MSN on May 30, 2013, 09:47:32 AM
คอตตอน ยูเอสเอ เฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ในกิจกรรม “คอตตอน เดย์ 2013”พร้อมเปิดตัว “คอตตอน” ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ100% ภายใต้แคมเปญ “A Touch of Pure Love”
 








          คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จัดงาน “คอตตอน เดย์ 2013” (Cotton Day 2013) เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ด้วยแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง เป็นวัตถุดิบในการผลิต พร้อมเปิดตัว “คอตตอน” (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีควงคู่คนรัก พร้อมด้วยป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮอต ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัสนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ร่วมบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง ณ สหรัฐอเมริกา
 
          นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปีที่ คอตตอน ยูเอสเอใน 4 ประเทศทั่วโลก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวันและไทย จะจัดกิจกรรม คอตตอน เดย์ (Cotton Day) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชนเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นย้ำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเส้นใยฝ้าย ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ สามารถปลูกทดแทนและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติให้ความอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล”

          ซึ่งกิจกรรมคอตตอน เดย์ในปีนี้ ได้จัดขึ้นในรูปแบบของ Regional Campaign โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัว คอตตอน (Cotton Ambassador)ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกันใน 4ประเทศ สำหรับประเทศไทย กิจกรรมคอตตอน เดย์ 2013 นี้ ได้รับความร่วมมือจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง เป็นวัตถุดิบในการผลิต นำเสนอผ่านรูปแบบของแฟชั่นโชว์สุดตระการตา ใน 5 กลุ่มสินค้าทั้งกลุ่มเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี ชั้นในชาย และกลุ่มของใช้ภายในบ้าน ซึ่งเป็นการสื่อความหมาย ว่าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติที่อยู่คู่กับผู้บริโภคในทุกๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Touch of Pure Love” นำโดย ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน เดี่ยว–สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล โย–ยศวดี หัสดีวิจิตร หยาดทิพย์ ราชปาล โบว์–ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พร้อมด้วยน้องอชิ–อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช”

          นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษของกิจกรรมในปีนี้ คือ การเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่อ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีร่วมบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูงกับคนรัก พร้อมด้วย ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัส นุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกา โดยผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จาก 26 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ ท่านจะได้รับคูปองชิงโชค สำหรับส่งรหัสที่ระบุบนคูปองผ่านทาง SMS มาที่หมายเลข 4806777 โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจำนวน 3 คู่ (6 ท่าน) นอกจากจะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกาแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อเรียนรู้วิธีการมิกซ์แอนด์แมท และวิธีจัดกระเป๋าเดินทางในแบบแฟชั่นนิสต้าโดยสไตลิสต์ชื่อดังก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังจะได้รับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ผลิตจากฝ้ายแท้คุณภาพสูง 100% จากไลเซนซีที่ร่วมแคมเปญไปใช้ตลอดทริปการเดินทางอีกด้วย

          “ไลเซนซี 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง ที่ร่วมแคมเปญ “A Touch of Pure Love” ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ Absorba, BSC Kiddo, ELLE Kids, Enfant, Lee Kids, Little Wacoal, Puppet, Trombone และ Sabinie กลุ่มของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ Cannon, Linen House, Picasso และ Santas กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ได้แก่ Blue Corner และ Portland กลุ่มเสื้อผ้าบุรุษ Arrow, Casualist, John Henry, Lee, S’fare, Wrangler และ 4x4 Man กลุ่มเสื้อผ้าชั้นในบุรุษ Carson, Guy Laroche, Jockey และ Rosso” นายไกรภพ กล่าว

          คอตตอน ยูเอสเอ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสความนุ่มสบายจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% กับ “Cotton Ambassador” ด้วยตัวคุณเองได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม 2556 ที่เคาเตอร์ไลเซนซีทั้ง 26 แบรนด์ทั่วประเทศ

          ท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ภายใต้แคมเปญ “A Touch of Pure Love” และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Cotton Ambassador พร้อมด้วยเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับฝ้ายแท้ 100% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand

MSN on June 08, 2013, 02:19:54 PM
“คอตตอน ยูเอสเอ” จับมือไลเซนซี 26 แบรนด์ดัง เปิดแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่
 
 
 
          “คอตตอน ยูเอสเอ” จับมือไลเซนซี 26 แบรนด์ดัง เปิดแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 15 ล้านบาท โปรโมทแคมเปญ “A Touch of Pure Love” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ และเคาน์เตอร์แบรนด์ดังกว่า 2,500 จุดขายทั่วประเทศ ตั้งเป้าดันยอดขายไลเซนซีโต 10%

          คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) เดินหน้าสร้างสีสันการตลาดครั้งใหม่เพื่อเน้นย้ำประสบการณ์ความนุ่มสบายจากใยฝ้ายธรรมชาติในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย อัดงบการตลาดกว่า 15 ล้านบาท ร่วมมือกับ 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้าย 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง เป็นวัตถุดิบในการผลิต เปิดตัว “คอตตอน แอมบาสเดอร์ – Cotton Ambassador” ที่มาพร้อมกับแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ “อะ ทัช ออฟ เพียว เลิฟ - A Touch of Pure Love” พร้อมแนะนำภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “ลัดฟ้าสู่ทุ่งฝ้ายสหรัฐอเมริกากับ COTTON USA” เตรียมแผนโปรโมทแคมเปญฯ ผ่านช่องการทางการสื่อสารอย่างครบวงจร โดยเฉพาะที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดังกว่า 2,500 จุดทั่วประเทศ เพื่อค้นหาผู้โชคดีควงคู่คนรักบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

          นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “ในปี 2556 นี้ คอตตอน ยูเอสเอ ยังคงเดินหน้าย้ำประสบการณ์ความนุ่มสบายจากใยฝ้ายธรรมชาติในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้กลยุทธ์การตลาด “ดีมานด์ พูล – Demand Pull” เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติที่ดีของฝ้ายธรรมชาติ ตลอดจนการเพิ่มยอดจำหน่าย ณ จุดขายของแบรนด์ไลเซนซี จึงได้ทุ่มงบการตลาดกว่า15 ล้านบาท เปิดตัว “คอตตอน” (Cotton Ambassador) ทูตแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากฝ้ายธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “อะ ทัช ออฟ เพียว เลิฟ - A Touch of Pure Love” โดยความร่วมมือจาก 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง เป็นวัตถุดิบในการผลิต ที่จะพาผู้โชคดีควงคู่คนรัก พร้อมด้วยป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดาราหนุ่มสุดฮอต ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัสนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ร่วมบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูง ณ สหรัฐอเมริกา”

          ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จาก 26 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ ท่านจะได้รับคูปองชิงโชค ที่มีรหัสระบุบนคูปองเพื่อส่ง SMS มาที่หมายเลข 4806777 โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจำนวน 3 คู่ (6 ท่าน) นอกจากจะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกาแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อเรียนรู้วิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์ และวิธีจัดกระเป๋าเดินทางในแบบแฟชั่นนิสต้าโดยสไตลิสต์ชื่อดังก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังจะได้รับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ 100% ที่มีคุณภาพสูง จากไลเซนซีที่ร่วมแคมเปญไปใช้ตลอดทริปการเดินทางอีกด้วย

          “นอกจากนี้ คอตตอน ยูเอสเอ ยังได้เตรียมแผนการสื่อสารเพื่อโปรโมทแคมเปญฯ ไว้อย่างครบวงจร อาทิ การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ในชื่อ “ลัดฟ้าสู่ทุ่งฝ้ายสหรัฐอเมริกากับ COTTON USA” โดยจะทำการฉายภาพยนตร์โฆษณาทางสถานีโทรทัศน์ในช่วงระยะเวลา 1 เดือน และมีการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงการวาง “คอตตอน แอมบาสเดอร์” ไว้ที่เคาน์เตอร์ของไลเซนซีกลุ่มแบรนด์เสื้อผ้ารีเทลที่เข้าร่วมแคมเปญอีกกว่า 2,500 จุดขายทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ตรง สัมผัสกับความนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ 100% ซึ่งพร้อมด้วยกิจกรรมบนออนไลน์ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของ คอตตอน ยูเอสเอ เพื่อให้ผู้บริโภคชิงรางวัล “คอตตอน แอมบาสเดอร์” จำนวนกว่า 30 รางวัลที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand ซึ่งคอตตอน ยูเอสเอมั่นใจว่าจากแผนการโปรโมทแคมเปญดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขายของไลเซนซีให้เติบโตได้ 10% ในระยะเวลาสามเดือน” นายไกรภพ กล่าว

          “กลยุทธ์การตลาดแบบซัพพลาย พุช – Supply Push” คืออีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่คอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทยให้ความสำคัญไม่แพ้กันในปี 2556 นี้ คือ “กลยุทธ์การตลาดแบบซัพพลาย พุช – Supply Push” ที่มุ่งเน้นให้บริการกับกลุ่มผู้ผลิต โดยเฉพาะเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงระหว่างกลุ่มผู้ผลิตกับผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ใช้เส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับไลเซนซีกลุ่มโรงงานผู้ผลิตสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มกับแบรนด์ต่างๆ อาทิ การจัดกิจกรรมซัพพลาย เชน คอนเฟอเรนซ์ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นต้น ตลอดจนการทำกิจกรรมร่วมกับไลเซนซีกลุ่มแบรนด์ ด้วยการมอบข้อมูลเทคโนโลยีใหม่ๆ และการวิจัยต่างๆ ให้กับผู้ผลิต รวมถึงการจัดสัมมนาให้กับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าและสิ่งทอ ได้ทราบถึงแนวโน้มและโทนสีของแฟชั่นระดับโลกล่วงหน้าถึง 18 เดือนอีกด้วย

          “คอตตอน ยูเอสเอ ตั้งเป้าว่าในปี 2556 นี้ จะสามารถเพิ่มจำนวนไลเซนซีได้มากขึ้น 10% จากปัจจุบันที่มีอยู่ 44 ราย โดยแยกเป็นกลุ่มโรงงานสิ่งทอ 18 โรง และแบรนด์เครื่องนุ่งห่ม 28 แบรนด์เสื้อผ้า พร้อมตั้งเป้าว่าจำนวนการผลิตสินค้าที่ติดป้าย “คอตตอน ยูเอสเอ” จะเพิ่มขึ้นอีกราว 10% หรือคิดเป็น 7 ล้านชิ้นได้ภายในสิ้นปีนี้” นายไกรภพ กล่าวทิ้งท้าย

MSN on June 16, 2013, 02:34:51 PM
“คอตตอน ยูเอสเอ” ชวนลุ้นเหินฟ้าเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางไร่ฝ้ายกับ ป้อง–ณวัฒน์ ณ สหรัฐอเมริกา ในแคมเปญ “A Touch of Pure Love”



คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ชื่อ “A Touch of Pure Love” ที่จะพาผู้โชคดีร่วมบินลัดฟ้าเพื่อเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเยือนแหล่งต้นกำเนิดเส้นใยฝ้ายธรรมชาติคุณภาพสูงกับคนรัก พร้อมด้วย ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ผู้เป็นคอตตอน เลิฟเว่อร์ (Cotton Lover) ที่ชื่นชอบในสัมผัสนุ่มสบายของฝ้ายธรรมชาติ ท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกา ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จาก 26 แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ ท่านจะได้รับคูปองชิงโชค ซึ่งท่านสามารถส่งรหัสที่ระบุไว้บนคูปองผ่านทาง SMS มาที่หมายเลข 4806777 โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจำนวน 3 คู่ (6 ท่าน) นอกจากจะได้ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตท่ามกลางไร่ฝ้าย ณ สหรัฐอเมริกาแล้ว ผู้โชคดียังจะได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อเรียนรู้วิธีการแต่งตัวในแบบมิกซ์แอนด์แมท และวิธีจัดกระเป๋าเดินทางในแบบแฟชั่นนิสต้าโดยสไตลิสต์ชื่อดังก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังจะได้รับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ผลิตจากฝ้ายแท้คุณภาพสูง 100% จากไลเซนซีที่ร่วมแคมเปญไปใช้ตลอดทริปการเดินทางอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand

ไลเซนซี 26 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่าครึ่ง ที่ร่วมแคมเปญ “A Touch of Pure Love” ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าเด็ก ได้แก่ Absorba, BSC Kiddo, ELLE Kids, Enfant, Lee Kids, Little Wacoal, Puppet, Trombone และ Sabinie กลุ่มของใช้ภายในบ้าน ได้แก่ Cannon, Linen House, Picasso และ Santas กลุ่มเสื้อผ้าสตรี ได้แก่ Blue Corner และ Portland กลุ่มเสื้อผ้าบุรุษ Arrow, Casualist, John Henry, Lee, S’fare, Wrangler และ 4x4 Man กลุ่มเสื้อผ้าชั้นในบุรุษ Carson, Guy Laroche, Jockey และ Rosso

“COTTON USA” Opens up Chance to Win Exclusive Experience in U.S. Cotton Fields with Pong-Nawat under “A Touch of Pure Love” Campaign

          COTTON USA proudly launched “A Touch of Pure Love,” the major promotional campaign that will take lucky winners and their beloved ones on a trip to U.S.A. to open up an once-in-a-lifetime opportunity to experience the top quality U.S. cotton right at its origin. The winners will be accompanied by Pong – Nawat Kulrattanarak, one of Thailand’s hottest actors and a “Cotton Lover” who is deeply in love with the soft, comfortable touch of natural cotton. Through purchasing any products from COTTON USA’s 26 participating licensee brands for at least 2,000 THB, consumers will be given a one-time code to be sent via SMS to 4806777 to participate. The campaign starts on June 15 and ends on July 15, 2013 and the winners will be announced on July 25, 2013. In addition to an exceptional experience to visit cotton fields in the U.S., the three winners, along with one companion each, will be given a special workshop before the trip. A top fashion stylist will give fashionista’s tips and techniques for mix-and-match opportunities while traveling. Additionally, they will also be provided with 100% cotton apparels from COTTON USA licensees for the entire trip. For further information, please visit www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand.
« Last Edit: June 17, 2013, 08:17:28 AM by MSN »