสาวคนนี้ซักครั้ง !! แต่พอหลังๆมานี่ เริ่มเกร็งแล้วครับ เพราะ กลัวว่าเราจะผิดใจกับพี่อ้วน (หัวเราะ) แต่จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรหรอกครับ แค่แซวกันเล่นๆในกองขำๆเท่านั้นเอง”

          สามารถติดตามผลงานของ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” และนักแสดงคนอื่นๆได้ ในละครผีแนวคอเมดี้ “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง พุธ เวลา 08.00/11.30/16.30/20.00 น.

FC on September 17, 2013, 02:19:20 PM
ซุบซิบ: “โก๊ะตี๋” ปลื้มเรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ไปได้สวย !!!


 
          ถึงแม้จะเป็นจะเป็นเพียงผู้จัดละครมือใหม่ สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” แต่หลายคนก็ต่างพากันยกนิ้วให้ เพราะแค่ละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออนแอร์เพียงไม่กี่ตอน เรตติ้งก็แรงดีเกินคาด แฟนๆละครตอบรับดีขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ชมผลงานเรื่องที่สอง จากผู้จัดโก๊ะตี๋อีกแน่นอน !!!!
 

FC on October 01, 2013, 09:25:21 AM
ข่าวซุบซิบ: “กิ๊บซี่” ห่วงเรตติ้ง “วิวาห์ป่าช้าแตก” !!!


 
          ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล แต่ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกสาวของละคร เรื่อง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ยังเป็นห่วงละครที่ตัวเองเล่นอยู่ตลอด ล่าสุด!! เจ้าตัวส่งไลน์จากประเทศอังกฤษ มาถามกระแสเรตติ้งจากฝ่ายพีอาร์โดยตรง พอได้รับข่าวดีว่าเรตติ้งโอเค แค่นี้สาวกิ๊บซี่ก็สบายใจหายห่วง

FC on October 01, 2013, 09:27:54 AM
“ตั๊ก-บริบูรณ์” บ้างาน!!!!! ลุ้นละคร!! จนลืม“เมีย”

 

          ทำงานอยู่เบื้องหน้าให้กับวงการบันเทิงหลายปี ล่าสุด หนุ่มอารมณ์ดี “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ก็หันมาชิมลางงานเบื้องหลังกันบ้าง โดยแทคทีมกับเพื่อนซี้อย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และ “บอล-เชิญยิ้ม” ขึ้นแท่นผู้จัดมือใหม่ ผลิตละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้ตั๊กทุ่มสุดตัว มานั่งลุ้นที่ห้องตัดต่อทุกวัน จนถูกแซวว่าตั๊กบ้างานจนลืมเมียที่บ้านซะแล้ว

          “ตอนนี้ผมเป็น ผู้จัดละครร่วมกับคุณโก๊ะตี๋ และคุณบอล ในนาม บรรจงทำ เรื่องแรกที่เราร่วมกันทำก็คือ ละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมากเพราะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดอยู่กับมัน ตั้งแต่เริ่มผลิตเลย ไหนๆก็ลงมือทำแล้วก็อยากทำให้มันสุดๆ อยากรู้เหมือนกันว่าศักยภาพของเราที่มีอยู่จะสามารถทำตรงนี้ออกมาได้ดีรึ เปล่า ถ้าทำได้ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จอีกขั้นในวงการบันเทิง อันนี้ก็ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ แต่ถ้าถามว่าตอนนี้คาดหวังหรือไม่ ตอบได้เลยว่าผมคาดหวังไว้มาก เพราะผมทำเต็มที่ ก็อยากจะให้ทุกคนชื่นชอบให้ผลงานของเราครับ ยังไงก็ฝากละครวิวาห์ป่าช้าแตกด้วยนะครับ รับรองว่าผมไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ ส่วนจะมีเรื่องต่อไปหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้คิด ขอดูกระแสตอบรับเรื่องนี้ก่อนละกันครับ ส่วนเรื่องเอลซี่ ไม่ลืมครับเมียใครใครก็รัก แต่เราคุยกันแล้วว่าผมมีงานตรงนี้นะ เขาก็ไม่เคยว่าเพราะเห็นความตั้งใจของผม”

          แฟนๆสามารถติดตามผล งานการเป็นผู้จักเรื่องแรกของ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ได้ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.

FC on October 01, 2013, 09:36:30 AM
ข่าวซุบซิบ: “อ้วน-แจม” รักหวานยิ่งกว่าในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” !!!

 

           ถึงแม้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส .. “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” จะรับบทเป็นแค่เด็กวัดจนๆ ที่หวังจะเด็ดดอกฟ้า อย่าง “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ..แต่ในชีวิตกลับตรงกันข้าม เพราะแอบเห็นอ้วนขับรถหรูมารับแจมแถวๆตึกอาร์เอสอยู่บ่อยๆ ท่าทางความรักครั้งนี้จะแฮปปี้ยิ่งกว่าในละครชัวร์ๆ !!!!!!!


FC on October 02, 2013, 10:49:17 PM
3 ผู้จัดใจป้ำ!! ควักกระเป๋าเลี้ยงปิดกล้อง“วิวาห์ป่าช้าแตก” พระนาง“อ้วน-กิ๊บซี่” นำทีมแจกไม่อั้น!!








   
          หลังจากที่นักแสดง และทีมงาน เหน็ดเหนื่อยกับการถ่ายทำละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส มาร่วมปี 3 ผู้จัดป้ายแดง “โก๊ะตี๋ อารามบอย , ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ บอล เชิญยิ้ม” ก็ลงขันกันจัดงานเลี้ยงขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ที่ร้านอาหาร ต้นทอง แถวแยกพระรามเก้า งานนี้นักแสดงมาร่วมสนุกกันครบทีม เริ่มต้นที่ “แอนนา ชวนชื่น” รายนี้มาก่อนใครเพราะกลัวอาหารจะหมด ต่อไปก็เป็นคู่ของ “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” กับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ที่มาพร้อมกัน สร้างความหวานให้งานได้เยอะอีกเยอะ ส่วน “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ก็มาพร้อมกับตุ๊กตาเป็ดตัวโต ที่เจ้าตัวแอบบอกว่ามีรางวัลบิ๊กบึ้มอยู่ข้างใน ทำเอาทีมงานจ้องตุ๊กตาเป็ดน้อยตาเป็นมัน ตามมาติดๆด้วยนางเอก “กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” หลังจากรับประทานอาหาร ผู้จัด “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ประเดิมไมค์ด้วยการโชว์ร้องเพลงเป็นคนแรก หลังจากนั้นก็เป็นคิวแจกรางวัลให้กับทีมงาน งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ทั้งผู้จัด และนักแสดงแจกไม่อั้น หลังจากนั้นพิธีกรก็เชิญทีมนักแสดงทุกคนขึ้นเวที กล่าวความรู้สึกเล็กๆน้อยๆกับการเป็นส่วนหนึ่งในละคร วิวาห์ป่าช้าแตก ก่อนที่จะรวมตัวกันถ่ายภาพหมู่ เพื่อเก็บภาพความประทับใจเหล่านี้ไว้ ให้เป็นเรื่องดีๆเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแบบไม่มีวันลืม

          แค่ ทีมงานเบื้องหลังก็สนุกแบบนี้แล้ว รับรองได้ว่า ละครที่ออกมาต้องทำให้ทุกคนหัวเราะจนหยุดไม่ได้อย่างแน่นอน สามารถรอติดตามรับชมทั้งหมดได้ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/11.30/16.30/20.00 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 9 กันยายน เป็นต้นไป

FC on October 15, 2013, 04:56:39 PM
“ลิฟท์-สุพจน์” เลิฟซีนดุ !!! เมียสั่งเข้ม งดลูกดูละคร กลัวติดภาพพ่อซาดิสต์

 
 
           กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” รับบทเป็น “โทนี่” จอมหื่น ที่พยายามปล้ำ “พิมพ์ดาว” หรือ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ตลอดเรื่อง ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส งานนี้จึงโดนภรรยาสั่งเข้มงดไม่ให้ลูกดู กลัวว่าลูกจะกลัวและติดภาพว่าเป็นพ่อใจร้าย

          “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น โทนี่ คู่หมั้นของพิมพ์ดาวครับ ซึ่งคาแรคเตอร์จะค่อนข้างร้าย เพราะจะต้องทำทุกอย่างให้ตัวเองได้แต่งงานกับพิมพ์ดาว เพื่อจะหลอกเอาเงินจากบ้านพิมพ์ดาวมาใช้หนี้ ถึงขั้นต้องใช้วิธีหลอกไปปล้ำกันเลยทีเดียว (หัวเราะ) ตอนเข้าฉากเลิฟซีนพวกนี้ ก็โดนทีมงานที่กองแซวกันใหญ่ว่าผมดูเหมือนคนซาดิสต์ บางซีนทำน้องแจมถึงกับตัวเขียวช้ำก็มี แต่ก็ขอโทษกันตอนหลังทุกครั้ง น้องเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และจากที่เล่นแบบเอาจริงนี่แหละครับ ภาพที่ออกมาก็เลยดูว่าเราซาดิสต์ หรือหื่นเต็มที่ ภรรยาที่บ้านก็เลยบอกว่า อย่าให้น้องพราว (ลูกสาว) ดูพวกซีนแบบนี้ดีกว่า เดี๋ยวลูกจะกลัวผมและติดภาพว่าเราเป็นคนใจร้าย แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนดี รักครอบครัวครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยแล้วกัน ลองติดตามกันดูว่าจุดจบของคนชั่วแบบโทนี่ จะโดนอะไรตามสนองบ้าง ละครเรื่องนี้ครบรสจริงๆ ไม่ควรพลาดครับ”

          สามารถติดตามผลงานอีกเรื่องที่ “ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ” ตั้งใจทำออกมาเพื่อแฟนๆ ได้ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานี
โทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.

FB on October 16, 2013, 11:05:09 AM
“วิวาห์ป่าช้าแตก” “อ้วน” ระทวย โดน “กิ๊ฟซี่” ขี่หลัง “แจม” สาวคนสนิท มีปรี๊ด !!!


 
          “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พระเอกของละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ถึงกับอ่อนระทวย เมื่อทราบว่าต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก โดยให้สาวเซกซี่ไซด์มินิ อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ขี่หลัง แถมมีซบอีกตะหาก งานนี้เลยโดนทีมงานแซวว่า ถ้า “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” รู้เข้าคงปรี๊ดแตก มีอันต้องรีบกลับไปเคลียร์หลังถ่ายเสร็จแน่นอน

          ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่สถานการณ์ทำให้ “สนธยา” และ “เจนนี่” ได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน โดยระหว่างที่ ทั้งคู่กำลังรีบวิ่งไปเรือนหอ เพื่อช่วยผีงิ้วกับผีขุนศึก ก่อนที่หมอผีอีกาจะไปถึงและจับตัวผีทั้ง 2 เอาไว้นั้น จู่ ๆ เจนนี่ก็เสียหลักหกล้ม ทำให้ข้อเท้าแพลงและไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ สนธยาจึงอาสาให้เจนนี่ขี่หลังทั้งๆที่แขนก็ยังบาดเจ็บอยู่ เพื่อเดินทางต่อไป

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ “ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค” ยกกองไปถ่ายกันที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย แถวบางใหญ่ บรรยากาศในกองค่อนข้างร่มย์รื่น เพราะต้นไม้เยอะ แต่ที่ยังดูร้อนรุ่มอยู่คนเดียวก็คงจะเป็น อ้วน เพราะวันนี้ จะมีสาวเซ็กซี่อย่าง กิ๊บซี่ ขึ้นขี่หลัง แถมยังซบอีกตะหาก โอกาสแบบนี้หาได้ไม่บ่อยนัก แอบได้ยินอ้วนบอกมาว่า “ถึงจะต้องถ่ายซัก 100 เทค ก็ยอม!!!” สงสัยว่าเสร็จฉากคงต้องมีกลับไปเคลียร์กับ แจม แน่ๆ .. เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมขี่คอก่อนถ่ายจริง เพราะขนาดตัวของทั้งคู่นั้นแสนจะต่างกัน ทำให้ต้องดูจังหวะกันให้ดี เวลาถ่ายจริงจะได้ไม่พลาด พอถึงเวลาถ่ายทำจริงก็ผ่านฉลุยได้แบบไม่ต้องเทค .. ก็อย่างว่าแหละ เป็นมืออาชีพกันทั้งคู่ ฉากเบาๆแบบนี้ พูดได้เลยว่าสบาย!!!!!

          อ้วน เล่าว่า “ฉากนี้ใครไม่ฟิน แต่ผมฟินครับ (หัวเราะ) ก็ลองคิดดูว่า จะมีซักกี่คนที่โดนกิ๊บซี่ขี่หลัง อย่างที่บอกแหละครับ จะเล่นซักร้อยเทคผมก็ยอม (หัวเราะ) ฉากนี้ทุกคนจะได้เห็นความน่ารักของคู่พระนางครับ ว่าเขาห่วงใยกันแค่ไหน ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะครับ”

          ติดตามชมฉากนี้ได้ ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส (ออนแอร์ 16 ตุลาคมนี้ )ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.

FC on October 21, 2013, 03:22:56 PM
“เอ๋-มณีรัตน์” โดดรับบทผี ใน “วิวาห์ป่าช้าแตก” เผยทำเต็มที่ !! ไม่กลัวคนมอง ตกอับ !!!!



          โผล่มารับบทผีนางทาส ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส สำหรับ “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร ถึงแม้ไม่ใช่บทบาทที่เด่นมาก แต่ก็ถือเป็นการสั่งสมประสบการณ์ด้านการแสดงให้กับตัวเอง และเป็นการสร้างสีสันให้ละครครบรสสมบูรณ์

          “ในเรื่องนี้เอ๋รับ บทเป็นผีนางทาสค่ะ คาแรคเตอร์ก็จะเป็น ผีที่น่าสงสาร ที่ยังไม่ได้ไปเกิดใหม่ เพราะยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขในอดีตก็คือ ต้องการจะบอกความจริงทั้งหมดให้กับคุณหลวงทราบ ว่าตนไม่ได้คบชู้ แต่ที่คุณหลวงได้ยินมานั้นเป็นเพราะโดนใส่ร้าย เราก็ขอความช่วยเหลือจากทางพระเอก และนางเอก ให้ตามหาตัวคุณหลวงให้ เราจะได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง กลายเป็นอีกหนึ่งภารกิจ ก่อนที่จะยอมไปเกิด และยกบ้านให้พระเอกต่อเติมเป็นเรือนหอ สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ก็เป็นแฟนช่อง 8 อยู่แล้ว ละครทุกเรื่องมีกระแส และน่าติดตาม เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดี และ ทำเต็มที่ค่ะ ถือว่าเป็นการเพิ่มประสบการณ์ในด้านการแสดงให้กับตัวเองด้วย ถ้ามีโอกาสก็ยินดีเล่นทุกเรื่องทุกบทค่ะ”

          สามารถติดตามผลงาน การแสดงในบทบาทผีของ “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.

FC on October 21, 2013, 03:24:04 PM
ข่าวซุบซิบ: “ตั๊ก” ลากเมีย เข้าห้องตัดต่อ !!!


 
          ตั้งแต่มีข่าวว่า “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ผู้จัดละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วิ่งเข้าออกห้องตัดต่อ จนลืม “เอลซี่ ตัน ไอเชีย” ภรรยาสุดที่รัก งานนี้หนุ่มตั๊กเลยลากเอลซี่เข้าห้องตัดต่อด้วยกันซะเลย จะได้ไม่เสียงาน แถมภรรยาก็แฮปปี้ !!!!!

FC on October 21, 2013, 04:31:43 PM
“แจม” งอน “อ้วน” ไม่ยอมมาดูคอนเสิร์ต







           ถ้าได้ติดตามละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเห็นได้ว่า “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้แต่งงานกับ “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” .. แต่ในชีวิตจริง อ้วนกลับเบี้ยวไม่ยอมมาให้กำลังใจแจมใน “กามิกาเซ่ เค ไฟท์ คอนเสิร์ต” ซะง้าน !! สงสัยงานนี้อ้วนคงมีของกำนัลจัดไปง้อขอคืนดีจากแจมแบบชุดใหญ่แน่ๆ

FC on October 21, 2013, 04:32:27 PM
ซุบซิบ: กิ๊บซี่ กลับไทยปุ๊บ ดูละครปั๊บ !!



          เดินทางจากประเทศอังกฤษมาถึงไทยปุ๊ป!! “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ไม่รอช้า รีบกลับบ้านมาเปิดช่อง 8 เช็คผลงานของตัวเองปั๊บ ..งานนี้ทำเอากิ๊บซี่ยิ้มร่า เพราะนอกจากละครสนุกแล้ว ยังได้รับข่าวดีว่า เรตติ้งละครพุ่งเกินคาดอีกด้วย !!!

FC on October 24, 2013, 02:33:36 PM
“บอล-เชิญยิ้ม” รับ เป็นผู้จัดฯ เหนื่อย !!!! พร้อมทำเต็มที่ เพื่อความสุขคนดู


 
          ตั้งแต่ที่ “บอล เชิญยิ้ม” ผันตัวเอง จากดาราตลก มาเป็นผู้จัดละคร เรื่อง “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เจ้าตัวก็ยืดอดยอมรับว่า เหนื่อยสุดๆ เพราะต้องดูแลการผลิตด้วยตัวเองตั้งแต่ต้น จนจบ แต่ก็พยายามทำเต็มที่ที่สุด เพื่อความสุขของแฟนๆ

          “สำหรับการเป็นผู้จัดละครนะครับ ยอมรับเลยว่าเหนื่อย เพราะเราจะต้องเป็นเหมือนแกนนำในการควบคุม ดูแลในเรื่องของการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบ ยิ่งเรื่องนี้ เป็นละครผีด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องใช้เวลามากกว่าปกติ เพราะจะมีในส่วนของซีจี และ เอฟเฟค เพิ่มเข้ามา ทำให้การทำงานค่อนข้างจะล่าช้าไปซักหน่อย แต่ผมก็จะไม่ปล่อยให้งานบกพร่องและทำให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้คนที่ติดตาม ดูแล้วสนุกและมีความสุข สำหรับปัญหาและอุปสรรคในเรื่องนี้ เอาตรงๆ ถ้าเทียบกับเรื่องอื่น ผมว่าอุปสรรคน้อย เพราะนักแสดงและทีมงานทุกคนค่อนข้างจะมีความพร้อม จะยากก็ตรงที่นักแสดงเยอะนี่แหละ เลยเหมือนต้องมาจับปูมาใส่กระด้ง ส่วนปัญหาอื่นก็มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ทุกฝ่ายช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผลงานก็เลยออกมาโอเคตามที่ตั้งใจไว้ ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่องวิวาห์ป่าช้าแตกไว้ด้วยนะครับ กำลังเข้มข้นอยู่เลยครับ”

          สามารถติดตามผลงานเรื่องแรก ของผู้จัดละครมือใหม่ “บอล เชิญยิ้ม” ได้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.

FC on October 29, 2013, 05:12:39 PM
ซุบซิบ: กิ๊บซี่ ชีพจรลงเท้า



          สงสัยว่า “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” นางเอกสาวเซ็กซี่ไซด์มินิ แห่งละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จะเป็นโรคชีพจรลงเท้าไปซะแล้ว เพราะได้ข่าวว่า เพิ่งเดินทางกลับจากลอนดอนเพียงไม่กี่วัน ก็แพคกระเป๋าบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ต่อทันที ..แหม๋ๆ !! เดินทางบ๊อยยยย บ่อย ขนาดนี้ ระวังแฟนหนุ่มหน้าตี๋จะเกิดอาการน้อยใจนะจ๊ะ !!!!!!!!

FC on October 29, 2013, 05:13:36 PM
เชน ปลื้ม !! รับบท ตำรวจ เผย !! ยกย่องผู้พิทักษ์สันติราษฎร์


 
          ตั้งแต่หันมารับบท “หมวดมณฑล” ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พระเอกหนุ่มหน้าใส “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ก็ออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะเป็นการได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง อีกทั้งยังเผยว่าตนเป็นหนึ่งคนที่ยกย่องอาชีพตำรวจไทย เพราะพวกเขายอมทำงานลำบาก เพื่อความสุขของประชาชน

          “รู้สึก ดีใจมากครับที่ได้รับเล่นเป็นตำรวจ เพราะมันเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากเป็นตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้เป็นตำรวจจริงๆ สุดยอดครับ ได้ถือปืน จับผู้ร้ายด้วย ตอนแรกที่ทราบว่าได้เล่นบทนี้ ผมรีบไปเรียนยิงปืนเพิ่มเติมเลยครับ เพราะพี่ๆทีมงานต้องใช้ปืนแทบทั้งเรื่อง กลัวจะถือแล้วไม่สมจริง (หัวเราะ) ยอมรับครับว่าเหนื่อยมากกับบทนี้ แต่ในทางกลับกันก็สนุก ตื่นเต้น เพราะได้เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เหมือนเป็นฮีโร่ของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะผมเป็นคนเข้าไปช่วยเหลือทุกคนเวลามีปัญหาอยู่ตลอด ตัวละครนี้ ทำให้ผมเข้าใจคนที่ทำอาชีพตำรวจมากขึ้นเยอะเลย พวกพี่เขาทำงานกันเหนื่อยมาก เพราะต้องคอยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนที่มาร้องทุกข์อยู่ตลอดเวลา จนแทบไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว นับถือเลยครับ ถ้ามีโอกาสต่อไป ก็อยากจะเล่นเป็นตำรวจอีกครั้ง คราวนี้ขอแต่งตัวเต็มยศเลย เพราะเรื่องนี้ เป็นแค่ตำรวจนอกเครื่องแบบ แต่แค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้วครับ ตอนนี้ละครก็ใกล้จะจบลงแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าความรักของหมวดมณฑล จะสมหวังหรือไม่ ก็ติดตามกันต่อไป อย่าเพิ่งทิ้งกันนะครับ”

          สามารถ ติดตาม “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ในบทบาท “หมวดมณฑล” ได้ในละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 / 16.30 / 20.00 น.