happy on June 13, 2013, 06:28:47 PM
“เอซุส” ชักชวนสาวกไอทีสัมผัส
วีโว่บุ๊ค ทัชสกรีน เต็มรูปแบบ...เพียงปลายนิ้ว


               จากภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส ยูนิต บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมเอาใจสาวกไอทีพร้อมแนะนำข้อมูล “วีโว่บุ๊ค โน้ตบุ๊ก ทัชสกรีน” แก่ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานด้วยหน้าจอระบบสัมผัสเพียงปลายนิ้ว บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 ภายในงานพบกับโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต ตระกูลทัชสกรีนอีกหลากหลายรุ่นที่จะมาอวดโฉมให้ได้สัมผัส โดยสามารถเข้าร่วมสนุกและรับของสมนาคุณฟรีกับเอซุสได้ง่ายๆ เพียง Check in ที่ Asus Experience Zone และกดไลท์ ASUS Thailand Fanpage รับของสมนาคุณฟรี (10 ท่าน/วัน) ณ Siam Paragon Star dome B สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.asus.co.th, www.facebook.com/asusthailand และ www.twitter.com/asusthailand หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717




###

เกี่ยวกับเอซุส

               เอซุส อันดับ 2 ของโลก แบรนด์โน้ตบุ๊กสำหรับผู้ใช้ทั่วไป และเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับหนึ่งของโลก เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอภาพ กราฟิคการ์ด เน็ตบุ๊ก อุปกรณ์เครือข่าย เซอร์เวอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ในการออกแบบเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

               เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC และได้รับรางวัลถึง 4,186 รางวัล ในปี 2012  ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานมากกว่า 12,500 คนทั่วโลก ทีมวิจัยและพัฒนากว่า 3,800 คน มีรายได้เมื่อปี 2011 ประมาณ 11.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ

               และเป็นที่น่าภาคภูมิใจว่า เมื่อไตรมาสที่ 4 ปี 2012 เอซุสก้าวขึ้นสู่อันดับ 2 ในตลาดโน้ตบุ๊กสำหรับผู้ใช้ทั่วไป และอันดับ 3 สำหรับตลาดโน้ตบุ๊กรวม (รวมโน้ตบุ๊กสำหรับองค์กร) จากรายงานของ IDC ตลอดจนได้รับการการันตีว่าเป็นผู้นำด้านคุณภาพและบริการจาก Wall Street Journal Asia